Tăng Cường Giải Độc, Giảm Acid Uric Nhờ Bài Thuốc Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh

Bổ gan giải độc Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng tốt trong việc cải thiện triệu chứng bệnh gout và các vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy bài thuốc được kết hợp cùng các liệu trình trị bệnh, được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Mối liên hệ giữa gan với bệnh gout

Trong y học cổ truyền gout (thống phong) thuộc chứng tý thống. Bệnh xảy ra do sự xâm nhập của tà khí là phong hàn thấp ảnh hưởng đến công năng của các cơ quan thận, gan, tỳ. Khi các tạng phủ này suy giảm sẽ dẫn đến hiện tượng huyết ứ, khí trệ, đàm trọc ách trở lâu ngày dẫn đến bệnh.

Gout và mối liên hệ với tạng can

Trong y học hiện đại, gan và thận là cơ quan quan trọng trong quá trình chuyển hóa acid uric.

Acid uric được chuyển hóa từ purin. Khi cơ thể dư thừa purin kéo theo nồng độ acid uric tăng. Mà 80% purin được tổng hợp bởi gan, cơ thể con người chỉ hấp thu khoảng 20% purin từ thức ăn. 

Bình thường khi dung nạp ít purin, gan sẽ tự điều chỉnh để cân đối. Tuy nhiên khi chức năng gan bị suy giảm, rối loạn sẽ ảnh hưởng đến quá trình giải độc. Quá nhiều purin được chuyển hóa sẽ khiến acid uric tăng.

Như vậy có thể thấy, cả y học hiện đại và y học cổ truyền đều xác định mối liên hệ chặt chẽ giữa tạng gan với bệnh gout, là căn nguyên gây bệnh.

Muốn điều trị bệnh gout, ổn định acid uric việc tăng cường chức năng gan là cần thiết.

Bổ gan giải độc Đỗ Minh – Giải pháp giảm acid uric, tiêu viêm sưng cho bệnh nhân gout

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn  – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Đông y chú trọng điều trị vào gốc bệnh, mà gout có liên quan đến tạng gan và thận chính vì vậy cần phải tăng cường chức năng, ổn định hoạt động của 2 tạng phủ này để có thể giải độc, đào thải độc tố và acid uric ra ngoài cơ thể. 

Bổ gan giải độc Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường –  Đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín hoạt động 155 năm:

  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Đồng hành cùng VTV2, VTC2, VTC16, VTC6… chia sẻ kiến thức bệnh
  • Đạt nhiều giải thưởng lớn TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc gia…
  • Là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều diễn viên, người nổi tiếng tin tưởng

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tối ưu, phát triển. Bài thuốc có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp các loại thuốc đặc trị, bồi bổ khác để tăng hiệu quả trị bệnh.

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh

THÀNH PHẦN

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh tổng hòa từ 20-30 thảo dược sạch, tự nhiên có tác dụng bổ gan, giải độc, chống viêm đã được kiểm chứng.

  • Bồ công anh: Cả y học cổ truyền đều có nghiên cứu, chứng minh tác dụng của bồ công anh với sức khỏe giúp lợi tiểu, tăng đào thải acid uric, chống oxy hóa cao, cải thiện tiêu hóa, bổ sung canxi…
  • Kim ngân hoa: Được ví như vương dược giải độc, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giải nhiệt, tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu
  • Hạ khô thảo: Vị thuốc đi vào kinh can, đởm có tác dụng kháng viêm, giảm sưng đau, lợi tiểu, mát gan, mát máu
  • Diệp hạ châu: Đi vào 2 kinh là can và phế có tác dụng giải độc gan, tăng cường chức năng gan, kháng khuẩn, kháng viêm, lợi tiểu, thông huyết 
  • Nhân trần: Tác dụng giải độc cơ thể, chống viêm, kháng khuẩn, tăng cường đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan

Ngoài ra còn hàng chục thảo dược khác được chọn lựa, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG.

