Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Nhà Lành Tính, Hiệu Quả

Bạn bị thoát vị đĩa đệm, phải chịu những cơn đau từ âm ỉ cho đến dữ dội, đau buốt từng cơn ở phần thắt lưng, cổ. Cơn đau lan dần đến đầu, lan xuống cả cánh tay,… không thể làm được gì, thậm chí đau quá đêm không ngủ được. Bạn định chịu đựng tình trạng này đến bao giờ nữa? Đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà lành tính, hiệu quả.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà lành tính

Mọi người hãy lấy giấy bút ra ghi lại những cách dưới đây nhé, rất dễ thực hiện, không quá tốn kém chi phí.

  • Chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu: Rửa sạch một nắm lá ngải cứu, có thể ngâm với nước muối pha loãng cho sạch hẳn, để ráo nước. Cho vào chảo và rang cùng với muối hạt to. Để hỗn hợp đã rang bớt nóng rồi cho vào chiếc khăn mỏng và chườm trực tiếp lên vùng đang bị đau.
  • Sử dụng lá lốt: Mọi người hãy chuẩn bị 30g lá lốt, 30g cây xấu hổ, 30g đinh lăng. Tất cả rửa sạch, để ráo nước rồi mang đi phơi khô. Cho tất cả vào ấm đun cùng với 1,5ml nước. Đun sôi khoảng 10 phút rồi chia ra làm nhiều lần uống trong ngày sẽ thấy triệu chứng thoát vị đĩa đệm giảm đáng kể.
  • Đắp lá xương rồng: Bỏ hết phần gai của 3 nhánh xương rồng 3 cạnh, rửa sạch, đập dập rồi trộn chung với muối hạt. Cho lên chảo, sao nóng, để nguội bớt rồi cho vào túi vải hoặc chiếc khăn sạch, chườm lên vùng đang bị thoát vị đĩa đệm. Áp dụng thường xuyên để cải thiện tình trạng bệnh.
  • Cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng hạt đu đủ: Lấy hết phần hạt của quả đu đủ chín già, loại bỏ màng bọc bên ngoài của hạt, rửa sạch, để ráo nước. Sau đó giã nát hoặc xay nhuyễn, cho hỗn hợp vào miếng vải mỏng và đặt lên vị trí đang bị đau, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, ngày thực hiện 2-3 lần.

Mẹo dân gian áp dụng tại nhà giúp giảm đau tự nhiên, an toàn

Ngoài những giải pháp trên, ai bị thoát vị đĩa đệm có thể tham khảo cách điều trị bằng chuối hột, mướp hương, gừng, cây mật gấu, ớt,… Những nguyên liệu sử dụng mọi người dễ dàng mua được ngoài chợ. Cách thức thực hiện không khó nên các bạn có thể làm đều đặn mỗi ngày để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm.

Hướng dẫn một số bài tập trị thoát vị đĩa đệm

Đừng thấy bản thân bị thoát vị đĩa đệm mà cho phép bản thân được ì, được lười vận động. Thay vào đó, người bệnh càng phải cố gắng vận động, tập luyện những bài tập đơn giản dưới đây để hỗ trợ giảm triệu chứng.

  • Bài tập 1: Ngồi khoanh chân trên sàn, giữ lưng thẳng, hai tay đan vào nhau và vươn thẳng lên cao. Đầu từ từ ngửa lên cao, mắt hướng lên trần nhà. Cố gắng giữ tư thế đó trong khoảng 15 giây rồi trở về vị trí ngồi ban đầu. Lặp lại vài lần như vậy và nhất định phải giữ thẳng lưng.
  • Bài tập 2: Bắt đầu với tư thế quỳ trên mặt sàn, sau đó nhẹ nhàng hạ phần mông xuống sao cho mông chạm vào gót chân. Tiếp đến, gập người dần dần về phía trước, ngực áp chặt lên đùi. Hai tay duỗi thẳng chạm mặt sàn, phần trán chạm sàn. Giữ tư thế đó khoảng 30 giây, thực hiện 2-3 lần liên tục.
  • Bài tập 3: Nằm úp xuống sàn, sau đó đặt hai tay chống xuống sàn và nhẹ nhàng nâng phần thân trên lên, nâng cằm, kéo căng phần cổ, hướng mắt nhìn về phía trước. Từ phần bụng dưới trở xuống vẫn phải dính chặt với sàn. Giữ tư thế đó khoảng 30 giây, thực hiện 2-3 lần.

Thực hiện những bài tập chữa đau khớp háng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

2 giải pháp trên đều có ưu điểm là dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. TUY NHIÊN, chúng ta cần nhìn nhận rõ một vấn đề là:

❌ Nó CHỈ HỖ TRỢ GIẢM TRIỆU CHỨNG, KHÔNG XỬ LÝ ĐƯỢC BỆNH

❌ Thường CHỈ CÓ HIỆU QUẢ VỚI TRƯỜNG HỢP NHẸ, còn nặng gần như không có tác dụng

❌ Chính vì không có tác dụng điều trị nên CƠN ĐAU VẪN ĐẾN THƯỜNG XUYÊN

VẬY NÊN LÀM THẾ NÀO??? Nếu muốn điều trị hiệu quả tình trạng thoát vị đĩa đệm, mọi người nên dùng THUỐC NAM bởi đây là giải pháp cho kết quả tích cực vì:

☑️Tác động và xử lý tận gốc rễ nguyên nhân gây bệnh

☑️Không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà thuốc nam còn giúp phục hồi chức năng đĩa đệm, tăng cường khả năng vận động

☑️Bên cạnh đó, thuốc nam sẽ có chức năng củng cố sức khỏe, phục hồi chức năng tạng phủ, làm mạnh xương cốt, tăng sức đề kháng, từ đó hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại

Đặc biệt, thuốc nam được bào chế từ thảo dược tự nhiên lành tính nên an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm, điển hình trong đó là BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Thông tin chi tiết về bài thuốc sẽ được chia sẻ ngay dưới đây ⏬⏬

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Bài thuốc thảo dược sạch, trị bệnh từ GỐC đến NGỌN

Như có đề cập phía trên, Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024. Ra đời từ những năm đầu thế kỷ 19, đến nay bài thuốc này đã được ứng dụng điều trị suốt hơn 150 năm và nhận rất nhiều phản hồi, chia sẻ tích cực từ người bệnh.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được các lương y dòng họ Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860. Trải qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc lại được tối ưu phát triển thêm.

Hiện, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã kế thừa và hoàn thiện bài thuốc này sao cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại, xử lý bệnh hiệu quả.

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm nặng đến mức gần như không thể đi lại được, phải dùng đến xe lăn, dùng bao nhiêu thuốc cũng chẳng đỡ. May mắn sau khi dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp thêm châm cứu, bấm huyệt, hiện tại chú Đăng đã đi lại được bình thường, không còn bị hành hạ bởi những cơn đau nhức khó chịu nữa.

Chia sẻ về kết quả điều trị, chú Đăng cho hay: “Chú cứ nghĩ quãng đời còn lại của mình phải gắn liền với chiếc xe lăn nhưng may quá chú biết đến bài thuốc nam bên Đỗ Minh Đường và được các lương y, bác sĩ ở đó tận tình cứu chữa. 

Chú sử dụng vài tháng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và thêm độ chục buổi châm cứu, bấm huyệt thì thấy không còn đau nhức khó chịu nữa, đi lại được bình thường, đạp xe tốt. Chú cứ như được sống lại một lần nữa vậy, cảm ơn các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều”.

Video: Chú Đăng và hành trình chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của nghệ sĩ Văn Báu bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng có 3 tháng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và nhận kết quả rất tốt. 

“Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam bên Đỗ Minh Đường, tôi thấy vùng lưng đỡ đau hẳn, gần như không còn những trận đau dữ dội như trước nữa, vận động cũng dễ dàng và thoải mái hơn, dễ dàng cúi gập người. Không những vậy, tôi cũng thấy cơ thể mình khỏe hơn trước rất nhiều”, nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ. 

Dưới đây là video chia sẻ của nghệ sĩ, mọi người có thể theo dõi thêm:

Ngoài ra, dưới đây là một số tin nhắn phản hồi tích cực từ nhiều người bệnh khác, mọi người tham khảo thêm:

Có thể thấy, sau hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã mang đến kết quả tốt cho nhiều bệnh nhân, từ trường hợp nhẹ đến nặng. Vậy bài thuốc này có những ưu điểm gì nổi bật mà mang đến kết quả tốt như vậy? Theo dõi tiếp nội dung dưới đây để biết chi tiết.

ĐIỀU TRỊ BỆNH TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang gồm có:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Có tác dụng giảm đau, khu phong trừ thấp, mạnh gân cốt, loại bỏ các triệu chứng bệnh, phục hồi hoạt động của đĩa đệm, giúp người bệnh đi lại, vận động, cử động dễ dàng hơn.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Thanh nhiệt, đào thải độc tố, mát gan, tăng cường chức năng gan, kích thích sản sinh dịch nhầy để bôi trơn và làm đầy đĩa đệm, tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Cân bằng âm dương trong cơ thể, bồi bổ chính khí, nâng cao chức năng tạng thận, mạnh gân cốt.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT, theo đó, nó sẽ có tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn. Gốc ở đây là đẩy lùi nguyên nhân sinh bệnh, nhổ sạch gốc rễ vấn đề thì bệnh mới khỏi được. 

Còn ngọn ở đây là triệu chứng bệnh, bài thuốc bên tôi sẽ giúp giảm đau hiệu quả, phục hồi hoạt động của đĩa đệm, giúp người bệnh cử động dễ dàng. Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn có tác dụng mạnh gân cốt, giúp xương chắc khỏe, ngừa loãng xương, lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng”.

ĐỌC THÊM: Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải Pháp VÀNG Đặc Trị Thoát Vị Đĩ Đệm Không Cần Phẫu Thuật

Bài thuốc sẽ tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh
  • Giai đoạn 2: Loại bỏ triệu chứng, phục hồi chức năng đĩa đệm
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sức đề kháng, ngừa tái phát

Lương y Tuấn cho biết, mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ vạch ra phác đồ điều trị phù hợp, phác đồ cá nhân hóa cho từng người. 

Tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mọi người sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị chính bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Ông tốt nghiệp Học viện y dược cổ truyền Việt Nam, hiện đã có 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Ngoài cương vị là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, ông còn là Cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; đồng thời là Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM, hiện lương y Lâm đã có gần 15 năm trong nghề, đang giữ chức vụ là PGĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài lương y Lâm và lương y Tuấn, nhà thuốc còn có đội ngũ lương y – bác sĩ khác, tất cả đều có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, họ đã – đang – sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người thầy thuốc.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vì thế, để biết chính xác tình trạng bệnh như thế nào, mọi người hãy bấm ngay 👇👇 để kết nối trực tiếp với chuyên gia.

SỬ DỤNG NHIỀU THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU QUÝ

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có sử dụng đến hơn 50 vị thuốc quý, chẳng hạn như vương cốt đằng, hy thiêm, độc hoạt, đương quy, gối hạc, dây đau xương,… Mỗi cây thuốc có thành phần dược tính khác nhau, chức năng nhiệm vụ khác nhau nhưng khi kết hợp lại theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, theo tỷ lệ vàng bí truyền sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị tốt.

Dược liệu có trong bài thuốc này có nguồn gốc từ 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Cây thuốc được ươm trồng, chăm sóc cẩn thận, phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại, có hàm lượng dược tính cao nên đảm bảo chất lượng và an toàn, lành tính. 

Thành phần dược liệu sạch, lành tính kết hợp thêm việc không sử dụng tân dược, không chất bảo quản nên bài thuốc nam hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân, không gây tác dụng phụ.

Dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuẩn tiêu chí

THUỐC DỄ SỬ DỤNG, CƠ THỂ HẤP THỤ TỐT

Là thuốc nam, tuy nhiên nếu người bệnh không có thời gian đun sắc, ngại đun sắc lích kích thì có thể nói lại cho nhà thuốc để được hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, hòa tan với nước nóng hoặc ăn nhai trực tiếp đều được.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Thuốc nam nếu đun sắc thì cần phải căn chuẩn đúng liều lượng nước, thời gian đun, độ to nhỏ của lửa để thu được phần thuốc chất lượng cuối cùng. Tuy nhiên nhiều người vì không để ý nên đôi khi đun sắc chưa chính xác, từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.

Hơn nữa, giờ nhiều người cũng bận rộn với công việc nên không tiện đun sắc thuốc như trước. Chính vì thế, nhà thuốc tôi đã nghiên cứu và bào chế sẵn thuốc cho mọi người. Thuốc dạng cao được đun nấu, cô đặc ở nhiệt độ chuẩn, thơm mùi thảo dược, đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính của các cây thuốc, dễ hấp thụ, từ đó cho hiệu quả cao”.

Thuốc dạng cao miếng dễ uống, tiện lợi được bào chế theo yêu cầu

Trên đây là thông tin về một số cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà đang được nhiều người áo dụng hiện nay. Nếu người bệnh có bất kỳ thắc mắc nào, có thể liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Thông tin Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường:

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC SẼ LIÊN HỆ TƯ VẤN CỤ THỂ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

*Lưu ý: Hiệu quả tác động của bài thuốc tới mỗi bệnh nhân là khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Do đó, mọi người nên liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc để các lương y, bác sĩ giải đáp kịp thời.

BÁO VTV ĐƯA TIN: Cô giáo về hưu chia sẻ kinh nghiệm chữa THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM không cần phẫu thuật

Bình luận (57)

  1. Tùng PT says: Trả lời

    Đang bị mề đay kèm cả thoat vị thì có dùng mấy loại lá kia đắp được không nhỉ? sợ lại kích ứng thì toang

  2. nguyễn văn long says: Trả lời

    thoát vị đĩa đệm để lâu có biến chứng không bác sĩ?

  3. Thu sương says: Trả lời

    em muốn mua thuốc đỗ minh thoát vị cho bố mà nhà em lại ở xa, đưa bố đến tận nơi cũng hơi khó khăn ấy ạ, nhà thuốc có thể gửi thuốc về giúp em được không? Trước bố em cũng có đi viện chụp chiếu và có kết quả rồi ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu sương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc cho người bệnh ở xa, do đó, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc, gửi kết quả chụp chiếu của bố qua zalo để bác sĩ đánh giá và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho bố bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. đào bá anh says: Trả lời

        gửi thuốc về phí ship cao không nhà thuốc?

        1. Hoàng tu hú says: Trả lời

          mất có mấy chục nghìn thôi bạn, gửi trong nước thì rẻ thôi, nếu ko muốn mất ship thì bạn mua luôn 2 liệu trình thuốc trở lên r ck thanh toán tiền thuôc trc là vừa đc freeship vừa đc hỗ trợ giảm thêm 10% đó

  4. Chii says: Trả lời

    Đắp xương rồng mình tưởng đắp trực tiếp lên da mới tốt hoá ra vẫn phải cho vào khăn rồi mới đắp à

  5. Phạm Thạch says: Trả lời

    Bị thoát vị đang đau nhức thế làm sao tập được mấy bài tập trong bài hướng dẫn nhỉ, tập như này sợ còn hại đĩa đệm thêm

    1. Trang Trần says: Trả lời

      Ai bắt tập trong lúc đang đau nhức đâu, đau quá thì dùng thuốc rồi thấy đỡ hơn thì tập hỗ trợ thêm để linh hoạt cái vùng đĩa đệm cho bệnh ổn định

  6. Gia Hân says: Trả lời

    Thoát vị thì chỉ dùng mỗi thuốc thoát vị thôi, kết hợp cả thuốc bổ gan bổ thận làm gì nhỉ? ai dùng thuốc bên đmđ r cho mình hỏi là bắt buộc phải dùng cả 3 loại này kết hợp với nhau hả?

