Thoái Hóa Khớp Vai: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Vai bị đau cứng, khó vận động,… là những biểu hiện điển hình của thoái hóa khớp vai. Tình trạng này ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Việc phát hiện bệnh và tìm ra nguyên nhân gây bệnh để khắc phục từ sớm là rất cần thiết.

Tổng quan về bệnh thoái hóa khớp vai

Thoái hóa khớp vai là tình trạng lớp sụn khớp ở vai bị bào mòn. Lúc này, các đầu xương thường bị cọ sát vào nhau gây đau, sưng khó chịu và làm suy giảm chức năng hoạt động của vai.

Tại vai, có hai vị trí khớp dễ bị thoái hóa nhất:

  • Khớp ổ chảo – cánh tay.
  • Khớp cùng – đòn.

Cách nhận biết thoái hóa khớp vai

Nếu có các triệu chứng sau, rất có thể khớp vai của bạn bị thoái hóa:

  • Đau vai: Đau từng cơn hoặc âm ỉ vào ban đêm, đau nhiều hơi khi cử động vai.
  • Cứng khớp vai: Vai kém linh hoạt, khó khăn khi xoay cánh tay, xoay vai hay tắm rửa, thay quần áo,…
  • Sưng vai: Xảy ra do các đầu xương ma sát với nhau.
  • Có tiếng lạo xạo, lục cục khi cử động vai.

Điều trị viêm quanh khớp vai bằng Đông y đang là biện pháp an toàn được tin tưởng hiện nay

Nguyên nhân thoái hóa khớp vai

  • Chấn thương: Gãy xương, trật khớp, biến chứng sau phẫu thuật, chấn thương khi chơi thể thao,…
  • Độ tuổi: Người cao tuổi có nguy cơ bị bệnh cao hơn do quá trình lão hóa xương tự nhiên.
  • Các bệnh viêm khớp tự miễn: viêm khớp dạng thấp, gout, viêm khớp nhiễm trùng,… làm tăng nguy cơ bào mòn sụn khớp vai.
  • Giới tính: Tỷ lệ nữ giới bị thoái hóa khớp vai cao hơn nam giới.
  • Di truyền: Người có người nhà bị thoái hóa khớp vai có nguy cơ bị bệnh cao hơn.

Thoái hóa khớp vai có nguy hiểm không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu, cố vấn y khoa VTV2 cho biết, thoái hóa khớp vai ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Nếu không phát hiện, điều trị sớm có thể dẫn đến các biến chứng:

  • Sụn khớp vai bị phá hủy: Quá trình bào mòn diễn ra khiến sụn khớp bị mòn, mỏng và thoái hóa hoàn toàn.
  • Gai xương phát triển: Mô xương khỏe mạnh mất dần thay thế bằng gai xương, hình thành khối u.
  • Yếu và teo cơ: Đau nhức khiến người bệnh hạn chế vận động, điều này khiến các cơ bị yếu và teo dần theo thời gian.
  • Biến chứng khác: Viêm gân cơ, viêm bao hoạt dịch, biến dạng xương, rối loạn giấc ngủ,…

Tình trạng thoái hóa khớp vai của bạn như thế nào? 

Chia sẻ cùng chuyên gia nhận tư vấn MIỄN PHÍ 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Giải pháp điều trị thoái hóa khớp vai

Lương y Đỗ Minh Tuấn có 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh xương khớp cho biết: “Tình trạng thoái hóa khớp diễn ra tự nhiên và không thể khắc phục được hoàn toàn, quay về như thời chưa bị thoái hóa. Các giải pháp dùng thuốc giảm đau, kháng viêm, thuốc chống thoái hóa hoặc các mẹo dân gian chỉ giúp cải thiện triệu chứng bề mặt. Mang lại cảm giác dễ chịu tại thời điểm đó.

Liệu pháp mang lại tác dụng cao nhất hiện nay là những bài thuốc Đông y được nghiên cứu bài bản, tác động sâu vào gốc bệnh. Người bệnh có thể cải thiện được 80 – 90% tình trạng bệnh nếu kiên trì và dùng đúng cách.”

