Khám Cơ Xương Khớp Ở Đâu Tốt Nhất? Top 10+ Địa Chỉ Uy Tín

Khi bị bệnh về cơ xương khớp không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiềm ẩn những nguy hiểm và chất lượng cuộc sống cũng gặp suy giảm. Vậy khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất, chẩn đoán được tình trạng bệnh cũng như có phương án hỗ trợ điều trị phù hợp. Sau đây là danh sách địa chỉ bạn có thể tham khảo.    

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh?

Có nhiều bệnh viện cơ xương khớp Hà Nội, TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại. Một vài địa chỉ cho người đang gặp vấn đề về xương khớp có thể lựa chọn thăm khám như sau:

1. Bệnh viện Lão Khoa Trung ương

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất thì địa chỉ không thể bỏ qua chính là bệnh viện Lão Khoa Trung ương. Đơn vị không chỉ khám cho người cao tuổi mà cả những người trẻ bị bệnh xương khớp.

Xét về trang thiết bị bệnh viện Lão Khoa Trung ương có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại phục vụ thăm khám và khắc phục các vấn đề về cơ xương khớp như: Máy cắt lớp vi sinh CT-scan, cộng hưởng từ MRI 1.5, X Quang kỹ thuật số, máy siêu âm khớp,…

Không chỉ vậy, khoa cơ xương khớp của bệnh viện Lão Khoa còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm hỗ trợ điều trị các bệnh: Viêm khớp, thoái hóa khớp, gout, viêm cột sống, loãng xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,…

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Phương Mai số 1A. Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3576 4558.
Bệnh viện chuyên khoa cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội - Lão Khoa Trung ương
Bệnh viện chuyên khoa cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội – Lão Khoa Trung ương

2. Khám cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai – Đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp của cả nước. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, đây là địa chỉ uy tín, điểm đến của hầu hết người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận khi gặp các vấn đề về xương khớp.

Bệnh viện Bạch Mai có một khoa xương khớp riêng, với đội ngũ chuyên gia đều là những phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm như: PGS.TS Nguyễn Văn Hùng. PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan,…

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại cũng chính là yếu tố góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai. Khoa xương khớp không ngừng cải tiến, trang bị công nghệ mới, máy móc nhập khẩu từ những nước tiên tiến. Điển hình phải kể đến như: Máy chụp X-quang, máy nội soi, siêu âm khớp, máy đo mật độ xương, máy chụp cộng hưởng từ. Hệ thống phòng thăm khám, vật lý trị liệu cũng được thiết lập, vô trùng, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở số 78 trên đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, Quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 024. 3868 9711.

3. Chuyên khoa Xương khớp bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong 5 tuyến bệnh viện Trung ương hạng đặc biệt tại Việt Nam, diện tích khuôn viên rộng hơn 30.000m2. Bệnh viện được thành lập từ năm 1902, cái nôi của ngành ngoại khoa cũng như đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của y học nước học.

Phòng khám cơ xương khớp của bệnh viện Việt Đức đã giúp nhiều bệnh nhân khôi phục sức khỏe và ổn định cuộc sống. Ưu điểm nổi bật nhất của khoa xương khớp bệnh viện Việt Đức chính là sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại. Điển hình như: Máy xét nghiệm tự đông máu, máy siêu âm, máy X-quang số hóa, hệ thống sinh hóa miễn dịch, máy chụp CT Scan,….

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ được đánh giá rất cao, giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như: Trưởng khoa BS CKII Võ Quốc Hùng hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xương khớp, phó trưởng khoa TS.BS Dương Đình Toàn, TS.BS Ngô Bá Toàn, THs.BS Lưu Danh Huy, THs.BS Nguyễn Minh Anh,…

  • Địa chỉ: Số 40 đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 19001902.
Việt Đức - Bệnh viện khám cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội
Việt Đức – Bệnh viện khám cơ xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội

4. Khoa cơ xương khớp bệnh viện Xanh Pôn

Khoa Nội cơ xương khớp bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp nổi tiếng tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Chuyên khoa có đầy đủ hệ thống các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám như: Máy chụp X-quang, máy CT-Scanner 384 dãy 2 đầu bóng, máy chụp MRI 3.0 tesla, máy siêu âm, máy đo loãng xương,…. Máy móc mới, hiện đại, vận hành tốt, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và lên phương án phù hợp cho từng bệnh nhân.

Hiện nay khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhận những bệnh lý bao gồm: Viêm khớp, gout, viêm cột sống, loãng xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, các bệnh lý cổ vai gáy, thoái hóa cột sống, vôi hóa,….

  • Địa chỉ: Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa tại số 12 đường Chu Văn An, thuộc Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0989809115.

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG XƯƠNG KHỚP CÙNG CHUYÊN GIA – NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

5. Bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội

Khoa cơ xương khớp bệnh viện Đại học Y dược sẽ là câu trả lời tiếp theo cho vấn đề khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người thành lập từ năm 2007, được xem là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp nhất cho nhiều đối tượng. Mỗi ngày khoa xương khớp của bệnh viện tiếp đón hàng trăm lượt thăm khám của người dân thủ đô cũng như các tuyến tỉnh khác.

Khoa cơ xương khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm hàng chục năm. Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên học tập, bổ trợ thêm nhiều kiến thức mới để việc thăm khám cho người bệnh.

