Xử lý Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu Tốt? – TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín

Khi bị thoát vị đĩa đệm bạn không nên chủ quan mà cần đến những cơ sở uy tín để được chẩn đoán và nhận tư vấn cách xử lý phù hợp. Vậy giải quyết thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt, an toàn? Mời bạn cùng tìm hiểu 10 địa chỉ ngay sau đây.

Lưu ý khi chọn địa chỉ khám thoát vị đĩa đệm

Là một bệnh lý về xương khớp nguy hiểm, ảnh hưởng đến toàn bộ cột sống, vậy nên việc lựa chọn 1 địa chỉ phù hợp để khám bệnh là rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi chọn bệnh viện, phòng khám thoát vị đĩa đệm:

  • Chọn địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh thuận tiện cho việc đi lại, việc đi khám trên một đoạn đường dài sẽ khiến bạn mệt mỏi.
  • Nên đặt lịch khám trước để tránh phải chờ đợi lâu, bạn cũng nên đi từ sớm vì bệnh viện công lập mỗi ngày tiếp đón rất nhiều người dân đến khám.
  • Bạn có thể tham khảo khám cùng các chuyên gia (khám theo yêu cầu) thì sẽ nhanh hơn và không phải chờ đợi quá nhiều.
  • Xem trước các đánh giá, bình luận trên các diễn đàn về các bệnh viện và phòng khám để có cái nhìn khách quan nhất về từng địa chỉ.
  • Bạn có thể tham khảo thêm về cách dịch vụ, kỹ thuật khám của bệnh viện, phòng khám thông quan website, fanpage để hiểu rõ hơn.
  • Chú ý cảnh giác vì hiện tại có rất nhiều chiêu trò lừa đảo ở các cổng bệnh viện, tốt bạn hãy tự lấy số khám, tự điền thông tin, không nên để những kẻ gian lợi dụng.

Xử lý thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt – 10 địa chỉ không thể bỏ qua

Trải dài từ Bắc vào Nam bạn sẽ thấy có rất nhiều bệnh viện và phòng khám chuyên sâu về hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Vì bệnh thoát vị đĩa đệm cần đến các kỹ thuật hiện đại để chẩn đoán chính xác mức độ nặng nhẹ, đồng thời cho tác dụng cao và an toàn, vậy nên bạn hãy ưu tiên những bệnh viện có các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ khám đa dạng.

Nếu chưa biết giải quyết thoát vị ở đâu tốt thì hãy cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây.

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức có thế mạnh về giải quyết bệnh xương khớp bằng ngoại khoa. Đây cũng là bệnh viện tuyến trung ương nổi tiếng khu vực Hà Nội cũng như phía Bắc. Nếu như cần phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, phẫu thuật cột sống thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Bệnh viện Việt Đức có thế mạnh về điều trị bệnh xương khớp bằng ngoại khoa
Bệnh viện Việt Đức có thế mạnh về hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bằng ngoại khoa

Khoa Cột sống của bệnh viện đã được thành lập từ lâu và là nơi ứng dụng các công nghệ hiện đại trong giải quyết thoát vị đĩa đệm, tỷ lệ đẩy lùi bệnh thành công lên đến 90%. Bệnh viện Việt Đức sử dụng các kỹ thuật gồm: Ứng dụng robot xuwrl ý trượt đốt sống, thoát vị đĩa đệm, nội soi đường trước lấy thoát vị đĩa đệm cột sống,dùng sóng cao tần…

Ngoài những kỹ thuật hiện đại, bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm giải quyết bệnh về xương khớp như: PGS Đinh Ngọc Sơn, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Long, PGS Nguyễn Văn Thạch….

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 16-18 Phủ Doãn, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 ở tòa nhà C4.

Bệnh viện YHCT Trung ương

Xử lý thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt bằng Đông y – bạn có thể tham khảo bệnh viện YHCT Trung ương. Với những bệnh nhân chưa cần phẫu thuật, bệnh vẫn ở giai đoạn nhẹ thì áp dụng bằng Đông y sẽ là giải pháp khá phù hợp và an toàn.

Bệnh viện nghiên cứu kỹ lưỡng các bài thuốc bằng Đông y và từng xử lý thành công nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, tại đây cũng có kỹ thuật khám thoát vị đĩa đệm bằng Y học hiện đại và Y học cổ truyền tốt.

Chính vì vậy, bên cạnh những vị thuốc, dược liệu chất lượng, bệnh viện còn có nhiều máy móc thiết bị hiện đại như: Máy chụp CT-Scan, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp X-quang….

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện YHCT Trung ương
Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện YHCT Trung ương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, HBT, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 ở cổng số 4 và 5.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám bệnh uy tín của người dân khu vực ở Hà Nội. Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống của bệnh viện là nơi đã thành công giúp nhiều trường hợp bị thoát vị đĩa đệm hết cảnh bệnh tật. Chính vì vậy bạn có thể đến đây nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bệnh.

Khoa có thể thực hiện các phẫu thuật mang tính chuyên sâu, đặc biệt phù hợp với những ca bệnh nặng và cần can thiệp ngoại khoa. Bạn có thể đến đây khám và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm.