    1. Mộc Miên says: Trả lời

      Thận chủ cốt tuỷ, tuỷ nuôi xương nên thoát vị cũng là do thận kém đó bạn, còn thuốc bổ gan để nó đào thải độc tố, kích thích sản sinh dịch nhầy để bôi trơn và làm đầy đĩa đệm. Nếu chi xử lí đúng vde thoát vị thôi thì bệnh khó phục hồi ổn định mà cần phải xử lí cả gốc rễ bệnh nữa chính vì thế mới có thuốc gan và thận. Bạn đọc bài này bác sĩ Tuấn có giải thích chi tiết http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

      1. Mai trâm says: Trả lời

        mình đang có thực phẩm chức năng bổ gan, thải độc ở nhà thì giờ mình mua mỗi thuốc bổ thận và đtri thoát vị xong kết hợp dùng thêm bổ gan của mình được không?

        1. Bùi thu nhuỵ says: Trả lời

          thuốc bổ găn của đỗ minh đường là thuốc đtri còn bổ gan bạn có là thực phẩm cn, công dụng đâu có giống nhau mà dùng thay thế được, mình nghĩ vậy, bạn hỏi thử bác sĩ xem tn

        2. Yao Yao says: Trả lời

          Ko dùng thay thế kiểu vậy được đâu em, thuốc bổ gan giải độc của bài thuốc đỗ minh thoát vị nó là thuốc xử lí bệnh, sản sinh dịch khớp kết hợp vs 2 loại thuốc kia để mang đến công dụng toàn diện, còn tpcn như em nói nó chỉ có tác dụng hỗ trợ, bổ trợ thêm thôi chứ nó k xử lí được bệnh e nhé, em nên phân biệt rõ k mua thuốc bớt loại này loại kia công dụng lại giảm

  7. Văn khoa says: Trả lời

    thuốc đỗ minh thoát vị thang mỗi lần uống là phải đun sắc lên à? nhà thuốc có nhận sắc giúp không, tôi trả thêm tiền cũng được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn khoa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang đã đực nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế ở dạng cao, khi sử dụng, người bệnh chỉ cần pha cao thuốc vào nước nóng, khấy tan và uống trực tiếp luôn, không cần đun sắc nữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ mai hạnh says: Trả lời

        Cao thuốc kiểu này mà để lâu có dễ hỏng với ôi không nhà thuốc? thấy thuốc bốc thang uống bữa nào, sắc bữa đó đảm bảo chất lượng hơn

        1. Nguyễn Liên says: Trả lời

          sao hỏng được chế, cao thuốc ở đây họ đóng gói, đóng lọ đậy nắp kín lắm, mua về chỉ cần để ở chỗ thoáng mát là được, cẩn thận nữa thì chế để hẳn vào trong tủ lạnh, cao ko bị nóng bị chảy nước thì yên tâm có để cả năm cũng ko hỏng đâu

  8. bùi thị trúc quỳnh says: Trả lời

    đtri thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc đỗ minh đường là chỉ có uống thuốc nam thôi à hay có kết hợp làm cả vật lí trị liệu nữa?

    1. Loan 94 says: Trả lời

      kết hợp cả dùng thuốc cả làm vật lí trị liệu châm cứu bấm huyệt đó bạn, kết hợp vậy bệnh mới nhanh hồi phục được. Làm vât lí trị liệu nó giúp giảm đau tốt lắm, người sảng khoái vs nhẹ tênh luôn ấy. Mẹ mình đtri ở đây bsi kê cho 3 tháng thuốc kết hợp với 15 buổi châm cứu bấm huyệt này, mỗi ngày đến châm xong về mẹ mình bảo dễ chịu, ngủ ngon hơn

      1. Thảo Hương says: Trả lời

        Châm cứu ở đây chi phí đắt không chế?

