[CẬP NHẬT] Phác Đồ Điều Trị Viêm Khớp Dạng Thấp Hiệu Quả

Viêm khớp dạng thấp là bệnh lý rối loạn hệ miễn dịch. Khi phát hiện cần sớm được điều trị để tránh những hậu quả và biến chứng nặng nề. Sau đây là phác đồ điều trị bệnh được chuyên gia đánh giá tốt, hiệu quả cao.

Nguyên tắc khi điều trị viêm khớp dạng thấp

Để cải thiện tình trạng bệnh, thuyên giảm triệu chứng, người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp theo chuẩn Bộ Y tế cũng như các đơn vị khám, chữa khác. 

Bởi viêm khớp dạng thấp là bệnh rối loạn tự miễn, việc trị bệnh sẽ chỉ mang tính kiểm soát, ngăn chặn diễn tiến của bệnh. Tuy nhiên không khắc phục sẽ dẫn đến các biến chứng dẫn đến mất khả năng vận động, biến dạng khớp…

Phác đồ đánh bay viêm khớp dạng thấp

Nguyên tắc trị bệnh:

  • Những loại thuốc chuyên biệt được dùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Thuốc giảm đau chống viêm, thuốc sinh học, thuốc chống thấp khớp, thuốc DMARDs,… Tùy từng tình trạng khác nhau sẽ có loại thuốc và liều lượng phù hợp để mang đến hiệu quả tốt và tránh gây ra tác dụng phụ.
  • Hỗ trợ điều trị dài hạn, tích cực, toàn diện kết hợp với phòng tránh biến chứng và thường xuyên theo dõi, kiểm tra các chỉ số để đánh giá tình trạng bệnh, kiểm soát bệnh lý.
  • Đặc biệt những loại thuốc sinh học, cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa xương khớp. Trong quá trình dùng thường xuyên phải xét nghiệm kiểm tra các chỉ số, chức năng gan, thận,…
  • Tăng hiệu quả phục hồi chức năng vận động nhờ kết hợp vật lý trị liệu, tập luyện bài tập nhẹ nhàng đơn giản. Kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, chế độ dinh dưỡng khoa học nhất.

Người bệnh sẽ đáp ứng được các mục tiêu

  • Hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau nhức, triệu chứng của bệnh, chống viêm, chống sưng, khôi phục chức năng vận động. 
  • Ngăn ngừa tình trạng tiến triển xấu hơn, phòng tránh những rủi ro không đáng, cải thiện chất lượng cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh.

CHIA SẺ TRIỆU CHỨNG VIÊM KHỚP DẠNG THẤP VỚI CHUYÊN GIA

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp “3 TRONG 1” đẩy lùi mọi triệu chứng

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC16: Phác đồ trị bệnh sẽ phụ thuốc vào từng cơ sở khám chữa bệnh, không bên nào giống bên nào cả. 

Thông thường các bệnh viện khám chữa bệnh bằng phương pháp hiện đại, người bệnh thường sẽ được kê đơn thuốc uống. Còn đông y sẽ kết hợp dùng thuốc,  vật lý trị liệu và chú ý vấn đề kiêng khem để hỗ trợ.

Xét về tính toàn diện, Y học cổ truyền đang được đánh giá cao bởi giúp tác động từ gốc đến ngọn, an toàn và hạn chế nguy cơ tái phát lại bệnh.”

Tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, từ khi áp dụng phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN”: Trong uống – Ngoài châm – Kết hợp dinh dưỡng tập luyện, hiệu quả đã tăng lên rất nhiều. Đặc biệt là những trường hợp bệnh nặng lâu năm cũng phục hồi tốt.

Phác đồ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chi tiết phác đồ trị bệnh viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường

Dùng thuốc – Tác động chuyên sâu, đẩy lùi căn nguyên bệnh

Bài thuốc được dùng là Xương khớp Đỗ Minh – Phương thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thuốc đã lưu truyền 155 năm, giúp hàng ngàn bệnh nhân viêm khớp dạng thấp thoát khỏi bệnh mà không cần đến phẫu thuật.

