Ký Kết Hợp Tác Cung Ứng Dược Liệu Qúy Cho Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm dược liệu Vietfarm đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác, cung cấp dược liệu quý, sạch, chất lượng cao cho bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. 

Dược liệu là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng, hiệu quả, độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng phát triển, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo nhất.

Hiện chúng tôi đã tự chủ khoảng 90% thảo dược trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, chỉ 10% dược liệu quý hiếm được thu mua bên ngoài.

Nếu như trước đây, chúng tôi thu mua thảo dược từ những người đi rừng ở vùng núi phía Bắc (đã hợp tác lâu năm, cam kết nguồn gốc) thì nay đã phải tìm một đơn vị khác thay thế. 

Lý do:

  • Cây thuốc bị khai thác quá mức, việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn với người dân bản địa.
  • Nhu cầu sử dụng thuốc điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường ngày một tăng, trong khi nguồn cung dược liệu quý không đủ ảnh hưởng đến việc bào chế, chậm trễ giao thuốc.

Sau nhiều lần bàn bạc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đưa ra quyết định tìm một đơn vị chuyên cung ứng dược liệu quý, sạch, đáp ứng cả số lượng, chất lượng. Trung tâm dược liệu Vietfarm chính là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng”.

Trung tâm dược liệu Vietfarm (Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm) là đơn vị chuyên nghiên cứu, sưu tầm, phát triển các loại thảo dược quý hiếm trong nước. Sau hơn 4 năm thành lập, đơn vị này đã cung ứng ra thị trường đạt hơn 400 dược liệu nguyên bản và dược liệu quý hiếm. Trở thành một trong những đơn vị bán bán lẻ dược liệu uy tín hàng đầu.

Dược liệu Vietfarm

Sau một thời gian dài tìm hiểu, trao đổi 2 đơn vị đã đi đến thống nhất chung, quyết định hợp tác lâu dài.

Ngày 19/06/2024, buổi lễ ký kết đã được diễn ra với có sự tham gia của Ông Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Ông Nhâm Quang Đoài – GĐ Trung tâm dược liệu Vietfarm.

Nội dung buổi lễ ký kết, Trung tâm dược liệu Vietfarm sẽ cung ứng những dược liệu quý hiếm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng GACP-WHO cho bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Tại buổi lễ lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Sự hợp tác với Trung tâm dược liệu Vietfarm đánh dấu một bước tiến mới, nâng tầm bài thuốc trị bệnh xương khớp của chúng tôi.

Giờ những dược liệu quý đã được tập trung về một nguồn, được kiểm chứng chất lượng rõ ràng hơn.

Việc hợp tác này không chỉ vì mục đích phát triển bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mà 2 bên còn chia sẻ, hỗ trợ nhau trong việc bảo tồn, phát triển dược liệu sạch của nước nhà.”

Phía Vietfarm ông Nhâm Quang Đoài phát biểu: “Tất cả dược liệu của chúng tôi được nuôi trồng theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, đã được chứng nhận CO-CQ về nguồn gốc, chất lượng. 

Chúng tôi cam kết đem đến nguồn dược liệu chất lượng cho bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Rất mừng khi có thể cùng Đỗ Minh Đường mang lại giá trị, lợi ích đối với sức khỏe cộng đồng.

Một lần nữa cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tin tưởng, lựa chọn Vietfarm hợp tác, phát triển.”

Buổi lễ đã diễn ra thành công trong không khí vui vẻ. Cái bắt tay của 2 đơn vị mở ra cơ hội, sự phát triển cả về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và dược liệu sạch ở nước ta.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo