Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Chèn Dây Thần Kinh: Nguy Hiểm Nếu Không Điều Trị Sớm

Thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh là một trong những biến chứng của thoái hóa đốt sống cổ. Nếu người bệnh không sớm điều trị, nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh là gì?

Theo giải phẫu, đốt sống cổ gồm có 7 đốt (từ C1 đến C7). Đây là vị trí có nhiệm vụ bảo vệ tủy sống, giúp cổ cử động linh hoạt và dẫn tín hiệu từ não tới các bộ phận khác của cơ thể.

Hiện tượng thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh là một trong những biến chứng nguy hiểm hàng đầu của thoái hóa cột sống cổ. Nó thường có hai dạng điển hình, thể hiện ra ngoài với các triệu chứng:

  • Chèn ép dây thần kinh cổ: Đau, tê mỏi vùng vai gáy. Đôi khi không cử động được, đau âm ỉ khó tập trung làm việc.
  • Chèn ép dây thần kinh cổ và cánh tay: Đau nhức, hơi ngứa và mất cảm giác cầm nắm và vận động cánh tay, bàn tay.

Thoái hóa thường xảy ra ở 5 đốt sống thắt lưng

Mức độ nguy hiểm và cách chẩn đoán

Mất cảm giác, teo cơ, bại liệt cánh tay, rối loạn tiền đình,… là những hệ quả mà người bệnh có thể phải đối mặt khi bị thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh. Bị “tước” đi khả năng cầm nắm, vận động cánh tay là điều có thể xảy ra nếu không kịp thời ngăn chặn.

Để phòng ngừa biến chứng xảy ra, ngay khi có các triệu chứng bất thường ở vùng cổ – vai gáy – cánh tay – bàn tay, người bệnh cần đến thăm khám bác sĩ. Hiện nay, có một số biện pháp giúp chẩn đoán chính xác bệnh như:

Khám lâm sàng

  • Thăm hỏi về tiền sử bệnh, các thói quen và diễn biến bệnh.
  • Kiểm tra khả năng vận động, phản xạ và các bài tập để đánh giá mức độ dây thần kinh bị chèn ép.

Chẩn đoán hình ảnh

  • Chụp X-quang để xác định đường cong của cột sống, phát hiện gai xương thoái hóa, hẹp đĩa đệm,…
  • Chụp CT cắt lớp phát hiện gai xương, các bất thường ở lỗ liên hợp.
  • Chụp cộng hưởng từ (MRI) cho hình ảnh chi tiết về mức độ thần kinh bị chèn ép.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH NẶNG MỚI CHỮA, HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp điều trị bệnh tối ưu nhất hiện nay

Với sự phát triển của y học hiện đại, hiện nay có nhiều biện pháp có thể áp dụng trong điều trị thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh. Tuy nhiên, dựa trên tình trạng dây thần kinh bị chèn ép do có sự kết dính giữa các gân cơ, dây chằng hay sự lắng tụ canxi nên việc điều trị bằng các thuốc giảm đau thông thường không cho hiệu quả lâu dài.

Sử dụng thuốc đông y kết hợp châm cứu bấm huyệt dù là phương pháp truyền thống của y học cổ truyền nhưng khi đánh giá về hiệu quả có phần rất tích cực. Cách này có thể loại bỏ được nguyên nhân gây thoái hóa cột sống cổ và tiêu viêm, giảm đau giúp người bệnh thoải mái hơn.

Nếu bạn muốn thử phương pháp này, có thể đến nhà thuốc nam gia truyền ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Với hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc đã ứng dụng liệu pháp 3 trong 1: Trong uống – ngoài châm – dinh dưỡng tập luyện cho hiệu quả chữa bệnh cao. Trong đó, uống thuốc chiếm khoảng 80% kết quả điều trị. Bài thuốc nhà thuốc đã sử dụng có tên XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH.