Bài thuốc XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH hiện đang là một trong những bài thuốc đông y cho tác dụng tốt với bệnh thoái hóa khớp vai. Được nghiên cứu và ứng dụng hơn 150 năm bởi nhà thuốc nam gia truyền, phương thuốc đã giúp nhiều người bệnh khôi phục chức năng của xương khớp.

Xương khớp Đỗ Minh: Đẩy lùi thoái hóa khớp vai hiệu quả, an toàn với thành phần tự nhiên

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Suốt hơn 150 năm ứng dụng, giá trị cốt lõi của bài thuốc được giữ nguyên: Cơ chế điều trị tận gốc – Thành phần thảo dược tự nhiên – An toàn và phù hợp mọi đối tượng người bệnh. Cụ thể:

CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ BỆNH

Để khắc chế được tình trạng thoái hóa khớp diễn ra nhanh và gây các triệu chứng khó chịu, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh xử lý bệnh bằng cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ:

  • Đẩy lùi căn nguyên gây thoái hóa, sửa chữa và tái tạo lại các sụn khớp vai bị tổn thương.
  • Giảm đau, kháng viêm và tăng dịch khớp giúp cử động linh hoạt hơn.
  • Bồi bổ chức năng của các tạng phủ như gan, thận.
  • Bảo vệ sụn khớp khỏi các tác nhân gây thoái hóa, duy trì hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Để làm tốt chức năng này, nhà thuốc đã lên phương án chia nhỏ các nguyên nhân gây bệnh và bào chế thuốc điều trị phù hợp. Chính vì vậy, một liệu trình thường sẽ có 3 loại chính: Thuốc chữa xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Tùy vào mức độ bệnh lý của mỗi người sẽ có phác đồ khác nhau, có người chỉ cần dùng 1 loại, có người dùng đủ 3 loại.

CHI TIẾT: Bài thuốc chữa thoái hóa khớp 3 TRONG 1 của Đỗ Minh Đường

THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU

Hơn 50 cây thảo dược có tác dụng chữa bệnh xương khớp được tuyển chọn và kết hợp tạo nên bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Một số chủ dược có thể kể đến là: Dây đau xương, phòng phong, gối hạc, vương cốt đằng, cà gai, kim ngân cành,…

Các thảo dược kết hợp với nhau theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Mỗi vị thuốc được gia giảm với liều lượng tiêu chuẩn, đảm bảo sự phù hợp khi kết hợp với nhau.

Thảo dược đảm bảo về độ LÀNH – SẠCH – AN TOÀN vì:

  • Toàn bộ đều do Đỗ Minh Đường tự ươm HỮU CƠ trồng tại hệ thống vườn dược liệu riêng.
  • Thảo dược được thu hái vào đúng thời điểm dược tính đạt đỉnh.
  • Sau thu hái và xử lý sẽ được bào chế thành thuốc luôn, không cần dùng chất bảo quản.

VIDEO: Vườn thảo dược rộng lớn do chính Đỗ Minh Đường phát triển

ĐỐI TƯỢNG DÙNG THUỐC

Bất kể ai bị thoái hóa khớp vai đều có thể dùng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh để điều trị. Bài thuốc hiệu quả với trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi và cả người có bệnh nền về tim mạch, huyết áp, gan, thận,…

Với mỗi trường hợp, lương y nhà thuốc sẽ có phương án gia giảm thảo dược sao cho phù hợp. Đảm bảo sức khỏe ổn định, không tác dụng phụ mà vẫn thẩm thấu tốt, đạt hiệu quả điều trị cao.

CÁCH SỬ DỤNG

Thuốc xương khớp Đỗ Minh có thành phần thảo dược nhưng người bệnh sẽ không cần phải đun sắc kỳ công. Toàn bộ cây thuốc sẽ được Đỗ Minh Đường xử lý, cô thành cao đặc và cao miếng. Khi uống, chỉ cần pha với nước như thuốc tây, rất thuận tiện.

Lưu ý: Dùng thuốc cao cho tác dụng thẩm thấu cao hơn vì được xử lý theo công thức, đảm bảo giữ được lượng dược tính dồi dào trong thảo dược. Đặc biệt, cách đóng gói nhỏ gọn và dễ bảo quản, mang theo người linh động hơn.

HIỆU QUẢ THỰC TẾ

Vì là thuốc nam và tác động vào gốc bệnh nên thường thuốc sẽ cho tác dụng chậm hơn thuốc tây. Trung bình, người bệnh phải kiên trì từ 2 – 4 tháng mới thấy được rõ những cải thiện.

Dưới đây là một số phản hồi thực tế từ người bệnh bị thoái hóa đã trực tiếp dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

Lưu ý dành cho người bệnh thoái hóa khớp vai

Lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra lời khuyên dành cho bệnh nhân bị thoái hóa khớp vai giúp hạn chế cơn đau và dự phòng tái phát:

  • Vận động ở mức vừa đủ, việc dừng vận động hoặc cầm nắm, bê vác quá sức đều không tốt cho khớp vai.
  • Ăn uống đủ chất, duy trì sức khỏe.
  • Thư giãn tinh thần thoải mái vì tinh thần là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
  • Khi điều trị bằng đông y, xin hãy KIÊN TRÌ uống thuốc theo hướng dẫn của thầy thuốc. Thuốc nam cần thời gian thẩm thấu, điều trị căn nguyên và tạo lớp bảo vệ giúp dự phòng tái phát.

Thoái hóa khớp vai là bệnh lý gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Việc phát hiện và chủ động điều trị từ sớm rất quan trọng. Nếu cần được giúp đỡ, có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên Gia, Báo Chí Nói Gì Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh?

Bình luận (62)

  1. Lung thị linh says: Trả lời

    Mình đợt này rất hay đau mỏi vai, vươn vai hay xoay bả vai đều phát ra tiếng khớp kêu ấy, không biết có bị sao không, lo nó thoái hoá quá. Trc đây mình chưa đau mỏi như này bao h

  2. Trần Tuyết Chinh says: Trả lời

    thuốc xương khớp đỗ minh uống tác dụng có được lâu dài không? sợ nhất là uống thì đỡ mà dừng thuốc cái lại bi đau lại thôi, thoái hoá khó xử lí phết chứ có phải không đâu

    1. Ngọc Longg says: Trả lời

      Tôi uống thuốc này cách đây 2 năm xử lí thoái hoá khớp gối cho đến hiện tại thấy vẫn ổn, không bị đau nhức lại. Thuốc đông y nó đánh thẳng vào gốc bệnh nên thường kết quả khá bền, nếu biết giữ gìn và tránh vận động nặng thì không có chuyện bị lại đâu. Tôi uống hết 2 tháng đầu thì khớp gối của tôi co duỗi được, không bị đau buốt hay cứng nữa. Uống thêm 2 tháng nữa thì tôi đi lại được, không cần người khác đỡ. Trog tgian uống thuốc tôi có kết hợp làm 16 buổi châm cứu bấm huyệt bên nhà thuốc luôn để bệnh ổn định hẳn. Khuyên các bạn ai đang có ý định theo thuóc ở đỗ minh đường thì nên kết hợp cả uống thuốc cả làm châm cứu bấm huyệt nhé, nó rất dễ chịu và làm giảm đau nhanh hơn là chỉ uống mỗi thuốc

      1. Hoàng Lan says: Trả lời

        vậy là bác dùng tổng cộng 4 tháng thuốc nhỉ, em bị viêm loét dạ dày đang lo uống lâu thế vết loét nặng hơn

        1. mỹ ngọc phan says: Trả lời

          ui thuốc nam nó lành lắm chị ạ, uống vô tư không anh hưởng gì dạ dày đâu, nó có phải kháng sinh, kháng viêm như tây y đâu mà chị sợ, trong đây họ nói phụ nữ có bầu hay đang cho con bú còn uống được nữa chị này https://vtcnews.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

  3. Trần thị thuỷ tiên says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ mnh đường có bác sĩ nào chuyên khoa xương khớp nhỉ? muốn tìm bác sĩ chuyên môn tốt để đưa mẹ đến khám, vì mẹ mình dùng bao nhiêu thuốc tây rồi mà chả đỡ

    1. Kim Thuỷ says: Trả lời

      Bạn ở trong nam hay ngoài bắc? nếu ngoài bắc thì mình recommend bạn cho mẹ khám bác sĩ Tuấn nhé, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm rồi, bác là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh luôn, con nhà nòi, rất giỏi đó, bắt mạch hay lắm https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    2. Sora Park says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là giám đốc chuyên môn làm ở cs HN, còn nếu khám cs HCM thì có bác sĩ Lâm là phó giám đốc chuyên môn đấy, khám ai cũng ok, đều có kn, chuyên môn dày dặn cả

      1. Ninh Loan says: Trả lời

        thấy bsi tuấn hay lên vtv, khám bác có cần đặt lịch trước ko vậy mọi người?