Ưu điểm dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

100% thảo dược tự nhiên, được thu hái trực tiếp từ 3 vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm; số còn lại là dược liệu quý hiếm được thu mua từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm.

Toàn bộ thảo dược đã được chọn lọc khắt khe, sơ chế, bào chế theo quy chuẩn đảm bảo 5 KHÔNG: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật – Không trộn tân dược, hóa chất – Không gây tác dụng phụ – Không gây nhờn thuốc – Không phụ thuộc vào thuốc.

Vườn dược liệu sạch, chuẩn hóa của Đỗ Minh Đường

CÔNG DỤNG

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường có cơ chế điều trị chuyên sâu tận gốc do đó vừa giúp điều trị bệnh vừa bồi bổ, tăng cường sức khỏe toàn diện.

  • Tác dụng bổ gan, mát gan, tăng cường chức năng gan
  • Giúp giải độc, hạ nồng độ acid uric trong máu
  • Tiêu viêm, giảm đau sưng tại khớp gout
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi 
  • Thanh nhiệt, dưỡng huyết, cải thiện hệ tiêu hóa
  • Giảm mụn, trị nóng trong, nhiệt miệng
Để tăng hiệu quả điều trị, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp bài thuốc bổ gan giải độc cùng thuốc đặc trị gout và hoạt huyết bổ thận tạo thành liệu trình “3 trong 1” GOUT ĐỖ MINH.

Hiệu quả:

  • LOẠI TRỪ GỐC BỆNH: Khu trừ tà khí phong hàn thấp, hoạt huyết, thông kinh lạc, tác động vào tạng phủ điều hòa âm dương
  • ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Giảm hiện tượng sưng, đau nhức, tiêu hạt tophi, tăng cường dịch khớp, cải thiện vận động
  • PHỤC HỒI, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT: Khớp gout được phục hồi chức năng, hết triệu chứng, khớp xương được bảo vệ, dự phòng tái phát bệnh.

Lưu ý: Thuốc sẽ được gia giảm kê đơn theo tình trạng của mỗi người. Do đó bệnh nhân nên liên hệ để được thăm khám, có liệu trình trị bệnh phù hợp.

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TỪ NGƯỜI SỬ DỤNG

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh là thuốc hỗ trợ điều trị, dùng được cho nhiều thể bệnh, tình trạng sức khỏe. Suốt những năm qua bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân gout hết đau nhức, tiêu viêm sưng, ổn định acid uric.

Từng sử dụng bài thuốc chữa bệnh gout của Đỗ Minh Đường chú Đỗ Văn Nho – Thầy giáo về hưu chia sẻ: “Trước tìm hiểu thuốc trị gout tôi cũng có thấy thuốc của Đỗ Minh Đường rồi nhưng khi đó không có ý định dùng thuốc nam. Đến khi điều trị đủ thuốc từ tây y, nấu lá vối, tía tô uống không đỡ tôi mới thử dùng. Ai ngờ đâu tốt thật. 

Cái tôi ấn tượng nhất là một liệu trình của Đỗ Minh Đường có nhiều loại thuốc từ thuốc trị gout, thuốc bổ gan giải độc, giải độc chống viêm, hoạt huyết bổ thận. Theo bác sĩ nói thì do tạng phủ của tôi có vấn đề, cần sử dụng để hỗ trợ điều trị.

Anh Nguyễn Lê Hoàng (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây chỉ số acid uric của tôi đo khoảng 645 micromol/l, khớp ngón chân sưng đau, có hôm bóng đỏ, đau không ngủ được. Uống thuốc tây suốt 2 năm không dứt được bệnh nên chuyển qua thuốc của Đỗ Minh Đường nhờ sự giới thiệu của người quen. May sao hợp thầy hợp thuốc nên bệnh đã khỏi. Các chỉ số đo được đều nằm trong ngưỡng an toàn rồi.”

