Lương Y Nguyễn Tùng Lâm – Hành Trình 15 Năm Chữa Bệnh Xương Khớp Cho Người Việt

Nhắc đến đội ngũ bác sĩ chữa xương khớp bằng y học cổ truyền không thể không nhắc đến lương y Nguyễn Tùng Lâm –  Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 15 năm trong nghề, lương y luôn không ngừng nỗ lực, đặt cái tâm vào nghề, vào mỗi bệnh nhân của mình.

Hành trình khám, chữa xương khớp cho người bệnh của lương y Tùng Lâm

Lương y Nguyễn Tùng Lâm sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghề y. Chính vì vậy niềm đam mê, ngọn lửa với nghề đã được hun đúc từ khi còn nhỏ.

Sau này ông quyết định theo học trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm chữa xương khớp

Một trong những đầu bệnh mà lương y Nguyễn Tùng Lâm vô cùng tự tin về cả vốn kiến thức, cũng như kinh nghiệm điều trị chính là bệnh xương khớp. Ông có thể khám chữa hiệu quả các bệnh:

  • Viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp
  • Thoái hóa khớp gối, háng, vai
  • Thoái hóa cột sống lưng, cổ
  • Thoát vị đĩa đệm lưng, cổ
  • Vôi hóa, gai cột sống, khô khớp

Ngoài ra lương y Tùng Lâm còn rất mát tay trong châm cứu, bấm huyệt trị liệu bệnh xương khớp.

Trước khi công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Nguyễn Tùng Lâm đã có thời gian công tác tại nhiều đơn vị khác, khám chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân xương khớp từ cấp tính đến mãn tính.

Quá trình công tác của lương y Nguyễn Tùng Lâm

  • Nguyên Ủy viên Hội Đông y tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Nguyên bác sĩ chuyên môn tại khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Từng khám và chữa bệnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Giữ chức vụ cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.
  • Ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ và phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y Việt Nam

Lương y Tùng Lâm và những đóng góp vào sự phát triển của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Ngoài thời gian thăm khám, tư vấn cho người bệnh, lương y Lâm cũng dành thời gian để nghiên cứu, đọc thêm các tài liệu về bệnh xương khớp. Nhờ vậy, lương y ngày càng hoàn thiện kiến thức, góp phần vào quá trình chẩn bệnh, điều trị bệnh hiệu quả hơn. 

Lương y Lâm chính là một nhân vật quan trọng, hỗ trợ lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường) rất nhiều trong quá trình tối ưu bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Lương y Tùng Lâm là cộng sự đắc lực nhất của tôi trong những năm công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thực sự tôi phải cảm ơn lương y Lâm rất nhiều bởi trong thời điểm tối ưu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, anh đã đưa ra các ý kiến, sự điều chỉnh, giúp tôi có thể hoàn thiện bài thuốc cho hiệu quả tốt như bây giờ.”

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

1. Nguồn gốc

Ra đời từ thế kỷ XIX, được cố lương y Đỗ Minh Mon hoàn thiện, áp dụng vào điều trị. Hiện bài thuốc do lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, phát triển. Từ một bài thuốc nhỏ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp 3 bài thuốc tạo thành liệu trình trị bệnh xương khớp TOÀN DIỆN, CHUYÊN SÂU.

2. Thành phần

Bài thuốc sử dụng hơn 50 thảo dược tự nhiên gia giảm trong 3 bài thuốc đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc. Có thể kể đến các loại thảo dược như: Dây đau xương, tơ hồng xanh, đương quy, diệp hạ châu, gối hạc, xích đồng, hoàng kỳ…

Tất cả được chọn lọc, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG dựa trên tính vị, tác dụng. Đặc biệt hầu hết thành phần sẽ được lấy trực tiếp từ 3 vườn dược liệu HỮU CƠ do chính nhà thuốc xây dựng. Thuốc được cam kết 5 KHÔNG: KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG TÂN DƯỢC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC.

ĐỌC THÊM: Báo chí, chuyên gia đánh giá về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Thành phần thuốc Xương khớp Đỗ Minh

3. Công dụng

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh có khả năng điều trị từ gốc đến ngọn, hiệu quả gấp nhiều lần bài thuốc nam trị bệnh xương khớp khác.