Thế mạnh bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Chữa dứt điểm thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh bằng phác đồ của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền hoạt động từ cuối thế kỷ 19 cho tới nay. Sau hơn 150 năm phát triển đã trở thành địa chỉ uy tín trong giới y học cổ truyền với nhiều giải thưởng lớn:

  • Cúp vàng giải Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dụng – Dịch vụ hoàn hảo.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.
  • TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia.
  • Lương y nhà thuốc có nhiều danh hiệu lớn: Thầy thuốc tiêu biểu, Tinh hoa Y học cổ truyền,…
  • Được nhiều đài truyền hình đưa tin giới thiệu như VTV2, VTC2, VTC16,…

Phương pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả cao là:

TRONG UỐNG – Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được nghiên cứu bào chế và ứng dụng vào điều trị các vấn đề liên quan xương khớp ngay từ những ngày đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thành lập. Có hơn 30 vị thuốc nam có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, cường gân cốt, giảm đau, kháng viêm,… được sử dụng.

Một số chủ dược chính có thể kể đến là: Hy thiêm, Đỗ trọng, Dây đau xương, Vương cốt đằng, Xuyên quy, Gối hạc, Bách bộ, Hoàng kỳ, Sài đất, Bồ công anh,… Toàn bộ được thu hái ở vườn thuốc riêng do chính Đỗ Minh Đường tự trồng, không dùng phân hóa học hay thuốc trừ sâu.

ĐỌC NGAY: Phân tích hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Các thảo dược đã được phân chia thành các nhóm riêng, bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ là:

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Giúp phong hàn trừ thấp, thúc đẩy khí huyết lưu thông đến đốt sống cổ để việc vận động dễ dàng hơn.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Phục hồi chức năng tạng thận, dưỡng huyết, làm mạnh gân cốt vì theo y học cổ truyền thận sinh tinh mà tinh sinh tủy cốt. Thận khỏe thì xương khớp mới khỏe được.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Cải thiện chức năng của gan, tiêu viêm, giảm đau và giải độc để giảm các tổn thương xương khớp đang gặp phải.

Lưu ý:

  • Tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có phương án lên phác đồ thuốc phù hợp. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại, có người phải dùng đủ 3 loại kể trên.
  • Thuốc được Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế thành dạng cao đặc nên rất dễ uống, không cần đun sắc kỳ công.

Nhắn tin với chuyên gia nhà thuốc để được tư vấn cụ thể cách lên phác đồ

NGOÀI CHÂM – Châm cứu bấm huyệt

Song song với uống thuốc, trường hợp thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh có thể được chỉ định thêm châm cứu bấm huyệt để loại bỏ căn nguyên triệt để, giải quyết triệu chứng đau nhức khó chịu. Công dụng chính của liệu pháp này là:

  • Tác động vào vùng cột sống có tổn thương và bị chèn ép, giúp giảm đau nhức ngay từ những buổi trị liệu đầu tiên.
  • Đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu, giúp phục hồi vận động cho các khớp xương.
  • Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh lý.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Việc áp dụng châm cứu bấm huyệt góp phần quan trọng trong điều trị thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh. Nó sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, tăng hiệu quả chuyên sâu. Mỗi liệu trình trị liệu kéo dài khoảng 7 – 10 ngày, người bệnh sẽ thấy cải thiện ngay sau mỗi buổi thực hiện.

Nhà thuốc có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chứng chỉ hành nghề nên thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.”

DINH DƯỠNG TẬP LUYỆN

Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn về chế độ ăn uống cụ thể:

  • Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu B12 để cải thiện thoái hóa như gan, thịt đỏ, cá, gia cầm, trứng,…
  • Bổ sung vitamin A, C như bò, bê, gà, sữa. bơ, phô mai, cam, quýt,…
  • Thực phẩm giàu canxi như cá hồi, rau xanh, sữa chua, các loại đậu hà lan,…

Dù có triệu chứng đau nhức khó chịu, người bệnh vẫn cần đảm bảo vận động nhẹ nhàng, điều độ để các khớp không bị khô cứng. Bạn có thể tập luyện các bài tập thư giãn cơ, tăng sức mạnh vùng cổ, gập duỗi cổ, xoay đầu,…