Thuốc được kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ chứ không chỉ dùng một phương thuốc trị bệnh duy nhất. Mỗi loại sẽ có nhiệm vụ khác nhau, bổ trợ nhau từ đó sẽ cho tác động toàn diện hơn, hiệu quả cũng tăng lên nhiều lần.

Một liệu trình thường sử dụng 3 bài thuốc chính là: Thuốc trị viêm khớp dạng thấp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Ngoài ra có thể gia giảm thêm cả thuốc khác tùy theo tình trạng sức khỏe.

Ưu điểm bài thuốc:

  • Cơ chế tác động vào gốc: Thuốc vừa làm nhiệm vụ trừ căn nguyên gây bệnh là phong hàn thấp; vừa cải thiện triệu chứng đau, viêm sưng, cứng khớp; tái tạo sụn khớp bị tổn thương đồng thời bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ tái phát. 
  • Thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe: Hơn 50 thảo dược được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG. Đặc biệt những thảo dược này được lấy từ chính các vườn thuốc của Đỗ Minh Đường nên nguyên chất, sạch, không tác dụng phụ. Ghi nhận thực tế từ nhà thuốc chưa có người bệnh nào gặp phản ứng bất thường.
  • Cách dùng đơn giản, nhanh chóng: Thuốc đã được hỗ trợ sắc thành cao, có thể pha ngay với nước nóng, khuấy đều cho tan và uống. Cao có mùi thơm dịu, không bị nồng, được đóng gói nhỏ gọn dễ vận chuyển ngay cả khi đi công tác xa.
  • Được kê đơn thuốc theo tình trạng: Mỗi người sẽ được lên liệu trình thuốc, gia giảm các loại khác nhau sao cho phù hợp với thể bệnh, thể trạng (bệnh lý nền nếu có). Nhờ vậy hiệu quả được đảm bảo.

CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm khớp dạng thấp

Ưu điểm bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Vật lý trị liệu – Tăng cường hiệu quả, giúp phục hồi nhanh hơn

Để giảm nhanh tình trạng viêm đau, với những người bị tổn thương khớp nặng, cử động khó khăn các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu như châm cứu, điện châm, xoa bóp để:

  • Đả thông kinh mạch, cải thiện tuần hoàn máu
  • Giúp giảm đau
  • Giảm viêm sưng ở các khớp

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phòng trị liệu riêng với nhiều phương pháp đã được cấp phép như châm cứu, điện châm, chiếu hồng ngoại, xoa bóp, bấm huyệt… Người bệnh có thể châm cứu bấm huyệt từng vùng hoặc toàn thân để cải thiện bệnh viêm khớp dạng thấp, tăng cường sức khỏe.

Bởi dùng thuốc nam thường cho tác dụng chậm, nên những bà con gặp tình trạng viêm đau nghiêm trọng tôi sẽ chỉ định thêm phương pháp trị liệu để giảm nhanh triệu chứng cũng như hỗ trợ quá trình dùng thuốc đạt hiệu quả tốt hơn.

Bà con hoàn toàn có thể tin tưởng vào cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ kỹ thuật viên trong phòng vật lý trị liệu của Đỗ Minh Đường nhé.”

Vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dinh dưỡng, tập luyện – Hỗ trợ điều trị, dự phòng tái phát

Thêm một phương pháp trong phác đồ KIỀNG 3 CHÂN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao.

Thuốc có hiệu quả đến đâu nếu người bệnh vẫn duy trì những thói quen uống rượu hay các loại thực phẩm không tốt cho xương khớp thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tác dụng, nguy cơ tái phát cũng lớn hơn.

Hiểu được điều này lương y Đỗ Minh Tuấn đã luôn nhắc nhở người bệnh kết hợp uống thuốc, thay đổi chế độ dinh dưỡng (ăn gì, kiêng gì), tập luyện ra sao. 