  • Khu phong, tán hàn, trừ thấp, bổ chính, tiêu trừ ổ viêm, hoạt huyết, thông kinh lạc
  • Trị dứt điểm đau đớn, viêm sưng khớp, trị tê bì, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép
  • Tăng cường hoạt dịch, giúp khớp trơn tru, cử động linh hoạt
  • Tái tạo khớp, mô cơ, làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp
  • Ổn định tạng thận, can, làm mạnh cơ xương khớp, tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể

Thuốc trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường sử dụng cho mọi đối tượng bị viêm đau, thoái hóa và các vấn đề xương khớp khác. Dù mới mắc bệnh hay bệnh đã mãn tính, lâu năm lương y Tùng Lâm và đội ngũ bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm, kết hợp thuốc điều trị cho phù hợp, hiệu quả cao.

Ngoài thuốc bà con có thể kết hợp cùng vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống…) giúp đẩy nhanh tác dụng của thuốc, giảm đau đớn cho người bệnh.

Lưu ý khi sử dụng: Thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện được bào chế thành dạng cao, bà con sẽ không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh như trước. Việc cần làm là kiên trì uống thuốc, tuân thủ đúng chỉ định của lương y Lâm và bác sĩ nhà thuốc đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao,…

Người thầy thuốc tận tâm, người bạn đồng hành đáng tin cậy của bệnh nhân xương khớp

15 năm kinh nghiệm, lương y Tùng Lâm đã khám, chữa cho rất nhiều bệnh nhân xương khớp: Trẻ có già có, bà bầu có, phụ nữ sau sinh có, rồi bệnh từ nhẹ đến nặng… đều được chẩn đoán, điều trị hiệu quả. 

Chuyên môn giỏi, lại có Tâm, ai tiếp xúc với lương y Tùng Lâm cũng ấn tượng và vô cùng hài lòng. Ngay cả những bệnh nhân khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi sự nhẹ nhàng, tận tâm của vị thầy thuốc này.

Bệnh nhân Hoàng Thu Hà (Bình Dương) chia sẻ: “Chữa bệnh thoái hóa khớp gối là một hành trình dài, tôi đã đặt niềm tin vô không ít chỗ nhưng đều không mang lại kết quả gì. Chưa kể còn bị lừa, liên hệ người ta mua thuốc rồi mình dùng không hiệu quả nhắn lại thì mất hút luôn.

Tưởng phải sống chung với bệnh chớ, may quá xem trên mạng biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến đây tôi được lương y Tùng Lâm bắt mạch, khám bệnh tư vấn rất cụ thể, lấy thuốc về nhà thuốc lương y cũng gọi điện hỏi thăm về việc dùng thuốc, tiến triển ra sao. 

Sau 4 tháng tôi đã hết đau đớn, đi lại dễ dàng. Điều tôi ấn tượng không chỉ là cơ sở nhà thuốc, bài thuốc trị bệnh mà cả lương y Lâm nữa, rất nhẹ nhàng và có tâm với người bệnh không như nhiều chỗ khác.”

Bệnh nhân Phùng Tiến Minh (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) nhận xét: “Tôi đã đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh 2 lần để khám và tái khám bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng. Tôi rất ấn tượng với các bác sĩ, nhân viên của nhà thuốc ai cũng nhiệt tình nhẹ nhàng hết. Nhất là lương y Lâm bắt mạch, kiểm tra cẩn thận. 

Lương y cũng lưu ý tôi rất nhiều về việc dùng thuốc, ăn uống kiêng khem ra sao. Hên là gặp đúng thầy đúng thuốc nên giờ không còn đau đớn gì cả, đi lại ăn uống cũng thoải mái hơn.”

Lương y Tùng Lâm chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Chia sẻ của người bệnh:

Đội ngũ bác sĩ chính là bộ mặt của nhà thuốc, là nhân tố góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị. Lương y Nguyễn Tùng Lâm đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho người dân. Là người thầy thuốc giỏi, đồng nghiệp tốt.