        1. Trà phạm says: Trả lời

          Cũng tuỳ cậu làm gói nào nữa, châm 1 vùng thì rẻ hơn châm nhiều vùng. Hoặc là châm kết hợp với bấm huyệt xoa bóp thì giá sẽ cao hơn là chỉ châm hoặc chỉ xoa bóp. Chi phí rơi vào tầm 150k – 300k tuỳ từng gói á, cậu cứ đến là bạn kĩ thuật viên sẽ tư vấn cụ thể cho

  9. Đức Mã says: Trả lời

    bệnh này dùng thuốc tây còn chưa ăn thua thì đông y sao xử lý nổi, bị bệnh này thì cứ xác định dùng thuốc duy trì và sống với nó cả đời thôi

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Bác so thuốc đông y với thuốc tây y như vậy là sai rồi, 2 loại thuốc có cơ chế đtri khác nhau mà bác, thuốc đông y nó xử lí vào gốc rễ bệnh ấy còn thuốc tây thì chỉ xử lí triệu chứng. Người hợp tây y, người hợp đông y, bố tôi theo thuốc tây mãi chả đỡ đến khi đổi sang thuốc đông y bệnh lại đỡ nhiều ấy, tuy không hồi phục được hoàn toàn vì bố tôi bị thoát vị lâu năm rồi nhưng cũng ổn đến 80% ấy bác ơi

    2. đinh mỹ hằng says: Trả lời

      mình đọc bài này thấy cơ chế đtri bệnh thoát vị của thuốc đông y rất hay lại còn an toàn lành tính, nên mình nghĩ ko thuốc nào tốt hơn thuốc nào mà chủ yếu do ng nào hợp với pp đtri nào hơn thôi https://suckhoedoisong.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-dong-y-co-tot-khong-dung-bai-thuoc-nao-169220119160902388.htm

  10. Trần Thanh Hà says: Trả lời

    Đắp lá lốt với ngải cứu chỉ là hỗ trợ giảm đau thôi đung không? chứ bệnh này uống thuốc còn chả hết chứ nói gì đắp lá mà hết được

    1. Linh xinh says: Trả lời

      Ừ mẹo thì chỉ hỗ trợ giảm đau thôi bác, chứ sao đòi đắp lá mà hết thoát vị đĩa đệm được. Tôi đắp ngải cứu nó chỉ giảm đau trong khoảng 2 3 tiếng thôi r lại đâu vào đấy. Nên kết hợp vừa uống thuốc vừa đắp sẽ ok hơn đấy

      1. Lưu Hoàng Vũ says: Trả lời

        Ngải cứu là xao nóng, giã nát ra rồi đắp trực tiếp lên vùng bị đau hay cho vào trong khăn mặt rồi mới đắp thế?

  11. Huy Toàn says: Trả lời

    Bố e bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm, uống đủ loại thuốc tây thuốc ta rồi mà k đỡ, hiện có nguy cơ bại liejt, bsi đang chỉ định làm phẫu thuật, nếu gđ đồng ý thì ký giấy. Mà bố e sức khỏe yếu quá, gđinh e cũng lăn tăn, liệu bệnh như bố e mà uống thuốc thoát vị thang liệu còn có tác dụng k các bác?

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Vấn đề này phải bsi có chuyên môn mới trả lời đc ấy, theo e a nên đưa bố a tới nhà thuốc để bsi khám trước xem tnao đã, còn nước còn tát, nếu tình trạng bệnh vẫn có thể sdung thuốc thì bsi sẽ kê đơn, còn k thể dùng thuốc nữa thì mình về cân nhăc phương án phẫu thuật như bsi ở viện chỉ định

    2. quỳnh châu says: Trả lời

      tớ thấy trên youtube có video review của cái chú này cũng bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm mà dùng thuốc thoát vị thang đỗ minh thoát nguy cơ bại liệt luôn đây này