        1. Thanh xuân says: Trả lời

          Đặt trước cho chắc ăn vì bác sĩ cũng hay đi công tác với hay tham gia ghi hình các chương tình vtv ấy, không đặt trước nhỡ đến đúng hôm bác bận thì lại không khám bác được, lúc ý sẽ là bác sĩ khác khám. Đặt lịch thì bạn gọi vào hotline này nhé 0963302349

  4. Hồ Hởi says: Trả lời

    Mình bị tai nạn xe nên bị trật khớp cùng – đòn vai, mình đang uống thuốc của bv kê nhưng cho mình hỏi bị vậy sau có dễ biến chứng sang thoái hoá không?

    1. nguyễn kiều oanh says: Trả lời

      trật khớp vẫn có thể đtri cho hồi phục đươc mà, không quá nan giải đâu, bác cứ yên tâm nhé. Phụ hồi rồi thì ko lo ns biến chứng, cố gắng giữ gìn, đừng để chấn thương hay tác độg gì nặng lên vùng đó thôi

    2. Phương phởn says: Trả lời

      Biểu hiện của bạn thế nào ạ? có phải đi chụp chiếu mới phát hiện được không bạn?

  5. Lưu phụng says: Trả lời

    tôi xin giờ giấc làm việc của nhà thuốc tôi qua khám cái vai

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lưu phụng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 – chủ nhật trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ này để khám và mua thuốc bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn. Trân Trọng!

      1. Lê Đức Anh says: Trả lời

        Khám mấy bệnh xương khớp bên mình chi phí thế nào nhà thuốc? bác sĩ có cho làm chụp chiếu không?

        1. Hoàng Quân says: Trả lời

          đmd khám miễn phí đấy, mua thuốc thì mới mất tiền thuốc thôi. Đông y thì họ khám bằng cách bắt mạch, hỏi bệnh chứ k khám máy móc giống tây y. Bạn cẩn thận thì có thể vào viện chụp chiếu trước r mang kqua sang cho bác sĩ đánh giá

  6. Mộng Mơ says: Trả lời

    Vai mình cũng hay đau buốt, đau xiên lên cả cổ, gáy, chả biết có phải thoái hoá không, đi khám chụp mri là biết phải không mọi người

  7. Thị Thương says: Trả lời

    thuốc nam đtri thoái hoá khớp liệu có ok hơn thuốc tây không nhỉ?

    1. trần lan ngọc says: Trả lời

      cũng k biết nói như nào nhưng theo mình thấy thì thuốc nam xử lí vào gốc bệnh còn thuốc tây thì xử lí đau nhức, sưng viêm nhanh nên thuôc tây uống vài ngày có khi đã thấy dễ chịu nhưng thuốc nam thì cần uống tgian dài hơn nhưng 1 khi đã đỡ thì khó bị lại

    2. Myy says: Trả lời

      Ba tui uống thuốc tây toàn được kê cho thuốc giảm đau, kháng viêm là chủ yếu, uống đỡ đau nhanh thật nhưng dừng thuốc 1 tgian đâu lại vào đấy cả, tui xem bài này thấy bác sĩ giải thích rất kĩ về ưu điểm khi đtri bằng thuốc nam nên nhà tui đang tính cho ba chuyển sang dùng thuốc nam đây

    3. Thu Trà says: Trả lời

      thuốc nam làh tính và cho kqua bền vững nhưng giờ thuốc nam nhiều chỗ toàn thuốc vớ vẩn không uy tín thôi, mua cũng chả biết đằng nào lần cũng sợ

      1. Tăng Thanh Thuỷ says: Trả lời

        Muốn uy tín thì cứ qua nhà thuốc đỗ minh đường ấy bác, nhà thuốc này lên vtv nhiều lần rồi, thuoc của họ được sở y tế kiểm tra và cấp phép bán đàng hoàng luôn đó bác. Dùng thuốc ở đây thì chả phải lo gì cả

      2. Lulli says: Trả lời

        Đúng đó ạ, em thấy chú Xuân Hinh cũng dùg thuốc xương khớp của đmđ và chú còn làm cả vật lí trị liệu ở đây luôn, chỗ này là đông y xịn, uy tín rồi, không lo lừa đảo hay thuốc vớ vẩn vì được cấp phép kinh doanh của sở y tế r mà

  8. Hà văn trọng says: Trả lời

    thoái hoá khớp vai mà vẫn cần dùng cả thuốc bổ thận và thuốc bổ gan hả nhà thuốc? thận với gan em bình thường thì em không mua 2 loại này được không ạ?

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Thuốc gan để nó thải độc, tiêu viêm, nuôi dưỡng dịch khớp còn thuốc thận là để nó ích tuỷ sinh huyết. Thận yếu, kém thì mới dẫn đến xươg khớp thoái hoá, đau nhức ấy. Gan thận liên quan nhiều lắm, nó là nguồn của các bệnh luôn nên xử lí thì phải xử lí từ gan thận đi lên

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà văn trọng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đông y quan niệm thoái hóa khớp hình thành do cả yếu tố ngoại nhân và nội nhân. Yếu tố nội nhân là khi tạng can, thận bị hư suy, khí huyết giảm sút dễ dẫn đến thận hư, không làm chủ được cốt tủy từ đó gây ra đau nhức trong xương. Tạng can hư không nuôi dưỡng được gân, gân yếu bại dẫn đến đau nhức cơ xương khớp, cứng khớp, khớp suy yếu và teo cơ. Ngoại nhân là các yếu tố phong – hàn – tà – thấp (gió, lạnh, ẩm thấp) từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào bên trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự vận hành của khí huyết khiến cho kinh lạc không thông, dẫn đến sưng đau, tê nặng ở các khớp. Do đó, để xử lí bệnh, y học cổ truyền chú trọng bồi bổ tạng can, thận, tái lập sự cân bằng âm dương trong cơ thể giúp kinh lạc, khí huyết lưu thông, tiêu viêm giảm đau, tái tạo sụn khớp, tăng tiết hoạt dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,…giúp bệnh ổn định lâu dài và bền vững bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Tiến Dũng 89 says: Trả lời

        Ra là thế, bảo sao nhiều loại thuốc kết hợp vậy. Vậy mỗi lần uống là pha chung các loại thuốc với nhau uống cùng luôn hay thế nào bác sĩ

        1. Trần mai linh says: Trả lời

          pha chung luôn vào cùng 1 cốc nước nóng, uống nhanh mà tiện lắm, ông mình cũng đang uốg đó, ông khen mùi vị thuốc thơm, dễ chịu

  9. Trần Thu Giang says: Trả lời

    Tại sao tỉ lệ nữ bị thoái hoá khớp vai lại cao hơn nam giới vậy mọi người nhỉ?

    1. Vũ Liên says: Trả lời

      Tôi đọc trên mạng thì người ta bảo sau độ tuổi 30, lượng xương của nữ giới giảm từ 0,25 – 1% mỗi năm. Thế nên nguy cơ mắc bệnh cao gấp đôi nam giới đó. Chả mang vác nặng nhưng ngồi văn phòng lắm thì nguy cơ thoái hoá cũng cao

  10. Lucky Nguyễn says: Trả lời

    Ủa tưởng nam giới làm việc nặng nhọc nhiều hơn nên nam giới mới dễ bị thoái hóa khớp vai chứ hóa ra là nữ giới có tỉ lệ bị nhiều hơn à

  11. Thu Hằng says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân thì phải. Có đúng không để mua thuốc xương khớp đỗ minh