Lương y Tùng Lâm chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, đặt tôn chỉ coi bệnh nhân như người thân của mình mà chữa trị, hỗ trợ. Khi khám chữa cho người bệnh tôi cũng luôn mong muốn khách hàng của mình hài lòng. Người bệnh khỏi cũng là niềm hạnh phúc cho người thầy thuốc.

Với bệnh xương khớp, tìm đến đông y là họ đã phải trải qua rất nhiều cách, chịu không ít đau đớn, khổ sở rồi. Mình làm sao để có thể xoa dịu, tạo sự yên tâm, trở thành người bạn đồng hành để bệnh nhân đạt kết quả tốt khi điều trị.”

Hiện lương y Nguyễn Tùng Lâm đang phụ trách khám chữa bệnh xương khớp tại cơ sở nhà thuốc Hồ Chí Minh, mọi người muốn thăm khám, sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thể liên hệ đến: 

BÁO VNEXPRESS ĐƯA TIN: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

Bình luận (72)

  1. Trần phương nhung says: Trả lời

    Bị khô khớp thì làm sao cho hết khô được? Ăn gì cho hết khô cả nhà?

  2. cẩm thạch says: Trả lời

    Hỏi tí nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động lâu năm chưa vậy tại lần đầu tớ nghe đến nhà thuốc í

    1. Đặng Trang says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động lâu rồi mà, họ là nhà thuốc đông y gia truyền đấy, đến nay là 150 năm rồi, có một cơ sở ở hà nội nữa. Cả hai cơ sở hà nội với thành phố hồ chí minh đều đã đăng ký kinh doanh theo pháp luật nên cứ yên tâm đi, không phải đông y lởm đâu

    2. Linh Tây says: Trả lời

      Trên báo cuxg có bài đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường rồi á bà ơi. Không phải nhà thuốc đông y bẩn đâu mà sợ nha. Chỗ này người nổi tiếng cũng đến khám bệnh mua thuốc nữa đó, không phải lo lắng đâu nhé https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  3. Quyết Thắng says: Trả lời

    Phần cổ của em bị đau có khi tê cứng cả phần vai, khi bị bị đau nhói thì có phải là bị bệnh gì về khớp không ?

  4. Nương Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nương Nguyễn,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc từ 8h đến 17h30. Bạn có thể đến nhà thuốc để thăm khám vào bất kỳ ngày nào trong tuần bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn.
      Thân ái!

    2. Mừng Waifu says: Trả lời

      Khám cuối tuần bên nhà thuốc rổ rá sao nhỉ. bên này tư nhân chắc là không dùng bảo hiểm để đi khám bệnh được đâu nhỉ

    3. BùI ThỊ QuỲnh GiAng says: Trả lời

      Miễn phí nha. Nhà thuốc đỗ minh đường không thu tiền khám bệnh của mình đâu , qua đây bác sĩ khám bệnh miễn phí cho mình, chỉ cần mang theo tiền để mua thuốc là được.

  5. Nụ 1234 says: Trả lời

    Mới chớm bị thoái hóa khớp vai thì nên chữa trị theo cách nào để bệnh không tái phát lại vậy cả nhà ?

  6. Tú Thy says: Trả lời

    Thường thì dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh bao lâu thì có tác dụng vậy cả nhà? Em mua bài thuốc này về cho chồng uống hơn 1 tuần rồi mà em chưa thấy có gì khác hết

    1. Quỳnh Lazada says: Trả lời

      Tùy cơ địa và tình trạng bệnh của từng người thôi. Cơ địa hấp thu bài thuốc tốt thì nhanh có tác dụng, bệnh nặng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém chất lượng thì dùng bài thuốc trong thời gian lâu hơn. Mới dùng 1 tuần thì chưa thấy gì là phải, thuốc đông y không nhanh được thế đâu, ít nhất cũng phải 2-3 tháng cơ bạn ơi

    2. Kim Phương Trác says: Trả lời

      Thế uống thuốc xương khớp đỗ minh kết hợp với thuốc tây cho nhanh có hiệu quả hơn thì có được không ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Phương Trác,
      Bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn 1 phương pháp điều trị bệnh và tập trung theo phác đồ điều trị được tư vấn thay vì kết hợp sử dụng cả thuốc đông y và thuốc tây nhé.Mỗi loại thuốc có một phác đồ điều trị riêng, tránh kết hợp khi chưa có sự chỉ định để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé.
      Thân ái!

  7. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    Em đang mang thai tháng thứ 7, tiền sử bị viêm khớp dạng thấp, dạo gần đây đnag bị đau thì có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không ạ?

  8. Trần vân hà says: Trả lời

    Mình nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa. Mình gọi điện để bác sĩ tư vấn rồi nhờ bác sĩ gửi thuốc về nhà cho mình có được không nhỉ

    1. Loan Chìbi says: Trả lời

      Có nha. Bạn gọi điện trao đổi thông tin với bác sĩ, nhà thuốc sẽ gửi liệu trình về đến tận nhà cho bạn luôn, không cần đến nhà thuốc để mua cũng được. Trong quá trình dùng bài thuốc bác sĩ sẽ liên lạc thường xuyên để theo dõi và nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình đó

    2. Trần Phương Hoài says: Trả lời

      Vậy nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài không?

  9. Vũ Hiền says: Trả lời

    Có ai đang uống bài thuốc xương khớp đỗ minh mà bị đau nhức hơn không? Mình uống thuốc hơn 10 ngày nay tự nhiên bị đau hơn cả lúc chưa uống thuốc. Này là do không hợp thuốc à hay thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Hiền,
      Hiện tượng đau nhức tăng hơn là do thuốc đã ngấm vào cơ thể và bài trừ độc tố ra bên ngoài. Triệu chứng chỉ kéo dài 1 thời gian ngắn và sau đó sẽ tự thuyên giảm nên bạn không cần quá lo lăng về vấn đề này. Nếu có vấn đề gì trong quá trình sử dụng thuốc, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 0987 976 816 – 0984 650 816 hoặc đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn thêm cho mình nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Tuyết Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường đã giải thích như thế thì cứ dùng bài thuốc thêm một thời gian nữa xem thế nào. Chứ thấy bà nói vậy tôi lại tưởng thuốc xương khớp đỗ minh này lại giống như các bài thuốc đông y trên mạng khác. Xem trên mạng thấy nhiều vụ phốt thuốc đông y xong cũng lo lắng quá trời

    3. Đỗ Thị Nhung says: Trả lời

      Thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng nhiều người dùng mà, chưa thấy bị phốt thuốc có hại cho sức khỏe bao giờ cả. Loại này còn được giới thiệu trên cả báo vtc thì làm gì có chuyện thuốc bẩn kém chất lượng được. Báo chính thống đưa tin thì chỉ có chuẩn thôi nên cứ an tâm mua về mà uống điều trị bệnh https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  10. Tuyến says: Trả lời

    Bị bệnh xương khớp thì có khả năng chữa khỏi không chứ mỗi lần thời tiết thay đổi đau nhức khó chịu kinh khủng. Có bác nào bị viêm đa khớp mà chữa khỏi thì chỉ cách cho tôi cái

  11. Thanh Trúc says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh không phải dạng đun sắc nhỉ. Thấy ghi thuôc đông y sao lại có dạng lọ như hình nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Trúc,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh là thuốc đông y thế hệ mới của nhà thuốc đỗ minh đường. Thuốc được điều chế sẵn ở dạng cao mềm để bệnh nhân sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần hòa tan cao với nước nóng để sử dụng. So với thuốc đun sắc thông thường, thuốc xương khớp đỗ minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản thời gian đang kể để chuẩn bị thuốc và có thể mang theo một cách linh hoạt.
      Thông tin gửi bạn!

