Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Chữa Bệnh Gout Bằng Bài Thuốc Gia Truyền 155 Năm

Nhắc đến thầy thuốc, bác sĩ chữa gout giỏi tại Tp. Hồ Chí Minh không thể không nói đến lương y Nguyễn Tùng Lâm. Bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh cùng kinh nghiệm 15 năm, ông đã giúp hàng ngàn người đẩy lùi bệnh gout.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm là ai, công tác ở đâu?

Lương y Nguyễn Tùng Lâm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghề y lâu năm. Với đam mê và lòng quyết tâm theo đuổi con đường bốc thuốc chữa bệnh cứu người ông đã thi vào Đại học y dược TP Hồ Chí Minh.

Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Chữa Bệnh Gout Bằng Bài Thuốc Gia Truyền 155 Năm

Sau khi ra trường với tấm bằng xuất sắc, lương y Nguyễn Tùng Lâm đã công tác ở nhiều đơn vị khám chữa bệnh và giữ các chức vụ khác nhau:

  • Nguyên Ủy viên Hội Đông y tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh
  • Nguyên Bác sĩ chuyên môn tại khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Từng khám và chữa bệnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Từng giữ chức vụ cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.
  • Trở thành ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ và phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y Việt Nam

Hiện Lương y Tùng Lâm là Phó giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh. Ông cũng là người phụ trách thăm khám, tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân gout.

Ông là cộng sự đắc lực, cùng lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu bài thuốc nam gia truyền Gout Đỗ Minh. Hiện bài thuốc được đánh giá là giải pháp “Vàng” cho người bị gout từ cấp đến mãn tính.

Giải pháp điều trị bệnh gout của lương y Nguyễn Tùng Lâm

Phương pháp điều trị mà lương y Nguyễn Tùng Lâm áp dụng cho bệnh nhân gout của mình chính là sử dụng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp lời khuyên ăn gì, kiêng gì; tư vấn bài tập phù hợp. Bài thuốc Gout Đỗ Minh đóng vai trò cốt lõi, trị bệnh từ bên trong.

Theo lương y Nguyễn Tùng lâm, dưới góc nhìn của YHCT, Gout được gọi là “thống phong”. Bệnh hình thành do ngoại tà phong – hàn – thấp – nhiệt xâm nhập gây bế tắc kinh mạch, khí huyết ứ trệ và tích tụ lại các khớp gây ra ổ viêm sưng. Lâu ngày dẫn tới các u cục, theo tây y gọi là Tophi. 

Vì vậy muốn điều trị bệnh phải loại bỏ tà khí, thông kinh hoạt lạc, nâng cao công năng của tác phù giúp đào thải axit uric dư thừa ra ngoài.

Dựa trên nguyên lý chữa bệnh YHCT, Lương y Lâm sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh gia giảm điều trị theo cơ địa, tình trạng bệnh gout của từng người.

Gout Đỗ Minh

Liệu trình bài thuốc sẽ được kết hợp từ nhiều phương thuốc nhỏ đó là:

  • Thuốc đặc trị bệnh gout: Thành phần gồm các loại thảo dược quý như Trạch tả, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, sói rừng, nhọ nhồi,… có công dụng sơ thông kinh lạc, khu phong trừ thấp, giảm đau nhức, loại bỏ dứt điểm các triệu chứng của Gout.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Là sự kết hoạt của các dược liệu như Tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, xích đồng, hoàng kỳ, hạnh phúc, cành sung,… tác dụng bồi bổ tăng cường chức năng của thận, giải độc tố, tăng cường đào thải axit uric ra ngoài cơ thể.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Thành phần chính gồm Kim ngân cành, diệp hạ châu, sài đất, nhân trần, bồ công anh,… công dụng giải độc, tiêu viêm, bồi bổ chức năng gan, tái tạo các dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp. Đồng thời tăng độ dẻo dai, bền bỉ cho khớp, phòng ngừa bệnh gout tái phát.

Hiệu quả cao, điều trị bệnh từ gốc đến ngọn

Bài thuốc trị bệnh theo cơ chế cơ chế Tiêu Thống Phong – Đồng Dưỡng Cốt tức vừa điều trị vừa bồi bổ. Việc kết hợp 3 bài thuốc điều trị mang đến kết quả gấp nhiều lần:

  • Đào thải các axit uric thừa ra ngoài giúp giảm sưng và giảm đau.
  • Phục hồi tổn thương ở sụn khớp, tăng cường khả năng vận động, bảo vệ ổ khớp
  • Bổ thận, tăng cường chức năng bài tiết.
  • Cải thiện chức năng gan, thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng giải độc.
  • Bảo vệ khớp, ngăn ngừa biến dạng, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, hạn chế khả năng bệnh trở lại.

Điều đặc biệt là 3 bài thuốc này sẽ được kết hợp LINH HOẠT tùy theo: Thể bệnh ( thể phong thấp nhiệt; thể đàm thấp ứ trệ); Cơ địa thiên nhiệt, hàn; Các bệnh lý kèm theo: huyết áp, dạ dày, tiểu đường, thận…; Đối tượng nam, nữ, độ tuổi…

Xem chi tiết: Gout Đỗ Minh: Giải Pháp Toàn Diện Cho Người Bị Bệnh Gout

Công dụng thuốc gout Đỗ Minh

Thành phần thảo dược 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được phối ngũ từ khoảng 50 thảo dược tự nhiên. Trong đó 90% đều được lấy từ 3 vườn dược liệu sạch của nhà thuốc( tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội). 10% còn lại được lấy từ Trung Tâm dược liệu quốc gia Vietfarm.

Dược liệu bào chế bài thuốc gout Đỗ Minh

Dược liệu 100% thuần tự nhiên, không thuốc bảo vệ thực vật, không trộn lẫn tân dược, không gây suy thận, tích nước.

Xây dựng liệu trình điều trị gout riêng, đúng người đúng thuốc

Mỗi người bệnh đến với nhà thuốc đều sẽ được lương y Lâm trực tiếp thăm khám bằng phương pháp Tứ Chẩn. Sau khi xác định được thể bệnh, tình trạng sức khỏe Lương y Lâm sẽ điều chỉnh và gia giảm bài thuốc cho phù hợp.

Thuốc gout Đỗ Minh bào chế dạng cao tiện lợi

Bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường hiện có dạng cao đóng lọ, đóng túi theo quy định. 

Điều này nhằm mang đến sự tiện lợi khi dùng cho người bệnh:

  • Cao cô đặc sẵn, dễ pha uống, không cần đun sắc
  • Đóng gói theo quy chuẩn gồm lọ nhựa, đóng túi
  • Bảo quản dễ dàng, tiện mang theo

Quy trình bào chế thuốc gout Đỗ Minh

Đánh giá của người bệnh gout về Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Sau khi được Lương y Nguyễn Tùng Lâm thăm khám, chữa trị, người bệnh đánh giá lương y là người giàu y đức, tận tâm có thái độ và cách làm việc chuyên nghiệp. Nhiều người đã để lại phản hồi tích cực:

Anh Trần Mạnh Hùng (52 tuổi – TP HCM) tâm sự: “Từ khi bị gout thấy ai mách thuốc ở đâu thì tôi lại tới thử. Đến Đỗ Minh Đường cũng là cơ duyên, không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng lại tốt bất ngờ. Tháng đầu thì bệnh không tiến triển nhiều nhưng sang tháng thứ 2 tình trạng bệnh cải thiện hẳn. Tôi thấy tình trạng đau nhẹ nhàng hơn, ngón chân, mắt cá chân bớt sưng hơn. Sau 4 tháng thuốc thì hết hẳn đau, đo chỉ số ở viện Chợ Rẫy bác sĩ báo bình thường rồi. Mừng lắm!”

Anh Lê Tuấn (47 tuổi – Vũng Tàu) chia sẻ: “Năm rồi tui điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tuần đầu tiên uống thuốc vô bị công thuốc thấy đau nhức hơn nhưng càng uống càng giảm. Đến tháng thứ 2 đỡ viêm sưng rõ luôn. Lấy thêm tháng nữa thì dứt bệnh đến giờ. Mấy bữa trước vừa mới đi kiểm tra máu, thấy chỉ số axit uric vẫn nằm trong mức cho phép, ổn định.”

Ngoài ra rất nhiều người bị gout đã feedback, để lại phản hồi tích cực về lương y Tùng Lâm trên các hội nhóm, trong quá trình trao đổi với lương y về hiệu quả điều trị.

Feedback của bệnh nhân về bài thuốc gout Đỗ Minh

Sau nhiều năm đồng hành với nhà thuốc Đỗ Minh Đường Lương y Lâm đã chữa Gout thành công cho hàng ngàn người bệnh.  Trên 95% người bệnh hài lòng với kết quả điều trị, dịch vụ thăm khám; 100% người bệnh không gặp tác dụng phụ.

Những nỗ lực, đóng góp của lương y Nguyễn Tùng Lâm trong công tác khám chữa bệnh gout có ý nghĩa quan trọng với nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong thời gian qua. 

  • Giải thưởng Cúp vàng: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017
  • Top 20 hàng việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – thương hiệu nổi tiếng 2020
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Nếu bạn quan tâm muốn khám, chữa bệnh gout cùng lương y Nguyễn Tùng Lâm hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ lương y Nguyễn Tùng Lâm – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

CHỮA GOUT NHIỀU NƠI KHÔNG KHỎI

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y TÙNG LÂM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo