[BẬT MÍ] Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm L4 L5 Hiệu Quả, Không Tác Dụng Phụ

Cách chữa thoát vị đĩa đệm l4 l5 phổ biến gồm các mẹo dân gian, thuốc tây, đông y… Mỗi cách có những thế mạnh nhất định, người bệnh cần lựa chọn phương pháp toàn diện để đẩy lùi bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Nên chữa thoát vị đĩa đệm l4 l5 bằng cách nào?

Bị thoát vị đĩa đệm L4 L5 điều mà bất cứ người bệnh nào cũng mong muốn chính là tìm ra cách chữa hiệu quả, đẩy lùi được bệnh từ trong ra ngoài. Tuy nhiên hành trình này không hề dễ dàng, rất nhiều bệnh nhân đã phải chiến đấu trong thời gian dài. Người thì vài năm người cả chục năm nhưng vẫn không tìm ra cách chữa phù hợp.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chuyên môn chương trình sức khỏe VTV2 cho hay, bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 nếu được phát hiện sớm việc chữa trị không khó, càng để lâu tổn thương nghiêm trọng bệnh sẽ diễn biến phức tạp và mất nhiều thời gian để phục hồi.

Hiện có nhiều cách chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 vì vậy mọi người cần tìm hiểu kỹ để có thể đưa ra quyết định chính xác.

Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

Mẹo giảm đau thoát vị đĩa đệm L4L5 tại nhà

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, đây là các đơn giản nhất, bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Tuy nhiên hiệu quả kém bởi thành phần của bài thuốc chỉ chứa 1-2 nguyên liệu dược tính không đủ mạnh.

Các mẹo phổ biến gồm có chườm ngải cứu, đắp xương rồng, rượu gừng xoa bóp, đắp đinh lăng…

“Phương pháp này sẽ được áp dụng trong trường hợp mới bị thoát vị. Người bệnh có thể giảm đau nhức ở mức độ nào đó. Tuy nhiên tôi nhấn mạnh đây là cách mang tính HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ không phải lựa chọn tối ưu. Do đó mọi người nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết.

Thuốc tây y kiểm soát nhanh triệu chứng

Bị thoát vị đĩa đệm L4L5, thuốc tây có lẽ là lựa chọn hàng đầu. Thuốc đa dạng loại đến dược tính, từ thuốc uống, thuốc tiêm đến thuốc bôi. Tuy nhiên để đảm bảo người bệnh cần phải dùng theo đơn thuốc của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc ngoài các quầy, hay “bác sĩ google”

Một số nhóm thuốc được dùng phổ biến gồm:

  • Thuốc giảm đau đơn thuần
  • Thuốc chống viêm
  • Thuốc giãn cơ
  • Thuốc bổ thần kinh

Thuốc tây là giải pháp có khả năng kiểm soát triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4L5 nhanh nhất. Thường chỉ sau vài giờ khi thuốc ngấm là cơn đau giảm. Nhưng với cơ chế tác động tạm thời bệnh sẽ nhanh tái phát lại. Chưa kể dùng lâu có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, dạ dày…

KHÔNG CẦN PHỤ THUỘC VÀO THUỐC TÂY Y, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN GẶP PHẢI NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP – MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp ngoại khoa – phẫu thuật

Đây là phương pháp hiện đại nhất và đã phổ biến với người bệnh xương khớp nói chung. Phẫu thuật sẽ thường được chỉ định sau khi người bệnh áp dụng các phương pháp bảo tồn nhưng không mang lại hiệu quả; khi bệnh tiến triển nặng đe dọa khả năng vận động, biến chứng.

Tùy theo tình trạng tổn thương mà thực hiện một trong những phương pháp sau:

  • Thay thế đĩa đệm nhân tạo
  • Phẫu thuật lấy nhân nhầy đĩa đệm và đặt nẹp vis
  • Phẫu thuật cắt khung sau cột sống
  • Phẫu thuật cắt bỏ vi mô
  • Phẫu thuật hợp nhất cột sống

Phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng và cũng không được khuyến khích nếu phương pháp bảo tồn vẫn cho hiệu quả. Không chỉ bởi chi phí lớn mà có thể xảy ra rủi ro, tái phát lại bệnh khó khắc phục hơn.

Thuốc đông y chữa thoát vị đĩa đệm L4L5

Đông y hiện đang trở thành xu hướng, được nhiều người lựa chọn để xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5. Đông y sẽ tác động vào gốc bệnh, loại bỏ nguyên nhân, kiểm soát triệu chứng, tăng cường sức khỏe nên hiệu quả lâu dài, nguy cơ tái phát thấp.

Thuốc đông y cũng có rất nhiều loại từ thuốc bắc đến thuốc nam. Mỗi cơ sở Y học cổ truyền lại có công thức, cách bào chế riêng. Theo thể bệnh mà thầy thuốc gia giảm cho phù hợp.

Ngoài thuốc người bệnh có thể kết hợp thêm châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống để hỗ trợ điều trị.

Hạn chế của đông y chính là tác dụng chậm, cần một thời gian nhất định để thẩm thấu, phát huy. Chưa kể nhiều đơn vị, bài thuốc kém chất lượng đang bán tràn lan ngoài thị trường khiến niềm tin của người dùng bị ảnh hưởng.

Nếu muốn dùng thuốc đông y, mọi người nên thận trọng, chọn địa chỉ uy tín có giấy phép hoạt động, địa chỉ công khai.

Mách bạn cách chữa thoát vị đĩa đệm l4 l5 hiệu quả được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng

Giải pháp được nhắc đến chính là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Thuốc ra đời từ thế kỷ 19, đã khẳng định chất lượng, hiệu quả trị bệnh thoát vị đĩa đệm suốt hơn 150 năm qua.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhà thuốc nam gia truyền được cấp phép hoạt động cả 2 cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Quy tụ đội ngũ trên 10 năm, 20 năm kinh nghiệm
  • Nhận nhiều giải thưởng khẳng định uy tín như TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, TOP 10 Thương Hiệu mạnh quốc gia
  • Đơn vị hợp tác cùng nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe trên sóng VTV2, VTC2, VTC16
  • Xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như dantri, VnExpress, Vietnamnet, tienphong, laodong…
  • Chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp đem lại niềm vui, hy vọng cho nhiều người

>>>BÁO CHÍ ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Giải thưởng thương hiệu quốc gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được

Để đạt được sự tin tưởng như hiện nay, các đời lương y dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc cho phù hợp với từng thời kỳ. Dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã có những cải tiến mới vừa giữ được giá trị cốt lõi, tinh hoa của Y học cổ truyền, vừa tăng cường hiệu quả, tối ưu trải nghiệm cho người bệnh.

Khảo sát tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy khoảng 90% bệnh nhân đã nhận kết quả tốt. Không trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Dùng thuốc có 3 giai đoạn

  • Giai đoạn I: Thẩm thấu, đào thải độc tố, tiêu trừ ổ viêm, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết
  • Giai đoạn II: Tập trung sửa chữa, làm lành bao xơ đĩa đệm, thuyên giảm triệu chứng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, cải thiện vận động
  • Giai đoạn III: Phục hồi chức năng đĩa đệm, hết đau đớn, cử động linh hoạt, sức khỏe được nâng cao, dự phòng nguy cơ tái phát

Chia sẻ thực tế từ người sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chữa thoát vị đĩa đệm

Nghệ sĩ Văn Báu (diễn viên series phim Cảnh sát hình sự) bị thoát vị đĩa đệm L4 L5, cử động, đi lại khó khăn; cân nặng sụt, chán ăn, mất ngủ; công việc bị ảnh hưởng… Nam nghệ sĩ đã tìm đến nhiều phương pháp nhưng bệnh vẫn dai dẳng. 

“Tôi đã khám và uống nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng, đi trị liệu nhưng chỉ được một thời gian ngắn bệnh lại tái phát. Uống nhiều thuốc tây còn kéo theo cả viêm đau dạ dày. Nhưng từ khi sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường thì cả thoát vị với dạ dày đều không còn.

Thời gian dùng thuốc tôi thấy tác dụng thuốc chậm khoảng giữa tháng thứ 2 mới rõ rệt. Đặc biệt uống thuốc này người khỏe ra, không bị tích nước hay tác dụng phụ nào. Hiện đã đi đứng, chạy thể dục, vận động hoàn toàn thoải mái, không đau, không tê bì, cứng cột sống như trước.” 

Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 L5 chèn ép dây thần kinh, phải ngồi xe lăn, sinh hoạt cần người hỗ trợ. Sau 5 tháng sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp 1 tháng châm cứu, bấm huyệt bệnh nhân đã hết 90% triệu chứng, đi lại bình thường, thậm chí còn đạp xe đưa cháu đi học mỗi ngày.

Xem chi tiết video chia sẻ của chú Đăng

Ngoài ra còn nhiều phản hồi khác, mọi người có thể tham khảo:

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm L4L5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được sự tin tưởng của người bệnh bởi:

Thành phần: Hơn 50 thảo dược vừa quý, vừa tốt

Một liệu trình thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ là thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Mỗi thuốc sẽ có khoảng 20 thành phần, tất cả đều đã được kiểm chứng về tác dụng, độ lành tính. Cụ thể:

  • Các thành phần thuốc có tác dụng trị thoát vị đĩa đệm: Thiên niên kiện, dây đau xương, đương quy, tang ký sinh, độc hoạt…
  • Thành phần thuốc có tác dụng tốt cho thận, khí huyết: Gắm, hạnh phúc, tơ hồng xanh, hoàng kỳ…
  • Thành phần thuốc có tác dụng bổ gan, đào thải độc tố: Diệp hạ châu, bồ công anh, cà gai, nhân trần, hạ khô thảo…

Với bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang bạn không phải lo về tác dụng phụ. Bên cạnh đó thuốc cũng đảm bảo 3 KHÔNG: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật – Không trộn tân dược, hóa chất – Không gây nhờn thuốc.

Công dụng: Tác động toàn diện, hiệu quả tối đa

Không giống nhiều thuốc trên thị trường bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường với 3 mũi nhọn tấn công, đảm bảo tác động tới mọi ngóc ngách, xử lý hết tác nhân gây bệnh cũng như phục hồi các tổn thương tại đĩa đệm cột sống:

  • Lưu thông khí huyết, hành khí hoạt huyết, cân bằng âm dương
  • Đào thải độc tố, các tác nhân gây bệnh, tiêu trừ ổ viêm
  • Giảm đau đớn, phục hồi chức năng đĩa đệm, bao xơ, cải thiện vận động
  • Giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, ngăn ngừa biến chứng
  • Nâng cao sức khỏe tổng thể, duy trì hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát bệnh

“Thuốc sẽ không tập trung xử lý triệu chứng mà thẩm thấu, giải quyết tác nhân gây bệnh sau đó mới thúc đẩy quá trình tự sửa chữa, phục hồi của cơ thể. Chính nhờ vậy mà hiệu quả được lâu hơn, nguy cơ tái phát cũng thấp hơn, bệnh nhân không cần can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

Cách dùng thuốc: Tiện lợi, phù hợp mọi đối tượng

Việc dùng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được tối giản hơn rất nhiều khi bệnh nhân không cần phải đun sắc thuốc như trước. Nếu có yêu cầu người bệnh sẽ được hỗ trợ nấu cô sẵn thành cao miếng hoặc cao lỏng đóng lọ.

Khi sử dụng chỉ cần pha nước ấm khuấy tan hết là có thể uống. Một cách khác đơn giản hơn là nhai nuốt trực tiếp. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được xây dựng phác đồ điều trị riêng dựa trên kết quả thăm khám, tình trạng sức khỏe cụ thể. Người bệnh có thể yên tâm về chuyên môn bác sĩ và hiệu quả trị bệnh bởi trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – cơ sở Hà Nội và Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh – lương y Nguyễn Tùng Lâm sẽ khám, kê đơn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

LƯU Ý: Dùng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 L5 tại Đỗ Minh Đường để hiệu quả người bệnh cần tích cực phối hợp với bác sĩ. Dùng thuốc ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU, kết hợp vật lý trị liệu và thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện, thói quen sinh hoạt, tư thế vận động.

Trên đây là thông tin tham khảo, kết quả trị bệnh sẽ phụ thuộc vào quá trình sử dụng thuốc của mỗi người. Để biết chính xác hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

ĐỌC THÊM:

Bình luận (62)

  1. Phạm Phú says: Trả lời

    phác đồ đtri thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc đmđ là dùng thuốc kết hợp vs châm cứu bấm huyệt nhg cho tôi hỏi bên mình châm cứu là châm không hay là điện châm vậy?

