Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Cột Sống Cổ Không Khó Nếu Tìm Đúng Cách

Thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh lý khá phổ biến, thường gặp ở những người lao động nặng nhọc hoặc dân công sở, người lười vận động. Ngoài gây ra các tổn thương và những cơn đau nhức dữ dội, chúng còn làm ảnh hưởng tới khả năng vận động của người bệnh. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng trên, cách hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ nào cho kết quả cao? 

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ không chữa sớm, chữa không đúng cách sẽ để lại những biến chứng vô cùng khó lường. Nhẹ thì gây ra các cơn đau lan tỏa, tê bì chân tay, nặng hơn thì mất khả năng vận động, phải nằm liệt giường

=> ĐỪNG CHỦ QUAN NẾU KHÔNG MUỐN HỐI HẬN

Lương y Đỗ Minh Tuấn với 20 năm kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chương trình sức khỏe trên VTV2 chia sẻ: 

“Bị bệnh ai cũng mong muốn chữa sao cho nhanh hiệu quả, chóng hết triệu chứng. Thế nhưng bà con toàn tìm đến bác sĩ khi tình trạng thoát vị đã ở mức độ 3-4 (tức đã tổn thương nghiêm trọng, có dấu hiệu chèn ép dây thần kinh, thậm chí là biến chứng sang cơ quan khác.

Vì vậy tôi hy vọng bà con có thể quan tâm đến sức khỏe hơn, chủ động thăm khám từ giai đoạn mới chớm để việc xử lý, phục hồi được dễ dàng cho cả người bệnh và bác sĩ.

Đừng ngại tốn kém khi thăm khám bởi đây là việc làm bắt buộc, càng chậm trễ số tiền mà bà con phải chi trả sẽ càng lớn hơn. Thậm chí lúc đấy có muốn chi thì bác sĩ cũng bó tay.”

ĐÂU LÀ LÝ DO KHIẾN QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ THẤT BẠI?

  • Ưu tiên lựa chọn các loại thuốc rẻ và giảm triệu chứng ngay tức thì
  • Tâm lý nôn nóng muốn khỏi bệnh nên dùng bất chấp các phương pháp dù đã được cảnh báo có khả năng gây tác dụng phụ
  • Thường chỉ quan tâm đến triệu chứng bệnh mà không cần biết nguyên nhân vì sao mắc bệnh 
  • Vô tư nghĩ rằng uống thuốc đỡ triệu chứng là đã khỏi bệnh.
  • Uống thuốc không đúng theo hướng dẫn, thấy đỡ là ngưng
  • Chỉ dùng thuốc và các phương pháp trị bệnh khác mà không thay đổi tư thế, công việc, thói quen gây hại đĩa đệm cột sống.

XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ THOÁT VỊ ĐỂ KHẮC PHỤC ĐÚNG CÁCH

LÀM NGAY BÀI KIỂM TRA DƯỚI ĐÂY!

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nên chữa thoát vị đĩa đệm bằng cách nào?

Nhắc đến cách giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hẳn người bệnh sẽ nghĩ đến các phương pháp cho tác dụng nhanh, giảm triệu chứng tức thì như:

  • Dùng thuốc tây y (tân dược)
  • Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc (Châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống…)
  • Dùng sóng cao tần

Mọi người nên hiểu rằng những phương pháp kể trên chỉ giúp kiểm soát triệu chứng tạm thời. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn đau đớn, tổn thương tại đĩa đệm lại bùng phát. Lúc này thậm chí còn nặng nề, khó chữa hơn.

Với khả năng điều trị vào gốc bệnh, an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát, dùng thảo dược tự nhiên để chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ đang là lựa chọn của nhiều người. Không chỉ vậy giới chuyên gia cũng đánh giá cao và khuyến khích bệnh sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều bài thuốc Đông y nổi tiếng nhưng nếu muốn tìm một phương pháp an toàn và cho hiệu quả lâu dài, bạn đọc có thể tìm đến BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Đối tượng sử dụng: Tất cả những người đang gặp vấn đề về đĩa đệm cột sống từ thoát vị đốt sống cổ đến phồng lồi, lún xẹp… Phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay người già sức đề kháng kém; người có bệnh lý nền về huyết áp, dạ dày, thận…

Thuốc sẽ được kê đơn theo tình trạng cụ thể của mỗi người. Có bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc nhưng cũng có những người phải kết hợp thêm vật lý trị liệu để tăng hiệu quả trị bệnh. 

TẠM BIỆT thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, nổi tiếng khắp vùng Hà Nam và các tỉnh lân cận vào những năm cuối thế kỷ 19. Qua 5 đời lưu truyền và gìn giữ, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện về công thức và hiệu quả chữa bệnh. 

