Top 8+ Bài Thuốc Đông Y Hỗ Trợ Chữa Xương Khớp

Thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp được ứng dụng rất nhiều, bởi tính an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng, hạn chế những tác dụng phụ,… Vậy nên dùng bài thuốc nào tốt? Lưu ý gì khi dùng thuốc đông y? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Có nên dùng thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp hay không?

Có nên khắc phục bệnh xương khớp bằng Đông y hay không là vấn đề rất nhiều người đặt câu hỏi hiện nay. Tại Việt Nam, xương khớp là căn bệnh phổ biến do nhiều nguyên nhân gây nên như lao động nặng nhọc, bị tai nạn, chấn thương, do tuổi tác,…

Có nhiều biện pháp khác nhau để hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp như là sử dụng thuốc Tây y, phẫu thuật dùng các bài thuốc y học cổ truyền,… Thay vì dùng thuốc tây y như trước nhiều người đã chuyển hướng dùng thuốc đông y. Tuy nhiên vẫn có không ít người hoài nghi về công dụng cũng như vấn đề dược liệu, thầy thuốc…

Thuốc Đông y sẽ bao gồm những bài thuốc có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên, không chứa bất kỳ một hóa chất tổng hợp nào khác. Thuốc được sắc một cách thủ công, dược chất của các loại thảo dược hòa quyện vào nhau, đi sâu vào cơ thể. Khi thăm khám, các lương y sẽ kê đơn thuốc, gia giảm liều lượng, vị thuốc để phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Thuốc Đông y chữa xương khớp sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân
Thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân

Thuốc Đông y có tính tương thích với nhiều thể trạng khác nhau và đặc biệt là rất lành tính. Thuốc Đông y không chỉ hỗ trợ giảm các cơn đau nhức, triệu chứng của bệnh mà còn đi sâu vào gốc rễ, bồi bổ thể trạng, tạng phủ, nâng cao sức khỏe. Từ đó, giúp tác động chuyên sâu, hạn chế nguy cơ quay trở lại.

Xét về lâu về dài, thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp an toàn, tác dụng tốt và tiết kiệm chi phí hơn. 

Tuy nhiên sử dụng thuốc Đông y cũng sẽ có những nhược điểm như: Mất nhiều thời gian, tốn công trong việc chưng nấu thuốc,… Nhưng trên tất cả đây vẫn là giải pháp được đánh giá cao, cho kết quả thấy rõ. 

Top 8+ Bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp được sử dụng nhiều

Trong các sách y học cổ truyền lưu truyền rất nhiều bài thuốc Đông y hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp khác nhau. Thành phần chính gồm nhiều loại thảo dược, khi kết hợp sẽ mang đến hiệu quả giảm đau, tán ứ, đả thông kinh mạch,… Lương y khi bốc thuốc sẽ phối trộn các dược liệu với một tỷ lệ phù hợp cho thể trạng mỗi người.

Bài thuốc 1

Ở bài thuốc số 1 được sử dụng nhiều trong nhiều căn bệnh xương khớp. Tác dụng chính là hỗ trợ giảm đau, giảm sưng viêm. Tái tạo tế bào, tăng mật độ xương và dịch khớp trong cơ thể.

  • Thành phần: Những dược liệu trong bài thuốc số 1 gồm có dây đau xương 20g, dây tơ hồng và vượng cốt tỳ 10g, hy thiêm, cẩu tích mỗi loại 6g, chi mẫu 8g, đỗ trọng bắc và ngưu tất bắc 12g mỗi loại, thạch cao và độc hoạt 12g mỗi loại.
  • Cách dùng: Các thảo dược kể trên rửa sạch, cho vào ấm sắc thuốc cùng 2 lít nước. Đun thuốc sôi và giảm lửa nhỏ trong khoảng 40 – 50 phút là có thể chắt thuốc ra bát, chia nước thuốc thành 2 lần để uống. Kiên trì thực hiện uống trong 30 ngày.

XEM NGAY: Bài thuốc nam gia truyền đẩy lùi mọi thể bệnh xương khớp

Bài thuốc số 1 giúp giảm đau nhức, giảm sưng khớp
Bài thuốc giúp hỗ trợ giảm đau nhức, giảm sưng khớp

Bài thuốc 2

Bài thuốc số 2 kết hợp những thảo dược giúp bồi bổ khí huyết, thông kinh, hoạt lạc. Đồng thời bài thuốc còn giúp làm mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng và nâng cao chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

  • Thành phần: Phòng phong 6g, hoàng cầm 8g, thạch cao 8g, chi mẫu 12g, xuyên khung và đỗ trọng bắc 10g mỗi loại, ngưu tất bắc 12g, độc hoạt 10g, vượng cốt tỳ 8g, quế chi 10g, thạch cao 8g.
  • Cách dùng: Chuẩn bị những dược liệu kể trên, rửa sạch và để ráo. Bạn cho những thảo dược vào ấm cùng 2.5 lít nước. Lúc đầu đun sôi thuốc với lửa to, sau đó giảm nhỏ lửa và đun thuốc trong 40 phút, cô đặc lại thành 1 – 2 bát thì chắt ra và uống ngay khi còn ấm.

LÀM BÀI KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN BỆNH LÝ, MỨC ĐỘ VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bài thuốc 3

Hầu hết các thảo dược trong bài thuốc số 3 có tác dụng tốt với chứng đau nhức xương khớp. Khi kết hợp chung sẽ mang đến nhiều tác dụng hơn. Đặc biệt những đối tượng gặp vấn đề về thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp, bài thuốc này hỗ trợ trị bệnh tốt.