Về dinh dưỡng

Mọi người sẽ cần hạn chế một số thực phẩm như:

  • Hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
  • Một số loại rau củ quả như măng tươi, măng chua, cà pháo, cải xoong, rau muống, rau cần,…
  • Các đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên giòn,
  • Hạn chế ăn đồ nếp, da gà, vỏ tôm…

Nên ăn uống các thực phẩm như:

  • Ăn nhiều rau, củ quả chứa chất xơ, vitamin chuối, việt quất, dâu tây, kiwi…
  • Ăn thêm ngũ cốc, thực phẩm giàu omega3 cá hồi, cá trích, cá ngừ…
  • Các món từ xương hầm
  • Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày 2-2,5 lít

Về tập luyện, sinh hoạt

  • Với người cao tuổi, mới tập luyện nên lựa chọn các bộ môn, hình thức vận động nhẹ nhàng như đi bộ, các bài tập với ngón tay, chân, yoga…
  • Nên tập cường độ nhẹ sau đó tăng dần
  • Thường xuyên xoa bóp các khớp để kích thích lưu thông khí huyết, tránh co cứng, tê bì.

Hiệu quả ghi nhận khi áp dụng phác đồ chữa viêm khớp dạng thấp

Tuân thủ phác đồ trị bệnh 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường rất nhiều bệnh nhân viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp đã hết bệnh quay trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Trường hợp của cô Hoàng Thị Thanh (68 tuổi, Hà Nội) bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa tưởng rằng phải sống chung với bệnh cả đời may mắn sau khi áp dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường bệnh đã được đẩy lùi.

Cô Thanh chia sẻ: “Bệnh của tôi đã lâu năm, dùng đông y tây y đủ cả mà không đỡ gì. Trái gió trở trời là đau nhức, không đứng dậy đi lại được. Sau khi xem chương trình VTV2 thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã liên hệ và khám ngay hôm sau.

Gặp được thầy giỏi, thuốc tốt, bác sĩ châm cứu bấm huyệt có tâm mà sau vài ngày tôi đã cử động tay chân dễ dàng. Sau 5 tháng giờ như một người bình thường, đi chợ nấu cơm, tập thể dục thể thao thoải mái. Những hôm mưa rét cũng không bị đau đớn gì cả.”

Trường hợp của cô Trần Thị Hằng (Thái Nguyên) bị viêm khớp dạng thấp gần 15 năm đã biến chứng tê bì, có đợt liệt nửa người, sinh hoạt rất khó khăn. Chữa trị nhiều nơi không đỡ, cô đã tìm đến đông y và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng dùng thuốc của đơn vị bệnh đã có tiến triển rõ rệt, hết tê bì, tình trạng viêm sưng giảm đi nhiều. Sau 4 tháng bệnh đã được kiểm soát.

Tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp giúp người bệnh thuyên giảm triệu chứng, nhanh khỏe mạnh, phục hồi chức năng vận động, phòng tránh biến chứng. Bạn đọc còn có câu hỏi nào để lại ngay ở bên dưới để chuyên trang giải đáp nhanh nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC ĐƯỢC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên Gia, Báo Chí Nói Gì Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh?

Bình luận (64)

  1. thu hoài 1111 says: Trả lời

    bệnh này nếu phẫu thuật thì hồi phục được tầm bao nhiêu % vậy?

  2. Quỳnh dương says: Trả lời

    Viêm khớp lâu năm, cứ đau cái uống thuốc giảm đau riết r h uống chả thấy có tác dụg nữa, vậy có sao không ạ?

  3. Bùi đặng huy thái says: Trả lời

    Thuốc của đỗ minh đường có được sở y tế cấp phép bán không, chất lượng thuốc có đam bảo khôg? vì tôi thấy đi hỏi ở mấy hiệu thuốc ai cũng bảo k biết thuốc này nên hơi lăn tăn

    1. Đức Long says: Trả lời

      Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh nên đương nhiên thuốc của họ cũng được cấp phép bán ra thị trường đấy bác ơi, bác hỏi ở hiệu thuốc k ai biết vì đây là thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, chỉ bán độc quyền tại đỗ minh đường chứ k phân phối đi các nơi khác đâu bác

      1. Hảii says: Trả lời

        Bán độc quyền kiểu nay bất tiện cho những ai ở xa, sao mua được thuốc

        1. Khánh Linh says: Trả lời

          Thuốc kê đơn theo chỉ định của bác sĩ với lại basn độc quyền để tránh kẻ xấu mạo danh đấy. Nhà thuóc này mấy lần bị kẻ xấu mạo danh lừa đảo rồi, nó trà trộn thuốc vớ vẩn vào, mua phải có phải vừa mất tiền oan lại vừa hại người k. Ở xa thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ ship về mà