    3. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Trước cũng là nhờ xem được cái video chia sẻ của ông chú này mà tôi mới biết đến bài thuốc thoát vị thang đỗ minh đấy. Hồi đó, khi tôi đến khám tình trjang bệnh của tôi cũng nặng lắm rồi, khả năng vận động đã bị hạn chế nhiều. Sau khi thăm khám bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường đã chỉ định cho tôi làm 20 buổi vltl kết hợp với uống 4 tháng thuốc thoát vị thang đỗ minh. Tháng đầu dùng thuốc và làm vltl tôi thấy ngoài ăn uống ngon miệng ra thì ngoại trừ những lúc châm mới làm trị liệu xong các cơn đau cũng k có giảm mấy . Hết tháng thuốc thứ 3 các triệu chứng bdau thuyên giảm nhanh, tôi rất ít khi bị tê bì tay chân, các cơn đau nhức xuất hiện thưa dần và ở mức độ nhẹ. Hết tháng thuốc thứ 4, bệnh được kiểm soát, k còn đau nhức, tê bì, sức khoee được nâng cao, xương khớp được phục hồi, khả năng vận động được tăng cường. Tuy đã dừng thuốc hơn 1 năm nhưng sức khỏe vẫn ổn định, trở trời xương cốt cũng k bị đau như trc. Thuốc tốt, m.n nên thử

      1. Tuân says: Trả lời

        1 liệu trình thuốc này có giá bán bnhieu vậy ông?

  12. Duyên Vụ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có mở cửa cuối tuần k hay chỉ làm ngày trong tuần vậy nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duyên Vụ,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa đón tiếp bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật, khung giờ mở cửa như sau:
      – Sáng: 8h00 – 12h00
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn.
      Thông tin đến bạn!

      1. Lê Tuấn Vũ says: Trả lời

        Bác sĩ cho e đặt lịch khám cho mẹ vào cuối tuần này với nhé. Mẹ e tên Nguyễn Thanh Hà, sđt 0985******

        1. Lê Mận says: Trả lời

          Muốn đặt lịch khám bệnh trước thì bạn chủ động gọi vào số hotline của nhà thuốc ấy, hoặc cũng có thể truy cập website, fanpage nhà thuốc để đặt lịch , chứ bạn nhắn đây sợ bị miss ttin, khi mẹ bạn đến bsi lại k biết là ai

  13. Trần Tư Tư says: Trả lời

    Tôi ở bình thuận, đang muốn đưa ba đi khám cái lưng đau, nhà thuốc có cơ sở nào gần chỗ tôi k, nhắn tôi xin địa chỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Tư Tư,
      Hiện tại nhà thuốc chúng tôi có 2 cơ sở địa chỉ như sau:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Cơ sở HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Để khám bệnh và mua thuốc bạn vui lòng tới 1 trong 2 địa chỉ trên bạn nhé, trường hợp ở xa không thể tới trực tiếp, bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho mình bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Hạnh Phạm says: Trả lời

        Cho tôi hỏi khám online là khám như thế nào vậy?

        1. Lê Nam says: Trả lời

          Khám bệnh online tức là thay vì mình tới trực tiếp nhà thuốc để khám thì mình sẽ call trực tiếp cho bsi qua số đt hotline ở trên đó cô. Bsi sẽ đưa ra các câu hỏi để cô trả lời, hoặc bsi sẽ yêu cầu cô liệt kê các triệu chứng bệnh mà cô đang gặp phải, sau đó dựa vào những ttin đó bsi sẽ phân tích, đánh giá, tư vấn bệnh, kê đơn bốc thuốc phù hợp và gửi về nhà cho cô. Trường hợp dữ liệu để đánh giá bệnh k đủ hoặc chưa rõ ràng, chắc chắn thì bsi có thể sẽ yêu cầu cô đi làm thêm 1 số xét nghiệm, chụp chiếu ở viện và gửi kqua cho bsi đánh giá thêm.

        2. Hana Nguyễn says: Trả lời

          Anh cho tôi hỏi tiền phí khám bệnh theo hình thức online này tính ntn, rẻ hơn khám trực tiếp được nhiều k?

        3. Trương Tuyết Nhu says: Trả lời

          Khám bệnh ở đỗ minh đường dù là khám trực tiếp hya khám online cũng được miễn phí nhé bác ơi, ngoài tiền thuốc nếu đôgn ý lấy thì k phải ttoan bất kỳ tiền phí gì cả

  14. Lê Ngọc Long says: Trả lời

    Em đọc thấy mấy ông trong bài viết này gthieu bị bejnh thoát vị nặng mà dùng thuốc thoát vị thang toàn 3 tháng là bệnh ổn, như mẹ e bệnh mới ở giai đoạn đầu, triệu chứng còn nhẹ thì chắc uống 1 tháng thuốc là ổn thôi nhỉ?