  • Thành phần: Thạch cao 40g, tri mẫu, hoàng bá, ngạnh mễ, tang chi, phòng kỷ mỗi loại 12g, quế chi 6g, thương truật 8g.
  • Cách dùng: Mỗi ngày người bệnh sắc những vị thuốc kê trên cùng 2 lít nước. Sắc trên lửa nhỏ với bếp củi hoặc mức nhiệt thấp nhất với bếp điện. Cho đến khi còn khoảng 2 bát nước chắt ra và uống khi còn ấm vào ban ngày.
Bài thuốc Đông y chữa xương khớp số 3 thích hợp cho người bị viêm khớp cấp tính
Bài thuốc Đông y thích hợp với nhiều chứng bệnh xương khớp

Bài thuốc 4

Bài thuốc số 4 phù hợp cho người bị đau mỏi vai gáy thường xuyên do tuổi tác, tính chất công việc ngồi nhiều, lao động nặng mang vác trên vai. Sử dụng bài thuốc giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức…

  • Thành phần: Sinh khương 3 lát mỏng, rễ cúc tần và nam tục đoạn mỗi loại 16g, phòng phong 10g, kinh giới 12g, cẩu tích, đương quy, rễ tất bát mỗi loại 12g, quế 10g, cam thảo 12g, đỗ trọng 10g, tần giao sử dụng 10g.
  • Cách dùng: Các vị thuốc kể trên sử dụng dạng khô, rửa sạch hết bụi đất còn sót lại, để ráo và cho vào ấm thuốc. Người dùng đổ vào ấm 1 lít nước, sắc trên lửa nhỏ đến khi còn 350ml nước thì chắt ra và uống.
Bài thuốc số 4 giúp ôn trung tán hàn, khí huyết lưu thông tốt hơn
Bài thuốc số 4 giúp ôn trung tán hàn, khí huyết lưu thông tốt hơn

Bài thuốc 5

Bài thuốc khắc phục tình trạng đau nhức xương khớp do thời tiết trở lạnh ở người cao tuổi, mắc các bệnh lý về xương khớp, viêm khớp dạng thấp, tai nạn, chấn thương,… Sử dụng hằng ngày đúng liều lượng tình trạng.

  • Thành phần: Thổ phục linh dùng 16g, cam thảo nam 12g, hy thiêm 16g, ké đầu ngựa 16g, uy linh tiên 12g, bạch chỉ 8g, tỳ giải 12g, uy linh tiên 12, ké đầu ngựa 16g, rễ vòi voi 16g, ý dĩ 12g.
  • Cách dùng: Bài thuốc cũng có cách dùng tương tự những bài thuốc kể trên, sau khi rửa sạch cho thuốc vào ấm cùng 2 lít nước. Sắc trên lửa nhỏ đến khi còn 2 bát nước thì chắt ra bát và uống khi còn ấm, nên uống vào ban ngày không để sang ngày hôm nay, mỗi ngày một thang.

Bài thuốc 6

Những đối tượng bị đau nhức khớp gối, cơn đau xuất hiện nhiều về đêm, sáng sớm, chân tay lạnh, da lạnh có thể ứng dụng bài thuốc số 6 này. Thuốc cho tác dụng tốt, an toàn, giúp người bệnh đỡ mệt mỏi, ngủ ngon hơn.

  • Thành phần: Chích thảo 12g, thiên niên kiện 10g, nam tục đoạn, kinh giới, hà thủ ô, huyết đằng mỗi loại 16g, thổ phục linh 20g, thạch xương bồ 12g, đỗ đen đã được sao 24g, đương quy 12g, quế chi dùng 10g.
  • Cách dùng: Thảo dược sử dụng dưới dạng khô, cho vào ấm sau khi đã rửa sạch dùng 1 lít nước. Sắc thuốc trên lửa nhỏ để dược chất được tiết ra và hòa cùng nước. Người bệnh uống mỗi ngày một thang để đạt tác dụng.
Bài thuốc số 6 giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả
Bài thuốc số 6 giúp giảm đau nhức xương khớp

Bài thuốc 7

Bài thuốc Đông y chữa xương khớp số 7 kết hợp từ 5 loại dược liệu tốt quý hiếm có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp. Một trong những bệnh lý xương khớp thường gặp nhất hiện nay.

  • Thành phần: Hy thiêm 8g, cẩu tích 12g, đỗ trọng bắc 10g, quế nhục 10g, cam thảo 8g.
  • Cách dùng: Rửa sách các loại dược liệu và cho vào ấm sắc thuốc, dùng ấm đất hoặc ấm điện đều được cùng 4 bát nước. Chỉnh mức lửa, nhiệt ở mức thấp nhất, đun thuốc trong 1 giờ. Chắt phần thuốc còn lại khoảng một bát thì uống khi còn ấm.

Bài thuốc 8: Xương khớp Đỗ Minh bài thuốc nam quý hơn 150 năm

Nhắc đến thuốc đông y cho bệnh nhân xương khớp không thể không kể tới bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Xương khớp Đỗ Minh. Bài thuốc đã lưu truyền, phát triển hơn 150 năm, là giải pháp giúp đẩy lùi các chứng bệnh đau nhức xương khớp, viêm sưng, đau vai gáy, thoái hóa cột sống,…

Thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường dùng được với mọi đối tượng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp nhiều người bệnh “tạm biệt” cơn đau, thoát khỏi bệnh lý xương khớp kéo dài dai dẳng trong nhiều năm. Bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tính an toàn, ưu việt và phát huy được tinh hoa y học cổ truyền dân tộc.