    2. trần hằng says: Trả lời

      thuốc của nhà thuốc này uy tín mà, nhà thuốc cũng có tên tuổi, được bên y tế cấp phép hoạt động với đạt nhiều giải thưởng về thương hiệu lắm rồi đây bạn này, dược liệu làm thuốc cũng do họ tự trồng tại vườn riêng luôn https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

  4. Hùng Vàng says: Trả lời

    Dùng thuố xk đỗ minh có phải kiêng khem nhiều không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Vàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Người bệnh cần kiêng các loại thực phẩm sau khi có bệnh lý xương khớp: thịt chó, thịt gà, măng chua, cà pháo, rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…. Việc kiêng khem cần phải thực hiện ngay cả khi không sử dụng thuốc để bệnh không tiến triển xấu bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Mẹ mình viêm khớp dạng thấp, vào viện khám bác sĩ chỉ định cho tiêm thuốc chứ k kê thuốc uống vì mẹ có bệnh dạ dày, sợ uống vào loét dạ dày. Nhưng mình thấy bảo tiêm nhiều cũng không tốt, bị phụ thuộc có phải không ạ?

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Đã tiêm là thường phải tiêm tgian dài bạn ạ, tiêm vào đỡ đau đỡ sưng nhanh nhưng chỉ sau mấy tháng đau thì lại phải tiêm lại. Tiêm nhiều còn dễ gây giòn xương nữa

    2. Tạ thu thuỷ says: Trả lời

      Bị dạ dày mà uống nhiều thuốc khớp cũng dễ gây loét dạ dày thật, vì trong liệu trình bác sĩ toàn kê kháng sinh với giảm đau, 2 loại thuốc đấy hại dạ dày lắm nên bác sĩ mới chỉ định cho mẹ bạn tiêm

    3. Meme Hương says: Trả lời

      thuốc tây uống hại dạ dafy nhưng tiêm mãi thì cũng k ổn, chị nghĩ em cho mẹ đổi sang dùng thuốc nam xem sao, thuốc nam lành tính, an toàn hơn đó. Mẹ chị đang dùng thuốc nam của bên đỗ minh đường xử lí viêm khớp đây, uống cũng được 2 tháng rồi thấy cũng đỡ đau nhiều và cử động trơn tru hơn chút rồi, đang cố gắng dùng nốt 2 tháng nữa cho ổn hẳn đó em. Em tham khảo xem sao, chị thấy thuốc này uy tín, chât lượng, nhiều trang báo lớn đưa tin lắm rồi đây này https://laodong.vn/suc-khoe/benh-xuong-khop-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-746013.ldo

      1. Trang Lại says: Trả lời

        Mẹ bạn dùng 4 tháng thuốc mỗi tháng hết bao tiền thế? hôm mình gọi điện đến nhà thuốc bác sĩ bên đó tư vấn trung bình khảong 3-4tr/ tháng, đang thấy hơi đắt

        1. bé bống says: Trả lời

          mình đang dùng thuốc xương khớp của nhà thuốc đây, mình mua liền luôn 3 tháng, mỗi tháng hết tầm 4tr vì mình mua liền vài tháng nên được nhà thuốc giảm giá cho 1 ít đó. Thuốc này bác sĩ kê đơn theo liệu trình cá nhân sát với bệnh của từng người nên chi phí thuốc mỗi người sẽ khác nhau, do số lượng, liều lượng thuốc khác nhau. 3 4tr là liệu trình cơ bản thôi, đến khám nếu sức khoẻ có vde gì thì ngta sẽ điều chỉnh nâng cao liệu trình hơn, giá có thể sẽ khác

  6. Hươngg says: Trả lời

    em ở xa thì nếu em đtri viêm khớp bên nhà thuốc mình thì em chỉ dùng thuốc thôi k làm châm cứu bấm huyệt thì có bị giảm tác dụng không ạ? do không có điều kiện đi lại ấy ạ