HIỆU QUẢ THỰC TẾ SAU KHI ĐIỀU TRỊ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Với lịch sử hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng thoái hóa đốt sống cổ. Hiệu quả đã được chứng minh thực tế:

Bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi thực tế của người bệnh đã dùng thuốc và điều trị khỏi bệnh trong video dưới đây:

1/ Bệnh nhân Nguyễn Thị Hoa bị thoái hóa cột sống cổ và lưng, cải thiện bệnh sau 8 ngày điều trị

2/ Bệnh nhân Nguyễn Thế Nghĩa bị liên hoàn bệnh thoái hóa cột sống, gai cột sống và khô khớp đã chữa nhiều nơi không khỏi nhưng có cải thiện bất ngờ khi điều trị tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hai cơ sở ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân trên khắp cả nước:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Bác sĩ khám trực tiếp: Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, có 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được vinh danh Thầy thuốc tiêu biểu, Tinh hoa Y học cổ truyền.

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ khám trực tiếp: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc, có hơn 15 năm kinh nghiệm và từng tốt nghiệp cử nhân XUẤT SẮC tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.

Trường hợp bệnh nhân ở gần 2 cơ sở trên, nhà thuốc khuyến khích nên đến trực tiếp để thăm khám, nhận thuốc và trị liệu để đạt được kết quả tốt nhất. Bệnh nhân ở xa sẽ được tư vấn ONLINE và gửi thuốc tận nhà kèm hướng dẫn chăm sóc suốt quá trình điều trị.

Bà con bị bệnh có thể yên tâm khi sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh nếu như MUA ĐÚNG TẠI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Vì nhà thuốc kê đơn ĐỘC QUYỀN, KHÔNG PHÂN PHỐI CÁC ĐỊA CHỈ BÁN LẺ NGOÀI THỊ TRƯỜNG. Để mua được thuốc chuẩn, vui lòng liên hệ:

CLICK VÀO ẢNH ĐỂ ĐƯỢC TRÒ CHUYỆN CÙNG LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THAM KHẢO: Ưu điểm khi khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (57)

  1. Thành Công says: Trả lời

    Giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh bán bao nhiêu tiền vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Công,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của người bệnh. Sau khi bác sĩ kê đơn sẽ báo giá chi tiết cho bạn. Bạn vui lòng đến nhà thuốc ở một trong hai cơ sở sau để bác sĩ khám và tư vấn phác đồ phù hợp cho mình nhé
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Minh Mai says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình xương khớp đỗ minh của chị để áng chi phí nè em. Một liệu trình chị dùng có ba bài thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Số lượng của từng bài thuốc nhỏ bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm để mình dùng từng tháng. Khoảng tầm 4tr6 một tháng

  2. Hà Liên says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh không cần phải đun sắc gì hả mọi người? nhìn trong hình không giống với loại thuốc đun sắc mà mình từng thấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Liên,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc đông y thế hệ mới. Nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế thành dạng cao mềm để người bệnh có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn, không mất nhiều thời gian để chuẩn bị như thuốc đông y đun sắc truyền thống. Khi sử dụng bài thuốc, bạn chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng và uống trực tiếp nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

      Điều chế dạng cao vậy thì chất lượng thuốc có bị thay đổi không nhà thuốc? Quen uống thuốc dạng đun sắc truyền thống rồi giờ thấy có loại thuốc dạng cao sẵn như này hơi lạ

    3. Hàn Linh says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc vẫn là các loại thảo dược thôi, bác sĩ vẫn đun sắc, sau đó tách chiết rồi nấu thành cao cho mình tiện sử dụng, hình thức khac nhưng bản chất vẫn vậy. Thành phần của bài thuốc cũng toàn là thảo dược được trồng tại vườn thuốc của đỗ minh đường theo tiêu chuẩn của bộ y tế, báo 24h đã đưa tin về vườn thuốc được trồng theo tiêu chuẩn của đỗ minh đường nên không cần phải lo về chất lượng thuốc https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