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Họ có cả 2 anh ạ, cả châm thông thường và điện châm, tình trạng bệnh như nào thì bác sĩ sẽ xem xét để chỉ định hình thức phù hợp. Anh tham khảo kĩ hơn cái phác đồ vtv2 có đưa tin này

  2. Lê văn hải says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi là Lê văn hải ở Hoà Bình, tôi bị thoáy vị l4 l5, đã dùng hết 2 tháng thuốc đỗ minh thoát vị thang bên nhà thuốc và đã thấy đỡ đau rất nhiều, giờ tôi ngồi với đi đứng thoải mái hơn rồi, không bị khó chịu nữa thì tôi dừng thuốc được chưa hay vẫn cần uống thêm?

  3. petit bm says: Trả lời

    đắp xương rồng giảm đau thì cách làm thế nào thế mọi ng

    1. trần chúc anh says: Trả lời

      bạn bỏ gai rửa sạch xong thái nhỏ, giã nát rồi mang rang chung với muối hột, xong bỏ hỗn hợp này vào 1 cái khưn mặt rồi đắp lên chỗ đau thôi

  4. Văn Đông 35 says: Trả lời

    Sao bài thuốc đỗ minh thoát vị thang lại có cả thuốc hoạt huyết bổ thận thế bác sĩ? Thận tôi bình thường thì tôi uống mỗi đtri thoát vị thôi được không?

    1. Lương hoàng an says: Trả lời

      Theo như mình được biết thì gan thân trong đông y đóng vai trò rất quan trọng đấy bạn, nó là 2 tạng chủ chốt, 2 tạng này mà có vấn đề thì mới sinh ra nhiều bệnh trong đó điển hình là xương khớp, thế nên mới phải xử lí từ gan thận đi lên thì bệnh mới hồi phục bền vững, khó bị lại

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Đông 35,
      Nhà thuốc đã nhận đươc thông tin của bạn. Trong đông y, thận là tạng chủ về cốt tuỷ, do đó, khi thận kém thì khí huyết lưu thông kém, dễ gây ra các bệnh xương khớp. Vì vậy, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang kết hợp cả loại thuốc Hoạt huyết bổ thận để tăng cường chức năng thận, bổ huyết để sản sinh ra dịch khớp, giảm đau và giúp bệnh hồi phục 1 cách bền vững, lâu dài bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Nam Lê says: Trả lời

        Vậy là thoát vị ai cũng phải uống kết hợp đủ 3 loại là thoát vị, bổ gan và bổ thận hả bác sĩ? Cả bố mình và mẹ mình đều bị thoát vị thì cứ mua 2 liệu trình thuốc giống nhau cho ông bà dùng là ok nhỉ

        1. Tường Vi says: Trả lời

          mặt thuốc thì như nhau nhưng liều lượng, số lượng thuốc thì bác sĩ sẽ điều chỉnh theo sát tình trạng bệnh của từng người đấy bác. Cùng thoát vị nhưng triệu chứng và mức độ ko phải y hệt nhau thế nên bac cứ gọi điện bảo bác sĩ tư vấn cho xem như nào

  5. Trần Anh Diện says: Trả lời

    Nhà thuôc đỗ minh đường mở lâu chưa? uy tín chuẩn xịn không hay lại đông y lôm côm, vớ vẩn thế

    1. Kim Loan says: Trả lời

      Nhà thuốc này thâm niên hơn 150 năm rồi bạn, hiện tại bác sĩ Tuấn đang là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, bác là đời thứ 5 rồi, kế thừa lại từ các đời trước đó. Nhà thuốc có giấy phép đăng kí kinh doanh đàng hoàng do sở y tế cấp mà, lôm côm bác bảo sao được nhận nhiều giải thưởng với lên sóng truyền hình suốt như thế được

      1. Thuỳ anh says: Trả lời

        thấy nhà thuốc này đung là hay được lên sóng truyền hình thật, lên vtv nhiều lắm, mà đã lên vtv thì ko thể vớ vẩn được rồi, thông tin muốn phát sóng họ cũng phải kiểm duyệt kĩ rồi

      2. hoàng yến FPT says: Trả lời

        nhà thuốc này mở cũng lâu phết rồi, hồi tôi khám ở Hà nội năm 2017 là họ vẫn đang mở chi nhánh ở hoàng quốc việt, xong sau mới chuyển về Văn cao, Ba đình đấy. Họ mở được cả 1 cơ sở trong HCM nữa thì hẳn phải được ng bệnh tin tưởng, thuốc tốt thì mới trụ được

  6. Ng Thị Mỹ Anh says: Trả lời

    Ông mình ngoài 80 rồi, ông bị thoát vị đĩa đệm cũng 4 năm nay rồi, đợt này gia đình midnh đang cân nhắc xem có nên cho ông mổ không, vì dùng thuốc mãi ông cũng mệt ấy, mọi người cho mình xin ít lời khuyên với

    1. Thu Thỏ says: Trả lời

      Bác sĩ có chỉ định cho ông bạn mổ không, nếu bác sĩ chỉ định thì làm còn không thì không nên, ông ngoài 80 rồi thì xương khớp, đĩa đệm cũng phải thoái hoá dần chứ không thể khoẻ như người trẻ được. Người cao tuổi đụng dao kéo vào thì hơi sợ rủi ro với cũng hại sức khoẻ ấy bạn

    2. Khánh Hà says: Trả lời

      mổ thì hồi phục chức năng nhanh nhưng cũng dễ gây biến chứng về sau, nhất là còn người già nữa, với có mổ xong thì cũng chỉ phục hồi được 80% là căng chứ có tuổi rồi khó phục hồi hẳn lắm. Bác sĩ Tuán của nhà thuốc đmđ có nói về mặt lợi và hại khi mổ đây, nếu ông bạn dùng thuốc tây nhiều mệt thì có thể đổi sang thuốc nam cho ông, uống an toàn mà bổ cơ thể hơn đó bạn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/mo-thoat-vi-dia-dem-co-phai-loi-thoat-cho-nguoi-benh-cung-nghe-chuyen-gia-chia-se-c683a1020339.html

  7. Huỳnh Như says: Trả lời

    Em đang bầu tháng thứ 7 mà chắc do áp lực bụng bầu cộng thêm làm văn phòng ngồi nhiều nên bị thoát vị đĩa đệm, bầu như này thì có dùng được thuốc nam đỗ minh thoát vị không ạ. Mẹ chồng em cứ bảo cắt thuốc nam mà uống chứ uống thuốc tây rồi lại ảnh hưởng đến em bé tỏng bụng

    1. Tắc kè bông says: Trả lời

      Mẹ chồng em nói đúng đó, đang bầu nên hạn chế dùng thuốc em ạ, đặ biệt là thuốc tây hay có tác dụng phụ nữa, mình dùng thì nhỡ ảnh hưởng đến sk, mẹ k khoẻ thì con cũng làm sao khoẻ được. Dùng thuốc nam là phương án an toàn nhất cho bà bầu rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Như,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang với thành phần dược liệu an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Bạn có thể qua nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline 0963302349 để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Trương quỳnh hoa says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh làm việc giờ giâc thế nào? Có nhận khám cuối tuần không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương quỳnh hoa,
      Nhà thuốc đã nhận dược thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc cả tuần, từ thứ 2 – CN theo khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ trên để khám và mua thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lê quang tùng says: Trả lời

        qua khám có cần đặt lịhc trước không bác sĩ

        1. Nguyễn sen says: Trả lời

          bạn đặt cũng được mà không cũng không sao, không bắt buộc nhưng đặt thì đến được ưu tiên khám sớm, chẳng may đi đúng hôm đông thì đỡ phải chờ bạn ạ

  9. Phương Hà says: Trả lời

    Bố em mới phẫu thuật thay đĩa đệm nhân tạo được 2 tuần, giờ em muốn cho bố dùng thêm thuốc đỗ minh thoát vị thang bên mình để bổ sung, hỗ trợ xương khớp thêm cho mau hồi phục được không ạ? Mổ xong sức khoẻ bố em cũng hơi yếu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Hà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Ban có thể đưa bố qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc hỗ trợ bồi bổ, tăng đề kháng cho bố bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Đỗ Văn Nhật says: Trả lời