Ngoài ra còn rất nhiều chia sẻ khác của người bệnh khi sử dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường

Đánh giá của bệnh nhân gout về bài thuốc

Chuyên gia giải đáp câu hỏi thường gặp về bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh

1. Thời gian sử dụng bao lâu?

Tùy theo mục đích sử dụng, tình trạng sức khỏe sau thăm khám, lương y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ xây dựng liệu trình điều trị bệnh phù hợp cho mỗi người.

Trường hợp nhẹ có thể dùng khoảng 2-3 tháng thuốc là ổn định. Những trường hợp gout nặng, lâu năm, chức năng gan yếu cần phải phục hồi trong thời gian dài hơn trung bình là 3-5 tháng.

Để biết chính xác mọi người nên đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ thăm khám online để biết thời gian dùng thuốc của bản thân trong bao lâu.

2. Cách dùng thuốc Bổ gan giải độc và đối tượng sử dụng

Để thuận tiện, tối ưu thời gian cho người sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ mọi người bào chế thuốc thành cao đóng lọ dễ mang theo, sử dụng ở bất cứ đâu.

Cách sử dụng vì vậy cũng đơn giản hơn rất nhiều. Mọi người chỉ cần lấy 1 thìa cà phê cao thuốc pha vào nước nóng hoặc ấm khuấy đều đến khi tan hết là có thể uống. 

Liều lượng ngày 2-3 lần, uống sau bữa ăn khoảng 30-60 phút là tốt nhất.

Lưu ý: Thuốc có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp cùng thuốc đặc trị nên liều lượng cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, lương y nhà thuốc. Hãy kiên trì, kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để đạt kết quả tốt nhất.

Chuyên gia khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường

Về đối tượng sử dụng:

Bổ gan giải độc Đỗ Minh là bài thuốc bổ trợ, tăng cường chức năng gan, giải độc cơ thể do đó có thể sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng

  • Người bị bệnh gout
  • Người gặp vấn đề về xương khớp khác như thoái hóa, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm
  • Người lớn tuổi có sức đề kháng kém, cơ thể dễ kích ứng, mề đay
  • Người bị nóng trong, chức năng gan yếu
  • Người bị nổi mụn, hay nhiệt miệng
  • Người gặp vấn đề về xoang, mũi (kết hợp cùng thuốc đặc trị)

3. Giá bán thuốc bổ gan giải độc 

Trường hợp mọi người sử dụng liệu trình thuốc Gout Đỗ Minh chi phí điều trị sẽ cao hơn. Tùy theo tình trạng mà bác sĩ kết hợp thuốc và đưa ra mức chi phí tương ứng liệu trình thuốc.

Giá thuốc đã được niêm yết, công khai, minh bạch, ngoài tiền thuốc không có bất cứ khoản phí phát sinh nào theo cam kết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trường hợp chỉ dùng thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh sẽ tốn ít chi phí hơn so với việc dùng cả liệu trình thuốc điều trị gout (tức 3-4 loại tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người).

Quyên lợi của bệnh nhân khi khám, chữa tại Đỗ Minh Đường

4. Mua thuốc ở đâu?

Bài thuốc chữa gout, Bổ gan giải độc Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên thuốc không phân phối, bán tràn lan ngoài thị trường. Hiện thuốc chỉ được bán tại 2 cơ sở của đơn vị tại:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Với những người bệnh ở xa muốn mua thuốc cần liên hệ đúng đến các kênh thông tin, khám bệnh online của nhà thuốc là:

Bình luận (30)

  1. Nhi Nhi says: Trả lời

    Thuốc này uốg có gây béo người, tích nước không nhà thuốc?

  2. Thành Nguyễn says: Trả lời

    khám gút ở đỗ minh đường có bác sĩ nào khám tốt vậy?

    1. Đỗ văn hải says: Trả lời

      Ônng khám cơ sở nào? nếu khám cơ sở HCM thì khám bác sĩ Lâm nhé, bác sĩ giỏi, chuyên môn cũng 15 năm trong nghề rồi, bắt mạch chuẩn, phân tích bệnh rất cẩn thận và chi tiết nhé. Tuần trước tôi mới qua khám xong

    2. Thế Quyền says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm và bác sĩ Tuấn là 2 bác sĩ giỏi và khám chính ở nhà thuốc này đấy, bác Lâm làm cơ sở sài gòn còn bác Tuấn làm cơ sở Hà nội. Bạn khám cơ sở nào thì chọn bác sĩ đó. Mình ở Hà nội khám bác sĩ Tuấn thấy rất ok, bạn cần thì có thể xem thông tin các bác sĩ ở đây trước khi qua khám https://locninh.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Do-Minh-Duong-Dia-chi-tien-phong-trong-kham-chua-benh-bang-thuoc-Nam.html

      1. Phạm đăng hùng says: Trả lời

        cơ sở HN khám từ mấy giờ đến mấy giờ bác ơi

      2. khiêm nguyễn says: Trả lời

        Cả 2 cơ sở HN và SG đều chung giờ làm là từ 8h – 17h30 đấy, qua khám trong khung giờ này là ok

  3. Trần Thị Thu Trâm says: Trả lời

    Chồng tôi bị gút và thêm cả gan nhiễm mỡ thì dùng mỗi thuốc bổ gan giải độc này thôi có cải thiện được không bác sĩ?

  4. Ánh Lan says: Trả lời

    Thuốc bổ gan này phụ nữ mang bầu uống được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Lan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ gan giải độc với thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính, an toàn nên phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Hiện tại bạn đang gặp vấn đề gì? bạn có thể để lại số điện thoại để bác sĩ nhà thuốc liên hệ tư vấn cho mình nhé. Thân ái!

  5. Nguyễn Gia Đoài says: Trả lời

    ai điều trị gút ở đỗ minh đường chưa cho tôi xin ít nhận xét

    1. Đinh Toàn says: Trả lời

      Năm ngoái tôi có điều trị gút ở đỗ minh đường, bị bệnh này tôi cũng thường xuyên đau lắm,hễ ăn mà giàu chất đạm cái là biết ngay,đau sưng cứng khớp ngón chân không cử động được. Tôi được bác sĩ kê đơn kết hợp cho 3 loại thuốc là: thuốc gút, thuốc bổ gan và thuốc bổ thận. Uống thuốc hết tháng đầu là cũng đỡ đau, đỡ sưng đỏ hơn rồi, kiên trì uống thêm 2 tháng nữa là đỡ hẳn,không bị sưng đau nữa, đi lại được bình thường, đêm nằm ngủ ngon hơn. Trước có hôm đau quá còn sốt nhẹ. Sau khi dừng thuốc tôi có đi xét nghiệm lại acid uric ở viện thì đã về ngưỡng đẹp. Cho đến hiện tại cứ cách 3 tháng tôi lại đi xét nghiệm máu để kiểm tra xem có vấn đêg gì không thì chỉ số acid uric vẫn ok, không bị vượt quá. Nói chung tôi thấy thuốc tốt, nhạy

    2. như quỳnh says: Trả lời

      chồng em cũg hết gout nhờ nhà thuốc đỗ minh đường đây ạ. Theo thuốc đong y thì xác định phải kiên trì lắm, chồng em uống phải 4 tháng thuốc bệnh mới ổn đó, vừa dùng thuóc mà cũng vừa tuân thủ nghiêm chế độ ăn uống, kiêng khem bác sĩ dặn nữa, thấy ông ý quyết tâm dữ lắm

      1. Quốc đồng says: Trả lời

        bệnh này quan trọg là phải kiêng khem, dùng thuốc mà ăn uóng bon mồm, bia rượu suốt ngày thì chả bao giờ khỏi được

  6. Anh Tuyên says: Trả lời

    Tôi gout mãn tính 5 năm rồi liệu dùng thuốc nam có ăn thua không?

    1. Trần thu trà says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn theo liệu trình riêng nên bệnh nặng hay nhẹ đều có đơn thuốc phù hợp mà chú, bố cháu bị gout mãn tính theo thuốc của đỗ minh đường và đã khỏi đó ạ. Cháu thấy có chú này cũng chia sẻ bị gout lâu năm và đã điều trị hết ở đỗ minh đường đây chú

  7. vu duy tien says: Trả lời

    tieu duong co uong duoc thuoc nay khog

  8. Tùng dương says: Trả lời

    tôi đi xét nghiệm AU thì chỉ số chưa vượt ngưỡng mà đang đúng bằng mức nguy cơ gút thì tôi mua thuốc bổ gan về uống thải độc để đề phòng trước được không?

  9. Nguyễn Hà Liên says: Trả lời

    Bố em bị gout 3 năm nay rồi, men gan cũng hơi cao thì có dùng được thuốc này không ạ? nếu dùng được thì làm thế nào để đặt thuốc ạ? hỗ trợ em với

    1. Đỗ Trọng says: Trả lời

      Em gọi điện vào 1 trong 2 số hotline này của nhà thuốc mà bảo bác sĩ tư vấn cho nhanh này, cmt ở đây đợi bác sĩ rep sợ lâu: 0963302349 – 0938449768

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hà Liên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y của chúng tôi an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể đưa bố qua 1 trong 2 cơ sở sau của chúng tôi để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bạn nhé:
      -Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

      1. Hùng 1093 says: Trả lời

        ở xa không qua khám được nhưng có kết quả xét nghiệm máu, acid uric hết rồi thì nhà thuốc ship thuốc về giúp được không nhỉ

        1. Nguyễn Gia Huy says: Trả lời

          ở xa thì ông gọi điện vào hotline của nhà thuốc, chụp ảnh kết quả khám, xét nghiệm gửi qua zalo cho bác sĩ rồi người ta tư vấn, kê đơn gửi thuốc về cho. Tôi ở tân Nghệ an, mua thuốc cũng toàn bảo họ ship, không đến tận nơi được. Xa xôi nên tôi toàn mua 2 tháng liền, vừa được miễn phí ship vừa được giảm giá thêm 10%

  10. Long Thành says: Trả lời

    Thuốc này cách dùng thế nào? không phải sắc nữa hả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Thành,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ gan giải độc đã được chúng tôi hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao đặc giống mật ong, người bệnh chỉ cần pha cao thuốc vào cốc nước nóng là có thể uống được ngay bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Đoàn văn thông says: Trả lời

    Vậy bị gút thì dùng mỗi thuốc bổ gan này là được hả bác sĩ?

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Không ông ơi, năm ngoái tôi bị gút, acid uric cao lắm, qua nhà thuốc đỗ minh đường khám bác sĩ kê cho liệu trình kết hợp 4 loại là thuốc đặc trị gout, thuốc giải độc, thuốc bổ gan và thuốc bổ thận. Uống 3 tháng các khớp ngón chân mới hết sưng và acid uric mới về ngưỡng đấy. Dùng mỗi thuốc bổ gan thôi thì chưa ăn thua

      1. Khánh Linh says: Trả lời

        Em đọc trên báo vtc thấy họ đưa thông tin về liệu trình chữa gút của nhà thuốc đỗ minh đường thì chỉ có mỗi thuốc đặc trị, giải độc và bổ thận thôi không có thuốc bổ gan là sao nhỉ https://vtcnews.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Khánh Linh,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tuỳ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người mà bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh, kết hợp linh hoạt các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp và sát bệnh. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình cá nhân hoá riêng, bệnh nhân cần đến khám để bác sĩ đánh giá bệnh và tư vấn cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!

          1. Đinh Hoàng Bảo says:

            Acid uric chỉ hơi cao 1 chút thì dùng mỗi thuốc bổ gan có hạ được không nhà thuốc

  12. Trần Cường says: Trả lời

    Cứ nghĩ bệnh gout là bệnh về xương khớp thôi, không nghĩ liên quan đến cả gan và thận nữa

Chat với chúng tôi Zalo