    1. Nguyễn Vị says: Trả lời

      Ngoài mức độ, tình trạng bệnh thì còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sử dụng thuosc lắm, vd như: tình trạng sức khỏe, cơ địa,… Muốn biết tgian chính xác bạn nên đưa mẹ tới nhà thuốc để thăm khám và nghe tư vấn trực tiếp từ bsi bạn ạ

    2. Lê Thu Huyền says: Trả lời

      Uống thuốc nam mà cứ vài tháng bệnh mới ổn thì cũng hơi nản nhỉ, trời nắng 39-40 độ mà ngày nào cũng phải cắm đầu vào sắc thuốc

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lê Thu Huyền,
        Bài thuốc Thoát Vị Thang Đỗ Minh tuy là bài thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao cô đặc và dạng viên hoàn đóng trong túi zip hoặc lọ thủy tinh rất tiện lợi và dễ sử dụng. Do đó, bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đun sắc thuốc như thuốc nam truyền thống bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

        1. hoài an says: Trả lời

          cách sử dụng 2 dạng thuốc bào chế sẵn này như nào vậy bsi?

        2. Nguyễn Hậu says: Trả lời

          Dạng viên thì dùng bthuong như thuốc tây đó mợ, còn với dạng cao cô đặc thì mợ có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc pha với nước nóng, khuấy cho tan rồi đợi nguội bớt là uống thôi

  15. Bùi Thúy Nhẫn says: Trả lời

    Thuốc đông y đỗ minh thoát vị thang có an toàn, lành tính như các mẹo dân gian k, người cơ địa mẫn cảm sử dụng được chứ

    1. trịnh ngọc hùng says: Trả lời

      mẹo là lưu truyền trong dân gian, chưa qua kiểm tra, kiểm nghiệm, có người dùng hợp người k, còn thuốc đỗ minmh thoát vị thang là thuốc đã được sở y tế cấp phép lưu hành và được đưa vào sử dụng thwujc tế hơn 150 năm rồi và chưa ghi nhận trường hợp nào dùng thuốc gặp bất thường hay tác dụng phụ, có thể thấy thuốc rất an toàn, lanh tính bác ạ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thúy Nhẫn,
      Bài thuốc Thoát vị thang Đỗ Minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng HỮU CƠ, đạt tiêu chuẩn GACP -WHO nên rất an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả các đối tượng bệnh nhân kể cả người cơ địa mẫn cảm, người cao tuổi, người có bệnh về cơ xương khớp hay kể cả người có bệnh nền tim mạch, huyết áp, tiểu đường, … Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các vườn dược liệu sạch của nhà thuốc ở link sau để yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      1. Thịnh says: Trả lời

        Lâu nay k dám dùng thuốc đông y vì thấy dính phốt thuốc lởm, thuốc bẩn nhiều, nay thấy nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng dược liệu sạch để bào chế thuốc như này thì yên tâm rồi

  16. Lê Vỹ says: Trả lời

    Mấy cái mẹo dân gian như đắp lá lốt, hạt đu đủ, lá ngải cứu,… thực sự có tác dụng với bệnh xương khớp à các bác?

    1. Tịnh Trần says: Trả lời

      Cá nhân tôi bị viêm khớp gối, đắp hạt đu đủ thấy tác dụng rõ rệt luôn nhé

    2. Hải Dương says: Trả lời

      Sao tôi cũng thử đắp hạt đu đủ như bài viết này hướng dẫn mà k thấy đỡ đau tẹo nào nhỉ?

    3. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Mẹo dân gian thì người hợp người không bác ạ, với mấy mẹo này dược tính cũng thấp nên chỉ phù hợp với người nào bị đau xương khoesp thể nhẹ, mới bị thôi, còn nếu bệnh đã trở nặng thì phải đi viện khám và sdung thuốc mới ổn

Chat với chúng tôi Zalo