    Đọc trên báo người đưa tin thấy nhiều người đtri thoát vị đĩa đệm ở đỗ minh đường mà hồi phục lắm, chứng tỏ thuốc bên này cũng tốt phết đấy chứ, bệnh này theo đông y mà ổn định được thì tốn bao tiền tôi cũng theo vì uống thuôc tây hại người, hại dạ dày quá https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    1. Trang Ruby says: Trả lời

      Thuốc ở đỗ mnh đường này năm ngoái mình lấy cho mẹ 3 tháng để xử lí thoát vị là mỗi tháng hết khoảng hơn 5tr đó, cũng không quá đắt mà mẹ mình dùng xong 3 tháng, ngưng thuốc đến giờ cũng vào tròn 1 năm rồi mà không thấy mẹ kêu đau nhức mỏi gì nữa cả, đi lại, đạp xe như lúc chưa có bệnh luôn

      1. Thu Thảo says: Trả lời

        Thuốc đông y chỉ toàn thảo dược thiên nhiên thôi mà uống vào nhạy vậy tôi hơi nghi ngờ nhà thuốc trộn thêm tân dược hay chất gì vào thôi

        1. thanh thanh huyền says: Trả lời

          trộn tân dược thì cần gì phải uống đến 3 4 thang mới đỡ bác :))) pha trộn thì chỉ uống 1-2 tuần là đỡ thấy đỡ nhiều rồi, với thuốc pha trộn hay gây tác dụng phụ với tích nước lắm, như mình đang dùng thoát vị thang đỗ minh gần hết tháng thứ 3 mà thấy không xảy ra phản ứng gì, người cũng k tăng cân tích nước. Thuốc dược liệu thuần mới thế chứ pha trộn uống 1 2 tuần cái là nó khác lắm

        2. Đạt Cỏ says: Trả lời

          Thuốc của đỗ minh đường được sở y tế kiểm định và cấp phép bán đàng hoàng mà, hoạt động dưới sự giám sát của sở thì đinh kì hằng năm phòng khám nào chả bị thanh tra vs kiểm tra. Họ mở bao năm rồi, bán thuốc pha trộn linh tinh cũng chả trụ được đến giờ

  11. Nguyễn Ninh says: Trả lời

    trước tưởng đỗ minh đường chỉ bán thuốc thôi, hoá ra có cả bác sĩ khám rồi kê đơn đàng hoàng từ a-z, như này thì yên tâm. Nhiều nơi cứ đến nói bệnh là người ta bán thuốc cho tù mù, chả biết như nào mà lần

    1. Dương hải anh says: Trả lời

      Nhà thuôc này khám khiếc có quy trình lắm, thông tin người bệnh họ lưu sổ bệnh án đầy đủ trên hệ thống nữa. Hồi mình lấyt thuốc cách đây 2 năm xong đợt vừa rồi mới đến lấy thêm về uống duy trì mà bác sĩ vẫn còn lưu hồ sơ của mình trên hệ thống ấy. Kê dơn thuốc về dùng xong cứ định kì hết 1 tháng thuốc là bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm, sát sao tiến triển bệnh, nói chung thấy rất có tâm và nhiệt tình. Được vnexpress đưa tin luôn đây này https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

      1. Hoài An says: Trả lời

        Phí khám bên này cao không bạn?

        1. Tô Thị Loan says: Trả lời

          nhà thuốc khám miễn phí mà bạn, có bao h thu tiền khám đâu, đến khám bsi bắt mạch, tư vấn nhiệt tình mà chả thu đồng nào, mua thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi còn khám xong k mua cũng k mất gì

  12. trần đức long says: Trả lời

    thuốc đỗ minh thoát vị của nhà thuốc đỗ minh đường uống bao lâu thì bệnh hồi phục vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn trần đức long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian hồi phục của mỗi người sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, mức độ đáp ứng thuốc bạn nhé. Trung bình sẽ cần từ 2-4 tháng để bệnh ổn định. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thành Đỗ says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi hỏi dùng thuốc trong tgian dài thế thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày không? Với cả tôi đang uống bổ sung thực phẩm chức năng sụn cá mập, nếu dùng thuốc này thì tôi có cần ngưng uống sụn cá mập không?