  12. Lê Aoi says: Trả lời

    Giá của liệu trình xương khớp đỗ minh bao nhiêu vậy nhỉ? Cho xin giá liệu trình của bài thuốc để tham khảo phát

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Aoi,
      Liệu trình xương khớp đỗ minh được kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của bệnh nhân. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc để bệnh nhân sử dụng. Sau khi kê đơn bác sĩ sẽ báo giá chi tiết, do đó, bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Tuyết Ngọc Kids says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình của chị đây em. Tháng rồi chị mua thuốc xương khớp đỗ minh giá 3 triệu 1 liệu trình dùng trong 30 ngày. Chị mua 2 liệu trình 6tr. Từng bài thuốc nhỏ có sự điều chỉnh theo tình trạng bệnh và sức khỏe. Nếu mà bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì chi phí sẽ tăng lên. Em cứ áng chừng mưc chi phí đó để mà mua thuốc cũng được nhé

    3. Hang Tran says: Trả lời

      Uống thuốc có ổn áp không bà? Sợ thuốc uống không có hiệu quả mà đầu tư quả kinh phí từng đó cũng xót xa. Kinh tế thời buổi này cũng khó khăn lắm chứ có dễ kiếm đâu

    4. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Đang uống bài thuốc xương khớp đỗ minh thấy cũng được, có tác dụng nha nhưng hiệu quả phát huy hơi chậm, chắc là do thuốc đông y tác dụng chậm chứ không được nhanh như thuốc tây, không ảnh hưởng đến dạ dày trong quá trình dùng đâu nên cũng đừng có lo. Dùng đến liệu trình xương khớp đỗ minh thứ 2 để trị thoái hóa khớp gối rồi. Đầu gối đỡ đau hơn hẳn, trước bị đau nhức kinh khủng, không tài nào mà co gối đi được, muốn bước lên bước xuống hay sáng sớm là phải xoa bóp đầu gối một lúc thì mới ổn chứ im im bước là đau điếng người. Dùng bài thuốc tầm 1 tuần là thấy đỡ hơn, theo dõi triệu chứng tại nhà thấy có nhiều biến chuyển tích cực hơn hẳn. Đầu gối đỡ đau, đêm nằm ngủ cũng thoải mái, ngày trưa trở trời là đau thôi rồi, dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh xong cũng thấy an tâm. Sáng ngủ dậy không cần phải xoa bóp liên tục nữa. Giờ vẫn đang dùng liệu trình xương khớp đỗ minh, bác sĩ bảo bệnh này của tôi phải dùng 3 liệu trình xương thì mới hết được. Hy vọng là dùng xong sẽ không bị đau nhức xương khớp gì nữa

  13. Thuỳ Dương says: Trả lời

    Người bị đau khớp gối mười mấy năm rồi có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không vậy? Bố tôi bị đau bệnh lâu rồi có từng uống nhiều loại thuốc nhưng mà hiệu quả không cao. Đang tính mua loại này về cho bố dùng thử nhưng không biết công dụng cụ thể nó như thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuỳ Dương,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của từng người, kể cả người bị đau khớp gối lâu năm hay mới bị đều có thể sử dụng liệu trình để điều trị. Tùy theo tình trạng bệnh, sức khỏe, bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp. Bạn vui lòng đưa bố đến địa chỉ 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thân ái!

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Cả thành phố hồ chí minh chỉ có một cơ sở khám bệnh đó thôi à bác sĩ? Không có cơ sở nào bên củ chi để đi khám cho gần nhỉ chứ trời nắng nôi này đi lại ngại quá

    3. Tú Oanh says: Trả lời

      Đi khám bệnh lấy thuốc uống chữa bệnh mà cũng ngại là tui thua luôn. Đi không mất nhiều thời gian đâu đến mà khám bệnh để bác sĩ họ kê đơn thuốc về mà uống. Nghe bác sĩ tư vấn thêm về bệnh về còn biết cách chăm sóc dùng thuốc thang sao cho nó nhanh có hiệu quả nữa

    4. Nguyễn Thị Thơm says: Trả lời

      T ở gia lai đang định xuống thành phố hồ chí minh để khám luôn nè. Thấy trên báo viết giới thiệu về bác sĩ lâm của nhà thuốc đỗ minh đường kê thuốc chữa bệnh hay. Mong là bác sĩ có liệu trình giúp t thoát khỏi bệnh chứ sống nhờ làm rẫy mà bị đau khớp khổ quá https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-xuong-khop-tai-ho-chi-minh

    5. Mã Hiền says: Trả lời

      Ở xa mà cũng chịu khó ghê. Tui từ bình dương đến nhà thuốc có một đoạn mà cũng lười. Toàn gọi điện thoại để bác sĩ tư vấn online, kê đơn cho uống mà thuốc cũng kê đơn đúng bệnh lắm nhé. Uống hai liệu trình xương khớp đỗ minh bệnh đỡ hơn nhiều, đỡ đau nhức hơn. Chuẩn bị qua liệu trình thứ 3 luôn này. Ai mà lười đến nhà thuốc khám bệnh giống tui thì gọi số này nha 0987 976 816 – 0984 650 816 bác sĩ tư vấn chi tiết lắm đó, không có chuyện tư vấn qua loa đâu

  14. Đức Minh says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp ở đây có rõ ràng nguồn gốc không? giờ nhiều thuốc đông y nhập lậu xong về thay tên đổi nhãn chả biết đâu mà lần

    1. Trần phương dung says: Trả lời

      bác nói em cũng mới để ý đấy, nhiều khi nhập thuốc vớ vẩn ở đâu về xong bảo thuốc gia truyền r dán nhãn tên thương hiệu của mình vào thì khách mua cũng chả biết được thật, nguy hiểm quá

    2. Hạnh mýt says: Trả lời

      thuốc ở đây được sở y tế cấp phép bán với kiểm định, thanh tra hết mà. Bản thân nhà thuốc cũng có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp luôn. Các bác nghĩ 1 nơi làm về mảng y tế thì liệu sở có cấp phép bừa khi chưa kiểm tra thuốc, nguồn gốc xuất xư không

    3. Liên Hoa says: Trả lời

      Ôi dược liệu làm thuốc nhà thuốc còn tự trồng tai các vườn riêng luôn nên đảm bảo chất lượng nhé, thuốc cũng từng được lên vtv rồi đây, không đảm bảo thì kênh truyền hình nào dám đưa lên thế này https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

  15. tôn nữ như nguyệt says: Trả lời

    hơn 1 tuần nay cổ tay em rất nhức, xách các thứ là không xách được, mỏi nhừ, khó chịu lắm, bác sĩ cho em hỏi liệu có phải khớp cổ tay em bị viêm hay thoái hoá không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tôn nữ như nguyệt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Những triệu chứng bạn cung cấp chưa đủ để xác định bạn đang bị sao, nhà thuốc cần thêm 1 số thông tin cụ thể nữa thì mới có thể đánh giá chính xác và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Nguyệt Thu says: Trả lời

    Thuốc xk đỗ minh là thuốc điều trị luôn hay là kiểu thuốc uống hỗ trợ thêm cho xương khớp thôi ạ? trong tgian dùng thuốc này có cần dùng thêm thuốc đtri tây y nữa không ạ?

    1. Hà Ly Lê says: Trả lời

      Thuốc điều trị chứ chị, uống thuốc này là uống 1m nó, không cần dùng kèm thuốc tây đâu chị ạ. Nếu nó chỉ là thuốc uống hỗ trợ thì ai cũng tự mua uống được đâu cần phải bác sĩ khám và kê đơn đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Thu,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp của chúng tôi là thuốc điều trị bệnh, không phải thực phẩm chức năng hay thuốc uống hỗ trợ sức khoẻ. Do đó, bạn có thể uống bài thuốc đơn lẻ và không cần uống kèm với các loại thuốc tây điều trị bệnh khác bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Phượng says: Trả lời

        Thuốc này nhà thuốc có hỗ trợ sắc giúp luôn cho không hay phải mua về tự sắc lấy?

        1. Đỗ Loan says: Trả lời

          Thuốc họ hỗ trợ sắc rồi cô thành cao đặc, cao viên luôn rồi nên uống nhanh mà tiện lắm, cứ pha trực tiếp với nước nóng uống thôi là xong, không phải sắc siếc gì nữa nhé

  17. Khôi cận says: Trả lời

    Lương y Lâm khám giờ giấc thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khôi cận,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Lương y Nguyễn Tùng Lâm nhận bệnh nhân khám trong khung giờ hành chính sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc tại địa chỉ Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh trong khung giờ này để lương y khám và tư vấn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Huy lê says: Trả lời