Với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại, người bệnh có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán và tác dụng cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm ở 78 đường Giải Phóng, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật ở tòa nhà 4 tầng hoặc tòa nhà A1, A3.
Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu chưa biết xử lý thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt bạn có thể tham khảo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là bệnh viện tuyến trung ương và được nhiều khách hàng, bệnh nhân đến khám. Khoa Ngoại của bệnh viện là nơi trực tiếp tiếp nhận và hỗ trợ điều trị các bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

Một số kỹ thuật can thiệp giải quyết bệnh cho bệnh nhân gặp vấn đề về cột sống tại đây có thể kể đến như:

  • Mổ nội soi thoát vị đĩa đệm.
  • Tạo hình thân đốt sống cho bệnh nhân bằng bơm xi măng.
  • Cố định cột sống liên gai cho người bệnh sau xử lý thoát vị đĩa đệm.
  • Phẫu thuật vẹo cột sống, hẹp ống sống.
  • Phẫu thuật chèn ép tủy cổ.
  • Phẫu thuật giải quyết bệnh trượt đốt sống thắt lưng, cổ.

Ngoài ra, Khoa cũng kết hợp với Khoa phục hồi chức năng giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn và có thể tự chăm sóc, ngừa những biến chứng sau quá trình xử lý bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ bệnh viện: Nằm ở số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 tầng 1 nhà A2 hoặc tầng 3 nhà A2.
Đây là bệnh viện tuyến trung ương và được nhiều khách hàng, bệnh nhân đến khám chữa
Đây là bệnh viện tuyến trung ương và được nhiều khách hàng, bệnh nhân đến khám

Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Giải quyết thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt bằng châm cứu? Bạn đừng bỏ qua Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Đâu là địa chỉ nổi tiếng trong châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Với cách giải quyết bệnh không sử dụng thuốc, bệnh viện được nhiều người tin tưởng, mỗi ngày tiếp đón hàng trăm bệnh nhân muốn sử dụng phương pháp an toàn, công dụng cao. Bên cạnh khám bằng Y học cổ truyền, bệnh viện cũng bổ sung 1 số thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang, máy siêu âm… giúp chẩn đoán chính xác bệnh về cột sống chính xác nhất.

Các phương pháp điển hình như:

  • Xoa bóp bấm huyệt.
  • Điện châm, thủy châm.
  • Kéo giãn cột sống kết hợp tạo hình thân đốt sống bằng xi măng sinh học.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 49 Thái Thịnh, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, thứ 6 kết thúc lúc 16h.

TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ? CHIA SẺ ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH GIẢI QUYẾT MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viện Đà Nẵng

Nếu đang tìm địa chỉ giải quyết thoát vị đĩa đệm ở miền Trung bạn có thể tham khảo Bệnh viện Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 19875, bệnh viện là nơi khám cho người dân ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hiện nay, tại đây có quy mô lên đến 1000 giường bệnh, nhiều cơ sở hiện đại được đầu tư, không gian khám bệnh rộng rãi, sạch thoát. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên học tập và trau dồi kiến thức để mang đến giải pháp tốt cho người bệnh.

Với những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, bác sĩ sẽ khám và chỉ định áp dụng cho bệnh nhân nội trú hoặc ngoại trú. Phương pháp sẽ dùng thuốc Tây y, Đông y kết hợp, thêm xoa bóp, châm cứu cùng nhiều phương pháp vật lý trị liệu khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 124 Hải Phòng, Hải Châu, ĐN.
  • Thời gian: Từ thứ 2 – thứ 7, có khám theo yêu cầu.
Bệnh viện Đà Nẵng được nhiều người dân khu vực miền Trung tin tưởng
Bệnh viện Đà Nẵng được nhiều người dân khu vực miền Trung tin tưởng

Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng được xếp hạng I và là địa chỉ tuyệt vời nếu bạn chưa biết thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt miền Trung.

Khoa Ngoại Chấn thương – Thần kinh của bệnh viện thường xuyên tiếp nhận và thăm khám cho nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, chấn thương cột sống, gai cột sống. Khoa cũng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp quá trình khám bệnh diễn ra chính xác.

Bệnh viện cũng quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm học tập và kinh nghiệm khám cho nhiều đối tượng khác nhau. Với sự tận tâm, nhiệt tình cùng tay nghề khám cao, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến đây giải quyết thoát vị cột sống.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở số 22 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – chủ nhật, làm đến 17h.
Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất - Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 có cơ sở vật chất hiện đại và là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Bệnh viện khám và xử lý bệnh bằng cả nội khoa và ngoại khoa. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp phù hợp, tối ưu công dụng và chi phí cho người bệnh. Tại đây cũng được trang bị rất nhiều hệ thống chẩn đoán, áp dụng phương pháp hiện đại như: Máy chụp X-quang, máy cắt lớp vi tính, máy cộng hưởng từ MRI, hệ thống phòng mổ… Ngoài ra, bệnh viện cũng sử dụng các kỹ thuật hiện đại trong giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm như: Phẫu thuật ngoại khoa, tạo hình thân đốt sống, xâm lấn tối thiểu cột sống…

Đến bệnh viện Nhân dân bạn có thể đặt lịch khám với một số bác sĩ nổi tiếng như: Bác sĩ Chu Tấn Sĩ, Bác sĩ Ngô Nguyên Quang, Bác sĩ Đoàn Thị Huyền Trân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 88 Thành Thái, Quận 10 hoặc 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (có thể làm thứ 7).
Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại TPHCM
Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Địa chỉ khám thoát vị đĩa đệm tiếp theo là Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Bệnh viện thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật mới trong đẩy lùi các bệnh về cột sống, giúp tối ưu thời gian áp dụng mà vẫn cho công dụng cao trong quá trình xử lý bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cũng chính là lý do để bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

  • Bác sĩ Huỳnh Hồng Châu, trưởng khoa Ngoại Thần kinh của bệnh viện.
  • Bác sĩ Trần Hoàng Anh, phụ trách phòng khám Thần kinh.
  • Bác sĩ Cao Ngọc Thanh, Trưởng đơn vị Nội cơ Xương khớp của bệnh viện.

Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: Bạn có thể đến 1 trong 3 địa chỉ sau: Khu A, khu 7 215 Hồng Bàng, 201 Nguyễn Chí Thành, TPHCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, khám đến 17h, riêng thứ 6 làm đến 12h.
Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất - Bệnh viện Y dược TPHCM
Bệnh viện Y dược TPHCM

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám và xử lý thoát vị đĩa đệm bằng Đông y nổi tiếng. Với hơn 150 năm kinh nghiệm khám cho nhiều người bệnh, các lương y tại đây đã liên tục nghiên cứu và đưa ra công thức phù hợp nhất với thể trạng, cơ địa của người Việt.

Sau đây là những điểm VƯỢT TRỘI thuyết phục bệnh nhân tìm đến nhà thuốc và tin tưởng để giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm:

Địa chỉ khám  bệnh lâu đời có nhiều thành tích nổi bật

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được ra đời từ thế kỷ XIX, cho tới nay đã có 3 THỂ KỶ tồn tại và phát triển. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, đơn vị này đã được ghi nhận bởi nhiều danh hiệu danh giá. 

Thành tích đáng tự hào mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được trong thời gian qua:

  • Cúp vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”,
  • Lương y Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nhận giải thưởng: “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020”, giải thưởng “Tinh hoa Y học cổ truyền” năm 2022
  • Chương trình truyền hình về sức khỏe: Khỏe thật đơn giản – VTV2 chủ đề Giải quyết thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng đông y. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được nhiều đơn vị báo chí, trang tin uy tín biết đến giải pháp xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc gia truyền và đưa tin giới thiệu đến đông đảo độc giả trên khắp cả nước:

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Đơn vị quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản. Đặc biệt, tất cả đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề.

Trong quá trình khám bệnh cho bệnh nhân, các bác sĩ luôn tận tâm, hết mình để tìm hiểu, tư vấn và đưa ra phác đồ phù hợp, giúp mang lại tác dụng cao trong đẩy lùi bệnh thoát vị đĩa đệm cho mỗi bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ khám bệnh thoát vị đĩa đệm chính của nhà thuốc là:

  • Cơ sở Hà Nội: Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh.

Với mong muốn nâng cao tác dụng, mỗi một bệnh nhân đến với nhà thuốc đều sẽ được tư vấn và áp dụng một liệu trình riêng biệt. Nhờ vậy, có tính phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh của bệnh nhân.

BÁO 24H: Đỗ Minh Tuấn – Vị lương y mát tay chữa thoát vị đĩa đệm

Áp dụng đẩy lùi thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc gia truyền – Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bài thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được ra đời từ cuối thế kỷ XIX khi nhà thuốc mới bắt đầu được thành lập từ thuở sơ khai. Qua 5 đời truyền nhân, với sự nghiên cứu không ngừng nghỉ của các lương y, bai thuốc ngày càng được hoàn thiện và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang hiện được tổng hòa bởi 4 phương thuốc nhỏ bao gồm: thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc có chức năng riêng kết hợp lại giúp mang lại tác dụng CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN từ việc loại bỏ tác nhân gây bệnh cho đến khôi phục khả năng vận động của đĩa đệm, mô cơ, bồi bổ ngũ tạng, hạn chế bệnh quay lại. 

Ưu điểm:

  • Cơ chế tác động bệnh chuyên sâu, đẩy lùi triệu chứng an toàn, lâu dài.
  • Sử dụng thảo dược tự nhiên: An toàn, không hóa chất/tân dược, không tác dụng phụ
  • Dạng bào chế tiện lợi, không cần đun sắc, dễ mang theo
  • Dễ dàng kết hợp cùng vật lý trị liệu, chế độ ăn uống tập luyện theo chỉ định từ chuyên gia nhà thuốc. 

NHẮN TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG

Dịch vụ khám bệnh chuyên nghiệp

Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ việc liên hệ, đặt lịch khám cho đến khi vào nhà thuốc thăm khám trực tiếp.

Quy trình khám bệnh tại đơn vị này cũng bài bản có các bước rõ ràng. Bác sĩ khám bệnh theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng, Văn, Vấn, Thiết) tùy theo thể trạng, mức độ nặng nhẹ, các bệnh lý đi kèm mà LINH HOẠT chỉ định phác đồ phù hợp. Nhờ đó mà tỉ lệ bệnh nhân thoát vị đĩa đệm thành công tại Đỗ Minh Đường là được đánh giá cao.

Với những bệnh nhân lấy thuốc về sử dụng nhà thuốc sẽ tiến hành chăm sóc định kỳ theo tuần, tháng, tiến triển của bệnh đồng thời sẵn sàng giải đáp 24/7 cho bất cứ thắc mắc nào của bệnh nhân.

Đánh giá thực tế từ người bệnh:

Nghệ sĩ Văn Báu – diễn viên gạo cội trên các bộ phim truyền hình Việt Nam (chuyên đóng vai chiến sĩ công an) là một trong những bệnh nhân trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khỏi thoát vị đĩa đệm sau nhiều năm đã chia sẻ cảm nghĩ trong bài viết: NS Văn Báu xử lý thành công thoát vị đĩa đệm thắt lưng tại Đỗ Minh Đường

Chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ là một trong những trường hợp đặc biệt bị thoát vị đĩa đệm nặng, chân đã có biến chứng bại liệt nhưng cũng đã phục hồi trở lại, đi lại bình thường sau khi dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ, thầy thuốc có nhiều kinh nghiệm, thường xuyên học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng hết lòng với người bệnh, giúp người bệnh cảm thấy an lòng mỗi khi đến đây.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC KHÁM MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Hy vọng qua  đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi xử lý thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt. Mỗi địa chỉ thường sẽ có những thế mạnh và điểm yếu riêng, vậy nên bạn hãy tìm hiểu và chọn bệnh viện phù hợp nhất với bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến từng địa chỉ nêu trên để được tư vấn và hướng dẫn khám chi tiết.

Xem thêm: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (70)

  1. Thủ Đô Gift says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi bị thoát vị đĩa đệm có cần kiêng chạy bộ, kiêng đi lại và kiêng ăn uống không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thủ Đô Gift,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để bệnh tình sớm ổn định, bạn nên kiêng ăn những món có hại cho xương khớp như: đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bên cạnh đó, bạn không nên vận động quá mạnh trong giai đoạn đầu của bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Hà Hoài Thương says: Trả lời

      Đợt tôi bị thoát vị đĩa đệm cứ mỗi lần chay bộ là bị đau, đi bình thường thì đỡ, chạy bộ hay vậ động mạnh gì cũng ko nổi nên cũng chả động đến, cứ ngồi 1 chỗ, lâu lâu đi lại cho giãn xương khớp thôi chứ có chạy nổi đâu mà chạy. Bác vẫn chạy được thì chắc bệnh cũng chưa đến mức quá nặng đâu nhể

  2. Hương Ru by says: Trả lời

    ngày té bậc thềm vùng cổ tôi bị đau nhức liên miên, đặc biệt là từ vùng vai gáy đổ xuống lưng đây ko biết có phải tôi bị thoát vị điaã đệm ko nhà thuốc, bên mình tư vấn cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Ru by,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn cho nhà thuốc hỏi vùng cổ của bạn có đau nhiều không, ngoài đau có kèm theo triệu chứng tê bì tay chân, nhức mỏi hay không vận động được không? Để xác định bạn có phải bị thoát vị đĩa đệm không nhà thuốc cần nắm rõ mọi triệu chứng mới chẩn đoán được bạn nhé. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Sao Mai Fly says: Trả lời

    Nghe nói thoát vị đĩa đệm chỉ cần phẫu thuật là ổn, có ông bà nào từng làm phẫu thuật chưa, cho tôi xin ít nhận xét

    1. Anh Hai Lúa says: Trả lời

      Em cũng ko rành lắm về phương pháp này, nhà thuốc đỗ minh đường cũng từng nói về phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ấy, mom có thể vào tham khảo này, trong đây để đầy đủ thông tin hết rồi https://dominhduong.org/phau-thuat-thoat-vi-dia-dem-7040.html

    2. Yến Yến says: Trả lời

      ko phải ai bị bệnh đều có thể phẫu thuật được, chỉ khi nào thoát vị đĩa đệm gây chèn ép rễ thần kinh, người bệnh bị yếu và liệt cơ, bác sĩ chẩn đoàn cần phẫu thuật mới phẫu thuật. chi phí cũng đắt lắm chứ chẳng chơi, chưa kể phẫu thuật xong nếu k chăm sóc tốt vẫn có nguy cơ thoát vị lại nhé

  4. Quốc Khánh XaXA says: Trả lời

    Ngoài bác sĩ đỗ minh tuấn ra bên nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội còn bác sĩ nào chuyên về xương khớp mà chuyên môn giỏi không?

    1. Gia Yến says: Trả lời

      Có bác sĩ Ngô Thị Hằng nữa đấy anh ạ, đợt rồi ba e cũng khám ở bác sĩ hằng đấy, bác cũng nhiệt tình lắm, e thấy bác khám cho ba e rất kỹ còn dặn dò e kỹ lưỡng về nhớ cho cụ kiêng cái này, ko ăn cái kia, nhớ uống thuốc đúng giờ, đủ kiểu hết

    2. Phương says: Trả lời

      Bác sĩ Hằng làm việc ở nhà thuốc đỗ minh đường khung giờ thế nào vậy, làm việc những thứ mấy hay làm việc tất cả các ngày hả chị?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Lưu Phương,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ Ngô Thị Hằng làm việc tất cả các ngày trong tuần, thứ 2 đến chủ nhật theo khung giờ sau:
        – Buổi sáng: 8h – 12h
        – Buổi chiều: 13h30 – 17h30
        Bạn có thể đến vào khung giờ này để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Trương Trần Hải Vân says: Trả lời

    Bệnh viện bạch mai khám thoát vị đĩa đệm ổn ko thế, nghe nhiều người cho bệnh viện này ăn phốt tớ cũng hơi ngán các cậu ơi, ai từng thăm khám ở đây review cho tớ với

    1. Lê Lý Loan says: Trả lời

      Ko biết phốt gì nhưng mình đi thăm khám ở đây 2 lần y tá hay bác sĩ đều nhiệt tình, có tâm với bệnh nhân. Đợt mình đi chụp x-quang bên đây bác sĩ nhiệt tình, y tá cũng có tâm, có điều chi phí xét nghiệm bên đây khá đắt

    2. Linh Anh says: Trả lời

      Chi phí ở đây nó cũng bình dân thôi do đây cũng là bệnh viện công đấy, tôi cũng đi khám ở đây ko có bảo hiểm như ở ngoài thôi ko phải như bệnh viện tư đâu mà sợ phí đắt. Được cái bác sĩ, y tá ở đây rất nhiệt tình, dễ thương, hướng dẫn tận tình

  6. Pi Pi says: Trả lời

    có ai thoát vị đĩa đệm từng dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang và thấy ok có thể cho e xin nhận xét với đc k ạ, e vẫn đang tìm hiểu thuốc nên vẫn đang lăn tăn

