Xương Khớp Đỗ Minh: Bài Thuốc Gia Truyền 5 Đời Điều Trị Mọi Bệnh Xương Khớp

Đau nhức, vận động khó khăn, tê bì… là những triệu chứng bệnh xương khớp, nếu không can thiệp sớm sẽ khiến người bệnh mất ăn mất ngủ, suy sụp tinh thần, nặng nề hơn là tàn phế. Lạm dụng thuốc giảm đau, TPCN, mẹo dân gian không giúp hết bệnh. Rất nhiều người đã chuyển hướng sang Y học cổ truyền và lựa chọn bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi!

Giới thiệu thông tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền do đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế thành công. Bài thuốc kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố cổ truyền và hiện đại mang đến cho bệnh nhân xương khớp giải pháp trị bệnh hiệu quả, an toàn, tiện lợi.

Nguồn gốc hình thành, phát triển

Là người có thiên phú về y thuật, đồng cảm sâu sắc với người dân nghèo bị bệnh nhưng không có điều kiện khám, chữa bệnh. Cố lương y Đỗ Minh Tư đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu tài liệu, bào chế công thức thuốc trị bệnh. 

Từ những nguyên liệu quen thuộc dùng phổ biến trong dân gian đến những thành phần quý (có trong bài thuốc dành cho vua chúa, quý tộc thời xưa) lương y đã kết hợp và tạo ra nhiều bài thuốc trị bệnh trong đó có thuốc xương khớp.

Cụ Đỗ Minh Tư - Người tạo nên bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường
Cụ Đỗ Minh Tư – Người tạo nên bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Thuốc bắt đầu được kê đơn, chữa bệnh từ những năm 1869, ban đầu là những người dân nghèo trong vùng đất Hà Nam, sau đó là những người bệnh xương khớp ở vùng lân cận tìm đến. 

“Hữu xạ tự nhiên hương” bài thuốc trị bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có chỗ đứng nhất định, thường được nhắc tên là một trong những bài thuốc hiệu quả, phù hợp với thể trạng người Việt.

Tính đến nay, bài thuốc đã được truyền nối qua 5 đời, ngày càng được hoàn thiện, cho kết quả tốt hơn. Sự chuyển mình mạnh mẽ nhất của bài thuốc xương khớp là thời điểm hiện tại dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5.

4 bài thuốc nhỏ được gia giảm trong liệu trình trị bệnh xương khớp, tùy theo thể bệnh, độ tuổi mà điều chỉnh:

  • Thuốc xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Bài thuốc 4 trong 1 chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Thành phần

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh kết hợp hơn 50 thảo dược. Bên cạnh các thành phần có tác dụng giảm đau nhức xương khớp như: Dây đau xương, hoàng kỳ, ngưu tất, tơ hồng xanh, xuyên quy, gối hạc, … bài thuốc còn kết hợp:

  • Các thành phần bổ thận, lưu thông khí huyết như: Xích đồng, hạnh phúc, gắm, cà gai, bồ công anh…
  • Các thành phần cải thiện chức năng gan, tăng đào thải độc tố: Hạ khô thảo, nhân trần, kim ngân hoa, sài đất, diệp hạ châu… 
  • Thành phần giúp bồi bổ cơ thể, khí huyết: Nhân sâm, cốt củ khí, phục thần, sinh địa, thục địa, cốt toái bổ…

Cơ chế

Thuốc giúp cải thiện rõ rệt triệu chứng sau các liệu trình điều trị với cơ chế 3 tác động:

  • Giai đoạn loại bỏ căn nguyên: Loại bỏ nguyên nguyên gây tổn thương tại các khớp, cột sống; thông kinh hoạt lạc, dưỡng huyết, giúp cơ thể thoải mái, là bước đệm ban đầu để khắc phục các biểu hiện bệnh.
  • Giai đoạn khắc phục triệu chứng: Giảm mọi dấu hiệu đau nhức, kháng viêm, hết sưng phù nề, tê bì ở chân tay; tăng cường khả năng vận động, bổ sung dịch khớp và các chất dinh dưỡng, máu nuôi khớp xương
  • Giai đoạn phục hồi: Giúp tái tạo xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, cột sống. Đồng thời ổn định chức năng ngũ tạng, giúp cơ thể khỏe mạnh, dự phòng bệnh tái đi tái lại.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia, Báo Chí Nói Gì Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh?