Xương khớp Đỗ Minh kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ giúp giải quyết các vấn đề xương khớp, bổ thận dưỡng huyết, đào thải độc tố cho gan, cùng rượu ngâm.

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC

Nguyên liệu được dùng trong bài thuốc là những thành phần quý, gia giảm theo trật tự QUÂN-THẦN-TÁ-SỨ. Mỗi bài thuốc nhỏ sẽ sử dụng dược liệu khác nhau:

  • Thuốc cơ xương khớp có hy thiêm, gối hạc, đỗ trọng, dây đau xương, xương cốt đằng, xuyên quy,…
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận có xích đồng, gắm, hoàng kỳ, bách bộ, dây tơ hồng xanh, cà gai leo, bồ công anh, ba kích tím, hạnh phúc,…
  • Bài thuốc bổ gan, thải độc có diệp hạ châu, sài đất, kim ngân cành, bồ công anh, nhân trần,…
  • Thuốc ngâm rượu có thục địa, cốt toái bổ, cốt củ khí, nhân sâm, đẳng sâm, nhục thung dung…

ĐỌC THÊM: Vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn của Đỗ Minh Đường

Dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuẩn tiêu chí

CƠ CHẾ – TÁC DỤNG

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh tác động sâu rộng vào cơ thể, vừa hỗ trợ cải thiện triệu chứng vừa bồi bổ thể trạng, tăng cường đề kháng. Thuốc đi theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” tấn công 3 hướng:

  • TÁC ĐỘNG VÀO GỐC BỆNH: Đào thải tác nhân gây bệnh, bổ chính khứ tà, đả thông kinh mạch, khí huyết, tăng cường bơm máu nuôi dưỡng khớp xương.
  • TÁC ĐỘNG VÀO VỊ TRÍ TỔN THƯƠNG, THUYÊN GIẢM TRIỆU CHỨNG: Sửa chữa, tái tạo lại khớp, cột sống và các cơ quan bị tổn thương. Khắc phục tình trạng đau nhức, viêm khớp, tăng dịch khớp, tăng vận động, làm chậm nguy cơ thoái hóa.
  • TÁC ĐỘNG VÀO NGŨ TẠNG, HỆ MIỄN DỊCH: Ổn định và tăng cường chức năng gan, thận, tỳ, tâm giúp thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm. Đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức khỏe tổng thể tạo hàng rào bảo vệ, hạn chế nguy cơ bệnh quay lại.

VIÊM ĐAU KHỚP BAY BIẾN NHỜ LIỆU TRÌNH THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG CÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN

CÁCH DÙNG THUỐC

Các bài thuốc sẽ được kê đơn theo đúng thể trạng, bệnh lý của mỗi người khi đã qua thăm khám. Tùy theo tình trạng mà gia giảm tỷ lệ. Nhà thuốc Đỗ Minh sẽ trực tiếp chưng sắc thuốc sẵn cho người bệnh. Người dùng chỉ cần tuân theo hướng dẫn sử dụng mỗi ngày tiết kiệm thời gian, chi phí.

Cụ thể:

  • Các thuốc dạng cao gồm thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc: Mỗi lần dùng 1 miếng cao, ngày uống 2-3 lần theo đơn từ nhà thuốc.
  • Dạng thuốc ngâm rượu: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 10-20ml, uống vào sáng và tối.

Lưu ý: Nhà thuốc vẫn duy trì dạng thuốc thang bốc, sẽ tư vấn các dạng thuốc theo nhu cầu.

Thuốc được kê đơn theo tình trạng bệnh cụ thể mỗi người bệnh sau thăm khám
Thuốc được kê đơn theo tình trạng bệnh cụ thể mỗi người bệnh sau thăm khám

Ưu điểm thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường

  • Phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi gặp vấn đề về xương khớp
  • An toàn với sức khỏe nhờ nguồn dược liệu sạch, xuất xứ rõ ràng.
  • Người bệnh không bị phụ thuộc vào thuốc, không tác dụng phụ
  • KHÔNG KHÁNG SINH, KHÔNG XÂM LẤN tác dụng lâu dài.

Video phản hồi của bệnh nhân

Ngoài ra còn nhiều nhận xét khác về bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

Lưu ý: Công dụng bài thuốc nhanh, chậm có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh xương khớp uy tín từng được báo chí đưa tin tích cực:

Ngoài ra đơn vị cũng nhận được sự công nhận với những giải thưởng như SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG; “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG” và được đồng hành cùng các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2, kênh H1

Nhà thuốc đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín đã được Sở y tế cấp phép lưu hành. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ cũng giỏi chuyên môn, có tâm với nghề giúp đưa ra phương thuốc phù hợp với từng người. [Xem chi tiết GIẤY PHÉP CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc chữa xương khớp này và muốn được lương y Đỗ Minh Tuấn hãy liên hệ tới đơn vị theo địa chỉ:

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Đông y cho bệnh nhân xương khớp

Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc Đông y để tình trạng bệnh được thuyên giảm, lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên người bệnh cũng cần chú ý những thông tin sau:

  • Người bệnh nên thăm khám cẩn thận trước khi quyết định dùng thuốc Đông y.
  • Ngoài dùng thuốc, người bệnh có thể kết hợp thêm các biện pháp YHCT như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, diện chẩn,…. để tăng cường tác dụng. Lưu ý chọn những cơ sở uy tín, chất lượng và có đội ngũ lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý và một lối sống lành mạnh. Ăn uống đủ chất, cân bằng dinh dưỡng là các yếu tố quan trọng để khỏe từ bên trong. Trong cuộc sống hằng ngày hạn chế dùng rượu bia, các chất kích thích, thức khuya, bỏ thói quen xấu như hút thuốc, thuốc lá điện tử,….
  • Tăng cường thể dục thể thao, ứng dụng những bài tập nhẹ nhàng để xương khớp được vận động. Nếu đang trong thời gian dùng thuốc, người bệnh hạn chế những bộ môn thể thao vận động quá mạnh ảnh hưởng đến xương.
  • Tìm hiểu kỹ các bài thuốc Đông y trước khi quyết định sử dụng. Tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc những người có kiến thức, người đã qua trải nghiệm,…

Thuốc Đông y hỗ trợ chữa xương khớp là phương pháp an toàn, mang lại tác dụng và tiết kiệm chi phí. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn và tin tưởng sử dụng trong cuộc sống để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh lý cho bản thân hoặc những người xung quanh.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Người bệnh nói về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Bình luận (70)

  1. Mai Anh says: Trả lời

    Thuốc đông y uống lâu lắm, chờ thuốc có tác dụng khéo cơn đau nhức xương khớp nó qua được bảy đời luôn rồi. Mua thuốc tây uống chắc nhanh hơn á

    1. Tường Vân says: Trả lời

      Tác dụng chậm nhưng mà an toàn, không hại dạ dày, thuốc tây uống nhanh đỡ thật nhưng cũng ảnh hưởng sức khỏe lắm, uống nhiều còn bị nhờn thuốc nữa, trc đây uống thuốc tây một thời gian rồi giờ chuyển qua đông y đây, bị đau nhức xương khớp này phải thuốc thang thời gian dài, chọn uống thuốc đông y có lợi hơn

  2. Lâm Thúy Mai says: Trả lời

    Thấy trên nhóm fb họ review khám bệnh mua thuốc ở đỗ minh đường chất lượng, uy tín. Bảo là bên đây có bac sĩ đỗ minh tuấn khám bệnh hay, kê đơn mát tay, tính đến nhà thuốc để khám bệnh, mua thuốc mà không biết sao, anh em chị em ai khám bệnh với absc sĩ đỗ minh tuấn r thì review để đến khám thử cái

    1. Huong Hannah says: Trả lời

      ĐƯợc khám với bác sĩ tuấn thì có thể an tâm rồi, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm , nhất là trong việc khám, chẩn đoán bệnh về xương khớp đó. Người nổi tiếng cũng chọn thăm khám với bác luôn đó. Theo dùng đơn thuốc bac sĩ tuấn mấy tháng giờ tình trạng bệnh của tôi cũng đỡ hơn lắm rồi đây này. Muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ tuấn thì có thể đọc bài báo này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    2. Nguyễn Thủy says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có làm ở cơ sở đỗ minh đường hồ chí minh không bà? Giỏi zậy thì qua khám bệnh thử coi cái bệnh đau lưng cho thoát vị đĩa đệm của tui có có phương pháp nào giải quyết nó không chứ bệnh đeo bám tui lâu nay uể oải quá rồi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thủy,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội. Bạn có nhu cầu thăm khám cùng bác sĩ có thể đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nội địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình hoặc gọi điện thoại vào số hotline 0987 976 816 – 0984 650 để được tư vấn online nhé. Thông tin gửi bạn!

  3. Nguyễn Lan says: Trả lời

    Bài thuốc số 5 có dễ uống không nhỉ? Tính mua thảo dược về để đun sắc uống mà cứ sợ thuốc đắng quá không biết chuẩn bị ra đó thì có uống được không

    1. Thương Bùi says: Trả lời

      Thuốc đông y mà kiểu đun sắc như thế này thì loại nào nó cũng đắng hết, muốn đỡ đắng thì đừng sắc thuốc đặc quá, để loãng loãng là sẽ dễ uống hơn. Tập đi ít hôm là quen uống thôi, thuốc đắng dã tật

  4. Khánh Vi says: Trả lời

    Dạo này cứ hay bị đau gối vào buổi tối, chân tay cũng hơi lạnh lạnh rồi,để thử dùng bài thuốc đông y số 6 một thời gian xem thế nào , mong là đỡ hơn chứ mùa đông mà đến là sẽ bị đau nhức nhiều hơn nữa

    1. Dương Thuý Hằng says: Trả lời

      Thử coi sao rồi quay lại feedback về tác dụng của bài thuốc này nha. Tui cũng bị đau khớp gối lâu nay, uống thuốc tây nhiều quá giờ bị lờn thuốc, đổi sang thuốc đông y uống thời gian coi sao

    2. Lâm Thúy Mai says: Trả lời

      Thử coi như nào nhưng mà phải kiên trì nha tại thuốc có tác dụng chậm á, uống hàng ngày luôn, đúng giờ giấc, nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất với đừng có làm việc nặng để nhanh đỡ hơn. Mẹ mình dùng bài thuốc số 6 4 tháng là hết đau á

  5. Ly Nguyễn says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc thoát vị đĩa đệm của đỗ minh đường rồi thì cho mình xin fêdback với. Đọc báo thấy có bài giới thiệu về bài thuốc này, được báo đưa tin chăc là cũng tốt nhỉ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-tu-thao-duoc-day-lui-noi-lo-teo-co-bien-dang-khop-c683a1020346.html

    1. Phương Hoa says: Trả lời

      Dùng bài thuốc của đỗ minh đường một tuần rồi vẫn chưa có thay đổi gì cả đây này. Thuốc thang gì uống cả tuần trời mà không có thay đổi gì hết đang tính bỏ thuốc không uống nữa chứ uống thuôc lâu mà không có gì khác cũng nản

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Hoa,
      Bài thuốc xương khớp hoạt động theo cơ chế của thuốc đông y nên cần có nhiều thời gian để thuốc làm quen với cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài và hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng bài thuốc tư 2 đến 3 liệu trình để triệu chứng thuyên giảm. Một vài trường hợp bệnh nặng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém cần sử dụng trong khoảng thời gian lâu hơn. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc theo phác đồ được tư vấnđể tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc nhé. Thông tin gửi bạn!

    3. Quỳnh Như says: Trả lời

      Mới 1 tuần thì chắc chưa đủ thời gian để thuốc làm quen với cơ thể, cứ dùng thêm tuần nữa xem thế nào chứ đợt chị dùng bài thuốc cũng phải vài ba tuần mới đỡ được. Em cứ kiên trì dùng bài thuốc như phác đồ bác sĩ tư vấn cho, đừng bỏ thuốc. Chị dùng bài thuốc 2 tuần thì mới đỡ đau nhức lưng này. Chị bị thoát vị đĩa đệm lên ba bốn năm, cứ thời tiết thay đổi là lưng đau nhức, dần dà đau lan sang chaanm nhiều hôm có đi được đâu, chẳng làm được việc nặng. Dùng bài thuốc của đỗ minh đường 2 tuần thì có đỡ đau hơn chút, nhẹ thôi nhưng cũng là tín hiệu tích cực rồi. Đều đặn dùng bài thuốc hàng ngày như bác sĩ chỉ dẫn, uống thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, bỏ gan giải độc và ngâm rượu, tập thể dục vào, triệu chứng có giảm đi nhiều. Lưng đỡ đau nhức hơn, nhất là về đêm không còn bị nhức nhối khó chịu lắm, nằm ngủ cũng ngon giấc, dễ chịu, thoải mái. Ko bị đau lan xuống chân. Tình trạng tê mỏi, mất cả giác cả một vùng ko thấy nữa. Cúi người, xoay người đều được, thoải mái dễ chịu lắm ấy, ko như giai đoạn trước đây nữa. Chị dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh đó, chịu khó kiên trì 3 tháng liên tục là ổn

  6. Ốc Vy says: Trả lời

    Bị đau khớp gối hơn 10 năm nay uống bài thuốc đông y nào trong bài để giảm đau, cứ trời thay đổi thời tiết cái là chân nó đau, co không được mà duỗi cũng không xong

  7. Trần Thu Trang says: Trả lời

    Thuốc đông y số 3 trong bài giới thiệu phụ nữ đang mang thai có uống được không nhỉ? Mình bị viêm khớp dạng thấp cũng lâu rồi, đang bầu đứa thứ 3, gần đây lại bị đau khớp mà thuốc tây lại không uống được

    1. Thảo Trang says: Trả lời

      Bầu bì thì nên đi khám cho bác sĩ xem tình trạng như nào, kê đơn thuốc để uống, không nên tự ý mua thuốc về để dùng. Ngoài sức khỏe của mình thì còn có sức khỏe của con nữa, nên chú ý hơn về khoản thuốc thang

  8. Ngọc Lan Nhii says: Trả lời

    Giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh bao nhiêu vậy cả nhà. Ai mua bài thuốc xương khớp đỗ minh rồi, biết giá bán bao nhiêu cho xin thông tin với

    1. Cúc Nguyễn says: Trả lời

      Hỏi rất đúng trọng tâm nha. Không thấy bài viết nhắc đến giá thuôc, tôi cũng thắc mắc, công khai giá cho ngta biết còn cân đối tài chính mà mua chứ nhỉ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Lan Nhii,
      Bài thuốc xương khớp được tư vấn theo đơn liệu trình cá nhân hóa. Tùy theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ gia giảm bài thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu để bệnh nhân sử dụng. Sau khi tư vấn liệu trình, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ sử dụng thuốc chi tiêt hơn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thân ái!

  9. Thảo Thảo says: Trả lời

    Chỉ cần uống thuốc xương khớp đỗ minh là có thể xử lý được bệnh xương khớp à? Uống trong bao lâu thì hết đau khớp gối do viêm đa khớp. Tôi bị bệnh này gần 8 năm rồi, cứ đỡ đau được thời gian xong lại đâu vào đấy

    1. Phượng Ớt says: Trả lời

      uống thuốc kiên trì theo như phác đồ mà bác sĩ tư vấn cho sau một thời gian ngắn bệnh sẽ đỡ hơn. Thuốc đông y tác dụng chậm, nếu mà muốn nhanh thì nên kết hợp châm cứu bấm huyệt nữa để thúc đẩy thuốc ngấm nhanh vào cơ thể, hỗ trợ cải thiện chức năng vận động của xương khớp. Kinh nghiệm của tôi đợt dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh giải quyết bệnh thoái hóa khớp gối là vừa uống thuốc vừa châm cứu. Kiên trì 3 thang là bệnh đỡ lên nhiều, không bị đau nữa từ đó cho đến bây giờ

    2. Dương Thuý Hằng says: Trả lời

      Châm cứu ở nhà thuốc đỗ minh đường luôn hả chị? Tuần suất châm cứu như thế nào để thuốc nhanh có tác dụng thế chị?

    3. Kim Chi says: Trả lời

      Mình cũng đang tình tìm hiểu xem bên nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ châm cứu không, chi phí và thời gian châm cứu sao. Mua thuốc của họ về uống mà đi châm cứu chỗ khác thấy cực quá.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Thuý Hằng,
      Nhà thuốc có dịch vụ châm cứu hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bạn nhé. Giá dịch vụ châm cứu dao động khoảng từ 80k – 100k cho mỗi buổi châm cứu. Trung bình, bệnh nhân sẽ châm cứu từ 3 đến 4 buổi/ tuần tùy theo tình trạng bệnh cụ thể bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Đồng Thị Ngọc Trâm says: Trả lời

    Có chắc là thuốc xương khớp đỗ minh không gây tác dụng phụ khi dùng không? Có nhiều người uống thuốc đông y xong thấy người cứ sưng phù lên trông sợ lắm. Giờ thuốc nào cũng quảng cáo là tốt, không tác dụng phụ mà chất lượng khi dùng thì đúng ngã ngửa luôn

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Đúng là sợ thật, gần nhà mình có một người mua thuốc đông y về uống xong bị tích nước, người sưng phù cả lên, lên cân nhiều quá đi không nổi luôn mà

    2. Trang Bùi says: Trả lời

      Mình có mua bài thuốc xương khớp đỗminh về cho bố dùng được hơn 1 tháng rồi sức khỏe vẫn ổn định, không có vấn đề gì, không có tác dụng và cũng không bị tích nước. Thuốc không hại sức khỏe đâu nên cũng không cần lo lắng quá. thuốc đông y uống mà có tích nước, phù nề đó chắc là do bị trộn đề sa hay tân dược vào nên mới vậy, mua thuốc dùng thảo dược sạch, không trộm bậy bạ vào thì sẽ không sao cả

    3. Giang Lã says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường có vườn thuốc riêng, họ tự trồng thuốc để lấy thảo dược. Không dùng dược liệu từ bên ngoài thì chắc là cũng an toàn, không sao đâu. Nhà thuốc cũng uy tín, có danh tiếng, vtv, báo đài đưa tin suốt mà

    4. Chibi Chip says: Trả lời

      Có thông tin về vườn thuốc của đỗ minh đường không @Giang Lã. Cho mình xin để mình tìm hiểu thêm với

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chibi Chip,
      Nhà thuốc có ba vườn dược liệu được canh tác theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không dùng hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật để giữ cho hàm lượng dược tính có trong thảo dược được duy trì ở mức cao nhất. Thông tin về vườn dược liệu của chúng tôi bạn có thể tham khảo thêm tại link sau nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  11. Đàm Thị Học says: Trả lời

    Dùng kết hợp thuốc xương khớp đỗ minh với thuốc tây có được không ? Hiện tại tôi có đang dùng thuốc tây theo đơn bác sĩ kê, uống thuốc tây hơn 1 tháng rồi, bệnh có đỡ nhưng thấy lâu mà cũng hơi cồn cào dạ dày nên muốn kết hợp thêm thuốc đông y để nâng cao đề kháng

    1. Nguyễn Thảo Hằng says: Trả lời

      Uống nhiều loại thuốc thế ko thấy mệt người hả. Tui uống có mỗi thuốc tây thôi cũng thấy mệt rồi, bà còn chơi combo đông tây y thì sức nào mà chịu được. Mà uống nhiều chưa chắc là tốt đâu nhé, coi hại dạ dày lại á

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đàm Thị Học,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc có lời khuyên như sau. Trường hợp bệnh nhân có bệnh nền cần dùng thuốc tây theo đơn bác sĩ chỉ định có thể dùng kết hợp với bài thuốc xương khớp đỗ minh để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, thời gian sử dụng hai loại thuốc cần cách nhau từ 45 đến 60 phút để tác dụng của thuốc không bị ảnh hưởng.
      Còn trường hợp dùng cả thuốc tây và thuốc đông y để xử lý bệnh xương khớp, bác sĩ khuyên bạn không nên. Thay vào đó, bạn nên tập trung sử dụng 1 loại thuốc, kiên nhẫn sử dụng thuốc theo đúng phác đồ được tư vấn kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao để hỗ trợ cải thiện bệnh lý và sức khỏe bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Khuê Khuê says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc đi nước ngoài hay không vậy ạ? Đợt trước ở việt nam mình có dùng hai liệu trình thuốc này rồi, h thấy đỡ nhưng lại hết thuốc nên muốn lấy thêm

    1. Tũn Tĩn says: Trả lời

      Có nha má, bà chị gái của tui cũng mới đặt xong nè. Đi làm ở mỹ nhưng bà kêu dùng thuốc đông y quen rồi nên đặt thuốc của nhà đỗ minh đường, họ gửi thẳng sang đó cho luôn

    2. Hương Giang says: Trả lời

      Thế cái khoản tiền ship gửi thuốc đi nước ngoài thì bên nhận gửi hay nhà thuốc gửi vậy nhỉ? Mình thấy cái chi phí đó cũng không ít ấy

  13. Lam Lam says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ cơ sở miền bắc có làm việc ngày nghỉ thứ 7 chủ nhật hay không vậy ạ?