    1. Content Mi Na says: Trả lời

      chị mới kiếm ra được bài viết này, báo người đưa tin có viết bài bệnh nhân sử dụng thuốc đỗ minh thoát vị thang phản hồi tốt đây, em đọc xem này https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    2. Thủy Tiên says: Trả lời

      Đợt má e do tuổi già với bị té ngã nên bị thoát vị đĩa đệm, má bệnh 2 năm trời dùng thuốc tây cũng chẳng đỡ, ngày nào ổn ko sao, ngày ko ổn cơn đau no hành cho, đau dọc cả vùng gáy, tay chân thì tê bì hết, gần như tê cứng, khó chịu cực kỳ, vận động làm gì cũng khó khăn. Dẫn má đi khắp mọi nơi, dùng đủ phương pháp vẫn ko đỡ, e được 1 người a giới thiệu thuốc đỗ minh thoát vị thang, cũng đưa má qua nhà thuốc đỗ minh thăm khám rồi mua dùng thử. Ban đầu dùng thuốc được 3 tuần e có hỏi má đỡ ko má cũng nói đỡ đau phần nào, cứ sợ má giấu bệnh đau ko nói nên e cũng quan sát xem thế nào. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 thấy má đi lại nhiều hơn trước, có phần nhẹ nhàng hơn, lúc trước đi vài bước đã đau ko chịu nỗi rồi, mặc dù vẫn đau vùng dọc vai gáy nhưng cũng đỡ hơn trước. Sử dụng thuốc bheets tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, ngưng thuốc 4 tháng triệu chứng tê bì chân tay, đau dọc vai gáy, dọc cổ sống gần như ổn 2/3, như vậy cũng đỡ rồi do má e tuổi già muốn đỡ hẳn như ng trẻ cũng khó vì tuổi này xương khớp thoái hoá rồi

    3. Bùi Bích Hạnh says: Trả lời

      Dùng thuốc mà k ổn hẳn đc vậy dùng chi cho cực, ngưng thuốc kiểu gì 1 tgian nữa cũng đau lại

      1. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời

        @Bùi Bích Hạnh Những bệnh liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau lưng,….hơi khó xử lí được hẳn. Cứ trái gió trở trời kiểu gì cũng đau nhức lại, đây mẹ bạn kia còn có tuổi rồi nên xương khớp cũng dần xuống cấp chứ sao khoẻ mãi được như thanh niên đâu, dỡ đc như vậy cũng là mừng r

  7. Cherry Cherry says: Trả lời

    Ủa bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cũng có phương thuốc ngâm rượu nữa hả, sao đợt đó má e mua thuốc này xử lí thoát vị đĩa đệm mà bác sĩ ko kê rươju này nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cherry Cherry,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang bao gồm 3 phương thuốc chính: Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc và thuốc hoạt huyết bổ thận. Mỗi người bệnh sẽ sử dụng chủ yếu 3 phương thuốc này kết hợp với nhau. Ngoài ra, còn hai phương thuốc kiện tỳ ích tràng và thuốc ngâm rượu sẽ được bác sĩ xem xét kê thêm tùy theo từng cơ địa và tình trạng sức khoẻ của mỗi người nếu cần thiết bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Sam Hà My says: Trả lời

      Tùy người thôi em, đợt mẹ chị cũng ko được kê thuốc ngâm rượu nhưng bù lại có thuốc kiện tỳ ích tràng còn ba chị dùng thì lại có cả 2 loại kia đấy. Nói chung do bệnh tình, sức khoẻ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau đó

  8. Anh Tư Hái says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc như nào nhỉ? muốn qua nhà thuốc khám nhưng chưa nắm rõ thời gian làm việc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Tư Hái,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, thứ 2 đến chủ nhật, theo khung giờ sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h.
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
      Bạn có thể đến khám trong khung giờ này để bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Ly Tây says: Trả lời

      nhà thuốc có xét nghiệm, chụp x-quang ko, tôi tới nhà thuốc làm cho xong luôn chứ làm ở bệnh viện đợi quá lâu

      1. Ping Ahhhh says: Trả lời

        Đông y ko có xét nghiệm, chụp x-quang như tây y đâu bác, đa phần chỉ hỏi han tình trạng bệnh, khám qua bắt mạch, quan sát da lưỡi,… thôi. Bởi vậy bác nên đem theo phim chụp x-quang ở bệnh viện để bsi dễ dàng đánh giá bệnh hơn

  9. Athonye Mikkoo says: Trả lời

    Chi phí khám và tiền thuốc bên đỗ minh đường dao động khoản bao nhiêu vậy, nhà thuốc ko công khai e sinh viên nên cần tìm hiểu mới dám đi khám và mua thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Athonye Mikkoo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí, không thu tiền khám của bệnh nhân bạn nhé. Còn về tiền thuốc sẽ dao động dựa theo liều lượng, liệu trình thuốc bác sĩ kê cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Merry Le says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí nào giờ đấy bác, bác k cần lo tiền khám, tiền thuốc thì mua bao nhiêu trả bấy nhiêu thôi. Bài viết này có nói đây, bác có thể vào tham khảo thử xem thế nào https://dominhduong.com/chi-phi-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien-1601.html

    3. Manh Manh says: Trả lời

      Có đợt tôi bỏ ra mấy trăm ngàn thăm khám ở 1 nhà thuốc đông y khác mà vào gặp bác sĩ được có một chút, chưa kể bác sĩ thăm khám còn ko nhiệt tình. Giờ đỗ minh đường thăm khám miễn phí ko biết chất lượg khám như nào, có ra gì không