Thông tin bài thuốc Xương khớp của Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Các vấn đề về xương khớp được xếp vào phạm vi chứng Tý, hình thành do tà khí xâm nhập khiến kinh lạc bế tắc, khí huyết không thông, độc tố tích tụ lại các khớp. Lâu dần dẫn đến tổn thương tại khớp xương, cột sống khởi phát bệnh với mức độ, tính chất khác nhau.

Để điều trị cần xác định chính xác bệnh lý, căn nguyên từ đó áp dụng các phương thuốc phù hợp. Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tác động vào gốc rễ loại bỏ nguyên nhân gây bệnh đồng thời sửa chữa tổn thương tại xương khớp và các bộ phận liên quan. Thuốc sẽ giải quyết tổng thể từ gốc đến ngọn mang lại hiệu quả sâu, lâu dài.” 

Bệnh lý áp dụng

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường có thể áp dụng với mọi tình trạng bệnh xương khớp từ cấp tính đến mãn tính, từ người mới mắc bệnh đến người bị lâu năm. 

  • Đau nhức một hoặc nhiều khớp (không rõ nguyên nhân)
  • Viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp phản ứng
  • Thoái hóa khớp (gối, háng, bả vai…)
  • Thoái hóa cột sống (lưng, cổ)
  • Gai cột sống, vôi hóa cột sống
  • Khô khớp, tràn dịch khớp…

CHIA SẺ TRIỆU CHỨNG BẠN GẶP PHẢI 

CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG GỌI ĐIỆN TƯ VẤN [MIỄN PHÍ]

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Hướng dẫn cách dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh và lưu ý

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh chỉ được kê đơn cho những bệnh nhân tới thăm khám trực tiếp, có để lại thông tin liên hệ – xác nhận bởi lương y, bác sĩ cố vấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Liều lượng thuốc, lộ trình điều trị của mỗi bệnh, mỗi đối tượng là khác nhau. Cách dùng thuốc mọi người có thể tham khảo:

Dạng thang sắc

Thang thuốc được phối ngũ sẵn, người bệnh cần sắc theo đúng lượng thuốc được chỉ định (dùng ấm sứ, đất tiêu chuẩn; căn chỉnh lượng nước, thời gian sắc). Ngày uống 2-3 lần. Kiên trì dùng đều, hết liệu trình.

Dạng cao, rượu ngâm sẵn

Pha cao với nước ấm hoặc nhai trực tiếp rồi uống với nước.

  • Cao uống: Mỗi loại ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 miếng cao. Liều lượng cụ thể sẽ được chỉ định bởi bác sĩ, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai có liều lượng riêng.
  • Rượu ngâm: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 10-20ml.
  • Tất cả đều uống sau bữa ăn 30-60 phút là tốt nhất.
Thuốc dùng trực tiếp dễ pha uống, không mất thời gian
Thuốc dùng trực tiếp dễ pha uống, không mất thời gian

Các bệnh lý về xương khớp để điều trị cần thời gian dài, cả một quá trình vừa dùng thuốc vừa tập luyện. Do đó lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến khích người bệnh ngoài dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh cần chú ý những vấn đề sau:

  • Tuân thủ theo đúng hướng dẫn về cách dùng thuốc, liều lượng theo ngày, tháng.
  • Không tự ý kết hợp thuốc Xương khớp Đỗ Minh với các loại thuốc tân dược khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Kết hợp uống thuốc, làm vật lý trị liệu theo đợt khi được chỉ định.
  • Chú ý chế độ dinh dưỡng, kiêng thuốc lá, thực phẩm gây hại cho xương khớp.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị bằng cách tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, với các bộ môn nhẹ nhàng tốt cho khớp, cột sống.

Nhà thuốc không cam kết hiệu quả nếu người bệnh uống không đủ liều, không có sự hợp tác khi có hướng dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Chi phí và cách mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường bao nhiêu tiền, dùng trong bao lâu? Những vấn đề này sẽ được đưa ra thông báo cụ thể sau khi có kết quả thăm khám từ lương y, bác sĩ nhà thuốc. 

Chi phí điều trị sẽ thay đổi trên các yếu tố:

  • Tình trạng bệnh xương khớp: Tổn thương tại khớp xương nặng hay nhẹ
  • Thể trạng người bệnh: Sức khỏe tốt/yếu; bệnh lý nền đi kèm; thể trạng nhiệt, hàn…
  • Độ tuổi: Trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú… thường không được kê đơn rượu thuốc.
  • Sự phối hợp của người bệnh cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh.

“Không phải tất cả bệnh nhân khi điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường đều dùng 4 bài thuốc/liệu trình. Sau thăm khám, trao đổi cùng bệnh nhân chúng tôi sẽ có điều chỉnh phù hợp. Chưa kể nhà thuốc còn có nhiều đợt ưu đãi giảm tới 10%, từ đó chi phí tổng quá trình ở mỗi người là không cố định.”

Sau thăm khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và xác định chi phí
Sau thăm khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và xác định chi phí

Đỗ Minh Đường hiện áp dụng song song cả thăm khám trực tiếp và khám online (qua hotline, zalo, zalo OA, app mobile…). Tùy điều kiện mà mọi người có thể áp dụng.

Địa chỉ thăm khám trực tiếp:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ qua những cách thức sau để khám, đặt mua thuốc theo tư vấn

Lưu ý quan trọng: Hình ảnh, thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn bị nhiều cá nhân, tổ chức mạo danh trong thời gian qua. Do đó bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin địa chỉ nhà thuốc, liên hệ qua website có tích xanh để tránh tình trạng lừa đảo.

Tại sao nên lựa chọn và sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Hiện bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đông đảo bệnh nhân tin dùng và cho phản hồi tích cực. 

Dược liệu chất lượng

Bạn lo ngại vấn đề dược liệu bẩn, dược liệu không rõ xuất xứ, dược liệu trộn tạp chất, nhiễm corticoid, chì, độc tố… trong thuốc đông y. Với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Thứ nhất thành phần thuốc được cam kết tự nhiên, là nam dược (vị thuốc nam) trong nước do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, thu hái. Lượng nhỏ dược liệu được thu mua từ người đi rừng (hợp tác lâu năm).

Thứ hai, dược liệu được chính đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc sơ chế theo quy trình khép kín đảm bảo sạch, tuân thủ mọi tiêu chí về vệ sinh. Dược liệu giữ được tối đa hàm lượng tinh chất và độ tinh khiết.

XEM CHI TIẾT: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Phát Triển Dược Liệu Trị Bệnh Xương Khớp

Đảm bảo an toàn

Yếu tố an toàn luôn được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà suốt thời gian dài ứng dụng vào trị bệnh, trường hợp bệnh nhân gặp phản ứng, tác dụng phụ CHƯA TỪNG XẢY RA.

Thuốc có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý nền về dạ dày, thận, gan, huyết áp… Điều mà ít đơn vị nào làm được.

Được hỗ trợ tối đa về dạng bào chế

Nói đến thuốc đông y nhiều người sẽ nghĩ ngay đến loại thuốc phải đun sắc, có mùi nồng, khó uống… Hiểu được tâm lý của người bệnh, lắng nghe ý kiến từ người dùng Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc (cao miếng, rượu ngâm sẵn).

Không chỉ tối giản quá trình dùng thuốc mà người bệnh còn dễ dàng mang theo, bảo quản.

Hiệu quả được người bệnh kiểm chứng thực tế

Khoảng 90% bệnh nhân đã dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh cho phản hồi TÍCH CỰC, HÀI LÒNG với kết quả đạt được. Chi tiết được thể hiện dưới biểu đồ khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2020.

Khảo sát thuốc xương khớp

Chia sẻ thực tế từ những bệnh nhân đã điều trị tại Đỗ Minh Đường

  • Bệnh nhân Nguyễn Đình Giáp (65 tuổi) chia sẻ: “Tôi bị đau thần kinh tọa đã điều trị cả chục nơi không đỡ. Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng và có người nhà điều trị tại Đỗ Minh Đường tôi đã khám, áp dụng phác đồ của nhà thuốc. 1 tháng làm vật lý trị liệu và 5 tháng uống thuốc giờ tôi đã hết đau tê buốt vùng chân, thắt lưng, có thể thoải mái chơi thể thao rồi.”
  • Bệnh nhân Hoàng Thị Thanh (68 tuổi, Hà Nội) chữa viêm đa khớp, thoái hóa cột sống tại Đỗ Minh Đường nhận xét: “Đến Đỗ Minh Đường tôi được bác sĩ bắt mạch, tư vấn nhiệt tình, thân thiện thích lắm. Chỉ sau 6 hôm uống thuốc với châm cứu bấm huyệt mà tôi đã đỡ đau mỏi cổ, giảm tê bì chân tay, ăn ngon ngủ yên. Kết thúc liệu trình 5 tháng bệnh cũng mất luôn.” Xem chi tiết VIDEO:

Những phản hồi khác từ bệnh nhân xương khớp trên các diễn đàn, fanpage:

 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện áp dụng chính sách THĂM KHÁM MIỄN PHÍHỖ TRỢ VẬN CHUYỂN THUỐC TOÀN QUỐC, do đó hãy liên hệ và sử dụng bài thuốc ngay nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp.

BÁO CHÍ ĐĂNG TẢI THÔNG TIN VỀ XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH:

Trên đây là thông tin bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Trong quá trình tìm hiểu, sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ nhà thuốc để được tư vấn đầy đủ, chính xác nhất.

Ưu điểm nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (50)

  1. Thạch Vi Van says: Trả lời

    Mình được bác sĩ chẩn đoán đau dây thần kinh tọa phồng đĩa đệm, không biết cách điều trị bệnh này như thế nào vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nhỉ? Mình sợ bệnh để lâu nặng hơn rồi có biến chứng gì thì khổ hơn

  2. Thanh Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không? GIờ có nhiều nhà thuốc đông y quá, chỗ uy tín thì ít và chỗ lừa đảo thì nhiều. Ai biết thông tin gì về nhà thuốc đỗ minh đường thì hãy bình luận để tôi tham khảo thêm với

    1. Giang Giang says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, chất lượng nha, không phải nhà thuốc đông y dởm trên mạng đâu mà lo. Họ đã hoạt động được 150 năm rồi, có hai cơ sở hoạt động ở hà nội và thành phố hồ chí minh, có đăng ký kinh doanh đàng hoàng. Báo đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường đây này, nếu không uy tín, làm ăn không đàng hoàng tử tế thì đố mà được báo lớn đưa tin như thế này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Hạnh Bùi says: Trả lời

      Tớ thấy vtv2 và vtc có nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường, giới thiệu bên này là đơn vị đông y gia truyền uy tín. Nhiều nghệ sĩ lớn cũng đến nhà thuốc điều trị bệnh nữa. Nhưng ngặt nỗi nhà thuốc chỉ có hai cơ sở, muốn đi thăm khám gì cũng khó, từ chỗ tớ đến nhà thuốc cũng mất 6,7 tiếng rồi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Bùi,
      Nhà thuốc ngoài dịch vụ thăm khám trực tiếp tại hai cơ sở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thì còn hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại dành cho bệnh nhân ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp. Bạn có thể liên hệ qua số hotline 0963 302 349 để bac sĩ trao đổi và hỗ trợ, tư vấn, gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  3. Hà Vô Đoy says: Trả lời

    Bệnh về xương khớp không chữa khỏi được phải không cả nhà? Mình thấy nhiều người uống đủ thứ thuốc, châm cứu rồi cũng bị đau từ năm này qua năm khác.

  4. Oanh Eurowindow says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh uống khoảng bao lâu thì có hiệu quả vậy mọi người? Mình uống bài thuốc 1 tuần rồi vẫn chưa thấy có hiệu quả gì cả. Là thuốc có tác dụng chậm hay cơ địa của mình không hơp với bài thuốc nên thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Oanh Eurowindow,
      Tùy theo cơ địa của bệnh nhân và tình trạng bệnh lý, thời gian sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh của mỗi người mỗi khác. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 tháng thuốc. Nếu cơ địa hấp thu bài thuốc kém, thời gian dùng thuốc sẽ lâu hơn. Trong quá trình uống thuốc, bạn có thể châm cứu, tập luyện thể thao và thay đổi chế độ dinh dưỡng để thuốc phát huy tác dụng nhanh hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Nga Tiến says: Trả lời

      Cố gắng lên bà ơi, thuốc đông y phát huy tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây nên cứ cố gắng dùng bài thuốc như đúng liệu trình bác sĩ tư vấn. Mình cơ địa hấp thu bài thuốc kém, phải dùng tận 5 tháng mới ổn định, đỡ đau nhức, đi lại trơn tru đây

  5. Mai Ngọc says: Trả lời

    Mình bị viêm đa khớp thì nên dùng thuốc gì được mọi người? Lâu lâu bị đau nhức, cúi không được, nằm cũng không xong mệt mỏi quá. Uống thuốc tây đỡ được thời gian xong cũng bị lại, chán quá

  6. Đinh Thị Hồng Nguyệt says: Trả lời

    Bà bầu có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không ạ? Em từ lúc mang thai lưng bị đau nhiều hơn, trước khi mang thai em cũng bị thoái hóa khớp nhẹ rồi ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Thị Hồng Nguyệt,
      Bài thuốc xương khớp có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai, người cho con bú và cả người có bệnh nền bạn nhé. Tùy theo tình trạng sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ điêu chỉnh, gia giảm bài thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn thêm nhé. Thân ái!

  7. Hiền Mắm says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh điều chế sẵn ở dạng cao mềm có tốt như thuốc đun sắc truyền thống không? Mình từng uống thuốc đun sắc truyền thống rồi, hiệu quả tốt nhưng hơi mất thời gian cho công đoạn chuẩn bị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Mắm,
      Bài thuốc xương khớp điều chế sẵn ở dạng cao vẫn đảm bảo về hiệu quả như thuốc đun sắc truyền thống nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nhé. Thành phần của bài thuốc là các loại thỏa dược thiên nhiên được lấy từ vườn thuốc do chính nhà thuốc trồng và canh tác, không trộn tân dược hay chất bảo quản. Với dạng điều chế mới, bài thuốc vừa đảm bảo được hiệu quả vừa gips bệnh nhân tiết kiệm được thời gian chuẩn bị thuốc. Thông tin gửi bạn

    2. Tíh Nguyễn says: Trả lời

      Vị thuốc có dễ uống hơn không ạ? Em hơi ngại khoản uống thuốc đông y vì sợ thuốc đắng. Nếu thuốc đắng em có thể cho thêm mật ong để uống không ạ.

  8. Nhàn Rảnh Rỗi says: Trả lời

    Tôi đã từng dùng rất nhiều loại thuốc nhưng vẫn không đỡ được cảm giác đau nhức lưng, nhiều hôm lưng còn bị cứng, không cử động được do triệu chứng thoái hóa cột sống. Tôi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh có được không để mua về dùng?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhàn Rảnh Rỗi
      Tùy theo từng trường hợp của người bệnh, tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình xương khớp đỗ minh sao cho phù hợp. Bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Mee Meo Meo says: Trả lời

      Mẹ em cũng từng dùng nhiều loại thuốc thoái hóa cột sống nhưng không có tác dụng gì cả, có loại uống vào thì đỡ đau, không uống thì lại bị đau tiếp. Thuốc tây uống nhiều thì bị lờn thuốc nên cũng bỏ thuốc thời gian dài, nếu bị đau thì chườm ngải cứu thôi. Em thấy báo vtc có giới thiệu bài thuốc xương khớp đỗ minh nên tìm hiểu để mua về cho mẹ em dùng. Bác sĩ tư vấn cho mẹ em dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh, mỗi liệu trình có 4 bài thuốc xương khớp, hoạt huyết bỏ thận, bổ gan giải độc và ngâm rượu. Uống tầm 2 tuần thì thấy mẹ em đỡ đau nhức lưng hơn. Đều đặn uống 4 bài thuốc mỗi ngày, các triệu chứng đỡ dần từng ngày, đêm mẹ em ngủ cũng ngon giấc hơn, không bị đau đến mức mất ngủ nữa. Mẹ e cử động lưng linh hoạt hơn, trc bị đau đến mức không cúi được luôn ấy. GIờ thì tốt hơn. Hết 3 liệu trình sức khỏe cũng ổn, không bị đau nhức nữa. Cũng thấy may là từ lúc đó đến giờ mẹ em cũng bị đau lần nào nữa cả. Chị cứ tham khảo thêm về bài thuốc rồi mua về dùng đi ạ https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    3. Dân Làm Rọng says: Trả lời

      Thuốc mà phải uống mấy tháng vậy có ổn không vậy? Thuốc tây uống có vài hôm thôi dạ dày cũng đã kêu gào lên rồi, thuốc xương khớp đỗ minh còn phải uống tận 3,4 tháng, thấy lo lắng cho cái bụng quá

    4. Phạm Việt Hà says: Trả lời

      “Thành phần của bài thuốc xương khớp đỗ minh toàn thảo dược thiên nhiên cả, có tân dược đâu mà lo. Cơ chế điều trị của thuốc đông y cũng khác, thuốc ngấm từ từ để đào thải độc tố ra bên ngoài, triệu chứng đỡ hơn và cũng khoog ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Cứ an tâm mà uống, không cần lo lắng

  9. Thu Hằng says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống lưng có nên mổ không? Mẹ em đi khám thấy bác sĩ bảo mổ mà cũng có khả năng rủi ro nên cũg hơi lo

  10. Vỳ Hoài Lam says: Trả lời

    Người có tiền sự bệnh tim mạch có sử dụng được bài thuốc xương khớp đỗ minh này không? Mình muốn mua về cho bà mình dùng

    1. Dương Đỗ Mân says: Trả lời

      Bạn nên chịu khó đưa người nhà qua trực tiếp tại đỗ minh đường để bác sĩ họ trực tiếp thăm khám cho bạn ạ. thuốc nam nó an toàn nhưng mình nghĩ vẫn nên đến tận nơi bác sĩ thăm khám, tư vấn cho yên tâm bạn ơi. Bệnh nền thì có thể liệu trình thuốc ngta sẽ kê đơn khác ng bth đấy

  11. Ánh says: Trả lời

    Thuốc này sử dụng như thế nào vậy ạ? Sao mà em thấy mỗi người nói 1 kiểu; với lại sao 1 bài thuốc thôi mà nhiều loại quá

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Thuốc này nó là thuốc tổng hợp đó, bạn cứ đọc cho kỹ sẽ hiểu. Mỗi người khi sử dụng bài thuốc này nó đều phải sử dụng cả 3 loại đó đấy, mỗi loại 1 vai trò, kết hợp lại mới mang đến tác dụng tối ưu. Dùng thì uốngtruwjc tiếp thôi, chả cần đun sắc nữa, rất tiện

    2. Tứ Tứ says: Trả lời

      Bài thuốc đông y đỗ minh này sử dụng dễ lắm vì bác sĩ người ta cũng đã bào chế sẵn cho mình rồi. Như tôi khi sử dụng thuốc nó cũng khá dễ và đơn giản. Mình chỉ đưa về uống bình thường như thuốc tây thôi, uống mình cũng có thể nhai ra nữa nha các bạn, chưa quen thì pha vs nước nóng ực cái là xong, bạn tham khảo đây này họ ghi rất rõ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-tu-thao-duoc-day-lui-noi-lo-teo-co-bien-dang-khop-c683a1020346.html

  12. Phan Thị Hà says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này hình như không có bán rộng rãi à,mình vào hiệu thuốc mà ko chỗ nào có

    1. Lữ Bốn says: Trả lời

      Nó là thuốc độc quyền của nhà đỗ minh đường thì làm sao mà hiệu thuốc tây có được, nếu muốn mua thì phải liên hệ trực tiếp với nhà thuốc đỗ minh đường nhé, số đt họ có để hết trên bài kia thây

  13. Tú Anh says: Trả lời

    Khám riêng với bác sĩ Đỗ minh tuấn có mất nhiều tiền khám không? Và cụ thể là tầm bao nhiêu vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú Anh,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi đã và đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân bạn nhé, Bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ nào cũng đều được miễn phí khám, sau khí khám nếu đồng ý lấy thuốc thì bệnh nhân chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì vui lòng lien hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Như Tâm says: Trả lời

        Khám miễn phí thường sẽ không chất lượng đâu các bạn ạ. Thử nghĩ mà xem, nếu khám miễn phí mà chất lượng thì ai lại đi khám như vậy làm gì, lỗ hết với cả nhiều nơi họ hay có chương trình miễn phí như vậy để quảng cáo thuốc đấy, nên tỉnh táo nhé

      2. Hồng Hà says: Trả lời

        trước tôi cũng từng nghĩ như bác nhưng đến khám rồi mới thấy bá sĩ khám rất kĩ và tư vấn cản thận. Đông y khám thì đơn giản thôi, chỉ bắt mạch, xem da, lưỡi, rồi hỏi han phân tích triệu chứng bệnh chứ có phải làm xét nghiệp, chiếu chụp gì đâu nên ngta k lấy tiến khám cũng đúng. Với cả khám xog nếu bác k lấy thuốc thì cũng chả phát sinh thêm chi phí gì cả thế nên bảo họ khám free để quảng cáo thuốc là sai nhé

    2. Mỹ Anh says: Trả lời

      Thế thì tốt quá nhỉ, mình mới thấy been đỗ minh đường thăm khám miễn phí thôi đấy, chứ nhiều nơi đâu có được như thế này đâu. Chắc mấy nữa cũng phải đi khám thôi

  14. Thanh Ngân says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh này có giá là bao nhiêu? Mình cũng muốn mua một vài liệu trình về cho mẹ dùng, mẹ mình bị thoát vị hơn 3 năm rồi

    1. Hòa An says: Trả lời

      Thuốc này muốn biết giá thì bạn phải đưa mẹ qua nhà thuốc đỗ minh đường khám trước, sau đó bác sĩ mới xác định được cụ thể tình trạng bệnh rồi mới kê đơn, điều chỉnh thuốc cho phù hợp vs mẹ, khi đó mới biết giá bạn nhé. Thường thì nó cũng giao động từ 2-3 tr 1 liệu trình thôi, nếu mà dùng liệu trình tích cưc thì chắc sẽ đắt hơn

    2. phương nhi says: Trả lời

      Tầm đó thì đắt quá trời, em đang sinh viên sao mà có tiền mua mấy loại thuốc nhue vậy. Lại còn chưa biết là chất lượng nó có tốt hay không nữa

    3. Hoàng namm says: Trả lời

      Nếu tính ra thì anh thấy thuốc cũng ko có gì đắt lắm, so với chất lượng thuốc mang lại cho mình thì như vậy khá là ok r. Thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng, đảm bảo, lại còn được nhà thuốc hỗ trợ bào chế luôn cho, k phả sắc nấu nữa. Vs cả 1 liệu trình cũng phải chục lọ thuốc mới có giá tầm đấy, nên là giá vậy chấp nhận được r. Cứ ham thuốc rẻ r lại mua thêm bệnh vào người

  15. Hà Phương says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này liệu có an toàn hay không vậy các bạn, nhìn mấy người lấy thuốc đông y về bị ngộ độc trên báo mà mình cũng sợ