  3. Minh Sang says: Trả lời

    Có cách nào để giảm thoái hóa đốt sống cổ mà khoog cần dùng đến thuốc giảm đau không vậy? Cứ nửa đêm với sáng sớm là tôi bị đau nhức không tài nào chịu được

    1. Hạ Vy says: Trả lời

      Thử chườm ngải cứu sao với muối hột đi. Bị đau xương khớp người ta hay áp dụng bài thuốc mẹo này để giảm đau lắm đó

  4. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không để tôi đến khám vào cuối tuần chứ trong tuần hơi bận, khó thu xếp công việc để đi khám lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hải Yến,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ hai đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn, nhà thuốc gửi mình địa chỉ 2 cơ sở như sau:
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Nhung says: Trả lời

      Chi phí khám bệnh cuối tuần ở nhà thuốc như thế nào vậy? Hẹn lịch khám bệnh riêng với bác sĩ mà mình muốn thì sao?

    3. Jin Fang says: Trả lời

      Khám bệnh miễn phí mà, có mất tiền khám đâu, mang theo tiền để mua thuốc là được. Còn muốn khám bệnh với bác sĩ nào chỉ cần alo hẹn lịch trước để nhà thuốc họ sắp xếp. Số điện thoại đây 0987 976 816 – 0984 650 816

  5. Phạm Hồng Thắm says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống cổ có xử lí hết được không hay một khi đã bị là phải chấp nhận sống chung với bệnh luôn

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Can thiệp sớm thì sẽ có thể hết được nhưng nếu chủ quan, không thuốc thang đến nơi đến chốn thì cũng dễ bị nặng hơn lắm. Mà bệnh xương khớp thì cũng hơi khó nói, tuổi cao, lão hóa xương khớp nữa thì cũng ko biết như nào mà lần

    2. Hoàng minh quốc says: Trả lời

      Chủ động thuốc thang chăm sóc sức khỏe là ok nhất. T có ông bạn thấy có bệnh xương khớp là cứ kệ, tư tưởng đàng nào cũng k hết đc rồi sau cũng bị lại đến bây giờ tiền thuốc thang nhiều kinh khủng, tháng nào cũng phải đi viện đấy

  6. Ngọc Ung says: Trả lời

    Mình bị thoái hóa đốt sống cổ cũng mấy năm rồi ấy nhưng trước đây chỉ bị đau nhức vùng cổ vai gáy thôi . Dạo gần đây thì bị khó cầm nắm khoảng 1 lúc xong lại bình thường. Như này thì là bệnh đã nặng hơn rồi hả mọi người

  7. Chờ Người Nơi Ấy says: Trả lời

    Mình ngồi làm việc tầm 1 tiếng là bị mỏi vùng vai gáy ấy, như vậy thì có phải là bị thoái hóa đốt sống cổ không ạ ?

    1. Mai Phương says: Trả lời

      Dấu hiệu của thoái hóa đốt sống cổ ban đầu là thế , nên đi khám , chụp chiếu cho chắc chắn chứ đừng chủ quan, bệnh này nó tiến triển cũng nhanh lắm

  8. Thu Hương says: Trả lời

    Ai uống bài thuốc xương khớp đỗ minh rồi thì review để mình tham khảo thêm với. Mình đang tính mua mà sợ tác dụng không cao ấy

    1. Hoàng Thanh says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh thấy cũng có nhiều người dùng phết, đa phần đều có phản hồi tốt. Mình xem video này thấy bệnh nhân đến đây khám với dùng thuốc khen lắm

    2. Phong Đạt says: Trả lời

      Mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng nửa tháng rồi không thấy có gì khác đây, chán lắm. Đag tính dừng thuốc đổi sang thuốc tây uống cho nhanh, uống thuốc nam lâu quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong Đạt,
      Thuốc đông y cơ chế phát huy tác dụng chậm hơn so với thuốc tây nên cần sử dụng trong thời gian dài, thuốc cần thời gian ngấm để gan, thận được thải độc, nâng cao thì bệnh xương khớp mới có thể hồi phục được. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc theo phác đồ được tư vấn, kết hợp ăn uống, kiêng khem cham cứu bấm huyệt để nhanh đạt kết quả bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Quynh Như says: Trả lời