      1. Họ Chi Kim Vhi says: Trả lời

        tuỳ nơi bạn à, có nơi miễn phí nhưng thăm khám tốt có nơi bỏ mấy trăm cũng chả ra gì đâu. Đơtụ minh khám thoát vị đĩa đệm bên đỗ minh đường, khám với bsi tuấn ấy, bsi nhiệt tình, hỏi han tình trạng bệnh rõ ràng, phân tích phác đồ rồi mới kê đơn thuốc, nói chung mình hài lòng lắm

  10. Quỳnh Ruby says: Trả lời

    Mấy địa chỉ ở trên chỗ nào có thăm khám thoát vị đĩa đệm bằng bảo hiểm y tết thế, e là công nhân cũng ko có nhiều tiền ko muôn đi khám dịch vụ

    1. Nguyễn Thị Thư says: Trả lời

      HN thì bệnh viện y học cooe truyền, tphcm thì có bệnh viện nhân dân 115 có thăm khám bảo hiểm đấy. Đi bảo hiểm đúng tuyến cho đỡ tốn chứ đi dịch vụ hao lắm, e từng đi khám cả bệnh dịch vụ và bảo hiểm nên hiểu rõ

      1. Trần Thiên Ân says: Trả lời

        @Thư e thì muốn đi khám bảo hiểm cho đỡ tốn nhưng phải chờ lâu, bệnh viện nhân dân 115 mà đi khám bảo hiểm là lâu phải biết rồi, đợi chờ mòn mỏi đấy. Thôi thà tốn 1 lần đi khám dịch vụ, tiền khám ko mắc mà ngán tiền chụp x-quang với tiền xét nghiệm thôi

  11. Nga Ng says: Trả lời

    Chồng mình bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng giai đoạn 3 đã từng dùng thuốc tây nhg k ổn mấy, đổi sang dùng phương pháp đông y, châm cứu bấm huyệt có được không? Mình tính đưa chồng đến y học cổ truyền trung ương khám thử ấy, ai khám ở đây chưa

  12. Vân Anh July says: Trả lời

    Chi phí thăm khám của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy mọi người? Cho mình xin bảng giá dịch vụ thăm khám của nhà thuốc để mình tham khảo qua một chút với

    1. Dương Mai Ly says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám bệnh miễn phí, không mất tiền đâu. Bnehj nhân đến đây khám bệnh không cần mất tiền khám, mang theo tiền để mua thuốc hoặc làm châm cứu bấm huyệt thôi. Dịch vụ châm cứu các kiểu thì có giá niêm yết, 80 đến 100k tùy dịch vụ

    2. Quả Đào says: Trả lời

      Chị cho em hỏi nhà thuốc khám miễn phí vậy thì mình có được chọn bác sĩ khám cho mình không ạ? Em đọc báo thấy có bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở nhà thuốc, giỏi có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm nên cũng muốn hẹn bác sĩ khám cho chồng em https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-chua-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam-tuoi-c683a1107319.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quả Đào,
      Bạn có nhu cầu hẹn lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được nhân viên hỗ trợ sắp xếp lịch khám theo yêu cầu nhé. 0969720219 – 0987976816. Rất hân hạnh được đón tiếp 2 vợ chồng trong thời gian tới. Trân trọng!

  13. Thanh Trúc says: Trả lời

    Làm sao để biết được bệnh viện nhân dân 115 cũng làm việc vào thứ 7 mà đi khám trời. Bên này không cố định lịch làm hả

  14. Dương Khánh An says: Trả lời

    Bạch Mai nay có nhận khám ở chủ nhật nữa à. Có được hẹn khám bệnh trước không chứ bệnh viện này đông dã man. Mỗ lần đi qua là thấy một trời người, nhìn ngoài thôi cũng thấy sợ rồi nói chi đến cảnh vào xếp hàng chờ khám

    1. Phương Ngân says: Trả lời

      Có hẹn lịch khám được đó, tìm số trên mạng mà gọi, bà chị tôi trước đi khám bên đây cũng hẹn rồi mới qua. Dịch vụ bên đây giờ cũng được cải tiến lên nhiều, bà chị đi khám về mà cứ khen suốt, đỡ hơn ngày trước

  15. Lưu Duyên says: Trả lời

    Y học việt nam ngày càng phát triển và có nhiều bệnh viện lớn quá. Nhưng nhiều quá lại không biết chọn đi thăm khám ở đâu. Các bác ở hà nội đi khám bệnh viện nào thì chỉ cho tôi một chỗ tôi đến khám phát

    1. Mochi Nguyễn says: Trả lời

      Bố em bị thoát vị đĩa đệm đi khám ở việt đức cũng được lắm chị. Ở đây có chuyên khoa xương khớp, cột sống lâu rồi, bác sĩ cũng giỏi nữa. Bố em theo việt đức hơn 3 năm rồi, tình trạng thoát vị cũng đỡ hơn nhiều lắm ạ

    2. Huyềnn Ly says: Trả lời

      Tớ cũng thấy nhiều người khen việt đức thăm khám hỗ trợ điều trị xương khớp, thoát vị đĩa đệm ok nhưng bên đây làm giờ hành chính, thứ 7 chỉ làm nửa ngày mà mình đi làm cũng giờ như bệnh viện nhận khám. Mở thêm chiều thứ 7 nữa thì tốt quá. Tớ đi khám tư nhân vài lần tiền khám nhiều, sót quá