        1. Mai Hoa 84 says: Trả lời

          thuốc đông y lành tính lắm bác, uống không hại dạ dày đâu, em bị viêm loét dạ dày mà vẫn uống vô tư đây, không sao hết nhé bác ơi

        2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thành Đỗ,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Đỗ minh thoát vị thang của chúng tôi với thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây hại dạ dày khi sử dụng trong thời gian dài bạn nhé. Ngoài ra, bạn đang sử dụng thực phẩm chức năng sụn cá mập thì vẫn có thể dùng song song với thuốc, không ảnh hưởng gì cả do nó chỉ là sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ thôi bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Duy Hùng says: Trả lời

    Người cao tuổi bị thoát vị đĩa đệm l4 l5 thì có cách nào đtri để hết hẳn không bác sĩ?

    1. Vua trái đất says: Trả lời

      Thoát vị này bảo để hết hẳn thì khó lắm hơn nữa nguòi cao tuổi xương khớp còn bước vào chu trình thoái hoá rồi nên dùng pp nào để xử lí cũng chỉ hỗ trợ bảo tồn, duy trì để bệnh không tiến triển nặng hơn thôi anh ạ

  14. Đỗ hồng uyên says: Trả lời

    Mình mua thuốc đỗ minh thoát vị thang cho mẹ thì có thể qua đâu mua nhỉ hoặc đặt online qua mạng có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ hồng uyên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để mua thuốc bạn có thể đưa mẹ qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ khám và kê đơn thuốc cho mẹ:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hoặc, nếu ở xa thì bạn có thể liên hệ vào số hotline 0963302349 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về cho mẹ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hậu Rùa says: Trả lời

        Nhà tôi thì cũng gần cơ sở HN của nhà thuốc nhưng tôi đã vào viện khám và có kq chụ MRI rồi, biết cụ thể bệnh rồi thì tôi cứ ở nhà gọi điện là nhà thuốc gửi thuốc về, không cần qua tận nơi khám nữa nhỉ

        1. Linh Đan says: Trả lời

          thế nào cũng được bác ơi, vì thuốc ở đây là thuốc bác sĩ kê đơn theo liệu trình riêng sát vs bệnh từng ng nên đến trực tiếp hay gọi điện thì bác vẫn đều phải trao đổi vs bác sĩ rồi mới lấy được thuốc mà, k khác gì nhau cả

  15. linh vật vờ says: Trả lời

    mẹ mình bị bệnh này, đtri theo thuốc của viện Bạch Mai mãi chả đỡ nên mình đang tính chuyển hướng cho mẹ dùng thuốc thuốc nam xem sao, ai biết thuốc nam chỗ nào ổn thì chỉ mình với ạ. Mình cảm ơn ạ

    1. Mun Thuỷ says: Trả lời

      thuốc nam thì bạn tham khảo của nhà thuốc đỗ minh đường xem, thuốc ở đây thấy nhiều nghệ sĩ dùng đấy, nhà thuốc cũng có thâm niên lâu đời rồi nên tôi nghĩ thuốc cũng chất lượng, uy tín. Chứ thuốc tây uống chỉ đỡ ngay lúc đây nhưng dừng cái lại đâu vào đấy ngay, nói chung nó không lâu dài

    2. Cao thái hà says: Trả lời

      Tớ cũng đang dùng thuốc thoát vị thang đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường đây, bị thoát vị L4 L5, đau dữ dội vùng thắt lưng với cột sống, nó còn lan ra cả 2 bên cánh tay, tê bì khó chịu lắm. Tớ qua đỗ minh đường khám bác sĩ kê cho 4 tháng thuốc, uống được 15 hôm thì thấy đau tăng do công thuốc, lúc ý cũng hơi nản chỉ muốn dừng k uống nữa dù bác sĩ có dặn dò là sẽ đau tăng rồi do lúc ý thuốc ngấm để thải độc. Sau chồgn cũg độg viên nên kiên trì dùng tiếp, đau thì cứ chườm khăn ấm thôi. Kiên trì dùng hết 2 tháng thấy tần suất các cơn đau giảm, 2 bên tay cũng đỡ tê bì hơn. Dùng nốt 2 tháng cuối thì thấy người nhẹ hẳn, vùng cột sống thắt lưng đỡ nhiều, giờ tớ có thể ngồi thẳng lưng, nằm xoay người cũng dễ chịu chứ không bứt rứt như trước đây nữa. Nói chung tớ thấy thuốc tốt, nhạy, bạn tham khảo mà mua uống xem, báo 24h có đưa tin đỗ minh đường là địa chỉ đtri thoát vị đáng tin cậy đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/dia-chi-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-o-dau-tot-an-toan-va-dang-tin-cay-c683a1020496.html

      1. Ngọc Giàu says: Trả lời

        Uống thuốc lâu vạy người có bị béo, trữ nước không bạn? tôi thấy thuốc đông y uống nhiều người hay bị thế lắm

        1. Huyền 93 says: Trả lời

          không bị sao đâu bạn ạ, thuốc của đỗ minh đường này lành tính, an toàn, thành phần là dược liệu trong nước thôi chứ k tẩm hay pha trộn gì nên uống vô tư. Thuóc trộn lnh tinh thì mới sợ béo với trữ nước, mẹ mình đang uống đây

  16. Dustin Nguyễn says: Trả lời

    Phẫu thuật thay đĩa đệm nhân tạo chi phí khảong bao nhiêu các bác nhỉ?

  17. Đinh Văn Trường says: Trả lời

    bị viêm loét dạ dày mà giờ có thêm bệnh thoát vị này liệu uống thuốc chống viêm với thuốc giãn cơ có hại dạ dày không?

    1. Quỳnh My says: Trả lời

      Hại bạn nhé, mấy loại thuốc giãn cơ với chống viêm toàn là thuốc kháng sinh uống nhiều sẽ hại dạ dày. Mẹ mình cũng bị dạ dày thêm cả viêm khớp còn không dám uống thuốc bệnh viện kê, toàn đi tiêm khớp r uống thêm mấy loại thuốc bổ trợ xương khớp với gân cốt cho lành

  18. Tuấn Sơn says: Trả lời

    Thoát vị L4 L5 phải chụp MRI mới phát hiện được đúng không?

  19. Hoà Lan says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường xử lí thoát vị đĩa đệm là chỉ có kê đơn thuốc cho dùng thôi hả hay có cả làm vật lí trị liệu nữa?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoà Lan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Phác đồ xử lí thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc bao gồm: sử dụng thuốc kết hợp với vật lí trị liệu và kiêng khem ăn uống. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng cần là vật lí trị liệu, nếu tình trạng bệnh nhẹ và không đau nhức nhiều thì người bệnh sẽ chỉ cần sử dụng thuốc thôi bạn nhé. Bạn có thể tham khảo phác đồ xử lí thoát vị của nhà thuốc tại link sau và nếu cần tư vấn thêm thông tin gì thì bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Mai Anh says: Trả lời

        mình xin chi phí làm vật lí trị liệu với nhà thuốc ơi

        1. Mai Văn bạch says: Trả lời

          Vật lí trị liệu bên này có châm cứu, bấm huyệtt, điện châm, mỗi cái lại có chi phí riêng, đợt mình làm châm cứu kết hợp với bấm huyệt luôn là hơn 200k/ buổi, thường là bác sĩ toàn kê chục buổi thì mới giảm đau tốt được. Mình làm cách đây 2 năm rồi k rõ giờ giá cả có tăng không, bạn gọi điện đến nhà thuốc hỏi cho nhanh

  20. Lương thu trang says: Trả lời

    Tôi thoát vị L4 L5 mà xoa bóp rượu gừng suốt vẫn đau nhức lắm, đêm chả ngủ được, toàn phải uống thêm thuốc giảm đau

    1. Tuyết Mai says: Trả lời

      Chị thử rang ngải cứu với muối rồi chườm lên vùng bị đau xem sao ạ, bố em cũng thoát vị đĩa đệm lâu năm, mỗi lần đau toàn chườm ngải cứu, bố bảo thấy dễ chịu hơn nhiều. Đang đau em nghĩ chườm cái gì ấm ấm vào ngay lúc ý thì giảm đau sẽ tốt hơn đó ạ

    2. hà hương nhi says: Trả lời

      đừng uống giảm đau nhiều bà ơi, hại dạ dày đó, tôi nhiều lúc đau cũng dùng các cách giảm đau bằng mẹo an toàn, hơi khó chịu cũng cố chịu chút

Chat với chúng tôi Zalo