    1. Chanhh House says: Trả lời

      Không phải dịch vụ gửi thuốc về tận nhà mà là dịch vụ tư vấn online cho người bệnh ở xa rồi nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về địa chỉ mà người bệnh yêu cầu. Gọi số 0987 976 816 – 0984 650 816 để tư vấn với bác sĩ, trao đổi các thông tin xong rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng

  12. Sơn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không? Giờ lắm đông y bẩn, mua thuốc đông y không tìm hiểu khéo lại rước thêm họa vào thân

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn,
      Nhà thuốc chúng tôi là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Đến nay, nhà thuốc đã hoạt động được hơn 150 năm với hai cơ sở hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở thăm khám bệnh đều đã được đăng ký kinh doanh theo pháp luât, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Bạn có thể yên tâm khi đến khám và trải nghiệm dịch vụ của nhà thuốc bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Love Candy says: Trả lời

      Nhà thuốc cũng nổi tiếng phết. Nhiều người đến nhà thuốc khám bệnh xong cũng có phản hồi tích cực, nghệ sĩ nổi tiếng cũng chọn đến nhà thuốc để khám bệnh. bên đây được báo đài đưa tin giới thiệu cũng nhiều, có đăng ký kinh doanh nữa, không như bọn đông y dởm lợm chuyên lừa đảo đâu, https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nam-y-do-minh-duong-noi-luu-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-y-hoc-dan-toc-c848a1033837.html

  13. Thuý Nga says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế sẵn cho dạng cao thì uống có đảm bảo gì không? Thuốc đun sắc hơi mất công chuẩn bị thật nhưng quan sát được thành phần của bài thuốc thảo dược cũng an tâm hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Nga,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh sử dụng thảo dược được trồng ở vườn riêng của nhà thuốc đỗ minh đường để điều chế, không sử dụng dược liệu bẩn, trôi nổi hay pha trộn thêm tân dược trong quá trình điều chế nên bạn có thể an tâm về chất lượng nhé. Ngoài ra, trên bao bì của bài thuốc có ghi rõ thành phần của thuốc để người bệnh tham khảo thêm. Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm thông tin về bài thuốc, vui lòng liên hệ theo số 0987 976 816 – 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn thêm nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Hồ Thị Trang says: Trả lời

      Tôi muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh về đun sắc để uống thì nhà thuốc có bán không?

    3. Dương Lã says: Trả lời

      Họ bán cả thuốc dạng đun sắc và dạng cao cho bệnh nhân lựa chọn mà. Nhưng mua thuốc dạng cao về mà uống cho nó tiện chứ thuốc đun sắc mất thời gian chuẩn bị lắm. Chất lượng thuốc dạng cao vẫn y vậy vì nhà thuốc vẫn đun sắc ra xong mới nấu thàh cao mà

  14. Lã hà my says: Trả lời

    Trước chồng mình có ngã xe bị chấn thương vai, thời tiết thay đổi là có bị đau lưng thì không biết có phải là bị thoái hóa khớp không nhỉ

    1. Ngân Hà says: Trả lời

      Có thể dẫn đến nguyên nhân bị thoái hóa khớp vai thôi. Không chắc chắn là bị chấn thương sẽ bị thoái hóa mà nó còn có nhiều nguyên nhân khác nữa ấy

    2. Dương Diễm My says: Trả lời

      Đi chụp khám là ra liên mà. Có tiền sử chấn thương rồi thì càng phải cảnh giác hơn chứ đừng nghỉ do bị ngã xe từ trước nên mới đau như thế

  15. Thu Hằng says: Trả lời

    Tưởng thoái hóa khớp vai là bệnh nhẹ nhất rồi nhưng đọc các biến chứng thì cũng có vẻ nguy hiểm phết . Dạo này thấy có dấu hiệu đau nhức rồi chắc phải chủ động đi khám mới được

    1. Thúy Dung says: Trả lời

      Có dấu hiệu là cứ đi khám đi đừng có chủ quan. Chỗ vai mà đau nhức là khong làm được gì đâu, nằm ngủ cũng không yên chứ nói gì làm việc. Dạo trước tôi chủ quan mà bị hành lên xuống mất cả tuần đó