Hiện, Lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa, có những cải tiến để bài thuốc phù hợp hơn với người bệnh trong cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ được yếu tố cốt lõi.

CƠ CHẾ

Thuốc được phối ngũ theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có thể xử lý đồng thời mọi căn nguyên gây bệnh, không chỉ phục hồi chức năng đĩa đệm mà còn bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần và bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Chính khả năng tác động CHUYÊN SÂU – ĐA CHIỀU này giúp bài thuốc của Đỗ Minh Đường cho tỉ lệ thành công cao, hiệu quả lâu dài và khả năng bệnh tái diễn thấp hơn nhiều lần so với các bài thuốc Đông y khác.

BÁO TIENPHONG ĐƯA TIN: Nghệ sĩ Văn Báu chữa thành công thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Cơ chế thuốc thoát vị của Đỗ Minh Đường

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Bổ gân, cường cốt, khu phong tán hàn, tiêu viêm, lưu thông khí huyết, từ đó làm giảm đau nhức, phồng lồi và phục hồi tổn thương đĩa đệm.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ máu, ích tuỷ sinh huyết, cấp dưỡng chất nuôi khớp, khôi phục đĩa đệm về trạng thái bình thường.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bồi bổ tạng can, đả thông kinh mạch, tăng cường chức năng đào thải độc tố, nâng cao khả năng co giãn của gân, cải thiện độ bền của đĩa đệm.

THÀNH PHẦN

Với tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân”, toàn bộ thành phần có trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, phù hợp với thể trạng người Việt và không để lại tác dụng phụ cho người sử dụng.

Đặc biệt, nhằm chủ động nguồn cung dược liệu sạch, góp phần mang đến các vị thuốc có chất lượng và hiệu quả cao, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư và phát triển các vườn thuốc chuyên canh, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại 3 tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

KẾT QUẢ MANG LẠI

Thực tế ghi nhận sau hơn 150 năm áp dụng, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã giúp hàng ngàn người chiến thắng căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ thành công, cũng chưa có bất cứ trường hợp nào gặp dấu hiệu bất thường khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường.

Nghệ sĩ Văn Báu trong series phim “Cảnh sát hình sự” là một trong số đó. Sau khi thăm khám và sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang khoảng 3 tháng, chú không còn bị tê bì, nhức mỏi. Giờ đây, nam nghệ sĩ đã có thể vận động, đi diễn bình thường, sức khỏe tinh thần cũng tốt lên trông thấy.

[Video chi tiết hành trình khắc chế bệnh của Nghệ sĩ Văn Báu tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh nghệ sĩ Văn Báu, chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) cũng là trường hợp bị thoát vị đĩa đệm tương đối nặng đã chữa khỏi thành công nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Chia sẻ về hành trình chữa bệnh tại nhà thuốc, chú Đăng xúc động: “Tôi cứ ngỡ mình bị liệt hoàn toàn rồi. Thật may mắn khi biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chỉ 5 tháng dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt, hiện tôi đã có thể tự sinh hoạt và đưa đón cháu đi học. Thực sự cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc rất nhiều”.

Ngoài ra, trên một số diễn đàn, cũng có rất nhiều bệnh nhân để lại phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc: 

Nhờ mang đến hiệu quả vượt trội, bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ của Đỗ Minh Đường ngày càng nổi danh và nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông. Bài thuốc từng được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Thông tin chi tiết mời bạn đọc cùng xem thêm TẠI ĐÂY

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc đáng để tham khảo. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc.

LỢI ÍCH khi chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại Đỗ Minh Đường

  • Được tư vấn, khám MIỄN PHÍ tận tình
  • Được đặt lịch trước chủ động về thời gian, với những người ở xa sẽ được khám online, giao thuốc tận nhà.
  • Mỗi người được xây dựng liệu trình, phác đồ phù hợp, không có tình trạng dùng chung đơn 
  • Ngoài thuốc người bệnh sẽ được hướng dẫn nên ăn gì, kiêng gì và sinh hoạt, vận động ra sao để hỗ trợ quá trình điều trị.
  • Được chăm sóc định kỳ hàng tháng, theo sát quá trình dùng thuốc đến khi người bệnh đạt kết quả.
  • Đơn vị có phòng vật lý trị liệu riêng phục vụ người bệnh
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, 10-20 năm kinh nghiệm khám chữa
  • Là nhà thuốc hoạt động công khai, minh bạch với đầy đủ giấy phép do Sở Y tế cấp.