    1. Hà BĐS says: Trả lời

      Có đó chế ơi, tui cũng vừa mới đưa thằng cu nhà đi khám chủ nhật vừa rồi đây, nó hay đi đá bóng h về kêu đau lưng

    2. Hoà Nguyễn says: Trả lời

      Thế chị thăm khám vào chủ nhật như vậy thì chi phí thăm khám chắc mất nhiều lắm nhỉ? Em thấy nhiều cơ sở bây h họ thăm khám ngày nghỉ chi phí đắt gấp 2 3 lần ngày thường

    3. đỗ hương linh says: Trả lời

      những nơi khác thì mình không biết, nhưng bên đỗ minh đường này thì dù bạn khám ngày nghỉ hay ngày thường thì chi phí thăm khám đều được miễn phí nhé. nghĩa là sẽ không tốn đồng nào cho việc thăm khám đâu, bạn chỉ tốn tiền nếu lấy thuốc thôi, bài này có viết chi tiết đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

    4. Mỹ Anh says: Trả lời

      Đúng đấy, ở đỗ minh đường họ thăm khám miễn phí nha chị ơi. Mặc dù là thăm khám miễn phí nhưng bsi bên này khám rất nhieejet tình và chi tiết. Ví dụ như bác sĩ đỗ minh tuấn đợt trước em có qua khám đây, khám vừa cẩn thận vừa vui tính, niềm nở lắm

    5. Bống Bi says: Trả lời

      Ôi, em đợt qua đây cũng được bác sĩ Tuấn khám vs hỗ trợ. Phải nói là bác sĩ này được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhỉ. Em cũng thấy bác này chuyên môn cao lắm, khám và bốc thuốc cho em em thấy tình trạng đau khớp cổ tay đỡ đi nhiều. Mà chưa thấy bác sĩ nào tâm lý như bác sĩ Tuấn luôn á, em có cái bệnh hỏi nhiều, đi đâu cũng hỏi mà hỏi tới đâu bác sĩ cũng trả lời, k cáu gắt gì hết

  14. Thanh Huyền says: Trả lời

    Giữa bài thuốc số 3 và bài thuốc số 4 nên lựa chọn bài thuốc nào? Em phân vân quá

    1. Ngọc Khánh says: Trả lời

      Mình thấy bài thuốc số 4 này được rất nhiều bạn recomment trên mấy hội nhóm bệnh xương khớp, bạn có thể sử dụng xem thế nào nhé.

    2. Caliven Nguyêm says: Trả lời

      Sử dụng thuốc này nó phù thuộc cũng một phần là do cơ địa của mình. Có thể người này dùng hợp với cái này nhưng lại không hợp với cái kia, chắc ăn thì bạn nên đến các cơ sở thăm khám đông y để bác sĩ họ có cái nhìn toàn diện r họ tư vấn rõ cho

  15. Hằng Juni says: Trả lời

    Mình ngồi vp hay bị đau ở phần xương chậu. Không biết trong những bài thuốc trên này nên dùng thuốc nào thì phù hợp

    1. Thủy Đỗ says: Trả lời

      Em thấy bài thuốc số 2 cũng là một lựa chọn khá tốt, nếu cơ địa của chị hợp với thuốc thì đây là bài thuốc tốt đấy. Em được bạn giới thiệu cho bài thuốc này, dùng 2 tháng thì thấy tình trạng đau lưng đỡ hẳn

  16. Là My says: Trả lời

    Bên đông y đỗ minh đường này họ có châm cứu cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp không vậy nhỉ hay chỉ bán thuốc thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Là My,
      Hiện tại, nhà thuốc có dịch vụ xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt cho bệnh nhân bạn nhé. Dịch vụ châm cứu được tiến hành một cách bài bản và cận thận, tỉ mỉ bởi những kĩ thuật viên có chuyên môn cao tại nhà thuốc. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Bích Ngọc says: Trả lời

      Bác sĩ nào sẽ trực tiếp làm châm cứu vậy ạ? Mình có đi châm cứu một lần tại viện rồi mà chả đỡ. Châm này ai phải tay nghề vững làm mới đỡ đau

    3. Oanh Nguyễn says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường có kỹ thuật viên Thưởng ấy, anh này châm cứu tốt lắm. Đợt trước tôi bị đau cột sống lưng sang đó anh này châm cứu cho tôi 7 buổi và tôi kết hợp dùng thuốc nữa, sau 2 tháng đỡ hẳn.

  17. Hà Thị Nụ says: Trả lời

    Nếu muốn đặt thuốc xương khớp đỗ minh thì đặt ở đâu thế mấy chế ơi, tui tìm mãi mà không biết chỗ đặt

    1. Bích Hợp says: Trả lời

      Thuốc này nó không giống mấy lọại thuốc tây hay thực phẩm chức năng đâu. Muốn sử dụng thì phải liên hệ với bên nhà thuốc, bác sĩ họ còn phải kiểm tra, xem xét, đánh giá tình hình sức khỏe của mình như thế nào sau đó mới đưa ra liệu trình thuốc phù hợp được, chứ có phải ai cũng dùng như ai đâu

  18. Hữu Đức says: Trả lời

    Bây h đông y nhiều nơi bào chế thuốc tôi thấy dùng tiện lắm, không biết thuốc xương khớp nhà đỗ minh này thì sao nhỉ? về uống luôn hay phải sắc lên r mới uống đc?