    1. đinh hương nhung says: Trả lời

      Chính vẫn là dùng thuốc chị ạ, còn châm cứu bấm huyệt nó chỉ là pp hỗ trợ thêm để giảm đau thôi, nếu làm đc thì tốt còn k thì cũng ksao, em bị viêm điểm bám gân cổ tay cũng chỉ uống thuốc ở đây chứ k làm vltl, bsi kê liệu trình tăng liều lên cho e thôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hươngg,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Không phải bệnh nhân nào cũng cần kết hợp cả dùng thuốc và làm châm cứu bấm huyệt. Trong trường hợp bệnh của bạn cần làm châm cứu bấm huyệt thì bạn vẫn có thể làm tại các phòng khám đông y gần khu vực bạn sinh sống cho tiện. Thuốc bác sĩ có thể điều chỉnh, gia tăng liều lượng phù hợp sát với bệnh của mình để đảm bảo kết quả bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 0963302349 để bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Thảo thổi says: Trả lời

    Bệnh này để lâu có nguy cơ liệt hay tàn phế không ạ?

  8. Hà Trúc 29 says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc xương khớp của nhà thuốc mình uống 1 2 hôm có cắt được cơn đau ngay không ạ? Vì hiện tại mẹ em vẫn đang uống thuốc giảm đau ở bv kê, mẹ em bị viêm khớp cổ tay, đau buốt, khó cử động, sinh hoạt lắm ạ.

    1. Lê thu trang says: Trả lời

      thuốc đông y không thể uống cái cắt luôn được cơn đau đâu em ơi, uống phải lâu dài hàng tháng đó em, đau quá thì em cho mẹ kết hợp làm thêm vật lí trị liệu và rang ngải cứu chườm ấm hàng ngày để giảm đau thôi. Uống giảm đau nhiều cũng không tốt cho dạ dày và gan em ạ

      1. Hà Trúc 29 says: Trả lời

        Nếu thế thì em cứ cho mẹ dùng cả thuốc xương khớp đỗ minh song song với thuốc giảm đau cũng được chị nhỉ? chứ đau nhiều có hôm mẹ em còn sốt nhẹ, thương lắm chị ạ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Trúc 29,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian đầu sử dụng thuốc xương khớp Đỗ Minh thì bạn cứ cho mẹ dùng song song với thuốc giảm đau của bệnh viện khoảng 2-3 hôm rồi dừng dần bạn nhé. Không nên cắt luôn thuốc giảm đau ngay vì có thể gây nhờn thuốc. Trong thời gian sử dụgn thuốc nam, các cơn đau chưa thể hết ngay nên bạn có thể cho mẹ chườm ấm vùng đau hoặc làm thêm vật lí trị liệu để hỗ trợ giảm đau bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc đưa mẹ qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Hiền Trương says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường uống lâu nhỉ, uống cứ hàng mấy tháng trời thế, tôi còn bị viêm loét dạ dày, uống lâu thế sợ loét thêm không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Trương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y với cơ chế xử lý bệnh từ gốc, nâng cao chức năng tạng phủ, tăng đề kháng để đẩy lùi bệnh, giúp bệnh ổn định bền vững kể cả sau khi đã dừng thuốc nên cần thời gian sử dụng lâu bạn nhé. Thuốc không chỉ đánh mỗi vào triệu chứng bệnh như thuốc tây nên không thể uống mà thấy kết quả ngay. Ngoài ra, thuốc của chúng tôi bao gồm thành phần thảo dược thiên nhiên, không pha trộn tân dược nên rất an toàn, không hại dạ dày bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Thuý Ly Trần says: Trả lời

      Bị dạ dày uống vô tư em nhé, thuốc nam uống yên tâm lắm vì nó lành tính, uống còn bồi bổ sức khoẻ thêm chứ không hại dạ dày hay tác dụng phụ gì đâu, chị cũng đang uống đây em này

  10. Tiêu uyển ninh says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc đỗ minh đường chủ yếu xử lí thoát vị với thoái hoá là nhiều chứ viêm khớp này không biết họ đtri có tốt không? ai từng khám và uống thuốc đtri viêm khớp ở đây chưa?