      Đợt chị uống thuốc xương khớp đỗ minh phải kiên trì vài tháng đó em. Thuốc đông y tác dụng chậm nên mình phải theo kiên trì thì mới thấy kết quả. Chị dufg 3 liệu trình xương khớp đỗ minh là ổn luôn đến giờ. Trộm vía thuốc có tác dụng tốt cũng lâu á, chưa thấy bị đau lại. Mỗi tháng chị uống 1 liệu trình xương khớp đỗ minh, có thuốc hỗ trợ đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Uống hết 1 tháng thì đỡ đau nhức hơn ở vùng vai gáy, trước đau nhức kinh lắm, sáng ngủ dậy là không xoa bóp là không cử động được luôn. Đều đặn uống thuốc như phác đồ bác sĩ tư vấn bệnh chị đỡ hơn nhiều. Cổ, nhất là vùng vai gáy nó đỡ đau hơn hẳn.Đêm nằm ngủ cũng thoải mái, ngon giấc hơn chứ ngày trước đau nhức không tài nào mà chịu được luôn ấy.Kiên trì dùng bài thuốc ba tháng là khỏe hẳn, sức khỏe cũng có tốt lên, ăn ngon, ngủ ngon, trộm vía có lên cân nhẹ. Chị có đi khám sức khỏe định kỳ , kiểm tra lại vùng đót sống cổ vẫn ổn, chưa có dấu hiệu bị lại. Thuốc đông y dùng thời gian dài hơi vất tí nhưng được tác dụng lâu thế thì cũng yên tâm em ạ, cố gắng uống thôi, thuốc lại lành tính nên uống không sợ hại dạ dày

  9. Ánh My says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có nhiều loại vậy à? Mình tưởng thuốc chỉ có một loại xong kê đơn về đun sắc lên uống. Uống nhiều loại như thế thì có ảnh hưởng tới dạ dày không vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh My,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được các lương y, bác sĩ nhà thuốc nghiên cứu và phát triển. Trong liệu trình sẽ có ba bài thuốc nhỏ gồm thuốc hỗ trợ đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Các bài thuốc có những tác dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ giúp giảm triệu chứng bệnh, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại. Thành phần của bài thuốc được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính, đã được kiểm chứng về độ an toàn nên bạn có thể an tâm sử dụng, không lo ảnh hưởng đến dạ dày hay sức khỏe nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Sư Tử Biển says: Trả lời

      Mình đang có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không ạ. Mình đang uống thuốc thận. Uống cả thuốc xương khớp và thuốc thận có sao khôg

    3. Bảo Bối says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, ai bệnh như nào đều có liệu trình kê đơn phù hợp, bác sĩ sẽ gia giảm thuốc phù hợp. Đừng uống hai loại thuốc chung 1 thời điểm là được, uống cách nhau khoảng 1 tiếng là ok thôi

  10. Trịnh Đình Vọng says: Trả lời

    Nnhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội bsi nào khám xuoweng khớp tốt vậy? Ae ai biết thì gthieu giúp tôi với

    1. Hải Văn says: Trả lời

      Tôi thấy bsi tuấn giỏi, kê đơn thuốc chuẩn lắm, tôi uống 3 tháng thuốc bsi kê là các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, xương khớp được hồi phục rồi, đây là ý kiến cá nhân của tôi a có thể tham khảo thử

    2. Lê Báu says: Trả lời

      Bsi tuấn thì mát tay và giỏi rồi, đến cả mấy ông nghệ sĩ nổi tiếng như xuân hinh, văn báu,… cũng lựa chọn bsi tuấn mà