  16. Trangg says: Trả lời

    Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy cả nhà. Nhiều người bảo thuốc nam tác dụng chậm, uống có khi cả tháng mới có tác dụng là có đúng không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trangg,
      Thời gian phát huy tác dụng của thuốc Xương Khớp Đỗ Minh còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh lý và quá trình chăm sóc sức khỏe của người bệnh trong quá trình sử dụng bài thuốc. Trung bình, người bệnh cần dùng từ 2 đến 3 liệu trình xương khớp đỗ minh để bệnh lý được giảm triệu chứng, sức khỏe tốt hơn. Với tình trạng bệnh nặng, lâu năm thì cần dùng từ 3 đến 5 liệu trình. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về liệu trình thuốc nhé. Địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại:
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Hồ T.Tú says: Trả lời

      Tôi dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh thì bệnh được giảm triệu chứng, không thấy bị đau vai nữa. Trở trời mưa nắng thấy thường cũng không thấy có vấn đề gì cả. Bệnh không đau lại hơn nửa năm nay rồi. Kết quả như này thì chứng tỏ thuốc cũng có tác dụng tốt phết, đáng để cân nhắc mua về dùng. Ngày trước hay bị đau vai lắm, cứ động mạnh là đau, trở trời là đau vai, khó chịu dã man luôn ấy. Nhiều hôm còn bị cứng khớp vai, muốn xoay vai, thay áo cũng vất vả. Đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, bác sĩ kê đon cho dùng 3 liệu trình xương khớp đỗ minh là thấy ổn hơn hẳn. Dùng tầm 2 tuần là thấy người khỏe hơn, đỡ cảm giác đau nhức vai hơn trước. Kiên trì dùng thuốc với đi châm cứu nữa thì thấy có nhiều dấu hiệu tích cực hơn hẳn. Dùng hết hai liệu trình xưng khớp đỗ minh là thấy vai đỡ đau rồi, cử động xoay vai thoải mái, không bị cứng khớp vai nữa. Tôi cũng có đi chụp lại xem tình trạng vai như thế nào thì kết quả chụp cũng tốt. Phấn khởi hơn hẳn. Mua thêm một liệu trình xương khớp đỗ minh nữa về dùng thì ổn hẳn đến giờ luôn, không bị đau nhức gì nữa. Cử động thoải mái, đêm nằm vô tư. Nhưng mà cũng không nên chủ quan, phải chăm sóc sức khỏe sau khi dùng bài thuốc, chủ quan bất cẩn để bị lại thì cũng mệt lắm. Thuốc xương khớp đỗ minh cũng được giới thiệu trên cả báo lao động đó, thuốc tốt của nhà thuốc uy tín nên cứ an tâm mua về dùng không cần lo lắng đâu nhé https://laodong.vn/suc-khoe/benh-xuong-khop-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-746013.ldo

    3. Điểm Trần says: Trả lời

      Mua dùng chung với thuốc tây có được không chị? Em thấy uống thuốc đông y ròng mấy tháng hơi cực, em mới tính mua thôi, nhưng thấy uống suốt 3 tháng liền sợ e theo không được . Quen uống thuốc tây 1 phát ăn luôn rồi :)))

  17. Trần thị xuyến says: Trả lời

    Thấy trên báo sức khỏe đời sống có đưa tin về bài thuốc xương khớp đỗ minh mà cứ phân vân không biết có nên mua hay không tại thấy có nhiều người uống thuốc đông y xương khớp khoog thấy bệnh đỡ mà toàn bị tích nước, phù nề không à http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần thị xuyến,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh sử dụng thảo dược được trồng tại vườn riêng của nhà thuốc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Trong quá trình điều chế bài thuốc, chúng tôi không sử dụng chất bảo quản, tân dược hay các loại thảo dược không tốt cho sức khỏe nên bạn có thể an tâm về chất lượng của bài thuốc. Ba bài thuốc nhỏ trong liệu trình xương khớp đã được kiểm chứng về độ an toàn trước khi đưa đến tay bệnh nhân bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thảo Gà says: Trả lời

      Xem video trong bài thấy có nhiều người dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh phết đó thây. Người lớn tuổi, trẻ tuổi đều dùng mà cũng có phản hồi tốt. Đây tham khảo trên mấy hôi nhóm người ta cũng khen về tác dụng của thuốc, uống không bị tích nước, không phù nề