Một số LƯU Ý cần biết

  • Cần uống thuốc ĐÚNG-ĐỦ-ĐỀU liều lượng đã được chỉ định của lương y, bác sĩ nhà thuốc
  • Uống thuốc trong tuần đầu có thể xảy ra hiện tượng CÔNG THUỐC tức bị đau hơn, nhưng người bệnh yên tâm bởi đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang thẩm thấu và phát huy tác dụng.
  • Không tự ngừng thuốc, uống thấy hiệu quả thì vẫn tiếp tục uống cho đủ lượng, đủ tháng.
  • Trước khi kết hợp với bất cứ loại thuốc nào cần trao đổi với bác sĩ để nhận lời khuyên, tránh tình trạng tương tác, ảnh hưởng đến hiệu quả trị bệnh thậm chí dùng sai có thể gây hại.
  • Ăn uống, tập luyện khoa học và đừng quên thay đổi các thói quen, tư thế xấu gây hại cho đĩa đệm cột sống cổ.

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ có thể kiểm soát, ngừa biến chứng và sống hòa bình với bệnh nếu người bệnh chữa sớm, đúng cách. 

Nếu muốn nhận tư vấn từ chuyên gia hoặc quan tâm tới bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mọi người hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TƯ VẤN PHÁC ĐỒ HỢP LÝ – BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI BỆNH

GỢI Ý XEM THÊM: VTV2 Giới Thiệu Phác Đồ Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Của Đỗ Minh Đường

Bình luận (70)

  1. Thùy Trâm says: Trả lời

    Em thấy bảo bây giờ có pp mổ nội soi thoát đĩa đệm khá an toàn, ít đau và thời gian hồi phục nhanh chóng. k biết có bác nào từng mổi soi chưa?

    1. Thanh Tứ says: Trả lời

      Thấy bảo sau khi phẫu thuật, phần đĩa đệm sẽ không còn được nguyên vẹn đâu. theo tôi đã can thiệp dao kéo thì đều dễ biến chứng và nguy hiểm. có thể uống thuốc hỗ trợ đtri thì nên uống, phẫu thuật chỉ là phương án cuối cùng được cân nhắc thực hiện khi mọi thuốc uống vô hiệu thôi

  2. Trai Họ Lưu says: Trả lời

    Đọc cmt thấy nhiều ông bị bệnh uống thuốc tây mãi k đỡ, uống thuốc nam thì lo sợ nọ kia. mà dù là uống thuốc nào thì cũng cần gặp đúng thầy, đúng thuốc bệnh mới ổn được. Hồi đó tôi đến nhà thuốc đỗ minh đường, được bsi tuấn khám và kê cho 3 liệu trình. Uống nửa tháng đầu tôi bị công thuốc các cơn đau tăng nhiều, cổ gần như phải cố định 1 tư thế chứ k xoay, k cúi, k ngửa được. Tuy nhiên, các cơn đau cũng dần dịu đi qua những tuần uống thuốc tiếp theo. hết liệu trình thuốc đầu tôi cảm nhậnc thấy các cơn đau giảm được cỡ 3-4 phần, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn. Nhờ mỗi ngày uống kết hợp đủ 4 loại thuốc: hỗ trợ đtr thoát vị, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu nên hết liệu trình thứ 2 bệnh của tôi đã giảm được đến cỡ 70%, các cơn đau ít xuất hiện nên đêm tôi ngủ cũng ngon giấc, vùng bả vai k còn bị tê bì, sáng ngủ dậy cổ k bị căng cứng như trước. uống hết liệu trình thứ 3 tôi đã có thể vận động cổ linh hoạt: xoay sang trái, sang phải, cúi, ngửa đều dễ dàng. các cơn đau nhức, tê bì tiêu biến. kể từ lúc dừng thuốc đến giờ cũng đã gần 1 năm nhưng tôi chưa thấy đau lại lần nào. ai bị bệnh này cũng có thể tham khảo thử xem https://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm.

    1. Nguyễn Bích Liên says: Trả lời

      Thuốc ngâm rượu uống có bị đau nặng đầu quá k bác, tôi phụ nữ nên tửu lượng cũng k được tốt cho lắm, sợ rượu nặng uống say lại lăn ra ngủ k làm được việc gì

      1. Cao Ngọc Nhi says: Trả lời

        E thấy rượu uống êm lắm chị, k bị đau đầu tí nào cả. Với mỗi ngày chỉ uống có 1-2 chén mắt trâu tầm 10-15ml nên k lo say, uống buổi tối trước khi đi ngủ, còn giúp ngủ ngon nữa

  3. Bùi Thiên says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về nhà k nhỉ? Em bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ từ cuối năm trước. Nay được người quen gthieu nên cũng muốn mua uống thử

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thiên,
      Bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang là bài thuốc nam gia truyền chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ tại 2 cơ sở của nhà thuốc có địa chỉ như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Để mua thuốc bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ nêu trên bạn nhé. Trường hợp bạn ở xa không thể đến trực tiếp thì bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Lê Bá Ngọc says: Trả lời

    Hôm trươc tôi gọi điện lên hotline hỏi bsi về tgian uống bài thuốc thoát vị thang này thì bsi có tư vấn cho tôi là: ai bị bệnh nhẹ + cơ địa hấp thu thuốc tốt thì cần uống 2-3 tháng, ai bị nặng+ cơ địa kém thì cần uống khoảng 4-5 tháng, thậm chí 6 tháng đấy các ông bà à, vl thật

    1. Thành Vinh says: Trả lời

      Thế mà ông k hỏi bsi luôn xem là uống thuốc lâu như vậy có sợ bục dạ dày không :))

      1. Hồng Phạm says: Trả lời

        Uống thuốc nam chứ có phải thuốc tây đâu mà sợ bục dạ dày ông. Thuốc nam toàn thảo dược nên lành tính, uống chỉ có lợi chứ k có hại tới sk nhé. Tôi uống mới gần 2 tháng nhưng thấy ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc nên người khỏe lên nhiều, tình trạng bệnh cũng giảm hơn phân nửa rồi

    2. Nắng Hạ says: Trả lời

      uống thời gian lâu như này cũng dễ nản chí bác nhỉ, ngày nào cũng đun sắc lỉnh kỉnh, nghĩ thôi cũng muốn xỉu ngang

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nắng Hạ,
        Bên cạnh dạng thang sắc truyền thống nhà thuốc cũng đã hỗ trợ bào chế thuốc sẵn thành dạng viên hoàn và dạng cao đặc cho bệnh nhân có nhu cầu. Với dạng bào chế này người bệnh có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc uống với nước, tiết kiệm được thời gian, không phải mất công đun sắc như thuốc dạng thang nữa bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  5. Huỳnh Ngọc says: Trả lời

    tôi đi khám ở đỗ minh đường và mua thử 1 liệu trình thuốc thoát vị thang về uống, tính đến hnay nữa là chục ngày rồi mà chả thấy tác dụng mẹ gì cả là như nào bác sĩ?

    1. Văn Tâm says: Trả lời

      vl, tôi lại vừa múc luôn 1 lúc 3 liệu trình thuosc này chiều hôm qua. May tôi chưa bóc uống tí nào, tính trưa nay mới bdau uống, tôi để nguyên như này trả được khôg

    2. Lý Hoài Thanh says: Trả lời

      Thuốc nam mới uống được chục ngày đòi thấy tác dụng. Muốn nhanh thì các ông ra hiệu thuốc mua giảm đau với kháng sinh về mà uống, đảm bảo 5-7 ngày sau là hết đau nhé

      1. Lưu Lê says: Trả lời

        Thuốc tây giảm đau nhanh thật nhưng k bền đâu, chỉ được thời gian ngắn là đau thôi. Nhất là ông bà nào uống kháng sinh lâu ngày còn nhờn thuốc, suy nhược cơ thể,… may mắn tôi biết đc bài thuốc đỗ minh thoát vị thang qua báo nên mới tìm tới nhà thuốc khám, mua 3 liệu trình thuốc về uống. nhờ kiên trì uống theo đúng chỉ định của bsi nên sau khi hết thuốc bệnh của tôi cũng êm

    3. Phóng says: Trả lời

      Uống thuốc nam là cứ phải kiên trì, xdinh thời gian theo tháng các bác ạ. Với còn phụ thuộc vào cơ địa từng người nữa, ai cơ địa hấp thu thuốc tốt thì nhanh có tác dụng, ai cơ địa kém thì tgian lâu hơn, nhưng chung quy bệnh vẫn được đẩy lùi nếu thực hiện đúng theo phác đồ của bsi

      1. Chim Le Le says: Trả lời

        @Phóng Ông này nói chuẩn nhé, tôi đây hồi uống thuốc được bsi khen cơ địa hấp thu tốt, mà cũng mất nửa tháng trời mới bắt đầu thấy có tí tác dụng, nhưng hết 3 tháng thuốc là các triệu chứng bệnh cũng được đẩy lùi, khả năng vận động được hồi phục, dừng thuốc 6-7 tháng nay cái lưng vẫn ổn

  6. Vy Doanh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi nhà thuốc đmđ có khám bệnh chủ nhật k? Tôi đi làm cả tuần được nghỉ mỗi cn, muốn tới khám thử

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vy Doanh,
      Nhà thuốc chúng tôi mở cửa từ 08h00-17h30 tất cả các ngày thứ 2 đến chủ nhật. Bạn có thể đến khám bệnh vào bất cứ thời gian nào nêu trên bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      Trân Trọng!

  7. Đinh Duy Tuấn says: Trả lời

    bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang bán combo cả 3 loại thuốc hay bán lẻ vậy?

    1. Du Khỏe says: Trả lời

      Chắc bán lẻ từng loại thôi chứ ông, bị thoát vị chứ gan, thận có bị gì đâu mà phải mua combo 4 loại cho phí tiền ra

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Duy Tuấn,
      3 phương thuốc nhỏ kết hợp nên bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đều có công dụng riêng, nhưng khi sử dụng kết hợp lại có thể hỗ trợ xử lý đồng thời nguyên nhân gây bệnh, vì thận chủ cốt tủy, can chủ cân, không chỉ phục hồi chức năng đĩa đệm mà còn bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần và bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Tuy nhiên, việc sử dụng bao nhiêu phương thuốc kết hợp sẽ tuân theo chỉ định của Lương y/bác sĩ sau khi đã thăm khám bệnh kỹ càng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoa Tigon says: Trả lời

        Tôi thấy đơn thuốc mà k cố định như này thì chắc giá tiền thuốc cũng k cố định đâu nhỉ, mỗi người sẽ 1 giá thuốc khác nhau đúng k bsi?

  8. Phạm Thị Yến says: Trả lời

    Cái pp chườm nóng giảm đau là dùng cái gì để chườm vậy các bác, pp này tác dụng có nhanh và bền k vậy?

    1. Mơ Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ra hiệu thuốc mua cái túi chườm chuyên dụng ấy, về cắm điện cho nóng lên rồi dùng nó để chườm lên vùng bị đau tầm 15-20p, trong lúc chườm thỉnh thoảng phải lật đi lật lại tránh bỏng da nhé

    2. Bé Huyền says: Trả lời

      Tôi chườm thấy các cơn đau cũng dịu nhiều, vùng cơ sau khi chườm nóng cũng đỡ co cứng, nhưng mà tác dụng cũng chỉ duy trì được tgian ngắn thôi bác ạ, so với cách đắp lá ngải cứu hay xương rồng thì cũng sêm sêm nhau thôi

    3. Trần Trung Kiên says: Trả lời

      Thực ra, chườm nóng hay đắp lá chỉ có nên xem là pp hỗ trợ giảm đau thoát vị đĩa đệm tạm thời dành cho những ai bị thoát vị nhẹ chế ạ, chứ bệnh nặng dùng pp này k ăn thua đâu, kiểu gì cũng phải có sự can thiệp của thuốc, k thuốc tây thì thuốc nam, thuốc bắc

  9. Chùm Cuối says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang đỗ minh này có tác dụng thật k mà thấy cả mấy ông diễn viên, nghệ sĩ cũng dùng nhỉ?

    1. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Chắc đóng quảng cáo thôi bác, giờ mở tivi lên là toàn thấy quảng cáo tpcn, sữa, thuốc,… do mấy ông bà dvien đóng mà, tin sao được

      1. Key Trần says: Trả lời

        Mấy cái video này có xuất hiện trên tivi bgio đâu mà bảo quảng cáo, đây là người thực, việc thực đấy. Bài thuốc thoát vị thang đỗ minh từng được chia sẻ trên sóng truyền hình, ctrinh khỏe thật đơn giản đài vtv2 đấy, tôi đang dùng được 2 tháng rồi thaya giảm đau nhức rõ rệt

      2. Thuần Việt says: Trả lời

        Lên tivi lại còn là ctrinh sức khỏe thì chắc được kiểm chứng hết rồi, k phải lo gì đâu nhỉ

      3. Sin Hy says: Trả lời

        kiểm chứng hơn 150 năm rồi đấy bác, nhiều người bệnh sd thuốc đều cho phản hồi tốt, thấy bảo thuốc còn được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá cao và khen ngợi nữa

  10. Mẹ Happi says: Trả lời

    E hiện bầu 22w rồi, bị các cơn đau đốt sống cổ hành hạ rất đau và khó chịu, e muốn mua thuốc đỗ minh thoát vị thang uống. Thuốc nam nên an toàn và lành tính cho mẹ bầu đúng k ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Happi,
      Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc nam kết hợp bởi các loại thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên có độ an toàn, lành tính cao. Do đó, bài thuốc dùng được cho mọi đối tượng người bệnh, bao gồm: Người trưởng thành; Phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang cho con bú tư 3 tháng trở lên, người có sức đề kháng kém, Người bệnh nền, …. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  11. Bạch Hổ says: Trả lời

    Mình ngủ dậy vào buổi sáng thường bị cứng cổ, phải nằm xoa bóp tầm 30 phút thì mới dậy được. Liệu có phai đây là dấu hiệu mới chớm của thoát vị cổ không thưa bác sĩ?

  12. Vân Annh says: Trả lời

    Ai dùng mẹo lá lốt giảm đau nhức thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ chưa? Tác dụng ok không

    1. Heidi Mai says: Trả lời

      Mẹo dân gian cũng hên xui tùy cơ địa từng người, có người dùng thấy ok, có người lại không, khó mà nói trước được. B có thể thử khảong 1 tháng, nếu thấy không đỡ thì dừng

  13. Linh Kẹoo says: Trả lời

    Đã có ai mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang của nhà thuốc đỗ minh đường qua dịch vụ tư vấn online chưa. Đọc bình luận thấy kêu nhà thuốc có dịch vụ này mà không biết có ổn không?