Khoa cơ xương khớp tại đây phát hiện, xử lý các vấn đề về xương khớp nói chung viêm khớp, thoái hóa, vôi hóa, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy,… Máy móc hiện đại, được nhập khẩu nước ngoài, cập nhật mới thường xuyên giúp chẩn bệnh, lên phác đồ chính xác, tiết kiệm chi phí và giảm đau đớn cho người bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982873112.

6. Khoa cơ xương khớp bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy hiện là địa chỉ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Bệnh viện có tổng cộng hơn 60 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám cho người bệnh.

Trong đó, xương khớp là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, được chia thành nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Chuyên khoa là lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về gout, viêm khớp, thoái hóa, thống phong, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi cổ vai gáy,…

Bệnh viện Chợ Rẫy khoa xương khớp là địa chỉ thăm khám nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chợ Rẫy khoa xương khớp là địa chỉ thăm khám nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh

Thăm khám các vấn đề về xương khớp tại bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân sẽ được đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Đầy đủ hệ thống các phòng chức năng, máy móc kỹ thuật cao, phục vụ thăm khám, chẩn trị, vật lý trị liệu,…. Ứng dụng nhiều phương pháp kỹ thuật cao, hiện đại trên thế giới để tăng tác dụng, hỗ trợ giảm đau đớn, tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: Số 201B nằm đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3855.4137.

7. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? Bệnh viện 175 Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quân y 175 TP Hồ Chí Minh là bệnh viện đa khoa, chuyên sâu tuyến cuối, thực hiện chăm sóc sức khỏe cho quân đội và nhân dân. Nhiều năm qua, bệnh viện Quân y 175 không ngừng phát triển, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, cơ sở hạ tầng để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn miền Nam nói chung.

Bệnh viện Quân y 175 nổi tiếng với nhiều chuyên khoa, một trong số đó chắc chắn phải kể đến khoa Nội cơ xương khớp. Đến năm 2019, khoa được chuyển thành Viện Chấn thương chỉnh hình, chuyên sâu và phát triển hơn, nhằm hỗ trợ điều trị và mang lại tác dụng cho tất cả người bệnh đã đặt niềm tin.

Bệnh viện Quân y 175 đã đầu tư, phát triển hệ thống máy móc hiện đại cao như: Máy siêu âm, máy chụp MRI, máy CT di động, kỹ thuật mổ bằng robot,…

  • Địa chỉ: Số 786 đường Nguyễn Kiệm thuộc Phường 3, Quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 19001175.

TRIỆU CHỨNG VIÊM, ĐAU XƯƠNG KHỚP XUẤT HIỆN LIÊN TỤC, MÃI KHÔNG THUYÊN GIẢM

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN!

8. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện chuyên khoa cơ xương khớp TPHCM – Nhân dân 115 thành lập năm 2009 là bệnh viện Đa khoa hạng 1 ở TP Hồ Chí Minh. Là địa chỉ uy tín, chất lượng, luôn cập nhật các công nghệ y học tiến tiến nhất trên thế giới, nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám khi gặp các vấn để về xương khớp.

Chuyên khoa thực hiện thăm khám và xử lý nhiều vấn đề khác nhau thuộc hệ cơ xương khớp như: Viêm khớp dạng thấp, thoái hóa, vôi hóa cột sống, loãng xương,….

Nhiều năm qua, bệnh viện nói chung và chuyên khoa cơ xương khớp nói riêng không ngừng phát triển, nhập nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám bệnh. Điển hình như các loại máy: Máy đo mật độ xương DSA, máy chụp X-quang kỹ thuật số, kính hiển vi soi dịch khớp, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp CT Scan,…

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, Quận 10 TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3865.4249.
Nhân dân 115 là bệnh viện cơ xương khớp thành phố Hồ Chí Minh được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Nhân dân 115 là bệnh viện cơ xương khớp thành phố Hồ Chí Minh được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

9. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiền thân là trạm Y tế thành lập từ năm 1903 và phát triển thành bệnh viện cho đến ngày hôm nay. Là bệnh viện đa khoa hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã đóng góp to lớn vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực phía Nam.

Trong đó, khoa nội cơ xương khớp được đánh giá là địa chỉ uy tín cho người bệnh thăm khám. Chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Tại khoa nội cơ xương khớp bệnh viện Nguyễn Tri Phương, thực hiện thăm khám nhiều bệnh lý khác nhau như: Viêm khớp, thoái hóa, loãng xương, vôi hóa, gai cột sống,….

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong ngành cùng với đó là việc trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hỗ trợ rất nhiều trong việc thăm khám, chẩn đoán bệnh.

  • Địa chỉ: Số 468 đường Nguyễn Trãi, phường 8 thuộc Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3923.4349.
Thăm khám các vấn đề xương khớp tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Thăm khám các vấn đề xương khớp tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương

10. Khám tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

Thành lập từ năm 1993, bệnh viện là cơ sở đầu ngành chuyên thăm khám và khắc phục xương khớp từ đơn giản đến phức tạp, tiếp nhận nhiều bệnh nhân không chỉ ở Hồ Chí Minh mà cả từ tuyến tỉnh chuyển lên.

Bệnh viện tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Cộng với đó là trang bị hệ thống máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám bệnh cao của người dân. Bệnh viện cũng được chia thành nhiều khoa nhỏ để người bệnh được thăm khám cụ thể nhất như: Vi phẫu tạo hình, chi trên, chi dưới, khóa khớp, khoa phục hồi chức năng, khoa chỉnh hình,…

  • Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo thuộc phường 1, Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3923.5791 – 3923.5821 – 3923.7007.

11. Khám cơ xương khớp tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm, hiện do lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn trăn trở nỗi khát vọng được mang tinh hoa của Y học cổ truyền đến gần hơn với mọi người Việt Nam trong thời kỳ 4.0.

XEM NGAY: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Địa chỉ khám chữa được Sở Y tế cấp phép
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám bệnh được Sở Y tế cấp phép

Ngoài lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có nhiều bác sĩ khác có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao như: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Cơ sở Hồ Chí Minh, Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Cố vấn chuyên môn,… Tất cả đều là những cộng sự giỏi, nuôi dưỡng khát vọng được cùng lương y Tuấn tiếp nối nghề y dòng họ Đỗ Minh cũng như đưa Y học cổ truyền lên một tầm cao mới.

Hiện nay tại nhà thuốc Đỗ Minh đang hỗ trợ điều trị tích cực cho các bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp như: Viêm đau khớp, đau mỏi vai gáy, đau nhức cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, tê bì tay chân,…

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám, giảm viêm đau khớp của người bệnh, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường trang bị hệ thống cơ sở vật chất, điều kiện chẩn trị. Người bệnh đến đây sẽ nhận được quy trình chăm sóc tận tình, chu đáo cùng phương thuốc gia truyền phù hợp với thể bệnh từng người.

Đỗ Minh Đường cũng có nhiều thế mạnh, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn:

  • Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cho tác dụng tốt: Thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường gồm 4 bài thuốc nhỏ là: thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu với hơn 50 thảo dược. Thuốc mang lại tác động từ gốc, vừa hỗ trợ trị bệnh vừa giúp phục hồi chức năng xương khớp, ngũ tạng. Mọi trường hợp đều có thể dùng thuốc nhờ sự kết hợp linh hoạt của lương y. 

CHI TIẾT: Thành phần, cơ chế bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh công dụng

  • Đơn vị có vườn dược liệu riêng đạt chuẩn: Không chỉ tạo nên công thức bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, Đỗ Minh Đường còn tiên phong ươm trồng, phát triển vườn dược liệu chuẩn HỮU CƠ với diện tích trên 20.000m2 tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.
  • Dịch vụ thăm khám, chăm sóc chuyên nghiệp: Nhà thuốc đầu tư hệ thống website, fapage, hotline, Zalo OA… giúp đặt lịch khám nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Trong quá trình dùng thuốc, làm vật lý trị liệu bệnh nhân sẽ được liên hệ tư vấn, chăm sóc định kỳ theo dõi tình trạng sức khỏe, tiến triển.
  • Chi phí công khai, minh bạch: Mỗi bài thuốc, dịch vụ châm cứu/bấm huyệt của nhà thuốc đều có niêm yết, thông báo cụ thể sau thăm khám. Không có khoản phí phát sinh trong suốt quá trình áp dụng.
  • Nhiều tiện ích, ưu đãi cho bệnh nhân: Thăm khám cơ xương khớp tại Đỗ Minh Đường người bệnh được MIỄN PHÍ khám, tư vấn; hỗ trợ điều chế thuốc thành cao; hỗ trợ vận chuyển thuốc toàn quốc; hỗ trợ giảm chi phí, nhận voucher vật lý trị liệu…

BÁO CONGTHUONG.VN ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lưu giữ, phát triển văn hóa đông y

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiện là địa chỉ thăm khám cơ xương khớp uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. Nhiều người bệnh đã được cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.

XEM VIDEO: Người bệnh chia sẻ về quá trình dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường

Xem thêm phản hồi khác từ người bệnh:

Công dụng bài thuốc mang lại có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám cơ xương khớp

Bên cạnh những bệnh viện lớn kể trên, còn có nhiều bệnh viện tư nhân, phòng khám tư nhân, phòng khám bằng YHCT, nhà thuốc,… Dù là thăm khám ở đâu, theo lương y Đỗ Minh Tuấn người bệnh cũng cần lưu ý những thông tin sau:

  • Lựa chọn địa chỉ thăm khám với nhu cầu cá nhân của mình, người bệnh có thể ứng dụng Tây y hoặc Đông y đều được, đảm bảo sức khỏe bản thân.
  • Tìm hiểu kỹ đơn vị mà mình sẽ thăm khám, đảm bảo uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.
  • Tham khảo đánh giá từ những người đã thăm khám trước đó, để đánh giá chất lượng.
  • Gọi điện đến hotline, tham khảo website để biết giờ làm việc, đặt lịch trước nếu khám theo nhu cầu, để đảm bảo không phải đợi lâu.
  • Bạn cũng có thể tìm hiểu trước bảng giá, những quyền lợi khi thăm khám tại bệnh viện, chính sách bảo hiểm. Thăm khám tại bệnh viện đang hưởng bảo hiểm sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn lựa chọn khám theo nhu cầu hoặc bệnh ngoại tuyến.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia, báo chí nói về bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Bình luận

  1. Nguyễn Lâm My says: Trả lời

    Em sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh được 1 tuần ko hiểu sao tình trạng đau nhức tăng cao, có phải do em ko hợp thuốc ko ạ, có ai gặp tình trạng thế này ko chia sẻ cho e biết với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lâm My,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong vài tuần đầu sử dụng, dưới tác dụng công thuốc, có thể bạn sẽ thấy tình trạng đau nhức tăng cao. Sau 1-2 tuần, khi tình trạng công thuốc qua đi bạn sẽ thấy rõ cơn đau nhức giảm dần bạn nhé. Trong thời gian này bạn nên uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Hà Miên says: Trả lời

      Em dùng thuốc xương khớp đỗ minh cũng bị hệt chế nè, công thuốc thôi chế ai cũng gặp hết, đừng hoảng. Cứ dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, nhớ kiêng khem như bác sĩ dặn. Đau quá thì chế đắp ngải cứu sẽ đỡ đó

  2. Huỳnh Ngi says: Trả lời

    NHà thuốc đỗ minh đường cơ sở hcm có bác sĩ nào thăm khám chuyên về xương khớp, nói chung là chỉ cần kiến thức vững xíu với lại có tâm có tầm, thấy hà nội có bác sĩ tuấn nhưng ko biết hcm có bác sĩ nào nữa

    1. Quang Trung Nguyễn says: Trả lời

      Cơ sở hcm có bác sĩ nguyễn tùng lâm, bác này cũng có tay nghề khá cao, chuyên nhiều đầu bệnh. Được cái bác có tâm có tầm, thăm khám rất kỹ. Chi muốn hiểu thêm về bác sĩ lâm có thể tham khảo bài báo này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c683a1035371.html?gidzl=UmETK_T1O61o6PbL_rfaO7uTc5BaNsHXD4gQ0U44Dc1jHyPKwb8zCJz1aL2z06isQaV1336qTiW3_KTjOG

    2. Hạnh Thông Minh says: Trả lời

      Bác sĩ lâm làm việc ở nhà thuốc hồ chí minh theo những giờ nào vậy ạ, em chỉ sợ đi trúng ngày bác sĩ ko trực ở nhà thuốc lại ko được đăng ký khám với bác thôi ạ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hạnh Thông Minh,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm làm việc theo khung giờ hành chính của nhà thuốc từ thứ 2 đến chủ nhật theo khung giờ dưới đây:
        – Buổi sáng: 8h-12h
        – Buổi chiều:13h30 – 17h30 bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Ngọc Ngạn Mắt Biếc says: Trả lời

    Hình như bên đỗ minh đường có châm cứu nữa phải ko, chi phí châm cứu thế nào nếu bị thoái hóa khớp châm cứu mấy buổi vậy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Ngạn Mắt Biếc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có nhiều hình thức vật lý trị liệu như: Xoa bóp, bấm huyệt và châm cứu bạn nhé. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn, bác sĩ sẽ chỉ định số buổi châm cứu phù hợp. Về chi phí châm cứu, bạn châm cứu buổi nào sẽ thanh toán buổi đó bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Uyên Phương says: Trả lời

      Tiền châm cứu trước mình châm tầm 100k/ buổi, ko biết giwof giá có thay đổi ko, giá này là của 2 năm về trước rồi, mình bị thoát vị đĩa đệm châm khoảng 3 buổi/ tuần ấy

  4. Em Mai says: Trả lời

    Bệnh viện chấn thương chỉnh hình có nhận thay khớp, phẫu thuật khớp ko, mẹ e bị thoái hóa khớp do tuổi tác em muốn thay khớp nhân tạo vào cho bà để bệnh đỡ hẳn mà ko biết ở đâu làm uy tín

    1. Hana Hoàng says: Trả lời

      Hình như có đấy bà, nhưng vấn đề phẫu thuật thay khớp nhân tạo ko phải ai muốn làm là làm được đâu bà, còn tùy vào tình trạng bệnh của mẹ bà nữa. Nếu như bị thoái hóa quá nặng dùng thuốc ko đỡ đc thì ms thay khớp. Mà người già phẫu thuật cũng ko nên, có nhiều bác sĩ thấy người già họ cũng ko muốn cho phẫu thuật

    2. Trương Công says: Trả lời

      Cho mẹ dùng thuốc đi e, nào mà dùng quá lâu ko hết hẳn đi khám hỏi ý kiến bác sĩ, chứ anh thấy thay khớp nhân tạo vào 1 thời gian sau tuổi càng cao cũng gặp tình trạng thoái hóa khớp và đau nhức thôi, ko phải cứ thay đồ nhân tạo vào sẽ ko thoái hóa đâu

  5. Củ Chi Ba Ngàn says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có xử lí được tình trạng đau khớp, cứng khớp, khó vận động do thoái hóa khớp không ạ? EM tính mua cho bà ngoại dùng mà chỉ sợ bỏ cả đóng tiền ra thuốc lại không đâu vào đâu thôi

    1. Nguyễn Thị Cẩm Vân says: Trả lời

      Chị cũng chưa dùng bài thuốc xương khớp, trước mới sinh con xong chỉ dùng thuốc viêm xoang bên đây. Chị thấy có link này, người bệnh bị đau xương khớp cũng dùng bài thuốc này, e có thể tham khảo họ review xem thế nào https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4&t=49s

    2. Tấn Nhân says: Trả lời

      Trước chú có dùng thuốc này rồi con, chú bị thoái hóa khớp do tuổi già, phần khớp cứ đau nhức, hay bị cứng khớp vào buổi sáng, khả năng vận động suy giảm. Mọi lần sáng nào cũng chạy bộ với mấy ông trong xóm, nay chân đau chỉ ở nhà nắm ngó ra ngoài. Con trai chú cũng mua thuốc xương khớp đỗ minh cho dùng, kết hợp thêm châm cứu bên nhà thuốc. Áp dụng như vậy một tháng sau chú thấy phần khớp đỡ đau nhức rất nhiều, chưa đỡ hẳn nhưng cũng ổn được 50 60%. Kiên trì sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 chú thấy mình đi lại nhiều không bị đau như trước nhưng đôi khi hay nóng khớp, phần khớp mỗi sáng vẫn còn hơi cứng, cơn đau vẫn còn ít. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, chú cảm giác khớp ko còn đau, ngày nào cũng đi bộ khoảng 30 phút cũng chả bị nóng khớp hay khó chịu. Chú chia sẻ cho con biết thuốc có tác dụng, cho con yên tâm mà đưa mẹ qua khám

    3. Phượng Cà Chua says: Trả lời

      Dùng thuốc trong 3 tháng chắc chết cái bao tử, trong thời gian chú dùng như thế có bị đau bao tử ko chú?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Phượng Cà Chua,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, không pha trộn tân dược nên sẽ không gây tác dụng phụ như: Đau bao tử, nhiệt cơ thể trong quá trinh sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      2. Hoài Thương 2908 says: Trả lời

        @Phượng em dùng thuốc trong suốt 4 tháng luôn đấy chị do bệnh của em khá nặng, em cũng có tiền sử đau bao tử nhưng vẫn dùng thuốc 4 tháng, cũng chả bị gì hết, thuốc lành lắm nên chị yên tâm

  6. Cường says: Trả lời

    Giữa chợ rẫy và bệnh viện 175 bên nào khám xương khớp tốt hơn? mẹ tôi hay bị đau phần khớp, nóng khớp muốn chở mẹ đi khám mà đang phân vân 2 chỗ này

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Em thấy 2 chỗ này thăm khám ngang nhau, tùy theo nhau anh ở quận nào, đi qua quận 5 gần hơn hay gò vấp gần hơn thôi. Do 2 bệnh viện này như ở 2 đầu chí tuyến, chất lượng cũng như nhau nên anh cứ dựa vào chỗ nào gần mà đưa bác đi khám ạ

    2. Triệu Minh Vân says: Trả lời

      Một vote cho chợ rẫy bác à, tôi thấy chợ rẫy đi khám hơi chờ lâu xíu nhưng được cái đội ngũ bác sĩ rất có kinh nghiệm. Một phần nữa cũng là bệnh viên lớn ở toàn khu vực miền Nam chuyên cấp cứu tình trạng gãy xương nặng nên máy móc, thiết bị rất đầy đủ

    3. Ngọc Hà says: Trả lời

      Em là em nản bệnh viện chợ rẫy cực, nó đông lắm, nếu anh đưa mẹ đi khám mà bà lớn tuổi quá e khuyên nên khám dịch vụ thay vì bảo hiểm. Trước e có qua đây chụp x-quang, cti 1 lần, đi bên bảo hiểm đợi cả trăm số mới đến lượt

  7. Thảo Bờm says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có để miễn phí ship về nhà vậy có dịch vụ ship thuốc về tậ nhà cho bệnh nhân ở xa à, nếu đặt thuốc online thế này thì thanh toán thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Bờm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn đặt thuốc ship về tận nhà có thể thanh toán theo hai hình thức dưới đây:
      – Thanh toán qua chuyển khoản trước cho nhà thuốc bạn sẽ được miễn phí ship.
      – Nhận thuốc xong mới thanh toán thì sẽ trả thêm 20k-40k tiền phí thu hộ cho bưu điện bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Công Thành says: Trả lời

      Ship về xa có đảm bảo thuốc còn nguyên ko, nhà tôi xa tp tận 300 cây, sợ về đến nơi lọ ra lọ thuốc ra thuốc

      1. Anh Minh Khang says: Trả lời

        @Thành không lo e trai ơi, nhân viên của nhà thuốc đóng gói rất kỹ, chả có vấn đề gì đâu, nhà a ở gia lai, trước có đặt thuốc bên đây đến nơi cũng chẳng thấy hề hấn gì. Do nhân viên quấn mấy lớp để chuyển đi xa nên ko đổ bể, đến nơi thuố vẫn nguyên vẹn nhé

  8. Trùm Cá Bớp says: Trả lời

    Ồ nhà thuốc đỗ minh đường có thăm khám miễn phí luôn à, chất lượng ko thế hay mang mác khám miễn phí nhưng vào nói được với bác sĩ vài câu rồi đi lấy thuốc

    1. Shinnosuke Nguyễn says: Trả lời

      Chú chứa thăm khám bên đây đừng ns thế, đỗ minh đường thăm khám miễn phí nhưng có quy trình rõ ràng, thăm khám tứ chẩn, bác sĩ hỏi han tình trạng bệnh rõ ràng, bắt mạch, giải thích cụ thể về bệnh tình sau đó mới kê đơn thuốc. Khám kiểu này đây, chú vào đọc là rõ https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    2. Kata Văn Hoàng says: Trả lời

      Trước có khám bên đây, được bác sĩ tuấn chẩn đoán và kê đơn thuốc cho. Khám bác cảm giác bác cực kỳ có tâm, bác nhớ rõ tình trạng bệnh của tôi, kể cả tên mỗi lần tôi đến tái khám, đúng là bác sĩ có tâm lắm mới làm được điều này. Bạn bè tôi ai bị xương khớp tôi cũng chỉ qua đây hết