    1. Lâm Khánh Đông says: Trả lời

      Thuốc này khá là an toàn đó bạn ạ. Mình sử dụng thuốc rồi, nó chất lượng lắm và không có vấn đề gì đâu. Đừng có lo vấn đề ngộ độc hay gì nhe. Thuốc được kiểm định, thanh tra hết r mới được bán ra đó, vì nhà thuốc đỗ minh đươfng chịu sự quản lý của sở y tế mà. bajn đọc đi này https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hà Phương,
        Bài thuốc xương khớp được nhà thuốc bào chế từ nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng, đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng tốt cho người bệnh. Các sản phẩm thuốc của nhà thuốc đều được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt của sở y tế nên bạn có thể yên tâm tin tưởng nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Ngọc Sơn says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, thỉnh thoảng cháu thấy bắp chân co cứng đột ngột hoặc sau khi vận động. Không biết do đâu mà lại sinh ra hiện tượng này vậy ạ? có cách nào ngăn tình trạng này không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu, cảm ơn bác sĩ.

  17. Minh hoàng says: Trả lời

    thấy báo vtc đăng bào khen thuốc này xử lý thoái hoá khớp tốt, không biết có thật không, vẫn đang lăn tăn nên chưa dám mua https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

  18. Hà liên says: Trả lời

    cho em hỏi bà em bị viêm khớp gối, trước đã dùng 1 đợt thuốc tây nhưng giờ lại có dấu hiệu đau lại, khớp gối tê nhức, khó đứng lên ngồi xuống và khó đi lại. Trường hợp như bà em thì dùng liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh được không? và dùng trong bao lâu sẽ ổn ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà liên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp của nhà thuốc có thể xử lý được tình trạng viêm khớp, tuy nhiên liệu trình thuốc sẽ được bác sĩ điều chỉnh, gia giảm sao cho phù hợp với mức độ, triệu chứng bệnh cụ thể của từng người. Do đó, bạn có thể đưa bà qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn. Còn về thời gian sử dụng thuốc thì mỗi người sẽ có 1 thời gian khác nhau, phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc, trung bình sẽ dao động 3-4 tháng để có thể thấy rõ kết quả. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì có thể liên hệ vào số hotline 0963302349 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Mai Hà Trang says: Trả lời

        vậy túc là phải khám rồi bác sĩ mới kê đơn cho hả nhà thuốc? Như em ở tận quảng ninh, đi lại bất tiện, mà em cũng có kết quả khám cách đây 1 tháng ở viện là bị viêm khớp rồi thì nhà thuốc có thể gửi luôn thuốc về giúp em được không?

        1. Ngọc Hân says: Trả lời

          Ở xa thì bạn liên hệ số hotline họ cho phía trên, trao đổi tình hình bệnh vs bsi, cần thì chụp kq khám ở viện gửi vào zalo cho bsi đánh giá. Xog bsi tư vấn liệu trình thuốc phù hợp rồi gửi thuốc về cho. Bên này họ hỗ trợ tư vấn onl mà

          1. tố uyên trần says:

            gửi thuốc về thì mình phải chuyển khoản trước hay thế nào ạ?

          2. loan 02 says:

            ck trước cũng được mà nhận thuốc xong thanh toán cũng được, ck trước thì họ hỗ trợ phí ship luôn cho, còn ship cod thì mình trả thêm 20 30k phí thu hộ thôi. Trước tôi mua thuốc này cho bố, tôi ck luôn trước 1 thể, lây luôn 3 liệu trình, vừa được freeship lại còn được nhà thuốc giảm thêm cho 10% tiền thuốc nữa

  19. Hồ Dũng says: Trả lời

    Tràn dịch khớp dùng thuốc này liệu có ăn thua không? tôi tưởng tràn dịch thì phải đi hút dịch khớp mới đỡ được chứ?

    1. văn khôi ng says: Trả lời

      hút dịch không phải phương án tốt đâu mà cứ tràn là đi hút bác nhé, bác sĩ còn khuyến cáo không nên chọc hút dịch khớp nếu tình trạng chưa phải quá nặng kìa. Uống thuốc vẫn có thể làm tiêu được dịch mà. Qtrong là bác có hợp thuốc không và khả năng cơ thể bác đáp ứng thuốc như nào thôi

Chat với chúng tôi Zalo