    1. Hương Nè says: Trả lời

      Thuốc bán qua online như vậy thì có kê đơn đúng được không ms qtrong. Đi khám tận nơi đây nhiều khi bác sĩ còn chẩn đoán sai nói gi đến việc tư vấn online. Bọn ba đời nhà tôi nó cũng bán thuốc qua online đó, thuốc vớ vẩn chứ có phải thuốc chất lượng đâu

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Mình có mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang qua dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc rồi , thuốc kê đơn đúng bệnh bạn nhé. Bạn gọi theo số điện thoại đó để trao đổi tình trạng bệnh của mình với bác sĩ. An tâm là bác sĩ họ tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng, tỉ mỉ, chu đáo chứ không phải nói qua loa đôi ba câu đâu. Trong quá trình bạn dùng thuốc , nhà thuốc cung sẽ theo dõi, gọi điện hỏi han thường xuyên để có thể hỗ trợ kịp thời bất cứ khi nào. Bạn có thể theo dõi video bác sĩ tư vấn cho người bệnh ở link này để tìm hiểu thêm

    3. Vee Vee says: Trả lời

      Vậy thuốc ship về có được mở ra để kiểm tra xem thuốc bên trong như thế nào không? Phí vận chuyển thuốc về tận nhà thì sao?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vee Vee,
      Khi bạn mua bài thuốc qua hình thức tư vấn online thì có thể mở ra kiểm tra thuốc khi đơn vị vận chuyển giao đến nhé. Về chi phí vận chuyển, nhà thuốc sẽ hỗ trợ freeship cho bệnh nhân khi mua hai liệu trình thuốc trở lên hoăc đã chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước. Nếu bạn mua một liệu trình và chọn ship COD thì bạn vui lòng thanh toán thêm 25 đến 35k tiền thu hộ cho bên bưu điện giúp nhà thuốc bạn nhé. Thân ái!

    5. Ngọc Giáp says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận gửi thuốc đi nước ngoài không? Chông tôi đang đi làm ở nhật, có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ giai đoạn đầu, có sử dụng thuốc bên nhật nhưng không đỡ

  14. Phạm Trang says: Trả lời

    Phẩu thuật nội soi thoatst vị đĩa đệm đốt sống cổ hết nhiêu tiền không nhỉ? Đây dùng thuốc bác sĩ kê đơn rồi mà vẫn k thấy đỡ, khả năng cũng phải tính đến phẫu thuật cho đỡ đau

  15. Bích Bông says: Trả lời

    Thuốc bổ xương khớp mình tự mua về để uống hay phải hỏi ý kiến bác sĩ vậy cả nhà? Nên dùng loại nào mọi người tư vấn cho mình một loại để tham khảo có được không vậy? mình bị thoát vị cột sống gần 1 năm r

    1. Nguyễn Hương Lan says: Trả lời

      thuốc bổ thì không cần hỏi ý bác sĩ cũng được, bà đến nhà thuốc mấy người bán thuốc họ tư vấn cho, có nhiều loại lắm, tây tàu, nhật mỹ đều có đủ cả nhưng nó chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi, bệnh nặng thì vẫn phải dùng đến thuốc bác sĩ kê đơn nha

  16. Yến Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không để tối đến khám vs mua thuốc. Tôi trong tuần bận khá nhiều việc, chỉ rảnh được cuối tuần để đi khám thôi

    1. Kim Thuỳ says: Trả lời

      Chị hỏi đúng ý tui quá. Đi khám tư nhân chỉ muốn đi vào cuối tuần thôi chứ đi trong tuần thì đi bệnh viện cũng được ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Nguyễn,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần (thứ 2 đến chủ nhật) bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc bắt đầu lúc 8h đến 17h30 hàng ngày. Bạn có thể đến thăm khám tại nhà thuốc vào bất kỳ lúc nào trong khung giờ này. Bạn có thể liên hệ đến số hotline 0969720219 – 0987976816 để đặt lịch trước khi qua khám nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại nhà thuốc. Thân ái!