  9. Long Câu says: Trả lời

    K biết người có tiền sử đau dạ dày muốn dùng thuốc xương khớp đỗ minh thì bỏ bài thuốc ngâm rượu ra thay bằng thuốc khác được ko, bị đau dạ dày tôi chả dám uống nhiều rượu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Câu,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc ngâm rượu đóng vai trò là chất dẫn thuốc, giúp nâng cao tác dụng của cả bài thuốc. Thông thường, mỗi lần chỉ uống khoảng 10-20ml, với liều lượng thế này sẽ không ảnh hưởng đến dạ dày bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Trường Phát XNK TP says: Trả lời

    Bệnh viện bạch mai chi phí khám ổn k, nghe nói phí khám đắt xắt ra miếng phải k các bác

    1. Chan Nicky says: Trả lời

      Bệnh viện bạch mai là beenhh viện công, nếu đi dịch vụ phí xét nghiệm như chụp x-quang hay ct mới đắt, còn nếu phí khám cùng lắm hơn trăm, nhưng được cái là chất luojeng, khám có tâm bạn à

    2. Chị Hai Tú says: Trả lời

      Tớ đi khám bên đây rồi, nếu làm các xét nghiệm mà có bảo hiểm chi phí cũng ko quá đắt đâu. Được cái bệnh viện này có đội ngũ bác sĩ, y tá khá dễ thương, nhiệt tình, hướng dẫn bệnh nhân chi tiết lắm

  11. Nguyễn Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

    Bệnh viện nguyễn tri phương ở sài gòn là bệnh viện công hay bệnh viện tư vậy mọi người? Đến đay khám theo chế độ bảo hiểm y tế có được không vậy?

  12. Võ Ngọc PhúAnh says: Trả lời

    Nên đi khám xương khớp ở đơn vị tây y hay đông y vậy cả nhà. Bài gợi ý cho nhiều địa chỉ thăm khám sức khỏe quá không biết nên đến đâu khám ấy

    1. Na says: Trả lời

      Mình chưa đi khám đông y bao giờ nên cũng không biết cho lời khuyên sao. Toàn đi bệnh viện bạch mai khám thôi. Đây cũng là bệnh viện lớn, có nhiều bác sĩ giỏi, máy móc cũng tốt nữa. Mỗi tội đông, mỗi lần đi khám hơi vất vả

    2. Lumi Lang says: Trả lời

      Cá nhân mình thì đông y hay tây y nó cũng tốt cả, mỗi nơi đều có phương pháp riêngg. Bạn cứ tham khảo các địa chỉ trong bài, ở đâu thấy hợp lý, tiện cho việc di chuyển thì đi thôi. Những nơi mà bài giới thiệu đều là chỗ uy tín đó

  13. Bùi Như Mai says: Trả lời

    Cho hỏi trường hợp bố tôi bị gai cột sống, khô khớp và thoái hóa khớp thì nhà thuốc đỗ minh đường có phương pháp nào can thiệp đươc không? Tôi đưa bố đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc đông tây y rồi nhưng vẫn không đỡ

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời

      tui thấy từng có bệnh nhân bị như bố của bà xong dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh và bệnh đã ổn hơn rồi đó. Chú đó có phản hồi lại quá trình khi dùng bài thuốc và kết quả sau đó luô này. Bà tham khảo thêm xem

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Nếu đang dùng thuốc tây mà mua thêm bài thuôc xương khớp đỗ minh để dùng thì có được không b? Mình bị gai cột sống với khô khớp, đang uống thuốc tây mà thấy khó chịu, cồn cào ở dạ dày quá. Mua thêm thuốc đông y uống bổ trợ thêm cho đỡ được cơn đau mà cũng đỡ ảnh hưởng tới dạ dày

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quỳnh Anh,
      Thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Đối với trường hợp bệnh nhân đang sử dụng liệu trình thuốc tây để hỗ trợ cải thiện bệnh cơ xương khớp, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng thuốc theo liệu trình, tránh kết hợp thêm với thuốc đông y để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tác dụng của cả 2 loại thuốc. Nếu có nhu cầu sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh, bạn có thể đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn thêm nhé. Thân ái!

  14. Châu Linh says: Trả lời

    Tôi có sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ tư vấn liệu trình cho tôi dùng trong 4 tháng nhưng tôi đã giảm đau nhức xương khớp sau 3 liệu trình. Hiện tại không có triệu chứng nào cả, tôi có thể ngừng liệu trình tháng thứ 4 luôn được không?

    1. Toàn Vương says: Trả lời

      Mình nghĩ là nên tiếp tục dùng bài thuốc theo đơn bác sĩ tư vấn, thuốc đông y nó cũng lành, an toàn không hại sức khỏe, uống vừa giúp giảm được bệnh mà còn nâng cao được sức đề kháng lên. Tiền thuốc mua cũng nhiều chứ có phải cây me rụng lá đâu mà bỏ cho phí. Nên dùng tiếp đi, không được bề ngang cũng được bề dọc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Châu Linh,
      Thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Bài thuốc xương khớp đỗ minh ngoài có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp thì còn có tác dụng trong việc tăng đề kháng, giúp sức khỏe được ổn định hơn, tránh trường hợp bệnh trở lại. Khi kê đơn thuốc, bác sĩ đã có sự điều chỉnh, gia giảm hợp lý, do đó bạn nên tiếp tục sử dụng hết liệu trình thuốc theo như phác đồ đã được bác sĩ tư vấn nhé. Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

  15. Vương Tuyết’s says: Trả lời

    Nghe nói bên nhà thuốc đỗ minh đường có bac sĩ đỗ minh tuấn khám mát tay lắm, có nhận cả giải thương tinh hoa y học nữa. Không biết bác sĩ tuấn đang làm việc ở cơ sở nào vậy?

    1. Minh Khuê says: Trả lời

      Tớ cũng thế. Xem chương trình sống khỏe mỗi ngày trên kênh vtv2, nghe bác sĩ tư vấn về sức khỏe thích lắm. Nhiều người khen bác sĩ khám giỏi, kê đơn thuốc chuẩn đó. Tớ bị đau vai gáy hơn 4 năm nay toàn dùng thuốc tây chỉ giảm được phần nào chứ không có hết được. Cũn g muốn được bác sĩ Tuấn khám cho, theo dùng thuốc thời gian xem có khả quan hơn được không

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Tuyết’s,
      Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc cũng như đặt niềm tin vào bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội với vai trò là giám đốc chuyên môn. Địa chỉ của nhà thuốc tại Hà Nội ở Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp hoặc đặt lịch khám với bác sĩ qua số hotline 0969720219 – 0987976816 nhé. Trân trọng!

  16. Hà Linh says: Trả lời

    Anh chị em ở sài gòn đi khám thoái vị đĩa đệm ở bệnh viện nào chỉ cho cho tui đi khám với. Tui thấy có nhiều bệnh viện quá, hoa mắt không biết nên đi chỗ nào

  17. Mai Linh says: Trả lời

    Bệnh viện xanh pôn có nhận khám vào thứ 7 không cả nhà? Ai từng đi khám ở đây rồi thì cho mình xin thông tin thời gian khám với

    1. Natie Thanh says: Trả lời

      Bệnh viện xanh pôn có làm vào thứ 7 và chủ nhật nhưng 2 ngày này họ chỉ khám vào buổi sáng, 8h đến 12h thôi chứ không làm việc vào buổi chiều đâu. Khám cuối tuần thì tranh thủ đi sớm mà lấy số

  18. Nguyễn Hạnh Trang says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hóa cột sống 10 năm, có từng phẫu thuật nhưng cũng bị đau trở lại. Tình trạng mẹ tôi như vậy , nhà thuốc đỗ minh đường có phương pháp nào hỗ trợ điều trị không? Chi phí khoảng tầm bao nhiêu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hạnh Trang,
      Nhà thuốc có bài thuốc xương khớp đỗ minh dành cho bệnh nhân có bệnh lý về cơ xương khớp. Tùy theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Do đó, bạn vui lòng đưa bệnh nhân đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhé. Sau khi tư vấn xong, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết về liệu trình thuốc cho bạn. Thân ái và hẹn gặp lại!

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Nếu mà dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì chắc là bác gái sẽ đỡ đi nhiều đó. Tôi cũng bị thoái hóa cột sống dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh đã có đỡ hơn rồi và bệnh cũng không trở lại sau khi kết thúc liệu trình. Thuốc xương khớp đỗ minh của đỗ minh đường là bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, được nghiên cứu, phát triển, có kiểm chứng về độ an toàn và tác dụng luôn rồi đó. Nhưng có điều thuốc đông y nên tác dụng đến hơi chậm, không được nhanh như thuốc tây, khi dùng thì chịu khó kiên trì. Tôi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh tầm 2 tuần thấy đỡ đau nhức lưng hơn, cơ đau ở thắt lưng nhẹ hơn một chút. Dùng điều đặn 4 bài thuốc cơ xương khớp, ngâm rượu, bổ gan giải độc và bổ thận dưỡng huyết đều mỗi ngày, kết hợp với châm cứu tại nhà thuốc nữa, hết 3 liệu trình là ổn luôn. Lưng không còn bị đau nhức âm ỉ trong nhiều tuần, sáng ngủ dậy thấy sướng cả người. Xoay người hay cúi xuống lấy đồ gì cũng thoải mái, không bị đau, khó cử động như trước đây. Lưng khỏe cái là đi lại nó thoải mái, không phải chống tay hay bấu víu vào tường để đi. Tôi dùng bài thuốc cách đây 2 năm, bây giờ vẫn ok, không có biểu hiện khó chịu nào hết. Tôi cũng đã từng dùng nhiều loại thuốc đông y rồi nhưng toàn gặp tình trạng uống thì đỡ, không uống lại đau chứ không được như này. Riêng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì tôi đánh giá cao, khuyên nên dùng https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

    3. Hương Mít says: Trả lời

      Thế thì tốt quá chị ơi. Bị thoái hóa cột sống khổ lắm, làm gì cũng khổ, thời tiết thay đổi lưng đau muốn chết luôn. Em cũng đang châm cứu ở một cơ sở đông y nhưng không phải đỗ minh đường. Chắc hết đợt châm cứu này cũng qua đỗ minh đường mua thuốc rồi châm cứu luôn. Không biết giá châm cứu bên đây sao chứ chỗ em đang làm tận 400k một buổi, chát quá

    4. La Ry says: Trả lời

      Giá châm cưu đó la cắt cổ luôn chứ chát gì nữa bà ơi. Qua đỗ minh đường khám bệnh mà châ, cứu đi, bên đây châm cứu bấm huyệt chỉ có 80k đến 100k thôi, rẻ lắm. Mà khi bà dùng thuốc xương khớp đỗ minh kết hợp châm cứu bác sĩ cũng tiện theo dõi, có sự điều chỉnh phác đồ theo tình trạng giúp cho bệnh tiến triển nhanh hơn đó