    3. Trần Giang says: Trả lời

      Bệnh thoái hóa đốt sống cổ của tôi cũng là do bsi tuấn khám và kê đơn thuốc đấy. Tôi theo thuốc bsi tổng 3 tháng, mỗi 1 tháng bsi kê gồm có 3 loại thuốc kết hợp là: Thuốc xương khớp, thuốc hoajtr huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. 2 tuần đầu sau khi uống thuốc tôi gặp tình trạng công thuốc nên các cơn đau nhức tăng nhiều lắm, nhưng nhờ bsi và vợ con động viên nên tôi vẫn kiên trì uống thuốc. hết tháng thuốc đầu tuy vùng cổ vẫn còn đau nhiều, bả vai và 2 tây vẫn còn tê bì nhueng bù lại tôi ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn trx. Uống hết thnasg thuoc thứ 2 các triệu chứng giảm rõ rệt, tôi có thể xoay được cổ sang trái , sang phải dễ dàng hơn trx, vùng vai và cánh tay ít bị tê bì hẳn. uống hết tháng thuốc thứ 3 tôi tất cả các cơn đau đều tiêu biến, tôi thấy người khỏe, tinh thần phấn chấn, khả năng vận động cổ và cánh tay linh hoạt, xương cốt được hồi phục, tôi vui lắm. dù đã dừng thuốc gần 1 năm nhưng nhiều lần thời tiết thay đổi tôi cũng chưa từng bị đau lại lần nào

      1. Nguyễn Thủy says: Trả lời

        làm cách nào để đặt lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn vậy anh?

  11. Lê Bá Ngọc says: Trả lời

    Đtri bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở chỗ pk đông y đỗ minh đường có bắt buộc phải làm châm cứu k vậy m.n ơi, tôi tính đi khám, mà cứ nghĩ đến cảnh châm cứu mấy cây kim dài đâm vào người lại k dám đi nữa

    1. Phạm Khắc Minh says: Trả lời

      Thường thì các trường hợp bị thoái hóa đốt sống cổ chèn dây thần kinh mới có thể được bsi chỉ định thêm châm cứu bấm huyệt để loại bỏ nguyên x gây bệnh và giải quyết triệu chứng đau nhức thôi chứ k phải ai cũng cần châm cứu cậu nhé

    2. Lê Thị Vân says: Trả lời

      Châm cứu nó cũng k đau với đáng sợ đâu e, như đợt c đi châm cứu bên này, sau mỗi 1 buổi thực hiện c thấy tình trạng bệnh đỡ rõ rệt, tay chân đỡ tê bì, vùng cổ vai gáy đỡ đau nhiều và tgian dùng thuốc cũng được rút ngắn hơn hẳn 1 tháng đấy

  12. Trần Thắm says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh này được gthieu là kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu, nếu mà đun sắc chắc cũng phải tốn nhiều thời gian lắm

    1. thu thủy trần says: Trả lời

      Thuốc này được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc và dạng viên hoàn rồi đó mợ ơi, tiện lợi, dễ sử dụng và dễ bảo quản lắm. Mợ mua thuốc về uống trực tiếp thôi, k cần mất tgian đun sắc như thuốc nam truyền thống đâu

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      Đông y giờ hiện đại nhỉ, cơ mà phí bào chế thuốc có đắt không bạn?

    3. Lê Huynh says: Trả lời

      Nnhà thuốc hỗ trợ bào chế thôi chứ k thu đồng phí nào nhé, kể cả khám bệnh ở đây cũng vậy, đều miễn phí

      1. Vân Tình says: Trả lời

        Nhà thuốc này xịn vậy, khám bệnh cũng miễn phí, tiếc là địa chỉ nhà thuốc ở xa nhà tôi quá, k có điều kiện để đến khám thử

      2. Trầm says: Trả lời

        Họ có cả dịch vụ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà luôn đó bác ơi, ở xa k đến khám trực tiếp được thì bác cứ gọi vào số hotline này sẽ có bsi hỗ trợ nhé 0963 302 349 – 0938 449 768

  13. Thìn says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc này thành lập lâu chưa mà đạt được nhiều giải thưởng với cup vàng thế nhỉ

    1. Lê Tiền says: Trả lời

      Họ thành lập từ những năm cuối tk 19, gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm rồi bạn ơi

    2. huấn says: Trả lời

      vc, lịch sử tồn tại lâu đời vậy mà sao giờ tôi mới nghe đến tên nhà thuốc này nhỉ?