  17. Lâm Kim Ngân says: Trả lời

    Đã có nhiều người mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang chưa nhỉ. Thuốc này mới nghe đến lần đầu không biết có ngon lành gì không để mua. Cũng sợ bị vớ phải mấy quả thuốc đông y bẩn lắm. Thuốc đông y bây giờ có được như ngày xưa đâ\u nên cũng hơi lo lắng

    1. Mai Mùa Hạ says: Trả lời

      Tôi đã đọc bài viết này và có thấy nhiều người review về thuốc đỗ minh thoát vị thang. Người bệnh đã dùng thuôc rồi cũng có mà chuyên gia đánh giá cũng có. Đều là các phản hồi tích cực về thuốc, cso nhiều người nhân xét như vậy thì khả năng cao là thuốc okela chứ không phải mấy loại thuốc đông y kém chất lượng bán trên thị trường https://benhvienfavina.vn/do-minh-thoat-vi-thang-chua-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-24228.html

    2. Ma Thị Hiền says: Trả lời

      Loại thuốc này được giới thiệu trên cả đài truyền hình vtv2 nữa mà. Đài truyền hình quốc gia họ cũng đưa tin thì không thể sai được đâu. NGhệ sĩ cũng chọn bài thuốc này để sử dụng luôn mà. Tôi hết đợt thusoc tây này cũng sẽ mua vài liệu trình đỗ minh thoát vị thang về dùng cho lành chứ dùng lắm thuốc tây ng cứ bã ra. Mà không biết nhà thuốc đỗ minh đường có bán bài thuốc qua điện thoại không để mua chứ thanh hóa ra hà nội mua thuốc cũng thấy ngại quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ma Thị Hiền,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Nếu bạn cần được tư vấn về bài thuốc thì có thể liên hệ đến số hotline 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thân ái!

  18. Chiếc Lá Cuối Cùng says: Trả lời

    Tôi có tiền sử bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hon 4 năm, đã từng dùng nhiều loại thuốc tây rồi nhưng cũng chỉ đỡ được thời gian rồi lại bị tiếp. Có nhiều loại thuốc tôi dùng xong cũng bị lờn thuốc, không có tác dụng nữa. Bây giờ dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang thì có được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chiếc Lá Cuối Cùng,
      Tùy theo tình trạng sức khỏe của người bệnh, liệu trình thuốc sẽ có sự điều chỉnh, gia giảm theo tình trạng của người bệnh. Bác sĩ sẽ thăm khám, dựa trên tình trạng sức khỏe và triệu chứng bệnh để tư vấn phác đồ phù hợp. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tham khám và tư vấn thêm cho mình nhé. Thân ái!

    2. Ngọc Nữ says: Trả lời

      Bố chị bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ 10 năm rồi dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang còn có tác dụng thì em dùng cũng sẽ được thôi, có điều thuốc đông y công dụng của nó sẽ chậm hơn so với thuốc tây nên khi dùng em nên kiên trì một chút. Bố chị dùng 4 liệu trình đỗ minh thoát vị thang là tình trạng đau nhức đã được thuyên giảm đi nhiều rồi, từ lúc kết thúc liệu trình bác sĩ tư vấn dùng đến nay đã gần nửa năm chưa lần nào bị đau cả. Trong liệu trình đỗ minh thoát vị thang bác sĩ sẽ tư vấn cho mình dùng 4 bài thuốc kết hơp là thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc ngâm rượu và thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm. Số lượng thuốc thang thì tùy chỉnh theo tình trạng sức khỏe. Bố chị dùng được khoảng 3 tuần thì bắt đầu thấy ông kêu đỡ đau nhức hơn ở cổ, vai, cánh tay, sau đầu. Bố chị dùng đều 4 bài thuốc mỗi ngày được một thời gian thì triệu chứng có thuyên giảm nhiều đi. Hết 3 liệu trình đỗ minh thoát vị thang thì không bị đau nhức ở vai, cánh tay, sau đầu. Chỗ cổ cũng đỡ đau hơn, không bị cứng cổ, vận động dễ dàng hơn. Đưa tay ra sau hay dơ lên cao cũng dễ chịu. Đi khám lại bác sĩ bên nhà thuốc cũng bảo tình trạng sức khỏe và triệu chứng của ông cụ cũng đã đỡ hơn nhiều. Dùng thêm liệu trình đỗ minh thoát vị thang thứ 4 được như giờ, chưa lần nào bị đau nhức do thoát vị đĩa đệm, cũng không bị đau trở lại lần nào cả. Quá trình dùng thuốc cũng thấy sức khỏe có sự tốt lên, ăn uống ngủ nghỉ tốt, không bị tích nước, sưng phù nề người như nhiều trường hợp dùng thuốc đông y trên mạng em ạ

    3. Trường Nhi says: Trả lời

      Liệu trình đỗ minh thoát vị thang có cả rượu thuốc, dùng lâu vậy mà vẫn ổn hả bà. Tui thấy hơi lo á. Người tui vừa bị thoát vị đĩa đệm vừa có bệnh về dạ dày. Uống rượu thời gian dài vậy sợ nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe lắm.