        Từ thứ 2- Cn qua hôm nào cũng gặp được bác sĩ Lâm hả nhà thuốc

        1. Hà Thục Anh says: Trả lời

          nhà thuốc thì mở cửa cả tuần từ thứ 2 – cn nhưng nếu bạn muốn chắc chắn bs Lâm là ng khám cho thì cứ gọi điện hẹn lịch trước đi, vì nhiều khi bác có việc bác nghỉ, qua k hẹn trước nhỡ lại bác sĩ khác khám thì k đúng nguyện vọng của bản thân

  18. Văn thiện says: Trả lời

    bác sĩ cho hỏi tui vào viện chụp mri có phim chụp rồi, kqua bác sĩ trong viện bảo bị thoát vị L4 L5 nhưng bác sĩ ko giải thích kĩ phim chụp, giờ tui mang phim chụp sang nhà thuốc, bác sĩ lâm xem giúp tui được ko. Với bắt mạch và kê đơn luôn cho tui tại tui muốn dùng thuốc nam hơn, thuốc tây uống sợ loét dạ dày

    1. Hiền Sae says: Trả lời

      Cứ mang qua anh ạ, bác sĩ đọc vs phân tích kết quả khám hết đó, tuần trước qua khám em cũng đem theo kết quả khám ở viện sang cho bác sĩ xem để đánh giá tình trạng bệnh kĩ hơn, r bác sĩ vẫn bắt mạch cẩn thận xog mới kê thuốc

    2. đỗ hải yến says: Trả lời

      ở viện thường đông bệnh nhân nên bác sĩ họ đọc kq khám nhanh lắm, không giải thích kĩ đâu, mình cũng mang film chụp qua đmđ nhờ bác sĩ phân tích cho mới hiểu, bác sĩ còn chỉ rõ trên ảnh phim cái vùng mình đang bị tổn thương cho mình nhìn rõ, nói rất chi tiết để mình hiểu nguyên nhân sao lại bị vậy và đưa ra phương án đtri sao cho phục hồi nhanh nhất á

  19. thu giang says: Trả lời

    toi muon dat lich kham voi bac si thi dat the nao duoc, mong duoc tu van a

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn thu giang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt lịch khám với bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline 0938449768 để nhân viên nhà thuốc hỗ trợ mình. Hoặc, bạn có thể truy cập vào link sau để đặt lịch khám trực tuyến bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  20. Trịnh Thị Mai says: Trả lời

    bác sĩ lâm hôm khám thoái hoá cổ cho mẹ mình thấy nhiệt tình với khám có tâm lắm, bác kê đơn thuốc cũng chuẩn lun, mẹ mình về uống thuốc 3 tháng cộng thêm làm 20 buôi châm cứu bấm huyệt mà mẹ bảo cổ đỡ đau, đỡ cứng với đỡ tê hẳn, giờ ban đêm mẹ mình ngủ ngon rồi, trọn giấc 8 tiếng đến sáng lun. Mà kết thúc đtri ròi bác Lâm vẫn thi thoảng gọi điện hỏi thăm sức khoẻ mẹ. Bác có dặn nếu cẩn thận hơn thì có thể cho mẹ uống bổ sung thêm liệu trình thuốc nhắc lại mỗi năm 1 lần vì người già xương khớp lão hoá dần rồi nên là bảo dưỡng thường xuyên sẽ tốt hơn. Mẹ con mình biết ơn bác rất nhiều á vì mẹ mình trước đây uống bao nhiêu thuốc tây còn chả đỡ lại thêm viêm dạ dày nữa ý

    1. Tuyết Vân says: Trả lời

      Bác sĩ lâm công nhận là khám rất nhiệt tình lại còn dui tánh, tui đến khám mấy lần bác nhớ mặt lun. Bác nè tay nghề châm cứu bấm huyệt cũng rất ổn nữa, tui đi nhiều nơi ngta châm đau lắm mà qua bác sĩ lâm cái, bác châm nhẹ tênh, rất dễ chịu

    2. nguyệt san says: Trả lời

      khám bác sĩ chi phí có mắc lắm không mấy bồ

      1. đỗ cát hải tường says: Trả lời

        khám miễn phí mà bà, nhà thuốc đỗ minh đường có bao giờ thu tiền khám đâu, khám xong nếu bà đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thoii nghen

  21. vi thảo 29 says: Trả lời

    bài thuốc xương khớp bên mình là điều trị những bệnh xương khớp cụ thể nào nhỉ? hay bị viêm khớp r thoái hoá hay thoát vị thì đều dùng chung bài thuốc này?

    1. Trịnh Linh says: Trả lời

      Bài thuốc đtri hầu hết các đầu bệnh về xương khớp đó bạn, thuốc đông y thì nó xử lí vào cái gốc, nguyên nhân gây ra bệnh nên tuỳ tình trạng bệnh như nào mà bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các loại của bài thuốc này cho phù hợp chứ không phải bị bệnh gì cũng uống nguyên si combo 3 loại như ảnh trong bài đâu

      1. dương quang hiếu says: Trả lời

        thuốc chữa xk mà thấy có cả bổ gan với bổ thận, không liên quan lắm nhỉ

        1. Lâm Công says: Trả lời

          gan và thận trong đông y là 2 tạng rất qtrong đó bác, mà đông y thì xử lí từ gốc rễ bệnh đi lên nên phải xử lí gan và thận trc, đào thải độc cho khoẻ lên thì cơ thể mới tăng đề kháng và bệnh mới ổn được

  22. Nguyễn thu uyên says: Trả lời

    Mẹ em bị viêm khớp gối ấy, thì nếu chữa bên nhà thuốc là chỉ có dùng thuốc nam thôi hay sao bác sĩ?

    1. Linh Lan says: Trả lời

      Đtri xương khớp ở đây là vừa uống thuốc nam vừa kết hợp làm vật lí trị liệu đó em, chồng chị đtri thoát vị đĩa đệm ở đây phác đồ như vậy, phải làm cả trị liệu để giảm đau chứ uống mỗi thuốc thôi thì hơi lâu vì thuốc nam tác dụng khá chậm á

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn thu uyên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Phác đồ điều trị xương khớp của nhà thuốc bao gồm: dùng thuốc + vật lý trị liệu + chế độ ăn uống kiêng khem theo chỉ định của bác sĩ. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc chủ động liên hệ với nhà thuốc vào số hotline 0938449768 để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể đối với tình trạng bệnh của mẹ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  23. Trần Đức Thắng says: Trả lời

    Bác sĩ này cũng làm ở đỗ minh đường à? Tưởng đỗ minh đường có bác sĩ Tuấn thôi??

    1. Như Bình says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm làm ở đmđ khá lâu rồi bạn nhưng bác làm ở cơ sở miền nam, còn bác sĩ Tuấn làm ở cơ sở miền bắc bạn ạ. Tui ở miền nam qua đmđ khám toàn bác sĩ Lâm khám cho mà

    2. Hải Hậu says: Trả lời

      Nhưng thấy bảo ở đỗ minh đường bác sĩ Tuấn khám mới giỏi, mới tốt, còn bác sĩ Lâm này thì k biết sao, khám đông y chỉ bắt mạch là chủ yếu nên mình nghĩ khám bác sĩ giỏi thì ngta chẩn bệnh mới chính xác ý

      1. Trần thanh ngọc says: Trả lời

        Bác Lâm số năm kinh nghiệm thì chưa nhiều bằng bác Tuấn nhưng cũng không thua mấy so với bác Tuấn đâu bạn, bác Lâm cũng có mười mấy năm kn rồi, bác Tuấn là giám đốc chuyên môn thì bác Lâm cũng giữ chức phó giám đốc chuyên môn. Không giỏi sao giữ được chức đó. Chả qua bác Tuấn là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ minh nên mọi người biết đến nhiều hơn thôi chứ trong nam tôi thấy bệnh nhân đến khám bác Lâm cũng nhiều lắm

      2. thị hường says: Trả lời

        tớ đọc trên báo 24h thấy chuyên môn, kinh nghiệm của bsi Lâm cũng ok phết, bằng cấp, chứng chỉ đàng hoàng, thế là ok rồi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c848a1035371.html

Chat với chúng tôi Zalo