  19. Lan Phương says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi à? Không có cơ sở nào khác ở Thanh Hóa để tôi đưa bố đi khám cho gần chứ bố tôi đau lưng đi lại khó, đi đường xa nữa thì tội ông

    1. Trương Diễm Mi says: Trả lời

      Không đâu chị. Nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi, chưa có cơ sở nào ở các tỉnh lẻ khác. Chị chịu khó đưa bác trai đi ra hà nội mà khám không thì dùng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc mà mua thuốc. Bác sĩ tư vấn online xong gửi bài thuốc về tận nhà cho luôn, không cần đến tận nơi để khám cũng được

    2. Trần Mỹ Duyên says: Trả lời

      Dịch vụ tư vấn online nó như thế nào vậy chị? Tôi mới nghe đến kiểu dịch vụ này lần đâu. Phiền chị giải thích thêm cho tôi hiểu với, có gì tôi còn liên hệ chứ chỗ tôi đến nhà thuốc đỗ minh đường cũng khá xa, đi lại hơi khó

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Mỹ Duyên,
      Bên cạnh dịch vụ thăm khám trực tiếp, nhà thuốc còn hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Với hình thức tư vấn này, bác sĩ của nhà thuốc sẽ trao đổi, tư vấn 1-1 với bệnh nhân qua điện thoại hoặc video call. Trong quá trình trao đổi, bác sĩ sẽ nắm bắt thông tin về bệnh lý và tình trạng sức khỏe chung của bệnh nhân sau đó tư vấn về phác đồ thuốc phù hợp. Thuốc sẽ được bác sĩ gửi về theo địa chỉ mà người bệnh cung cấp. Bệnh nhân ở xa sẽ được bác sĩ theo dõi thường xuyên, trao đổi zalo để có thể hỗ trợ kịp thời. Bạn có thể liên hệ tới số 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hỗ trợ nhé. Thân ái!

    4. Khả Ái says: Trả lời

      Vậy thuốc kê đơn qua tư vấn online có tốt không? Có kê đơn đúng bệnh không vậy ? Trên fb tui có nhiều quảng cáo bán thuốc đông y lắm, mà sợ không chất lượng, bị lừa như thuốc ba đời nhà tôi nên tui không dám mua . Thấy nhà thuốc được xếp trong danh sách này nênhỏi

    5. LiLy Chu says: Trả lời

      Em mua bài thuốc xương khớp đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường qua kiểu tư vấn online này thấy dùng cũng đỡ hơn nhiều lắm chị. Bác sĩ họ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn rồi nên chỉ cần cung cấp triệu chứng bệnh cho chính xác là bác sĩ biết để kê đơn thuốc thôi. Em dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh hơn 2 tháng nay giảm được triệu chứng thoái hóa cột sống, lưng nó đỡ đau nhức, nhẹ hẳn cả người. Giờ em vẫn đang trong quá trình dùng bài thuốc đây chị này

  20. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Lần đầu nghe đến tên tuổi của nhà thuốc đỗ minh đường. Có xếp vào danh sách nơi khasmc ơ xương khớp tốt ở hai thành phố lớn như này thì chắc cũng ra gì, không lừa đảo như đông y trôi nổi đâu nhỉ

    1. Nguyễn Thị Thu Cúc says: Trả lời

      Mình đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường thấy có nhiều thông tin tốt về nhà thuốc lắm cậu ạ. Nhà thuốc được báo đài giới thiệu đưa tin là địa chỉ khám bệnh đông y uy tín không như ba đời nhà tôi trôi nổi đâu. Nghệ sĩ xuân hinh cũng đến nhà thuốc đỗ minh đường để thăm khám và dùng liệu trình xương khớp bên này luôn ấy. Có nghệ sĩ đến thăm khám thì chắc là cũng xịn sò chất lượng rồi. https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    2. Phạm Thị Lan says: Trả lời

      Tôi cứ lăn tăn mãi không biết có nên đến nhà thuốc đỗ minh đường khám không vì như bạn kia nói mới nghe đến tên nhà thuốc lần đầu nên cũng hơi lo. Nhưng có nghệ sĩ đến khám, dùng thuốc của họ thì chắc cũng đáng tin. Nhà thuốc này chả biết có mở cửa cuối tuần không nhỉ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thị Lan,
      Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc ca sáng 8h đến 12h, ca chiều 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến thăm khám bất kỳ thời gian nào trong tuần. Bạn có thể hẹn lịch khám trước khi đến nhà thuốc để được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nhé. Số hotline đặt lịch 0963 302 349 – 0938 449 768. Thân ái và hẹn gặp lại!

  21. Giang says: Trả lời

    Bệnh viện lão khoa trung ương khám có được không mọi người? Mới nge đến tên của bệnh viện này lần đầu luôn, chắc bên đây chủ yếu khám cho người cao tuổi thôi nhỉ

    1. Đỗ Khánh Nhi says: Trả lời

      Bệnh nhân cao tuổi đông mà trẻ tuổi cũng đông, có điều người trẻ thì ít đến đây khám. Dịch vụ khám cũng ok, bác sĩ nhiều người giỏi. Các vấn đề về cơ xương khớp đến đây thăm khám thì hợp lý

    2. Trà My says: Trả lời

      Giá dịch vụ khám như nào thế? Bên đây có nhận khám bảo hiểm nhân thọ không bạn? Bố mình cũng ngoài 60 rồi, già cả xương khớp yếu, định đưa đến lão khoa khám xem tn

Chat với chúng tôi Zalo