    1. Gia Hân says: Trả lời

      Bạn lên kênh youtube của nhà thuốc mà xem, mình thấy nhà thuốc có can thiệp nhiều trường hợp bị viêm khớp rồi đó, thấy bệnh nhân khen lắm, tiêu biểu mình thấy có cô này bị viêm khớp kèm cả thoái hoá khớp gối mà đtri ở đây còn hồi phục được này

    2. huyền my says: Trả lời

      bà tớ bị viêm khớp dạng thấp đây, đau nhức hết cac khớp ngón tay, có ngón tay cái còn bị sưng, cầm nắm cái gì cũng khó khăn vì đau ấy. Mà bà cũng ngoài 70 r nên nhà tớ k muốn cho theo thuốc tây, nên đưa bà qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc nam bên đó. Bác sĩ kê cho bà tớ 3 tháng thuốc kèm theo 10 buổi châm cứu, uống hết 3 tháng và hoàn thành xong châm cứu thì tay bà cử động là trơn tru hơn và ngón cái không còn sưng nữa rồi, thi thoảng xách cái gì hơi nặng chút thì bà kêu hơi ê ê, nên giờ nhà tớ cũng ko cho bà xách nặg nữa. Tuy ổn rồi nhưng để yên tâm thì bác sĩ vẫn kê thêm cho 1 tháng thuốc nữa uống bồi bổ, tăng đề khángthêm vì người già chức năng gan thận cũng kém dần rồi nên bổ sung thêm cho tốt

      1. Chíc Chíc says: Trả lời

        Châm cứu ở đây giá cả thế nào chế ơi?

        1. Đặng thảo phương says: Trả lời

          Mình châm cứu bâm huyệt ở đây cách đây 2 năm thì nhớ mang máng chi phí khoảng 200-250k/ buổi, không biết giờ giá cả có thay đổi gì không nhưng bên này công khai chi phí rõ ràng lắm nên không lo bị đôn giá đâu, họ được sở y tế cấp phép hoạt động nên giá cả cũng phải tuân thủ đúng ấy

  11. Lê Hiếu says: Trả lời

    Nay xem youtube mới biét nghệ sĩ xuân hinh cũng từng dùng thuốc xk đỗ minh ae ạ

    1. Thiên Công Lê says: Trả lời

      Thông tin này thì tôi biết lâu rồi, lúc đầu tôi còn tưởng đây là video quảng cáo cơ. Phải sau khi trải qua 5 tháng dùng thuốc xk đỗ minh kết hợp thêm chục buổi vltl bệnh êm tôi mới tin đấy là video chia sẻ hành trình thăm khám và xử lý bệnh của chú xuân hinh. Đợt đó tới khám bsi bảo tôi tình trạng viêm khớp thấp nặng, cần dùng 5 tháng thuốc kết hợp 10 buổi vltl và chế độ luyện tập ăn uống khoa học thì bệnh mới êm được. nửa tháng đầu bị công thuốc, các khớp ngón tay, ngón chân, khớp gối của tôi sưng đau kinh khủng, tôi đi k nổi, tay cũng k cầm nắm được gì, may kết hợp làm vltl nên đến ngày thuốc thứ 20 các cơn đau dịu dần. hết tháng thuốc đầu bệnh chưa thay đổi gì nhiều, nhưng hết tháng thuốc thứ 2+3 là cảm nhận rõ tác dụng, các triệu chứng phải giảm được đến 5-6 phần, hết tháng thuốc thứ 4+5 các đơn đau bị đẩy lùi, k còn bị viêm, sưng đỏ các khớp, sáng ngủ dậy k bị cứng khớp, đi lại, vận động đều trở nên dễ dàng chứ k đau đớn như trc, ăn uống cũng ngon miệng. Tính đến giờ cũng gần được 1 năm dừng thuốc rồi mà chưa bị đau lại lần nào đây

    2. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Dừng thuốc gần năm mà bệnh vẫn ổn chứng tỏ thuốc ok đấy, trước tôi uống thuốc tây,. Chỉ đỡ đau đc tgian ngắn thôi. Cứ dừng thuốc 1 tgian là sẽ đau lại, chán lắm