    3. Hợp Lê says: Trả lời

      Chồng tớ đang uống bài thuốc xương khớp đỗ minh và không thấy có vấn đề gì cả bạn ạ. Uống hơn 1 tháng rồi vẫn ok, bệnh có đỡ hơn. Không bị tích nước hay phù nề gì. Nếu mà có tác dụng phụ thì đã bị lâu rồi ấy, chứ ông ý dùng qua liệu trình thứ 2 rồi mà vẫn bình thường thì là không có vấn đề gì đâu.

  18. Hoa Quỳnh Anh says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau cứng khớp vai buổi sáng không cả nhà. Sáng ngủ dậy cứ bị đau cứng khớp xoa bóp mãi mới dễ chịu hơn được

  19. Lê Thanh Mai says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp vai có hết được không hay là nó cứ bị dai dẳng mãi vậy? Chồng tôi đi khám về bác sĩ bảo thoái hóa cấp độ 1 mà lo. Làm lao động chân tay mà bị thoái hóa khớp vai thì còn làm ăn được gì nữa

    1. Mạc Trang says: Trả lời

      Can thiệp thuốc thang, chăm sóc sức khỏe tốt thì sẽ có thể hồi phục lại được như lúc đầu. Nếu mà không chăm sóc tốt thì sẽ bị nặng hơn. Mà mấy cái bệnh xương khớp này cũng khó nói, tuổi cao, xương khớp lão hóa thì nó cũng bị f

  20. Thu Anh says: Trả lời

    Uống cùng 1 lúc 3 loại thuốc trong liệu trình xương khớp đỗ minh thì có thực sự ổn không các bác? Em lo uống nhiều quá lại ảnh hưởng tới dạ dày. Trước e bị đau dạ dày nên giờ uống thuốc nhiều là lo lắm, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe ấy. Lâu không đau dạ dày, giờ uống thuốc xương khớp mà bị đau lại thì chắc e khóc quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Anh,
      Liệu trình Xương Khớp Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm thuốc hỗ trợ đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Mỗi loại thuốc có một tác dụng riêng, khi được kết hợp với nhau sẽ bổ trợ, giúp giảm triệu chứng bệnh, từ đó giúp người bệnh có thể lấy lại tình trạng sức khỏe ổn định. Thuốc được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên, không pha trộn tân dược nên bạn không cần lo lắng về vấn đề có ảnh hưởng tới dạ dày hay không nhé. Trường hợp, bệnh nhân có bệnh nền, bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để người bệnh sử dụng thuốc đạt kết quả tối ưu.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nga Hạnh says: Trả lời

      Chị đang uống thuốc xương khớp đỗ minh khi đang bị trào ngược dạ dày đây em, không có vấn đề gì cả đâu nhé nên e cứ uống thuốc theo đơn bác sĩ kê đi. Thuốc kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân chứ không kê đơn chung đâu. Loại này vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp vừa giúp nâng cao sức khỏe, giảm triệu chứng đau nhức của bệnh nên cứ yên tâm uống đi

    3. Tú Trần says: Trả lời

      Kê đơn liệu trình cá nhân hóa vậy chi phí có đắt không b? Cho m xin giá của liệu trình xương khớp đỗ minh để tham khảo nhé . Trong bài không thấy nhắc đến giá của bài thuốc mà m thì đang tìm hiểu về giá xem tài chính có theo được không

    4. Hằng Lê says: Trả lời

      Liệu trình xương khớp đỗ minh được kê đơn cá nhân hóa nên không có giá cố định chung đâu. Bệnh như nào thì bác sĩ kê đơn cho như thế, tiền tương ứng. Bệnh nhẹ kê đơn ít thuốc thì chi phí thấp, bệnh nặng kê nhiều thuốc thì chi phí cao. Trung bình 1 liệu trình dùng trong 1 tháng khoảng 3tr, uống hết mua tiếp. Tính ra ngày 100k cũng không quá đắt đâu mà còn là thuốc thảo dược tốt cho sức khỏe nữa

Chat với chúng tôi Zalo