      1. Trịnh Hạnh says: Trả lời

        Thường đông y ít được quan tâm nên nhiều người k để ý và k biết nhà thuốc này cũng là điều dễ hiểu, còn như ai hay theo dõi các ctrinh sống khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản hay ctrinh cơ thể bạn nói gì kênh vtv2, vtc2, vtc16,.. thì sẽ k xa lạ với cái tên đỗ minh đường

      2. Trần Hồng says: Trả lời

        Không biết nhà thuốc này khám và xử lý bệnh thoái hóa đốt sống cổ như nào, có tốt k nhỉ?

      3. Hào Lý says: Trả lời

        Tôi tìm hiểu thì thấy có rất nhiều người khen và đánh giá kết quả đtri bệnh xương khớp ở đỗ minh đường tốt, ông thử tham khảo bài viết này xem https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  14. sáu bự says: Trả lời

    làng tôi có ông bị thoái hóa đốt sống cổ mà k chịu đi viện khám và đtrị, cứ ở nhà đắp dăm ba cái lá linh tinh, bệnh k những k đỡ mà ngày càng nặng hơn, hôm rồi tôi đến thăm thấy cánh tay ông ấy bị liệt luôn rồi, k cầm nắm đc nữa

    1. Trịnh Tuấn says: Trả lời

      vl, bệnh thoái hóa đốt sống cổ nguy hiểm vậy, còn gây bại liệt luôn hả?

    2. Ngô Văn Hạnh says: Trả lời

      Bệnh này nếu đc phát hiện và đtri kịp thời thì cũng k nguy hiểm đâu cụ, chẳng qua ông kia để liều, có bệnh mà k chịu khám, lạm dụng mẹo dân gian thì bệnh chẳng trở nặng và gây biến chứng bại liệt

  15. Lê Thuận says: Trả lời

    Chụp mri ở chỗ nhà thuốc đỗ minh đường có rẻ hơn so với chụp ở viện k các bác?

    1. phạm tuấn trình says: Trả lời

      đông y khám bệnh theo pp tứ chẩn, k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng, sờ nắn xương cốt thôi chứ làm gì có chụp chiếu mre, xquang,… như viện đâu bà https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    2. Lê Tư says: Trả lời

      Mấy bệnh này khám mà k chụp chiếu chỉ dựa vào bắt mạch, hỏi triệu chứng thì liệu có chuẩn bệnh đc k hay lại mèo mù vớ cá rán, tiền mất tật mang

      1. Manh Manh says: Trả lời

        Không chuẩn thì làm sao nhà thuốc này có thể tồn tại và nổi tiếng suốt hơn 150 năm được hả cụ?

      2. Đặng Tuấn says: Trả lời

        Chuẩn cmnl, đông y từ xưa đến nay đều khám như vậy rồi, thêm nữa bsi nta giỏi, giàu kinh nghiệm, khi khám dựa vào việc bắt mạch + triệu chứng bệnh nhân mô tả thì bsi sẽ phân tisch và đánh giá được chuẩn bệnh thôi, còn khi nào mà chưa chắc chắn thì bsi sẽ yêu cầu bệnh nhân ra viện chụp chiếu rồi mang kết quả khám về để bsi đánh giá thêm, chứ cũng k phải chỉ dựa vào mỗi việc bắt mạch, hỏi triệu chứng đâu

      3. Khánh Toàn says: Trả lời

        Khám bệnh xương khớp ở mấy chỗ đông y khác như nào thì tôi k biết chứ riêng ở đỗ minh đường thì thấy bsi kê thuốc chuẩn bệnh lắm. Trước tôi theo thuốc bsi tuấn kê có 3 tháng là bệnh êm rồi, dừng thuốc gần năm nay có bị đau lại phát nào đâu

Chat với chúng tôi Zalo