  16. Ngân Hi says: Trả lời

    Bài thuốc dành cho người bị thoát vị đĩa đệm mà nhà thuốc đưa cho bệnh nhân dùng là có đủ bốn loại thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và ngâm rượu như trong hình luôn à? Bớt thuốc ngâm rượu có được không vì tôi có bệnh nền, bác sĩ dặn không uống rượu bia

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Hi,
      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang là sự kết hợp giữa 4 phương thuốc nhỏ là bài thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Các bài thuốc sẽ được bác sĩ điều chỉnh, gia giảm theo tình trạng bệnh lý, sức khỏe và bệnh lý nền của người bệnh (nếu có). Với liệu trình được kê đơn cá nhân hóa nên bạn có thể an tâm sử dụng bài thuốc nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

    2. Đỗ Hương Giang says: Trả lời

      Chồng mình có bệnh nền đại tràng vẫn có thể dùng được bài thuốc rượu bạn ạ. Bác sĩ gia giảm điều chỉnh thuốc thang hết, không dùng chung một liệu trình cho tất cả bệnh nhân đâu, bạn cứ đến tận nơi bác sĩ tư vấn cho là rõ thôi, thuốc có tác dụng tốt lắm á. Chồng mình dùng đến liệu trình 3 rồi, dạo này không thấy biểu hiện của bệnh nữa luôn

  17. Thuỳ Chi says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc thoát vị đĩa đệm của đỗ minh đường mà bị đau nhức nhiều hơn như tôi không? Tôi đến đây khám, bác sĩ tư vấn cho dùng bài thuốc này, khuyên dùng 3 liệu trình để bệnh được thuyên giảm mà giảm đâu chưa thấy, qua nay lại bị đau nhức nhiều hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuỳ Chi,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Đối với một số trường hợp bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang sẽ có hiện tượng đau nhức hơn so với bình thường. Đây là quá trình thuốc ngấm vào cơ thể, đẩy độc tố ra bên ngoài để triệu chứng bệnh được thuyên giảm. Tình trạng này kéo dài trong khoảng 7-10 ngày và sẽ tự giảm đi. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hồng Duyên says: Trả lời

      Đúng r, mình khi dùng bài thuốc cũng có tình trạng như thé nhưng chỉ được vài ngày là tự đỡ hơn, không bị kéo dài lâu đâu. Mình dùng 3 liệu trình đỗ minh thoát vị thang , hết liệu trình là không thấy có triệu chứng của thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nữa. Mình dùng bài thuốc này được 2 tuần thì có biểu hiện như bạn, sau khi triệu chứng đau nhức do thuốc đỡ hơn thì phần cổ nó cũng nhẹ hơn, không bị đau nhức , tê cứng nhiều như ngày trước. Dùng đều đặn bài thuốc đỗ minh thoát vị thang mỗi ngày, dùng đủ 4 bài thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu mỗi ngày thì triệu chứng có giảm đi nhiều hơn, đỡ đau nhức, cứng cổ theo từng ngày. Sáng dậy không bị đau cà cứng cổ nữa, ngày trước là bị suốt, đau nhức lan xuống vai và cánh tay luôn. Dùng bài thuốc xong thì co đỡ hơn, không bị đau nhiều nữa, tay đưa ra sau được, đưa lên cao được, cúi đầu cũng được luôn. Sau 3 liệu trình là tình trạng sức khỏe của mình bình thường trở lại. Từ sau khi ngừng thuốc đến giờ cũng được hơn 1 năm vẫn ổn, chưa bị đau lại. Tác dụng cũng được lâu , bạn cứ kiên trì mà dùng thuốc nhé. Chú này dùng bài thuốc của đỗ minh đường mà sức khỏe tốt hơn, không bị đau nhức do thoát vị đĩa đệm nữa đây này, bạn tham khảo thêm cho có động lực

    3. Linh Bùi says: Trả lời

      Chỉ cần dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang là được, có cần phải kết hợp với châm cứu nữa không b? T ngày trước có đi châm cứu về thấy nhẹ nhõm người hơn nhưng đợt đó bận quá cũng bỏ, không theo nữa

    4. Yến Nhi says: Trả lời

      Kết hợp thêm xoa bóp, châm cứu nữa thì càng tốt để đẩy tác dụng của bài thuốc đến nhanh hơn. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ đó luôn á. Tớ đây châm cứu mấy hôm kết hợp với dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang gần 2 tháng là đã đỡ đau nhức lưng hơn rồi, nhẹ cả người

  18. Ngô Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc đỗ minh thoát vị thang là có điều chế sẵn luôn chứ không cần phải đun sắc nữa à cả nhà. Thuốc thang bào chế sẵn như vậy thì chất thuốc liệu còn nguyên vẹn nữa k?

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Có gì đâu mà không nguyên vẹn, thành phần thì cũng là thảo dược thiên nhiên chứ có chất tân dược hay phụ gia bảo quản gì đâu. Trên bao bì của thuốc có ghi rõ thành phần cả mà. Thuốc ngta vẫn sắc trước ra lấy nước r mới bào chế thành dạng thành phẩm được. Dạng bào chế sẵn như này dùng cũng tiện, đỡ công đun sắc chuẩn bị mất thời gian. Mua về chỉ cần pha với nowsc nóng là uống được rồi, chưa đến 5 phút là tôi uống xong thuốc rồi. Ngày xưa lười uống thuốc đông y vì khoản đun sắc, dùng bài thuốc của đỗ minh đường phát là siêng uống thuốc hơn :))

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      Thế thì tiện quá rồi, nói thật đi làm về đã mệt, còn phải cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, thêm khoản đun sắc thuốc nữa chắc là chít luôn á. Mong là thuốc của đỗ minh đường uống không tác dụng phụ nữa là tuyệt vời chứ tui coi nhiều trường hợp trên mạng uống thuốc đông y bị ngộ độc thuốc, phù nề, sợ lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Linh,
      Bài thuốc Đỗ minh thoát vị thang sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng và phát triển. Thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, sạch hữu cơ và có thành phần dược tính cao. Trong quá trình bào chế, nhà thuốc không dùng chất bảo quản hay các loại thảo dược được nhập không rõ nguồn gốc, đã được sở y tế thanh tra, kiểm định nên bạn không cần lo lắng về chất lượng và độ an toàn của bài thuốc khi dùng nhé. Trân trọng!