    4. Trương Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

      Cái này thì không phải lo đâu, liệu trình kê đơn cá nhân hóa cho từng bệnh nhân. Mỗi người có một liệu trình riêng, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các loại thuốc để phù hợp với tình trạng bệnh và tình trạng sk. Khi kê đơn cứ nói với bác sĩ có bệnh nền dạ dày là ngta cân nhắc, điều chỉnh thuốc cho phù hợp đấy

  19. Kim Thiên says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ giai đoạn 2 áp dụng phương pháp nhiệt tl có giúp giảm đau nhanh không?

  20. Nhím Candy says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang dùng khoảng trong bao lâu thì có tác dụng vậy ạ? Uống độ 1 tuần đã đỡ đau nhức lưng hơn được chưa?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhím Candy,
      Tùy theo cơ địa của từng người và tình trạng, mức độ thoát vị đĩa đệm mà thời gian bài thuốc phát huy tác dụng đối với mỗi người mỗi khác. Đối với trường hợp cơ địa hấp thu bài thuốc tốt, triệu chứng nhẹ, thuốc sẽ có tác dụng trong khoảng 2 đến 3 tuần sử dụng. Trường hợp bệnh nặng hoặc cơ địa hấp thu bài thuốc chậm thì cần phải dùng thuốc trong khoảng thời gian lâu hơn. Trung bình, bệnh nhân sẽ cần dùng 2 đến 3 tháng thuốc để đạt kết quả tối ưu bạn nhé. Thân ái!

  21. Willow Liễu says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được giới thiệu trên cả đài vtv2 thì chắc là cũng an toàn, không nguy hiểm gi đến sức khỏe khi dùng đâu nhỉ. Giờ có nhiều loại thuốc đông y được bán nên mình cũng hơi lo về chất lượng của thuốc. Sợ uống vào bị ảnh hưởng đến sức khỏe

    1. Bảo An says: Trả lời

      Khong đâu em. Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang đã được kiểm chứng về độ an toàn rồi nên em cứ yên tâm mua về mà dùng. Thành phần của bài thuốc cũng được làm bởi các loại thảo dược thiên nhiên được lấy tại vườn thuốc của đỗ minh đường chư không phải nhập linh tinh. Vườn thuốc của họ đạt chuẩn của bộ y tế như trong bài viết chia sẻ luôn. Cũng có báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường nên cứ an tâm nhé. Chị có link báo về vườn thuốc đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Yến Chi says: Trả lời

      Khi mình dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cũng thấy an toàn chứ không có vấn đề gì như nhiều trường hợp dùng thuốc đông y ở trên mạng. Dùng bài thuosc này cũng được hơn 2 tháng, sức khỏe của mình vẫn ổn, không có vấn đề gì nguy hiểm. Nếu mà có bi thì chắc cũng dã bị lâu rồi chứ không đợi đến giờ đâu. Dạo gần đây mình thấy lưng nó cũng đỡ đau nhức hơn , đêm nằm ngủ cũng thoải mái, dễ chịu, sáng ngủ dậy cũng không bị đau và cứng lưng mấy

    3. T Vy Vy says: Trả lời

      Thế thì yên tâm mua bài thuốc để dùng được rồi. Đây thích dùng thuốc đông y hơn thuốc tây mà thấy giờ có nhiều thuốc kém chất lượng quá nên cũng sợ không dám mua. Không biết bài thuốc đỗ minh thoát vị thang này ngoài nhà thuốc đỗ minh đường bán thì còn có chỗ nào khác bán nữa không?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn T Vy Vy,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang là thuốc gia truyền của nhà thuốc do các lương y, bác sĩ nghiên cứu nên chỉ được bán độc quyền tại nhà thuốc chúng tôi. Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở dưới đây của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp về liệu trình thuốc phù hợp nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

  22. Nguyễn Thị Ngọc Dung says: Trả lời

    Ngày trước đi khám tổng quát bác si bảo mình có dấu hiệu bị tiền tiểu đường. Bệnh nền bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ giai đoạn 2. Áp dụng mẹo dân gian gạo lứt với đường đỏ có được không ?

    1. Ám Vân says: Trả lời

      Thôi đừng chế ơi, có tiền sử bị tiền tiểu đường rồi thì không nên áp dụng mẹo đó làm gì, đổi qua dùng mẹo lá lốt hoặc với cây xương rồng cho nó chắc. Mẹo này chậm có tác dụng, phải dùng lâu dài thì mới được, uống đường vào lại ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết

    2. Hương Thanh Phu says: Trả lời

      Đsung đấy, không nên áp dụng mẹo đó làm gì mặc dù nó là mẹo đơn giản nhất. Chườm xương rồng đi, mẹo đó giúp giảm đau nhức thoát vị đĩa đệm tốt đó. Mình áp dụng 1 tuần đã đỡ đau lưng hơn nhiều lắm rồi, có bệnh nền vẫn dung được, vô tư

Chat với chúng tôi Zalo