    1. Thiện Nhân says: Trả lời

      Bên này họ cũng bào chế rồi bạn ạ. Mình thấy nhiều người cũng hay hỏi về vấn đề này ấy, mà bạn yên tâm. Thuốc nhà thuốc này đã bào chế sẵn thành dạng viên và cao đưa về mình uống luôn theo hướng dẫn của bác sĩ, không cần đun sắc đâu nữa nhé. Cứ pha trực tiếp thuốc vào cốc nước ấm là xong

    2. Hùng 09 says: Trả lời

      thế còn bài thuốc rượu ngâm trong bài thuốc xương khớp đỗ minh là sao nhỉ? Tôi thấy hầu hết khi đi khám người ta đều bảo hạn chế sử dụng rượu bia mà sao bên đỗ minh đường này lại có bài thuốc kỳ lạ vây

    3. Đỗ thu trà says: Trả lời

      mình đi khám ở viện hay ở đâu bsi cũng đều khuyên nên hạn chế sử dụng rượu bia các thứ mà qua đỗ minh đường này lại phải sử dụng cả rượu thuốc thấy cũng hoang mang ghê

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng 09,
      Bài thuốc rượu ngâm xương khớp đỗ minh đóng vai trò như chất dẫn thuốc giúp làm tăng khả năng hấp thụ cho các bài thuốc còn lại. Bài thuốc này không có hại gì cho sức khỏe, bởi rượu chỉ là cầu nối để giúp chất dược liệu thấm ra nhanh hơn, mỗi ngày người bệnh cũng chỉ uống 10-20ml nên không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

  19. Lê Thắng says: Trả lời

    Có ai đã tìm hiểu kỹ về bài thuốc xương khớp đỗ minh chưa, dược liệu họ lấy ở đâu ra để sản xuất thuốc đấy nhỉ? Sợ dược liệu nhập linh tinh ở đâu k rõ ràng uống vào sinh thêm bệnh thôi

    1. Yi Nhi says: Trả lời

      Nhà thuốc này họ tự ttroonfg dược liệu và nghiên cứu phát triển sản xuất thuốc đó cậu, tui trc mua thuốc ở đây cũng có tìm hiểu. Cậu lên youtube gõ vườn dược liệu đỗ minh đường là thấy video quay toàn cảnh đấy

    2. Ngọc Vân says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường này thì họ làm ăn uy tín lắm nên không phải lo về vấn đề đó đâu, cứ yên taam mà đến đó khám lấy thuốc thôi. Họ có thâm niên lâu đời, được sở y tế cấp phép kinh doanh, hay được vtv đưa tin giới thiệu thì có gì mà phải sợ

  20. DN Lan says: Trả lời

    Nhà mình có bà mình năm nay 87 tuổi, mà thường bị đau lưng và các khớp gối. Không biết nếu sử dụng xương khớp đỗ minh cho người già thì có được hay không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn DN Lan,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc nam nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt thuốc nam lành tính, an toàn nên người già sử dụng lại vô cùng phù hợp bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline của ahf thuốc để bác sĩ trao đổi, hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn liệu trình thuốc phù hợp với bà bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Phương Thảo says: Trả lời

        Bạn cho người nhà vào đỗ minh đường khám rồi lấy thuốc đi bạn ạ. Ông của mình cũng sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này này. ban đầu khi mới sử dụng thì mình thấy chuyển biến chưa nhiều, lúc đó ông nhà mình đau lưng đi lại khó khăn lắm. Nhưng khi sử dụng thuốc được sang tuần thứ 3 thấy ông bảo người dịu hẳn đi, rồi sang tuần thứ 4 bắt đầu thấy ông bảo có dấu hiệu giảm đau nhức. Nhà mình tiếp tục kiên trì cho ông sử dụng, và sau tháng thứ hai bệnh đau lưng của ông đã đỡ rất nhiều. Dùng thuốc hết tháng thứ 3 thì ông đi lại, ngồi được bth rồi, không phải khom người vì đau nữa. Ng già đề kháng yếu nên cho dùng thuốc nam vừa xử lí bệnh vừa bồ bổ nâng cao sk luôn bạn ạ. Bạn tham khảo thêm thông tin tại đây cho yên tâm này https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

      2. Linh Trần says: Trả lời

        Tốt thật như vậy thì tôi cũng muốn lấy vài liệu trình về dùng, tôi thì bị thoái hóa hoá cột sống lưng ấy. Mà không biết 1 liệu trình thuốc này là bao nhiêu tiền hả bạn?

      3. Cv Nhiên says: Trả lời

        Bài thuốc xương khớp đỗ minh này giá trung bình nó khoảng 2tr đến 4 tr/ liệu trình tương đương 1 tháng nha chị ơi. Cái này thì em nói chung chung vậy thôi chứ muốn biết giá cụ thể thì phải sang nhà thuốc đỗ minh để bác sĩ họ trực tiếp thăm khám, kê đơn thuốc cho mới biết rõ được chị ạ

  21. Hằng Hằng says: Trả lời

    Đông y bây h công nhận nhiều nơi họ cũng phát triển khá tốt ấy nhỉ, mình tìm hiểu thấy báo mạng đưa tin về đông y nhiều lắm các bạn ạ

    1. Y Do says: Trả lời

      Khỏi phải nói làm gì nữa bạn ạ, đông y h phát triển lắm. Ngày trước thì tây y họ tiếp cận khoa học hơn nên đông y chưa phát triển bằng, chứ h các cơ sở đông y khám cũng áp dụng khoa học vào nên đc ng bệnh rất tin tưởng vì độ an toàn của nó cũng hơn tây y và dùng thuốc đông y ít khi có tác dụng phụ

Chat với chúng tôi Zalo