  19. Diệu Hương says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việ giờ giấc như thế nào ấy nhỉ? Bên đây chắc đơn vị tư thì cũng làm vào cuối tuần đúng không? Tôi muốn đi khám cuối tuần cho rảnh chứ trong tuần việc nhiều quá

    1. Trang Chul says: Trả lời

      cùng thắc mắc vs bà chị, mong là nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần. Đi khám trong tuần thì đi bệnh viện cũng được Cốt đi khám cuối tuần là cho có nhiều thời gian để nghe bác sĩ tư vấn, không lo lắng về công việc, nhà cửa cơm nước con cái cũng có chồng làm hộ cho

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diệu Hương,
      Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 đến chủ nhật) bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc là 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30. Bệnh nhân có thể đến khám vào bất kỳ lúc nào trong khung giờ trên, nhà thuốc rất hân hạnh được phục vụ. Thân ái!

  20. Myo says: Trả lời

    Muốn khám theo yêu cầu ở bệnh viện đà nẵng thì gọi theo số nào để hẹn lịch vậy bà con. Ai biết cách hẹn lịch chỉ giúp tui với

  21. Nhạc Vi says: Trả lời

    Nghệ sĩ văn báu cũng đến nhà thuốc đỗ minh đường để thăm khám tư vấn luôn thì chắc bên đây cũng xịn sò uy tín rồi chứ không như ba đời nhà tôi. Nói thật tôi sau khi theo dõi vụ ba đời nhà tôi xong cũng không còn niềm tin với mấy nhà thuốc đông y. Riêng đơn vị này thì chác phải tìm hiểu thêm để đến thăm khám thử xem thế nào

    1. Lý Yến says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín mà, không như ba đời nhà tôi đâu, Họ là đơn vị gia truyền 5 đời , làm ăn không tốt thì làm gì đã hoạt động được lâu như avayj. Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, dùng nhiều phương pháp rooffi mà vẫn không đỡ. Đến khi được bạn giới thiệu qua đơn vị này để khám, dùng 4 liệu trình đỗ minh thoát vị thang là ổn luôn. Ngừng dùng thuốc 2 năm rồi vẫn bình thường, không bị đau lại, tôi còn chỉ cho hàng xóm láng giềng đến đô xminh đường để khám , mua thuốc nữa mà

    2. Đào Thuý Hằng says: Trả lời

      Em tìm hiểu qua về nhà thuốc đỗ minh đường thấy có nhiều ca đã có kết quả tốt. Có một trường hợp bằng tuổi em bị thoát vị đĩa đệm đến nhà thuốc khám, dùng thuốc theo đơn bác sĩ đưa là ổn trở lại. Phản hồi cũng tốt lắm đây ạ https://dominhduong.com/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tri-thoat-vi-dia-dem-cho-thanh-nien-tre-tuoi-2642.html

    3. Ng Ngọc Anh says: Trả lời

      Bố mẹ chị bị thoát vị đĩa đệm đều đến nhà thuốc đỗ minh đường khám, dùng thuốc bên đây mà tình trạng sức khỏe đã ổn định hơn lại đó em ạ. Thuốc thang tốt, dịch vụ cũng ok, bác sĩ tư vấn nhiệt tình mà chu đáo nữa. Mỗi tội dùng thuốc đông y lâu có tác dụng thôi nhưng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể nên vẫn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài được

    4. Trần Thu Trang says: Trả lời

      Lâu là trong bao lâu thế? 1 tuần dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thì đã có tác dụng được chưa vậy? Đang bị đau bứt lưng cần được giảm đau ngay chứ lưng vừa đau nhức vừa bị cứng, ảnh hưởng tới sinh hoạt lắm

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thu Trang
      Tùy theo tình trạng bệnh lý và khả năng hấp thu bài thuốc của cơ thể, thời gian sử dụng thuốc đông của mỗi bệnh nhân mỗi khác. Trường hợp cơ địa hấp thu bài thuốc chậm, tình trạng thoát vị đĩa đệm có dấu hiệu nặng thì thời gian dùng thuốc sẽ lâu, kéo dài trong khoảng 4 đến 6 tuần. Nếu triệu chứng nhẹ, khả năng đáp ứng bài thuốc tốt thì khoảng thời gian này sẽ được rút ngắn hơn. Trung bình, mỗi bệnh nhân cần dùng 2 đến 3 liệu trình đỗ minh thoát vị thang để thấy được kết quả tích cực bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  22. Linh Thùy says: Trả lời

    Bệnh viện châm cứu trung ương khám có tốt không mọi người để tôi đưa bố qua đây khám? Thử cho ông cụ đổi phương pháp khác xem thế nào chứ uống mấy loại thuốc tây ảnh hưởng dạ dày nhiều quá

    1. Minh Anh Lê Đào says: Trả lời

      Dịch vụ thăm khám bệnh cũng được, ok, bac sĩ giỏi, tư vấn cũng tốt. Bênh này áp dụng phương pháp đông y nên cũng lành tính, an toàn

Chat với chúng tôi Zalo