    3. Hằng Tuấn says: Trả lời

      Thuốc này nếu muốn mua thì mua đc ở những đâu b, cho tôi xin link or địa chỉ bán thuốc với?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hằng Tuấn,
        Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được bán độc quyền theo đơn kê của các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại 2 cơ sở sau:
        – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        Trường hợp ở xa không thể tới khám và mua thuốc trực tiếp, bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho mình bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  12. Hương Ngoan says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh an toàn, lành tính phải k các bác? Uống có sợ bị trộn lẫn thêm tân dược, rác thuốc gì k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Ngoan,
      Tất cả các bài thuốc nam của chúng tôi đều được kết hợp từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên với tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG TÂN DƯỢC – KHÔNG RÁC THUỐC- KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, được kiểm chứng trong suôt hơn 150 năm và chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Ngoài ra, thuốc của chúng tôi khi bán ra đều đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép lưu hành. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng thuốc bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  13. lê thanh says: Trả lời

    em bị viêm khớp thấp nhưng sức khỏe yếu, cơ địa mẫn cảm nen không dám uống thuốc, các anh/chị có biết mẹo dân gian nào có tác dụng với bệnh này không chỉ e với?

    1. Tuấn Mun says: Trả lời

      Mình thấy mẹ mình mỗi lần đau khớp gối là hay rang ngải cứu với muối trắng rồi chườm đắp lên vùng đau, sưng viêm khoảng 20-30p gì đó là đỡ đau, bạn thử áp dụng xem sao

    2. Phượng Bùi says: Trả lời

      Cơ địa đã mẫn cảm, sk yếu thì k nên áp dụng mẹo linh tinh mà nên đi khám và dùng thuốc theo chỉ định của bsi thím ạ

    3. Đặng Minh says: Trả lời

      Chuẩn đấy, mấy mẹo dân gian là lưu truyền miệng thôi chứ thực tế có ai kiểm tra về độ an toàn, lành tính đâu, chưa kể các mẹo này dược tính thấp, chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới chớm bị thôi chứ bệnh nặng lâu năm áp dụng cũng chẳng mang lại tác dụng gì nhiều

  14. Thùy 66 says: Trả lời

    Cái phác đồ kiềng 3 chân: Trong uống – Ngoài châm – Kết hợp dinh dưỡng tập luyện là áp dụng chung cho tất cả bệnh nhân bị viêm khớp thấp hả?

  15. Hồng Nguyễn Thị says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xương khớp đỗ minh này ok hay sao mà lướt mấy báo lớn như 24h, sk đời sống, vtc,…đều thấy có bài viết đưa tin https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. đỗ lan anh says: Trả lời

      ok mà bà, thuốc này uống k chỉ có tác dụnng đẩy lùi các triệu chứng viêm xương khớp lâu năm mà còn giúp tái tạo sụn khớp, ăn ngon, ngủ ngon, nâng cao sức khoẻ nữa cơ

    2. Tí Tủm says: Trả lời

      Thuốc này thường uống trong thời gian bao lâu vậy chị nhỉ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tí Tủm,
        Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa và sức khỏe riêng mà mỗi người sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau:
        + Người bệnh mới chớm bệnh, các triệu chứng còn nhẹ, cơ địa hấp thu thuốc tốt có thể chỉ cần dùng 3 – 4 tháng thuốc.
        + Người bệnh lâu năm, các triệu chứng nghiêm trọng, cơ địa kém có thể cần khoảng 6 tháng thuốc mới thấy kết quả.
        Để biết chính xác thời gian, người bệnh cần đến trực tiếp nhà thuốc để được lương y tư vấn, lên liệu trình phù hợp bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  16. lê thị hoa says: Trả lời

    nắng này tôi ngại sắc thuốc lắm. nhà thuốc có hỗ trợ sắc thuốc sẵn luôn k?

    1. Trần Việt says: Trả lời

      Thuốc xk đỗ minh được bào chế thành dạng viên hoàn, dạng cao đặc và rượu ngâm sẵn rồi cụ, mua về đến giờ thì mang ra uống thôi chứ k cần phải đun sắc gì cả, tiện lắm

    2. Trực Lê says: Trả lời

      Tiện thì có tiện nhưng liệu tác dụng của thuốc bào chế sẵn so với thuốc tự sắc có ok k, tác dụng nhanh hơn hay chậm hơn?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trực Lê,
        Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được trải qua quá trình trưng cất khép kín hơn 48h đồng hồ liên tục, tách chiết để thu được dạng cao thuốc đặc, giúp thuốc giữ được các tinh túy trong thảo dược, nâng cao tỷ lệ dược chất trong một lượng nhỏ, vừa dùng, giúp thuốc thẩm thấu nhanh và cho tác dụng nhanh hơn thuốc sắc truyền thống bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

        1. phạm nhung says: Trả lời

          nhà thuuốc cho tôi hỏi phí bào chế thuốc sẵn tính như nào vậy?

        2. Thủy Nguyên says: Trả lời

          Họ hỗ trợ bào chế thuốc thoii chứ k thu tiền phí gì cả đâu cậu ơi

  17. Long Nguyễn Mạnh says: Trả lời

    Bệnh viêm khớp dạng thấp là bệnh gì , có nguy hiểm không bsi?

    1. Lê Hạnh says: Trả lời

      Cá nhân tôi thấy bệnh này cũng chẳng có gì đáng ngại, chỉ là phần khớp bị hư hỏng, thỉnh thoảng trái gió trở trời hoặc vận động mạnh thì mới đau nhức, sưng đỏ khớp tí thôi, nói chung là trong khả năng chịu được

      1. Thắm Thắm says: Trả lời

        Thế chứng tỏ là bệh của bác mới chỉ ở gđoan đầu, tình trạng còn nhẹ nên mới đau ít chứ bệnh nặng lâu năm như tôi dù vận động mạnh hay nhẹ nhàng thì cũng đều rất đau, phần khớp co cứng, sưng viêm, khả năng vận động bị hạn chế, đau đơn và khó chịu lắm, tôi đi khám bsi bảo tôi nếu bệnh tiến triển nặng hơn sẽ dẫn đến nguy cơ tàn phế đây này

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Nguyễn Mạnh,
      Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý khớp viêm mạn tính với cơ chế tự miễn dịch, điều đó có nghĩa là hệ thống miễn dịch tấn công nhầm vào các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể gây viêm (sưng, đau). Bệnh gây tổn thương chủ yếu ở màng hoạt dịch khớp, tổn thương này có thể kéo dài gây viêm mạn tính, xen kẽ các đợt cấp tính và có thể dẫn đến biến dạng khớp, hủy khớp. Bệnh nếu khôngđược phát hiện và khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến mất khả năng vận động, biến dạng khớp,…bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  18. Sơn VX says: Trả lời

    Nghe đồn chỗ nhà thuốc đông y đỗ minh đường khám bệnh xương khớp uy tín lắm, có bác nào đã khám thử chưa

    1. Dũng Hương says: Trả lời

      Tôi cứ nghe đến mấy pk đông y là lại nhớ đến mấy vụ nhà tôi 3 đời quảng cáo thì hay mà bán toàn thuốc lởm

    2. Trình Bom says: Trả lời

      Chuẩn cmnl, đông y đợt này dính phốt nhiều nên cứ phải đề phòng, giờ quảng cáo còn k tin được chứ nói gì đến tin đồn

    3. Thanh Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y đỗ minh đường uy tín, đáng tin mà các cụ, đây là đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hđ, có địa chỉ rõ ràng, minh bạch đayá

    4. Tiền Nguyễn Văn says: Trả lời

      Tôi đọc trên báo 24h thấy có bài viết gthjeu đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền uy tín đồng hành cùng vtv2 trong ctrinh chăm sóc sk người việt đây này, báo chính thống đưa tin thì chắc k sai đc đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

    5. Trịnh Phương Thảo says: Trả lời

      Đỗ minh đường uy tín mà, nhà mình 3-4 thế hệ đều chỉ tin dùng mỗi thuốc nam đỗ minh đường thôi. Thuốc uống k chỉ đáp ứng bệnh, còn lành tính nữa và ổn điịnh lâu dài nữa

  19. Mạnh Minh says: Trả lời

    Tưởng viêm khớp là viêm khớp thôi chứ, lại còn phân ra dạng thấp, dạng cao nữa cơ à

Chat với chúng tôi Zalo