[Tổng Quan] Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Và Cách Khắc Phục Hợp Lý

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý phổ biến có liên quan tới cột sống, xương khớp. Bệnh thường xuất hiện ở người cao tuổi nhưng đang có xu hướng trẻ hóa trong vài năm trở lại đây. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, biến chứng, cách hỗ trợ điều trị và hạn chế nguy cơ mắc bệnh, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.  

Thoát vị đĩa đệm là bệnh gì?

Thoát vị đĩa đệm (Herniated Disc) là hiện tượng một hoặc nhiều đĩa đệm nằm giữa các đốt sống lưng, cổ bị tổn thương, trượt ra khỏi vị trí ban đầu. Từ đó gây chèn ép lên tủy sống, các dây thần kinh trong ống sống, khiến bệnh nhân cảm thấy đau nhức, rối loạn cảm giác tại chỗ. 

Hình ảnh thoát vị đĩa đệm
Hình ảnh thoát vị đĩa đệm

Trong đó, đĩa đệm nằm giữa các đốt sống, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ xương bằng cách giảm áp lực lên cột sống khi mọi người hoạt động (đi bộ, nâng vật nặng, uốn người). Mỗi địa đệm gồm 2 phần là nhân nhầy bên trong và vòng xơ bao bọc bên ngoài. Chấn thương hay đĩa đệm yếu đều có thể khiến phần nhân nhầy thoát ra và gây nên tình trạng thoát vị đĩa đệm. 

Dựa theo vị trí đĩa đệm bị chệch, bệnh sẽ được chia thành thoát vị đĩa đệm cổ, cổ ngực, ngực, lưng ngực, cột sống thắt lưng. Xét theo sự chèn ép ở thần kinh, tủy sống, bệnh sẽ được chia thành thoát vị thể trung tâm, thoát vị cạnh trung tâm, thoát vị chèn ép rễ thần kinh phải hoặc trái. Nếu xét theo vị trí, tình trạng đĩa đệm bị thoát vị sẽ chia thành thoát vị ra sau, thoát vị ra trước và thoát vị vào thân đốt sống hay thoát vị đĩa đệm nội xốp. 

Nguyên nhân thoát vị đĩa đệm

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm thường xuất phát từ thói quen sinh hoạt, công việc hoặc do chấn thương. Cụ thể như sau:

  • Yếu tố tuổi tác: Nhóm đối tượng từ 30 tuổi trở nên có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm cao hơn những người trẻ hơn. Bởi tuổi càng cao, nhân nhầy càng dễ bị khô, vòng sụn, xương khớp cùng hoạt động kém và giảm dần sự đàn hồi. Vậy nên, chỉ cần những tác động hơi mạnh vào cột sống cũng có thể khiến nhân nhầy thoát ra khỏi vị trí ban đầu và gây thoát vị đĩa đệm. 
  • Chấn thương: Lao động nặng, nâng nhấc vật không đúng cách hoặc cử động xoay người, ngồi, cúi sai tư thế cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị đĩa đệm. 
  • Béo phì: Trọng lượng cơ thể quá nặng có thể khiến cột sống phải chống đỡ và chịu nhiều áp lực lớn trong thời dài dài. Điều này cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng của đĩa đệm. 
  • Mắc bệnh cột sống: Gù vẹo cột sống, thoát vị nhân tủy, hẹp ống sống,… đều làm tăng nguy cơ mắc bệnh thoát vị ở nhiều người. 

Đối tượng dễ mắc thoát vị đĩa đệm

Bất kỳ ai cũng có thể bị thoát vị đĩa đệm nhưng phổ biến nhất là từ 20 – 50 tuổi. Ngoài ra, một số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh đĩa đệm có thể kể đến như:

  • Thừa cân: Béo phì, thừa cân có thể làm tăng áp lực lên thắt lưng khiến bệnh nhân dễ bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Đồng thời làm tăng nguy cơ tái mắc thoát vị sau phẫu thuật tới 12 lần. 
  • Giới tính: Theo một số nghiên cứu nam giới thường có nguy cơ bị thoái vị cao hơn nữ giới. 
  • Nghề nghiệp: Công nhân, người làm công việc nặng hoặc phải dùng lực để kéo, đẩy, xoay người dễ bị thoát vị đĩa đệm hơn so với những người lao động bình thường khác. Bên cạnh đó, các hoạt động lặp đi lặp lại cũng khiến cột sống căng ra và dẫn tới thoát vị.  
  • Di truyền: Một số tài liệu y khoa cho thấy xu hướng di truyền giữa thoái hóa đĩa đệm và thoát vị đĩa đệm. Điều này có nghĩa, nếu trong gia đình của bạn có bố hay mẹ bị bệnh thì nguy cơ cao bạn cũng mắc bệnh thần kinh – xương khớp này. 
  • Lười vận động: Ngồi một chỗ quá lâu, lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn dễ mắc các bệnh về xương khớp. 
  • Hút thuốc lá: Hàm lượng nicotine trong thuốc lá có khả năng hạn chế lưu lượng máu tới đĩa đệm cột sống. Từ đó làm tăng tốc độ thoái hóa đĩa đệm cũng như gây cản trở tới quá trình hỗ trợ chữa lành các tổn thương. Lúc này, độ đàn hồi ở địa đệm ở trên kém hơn và cũng dễ bị nứt khi có va chạm. 
Người hay hút thuốc lá có nguy cơ bị đĩa đệm cao hơn những đối tượng khác
Người hay hút thuốc lá có nguy cơ bị đĩa đệm cao hơn những đối tượng khác

Triệu chứng thoát vị đĩa đệm

Có không ít trường hợp, người bệnh không có bất cứ triệu chứng nào của bệnh thoát vị đĩa đệm. Những đối tượng có biểu hiện thường do dây thần kinh bị chèn ép, từ đó gây ra cảm giác tê và ngứa ở những khu vực chịu ảnh hưởng. Dưới đây là những triệu chứng chi tiết hơn mà bạn có thể tham khảo: 

  • Tùy theo vị trí thoát vị ở cột sống hoặc thắt lưng mà người bệnh sẽ có các biểu hiện khác nhau như đau lưng hoặc tê bì chân tay. 
  • Các cơn đau thường xuất hiện ở vùng cổ, vai gáy rồi chảy dọc xuống một hoặc cả hai cánh tay, ngón tay và bàn tay.
  • Ở cột sống lưng, bạn sẽ thấy đau dữ dội ở vùng thắt lưng, sau đó lan dần xuống hông – đùi, cuối cùng là cẳng chân, bàn chân và ngón chân. 
  • Có cảm giác tê tay chân, châm chích như kiến bò hoặc cảm thấy khó khăn trong việc đi lại, cầm nắm đồ vật. 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TRIỆU CHỨNG – CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC PHÙ HỢP CHO BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Biến chứng thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm có thể để lại hậu quả, di chứng và ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh nếu chẩn đoán – xử lý muộn hoặc không đúng cách. Vậy thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không? Theo đó, các biến chứng mà bệnh nhân có thể gặp khi bị thoát vị đĩa đệm gồm có:

  • Rối loạn vận động: Lúc này, bệnh nhân sẽ bị bại – liệt cơ ở hai chân do rễ thần kinh chi phối. Bao gồm rối loạn cơ thắt, vùng xương cùng trong tổn thương sẽ gây ra hiện tượng bí tiểu, đái dầm dề và nước tiểu chảy ra một cách thụ động, không thể kiểm soát. 
  • Đau rễ thần kinh: Xảy ra do rễ thần kinh bị chèn ép cơ học, xuất hiện sau giai đoạn đau thắt lưng cục bộ và đau nhiều hơn khi đi lại, đứng hoặc ngồi lâu. Đau hơn khi hắt hơi, ho, rặn đại tiện nhưng cơn đau sẽ giảm bớt khi được nằm nghỉ ngơi. Đây là một kiểu đau mang tính cơ học thường gặp trong cơ chế xung đột giữa đĩa đệm với rễ thần kinh bị tổn thương. Đồng thời là biểu hiện của mức độ tổn thương nghiêm trọng của rễ thần kinh. 
  • Hội chứng đau khập khiễng cách hồi: Dạng đau rễ thần kinh ngắt quãng này thường xuất hiện khi bệnh nhân chỉ có thể đi được một đoạn ngắn và bắt buộc phải dừng lại nghỉ. 
  • Hội chứng đuôi ngựa: Cảm thấy đau đớn một cách dữ dội, cần cấp cứu vì trong nhiều trường hợp còn kèm theo nguy cơ bị liệt cơ, mất cảm giác, rối loạn cảm giác,… Chứng đuôi ngựa dưới chỉ gây rối loạn cơ thắt ngoại vi, rối loạn cảm giác vùng đáy chậu, không liệt hoặc liệt một số động tác của bàn chân. Tuy nhiên, người bị hội chứng đuôi ngựa giữa có có triệu chứng liệt gấp cẳng chân, liệt các động tác của bàn chân, ngón chân và mất cảm giác toàn bộ ngón chân. Đồng thời mất cảm giác toàn bộ bàn chân, đùi, mông và rối loạn cơ thắt ngoại vi.  
  • Tàn phế: Người bệnh có nguy cơ bị bại liệt suốt đời do bị liệt trong trường hợp đĩa đẹp thoát vị chèn ép lên tủy cổ. Đồng thời gây nên tình trạng đại tiện, tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn. 
Nếu không được cải thiện sớm, bệnh có thể gây tàn phế suốt đời
Nếu không được hỗ trợ cải thiện sớm, bệnh có thể gây tàn phế suốt đời

Chẩn đoán thoát vị đĩa đệm

Khi bệnh nhân tới bệnh viện thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán cho bệnh nhân thông qua phản xạ của cơ, sức mạnh cơ bắp, phạm vi chuyển động, khả năng đi đứng, độ nhạy cảm khi chạm vào khu vực bị tổn thương,… 

Phần lớn các trường hợp chỉ cần khám sức khỏe, xem xét tiền sử và chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên, nếu bác sĩ cần xác định dây thần kinh bị ảnh hưởng cụ thể thì bạn sẽ được yêu cầu thực hiện thêm các xét nghiệm dưới đây: 

Xét nghiệm hình ảnh

Các xét nghiệm hình ảnh giúp chẩn đoán thoát vị đĩa đệm gồm có:

  • Chụp X-quang: Kỹ thuật này sẽ không thể phát hiện ra tình trạng đĩa đệm bị thoát vị nhưng có thể giúp loại trừ tình trạng có triệu chứng tương tự. Chẳng hạn như khối u, nhiễm trùng hoặc các vấn đề liên quan tới cột sống, gãy xương khác,… 
  • Chụp MRI hoặc CT: Nhằm xác định vị trí của đĩa đệm và những dây thần kinh bị ảnh hưởng. 
  • Chụp đĩa đệm: Bác sĩ sẽ tiêm thuốc cản quang vào nhân nhầy của một hoặc nhiều đĩa đệm nhằm giúp xác định vết nứt tại các khu vực này. 
  • Chụp tủy cản quang: Bạn sẽ được tiêm thuốc cản quang vào dịch tủy sống để chụp X-quang. Biện pháp này sẽ cho thấy đĩa đệm thoát vị có gây ra bất kỳ áp lực nào lên tủy sống hay dây thần kinh hay không. 

Kiểm tra thần kinh

Biện pháp này được tiến hành để giúp bác sĩ đo lường mức độ di chuyển của các xung điện dọc theo mô thần kinh. Các nghiên cứu về điện sắc đồ và dẫn truyền thần kinh giúp xác định chính xác vị trí dây thần kinh đang bị tổn thương. 

Hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm cần được chẩn đoán, khắc phục sớm để tránh để lại di chứng, biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng tới hệ xương khớp và sức khỏe tổng thể. Dưới đây là những biện pháp hỗ trợ chữa bệnh phổ biến và cho kết quả tối ưu. 

Dùng bài thuốc dân gian

Khắc phục thoát vị đĩa đệm bằng mẹo dân gian tuy mang lại kết quả khá chậm nhưng rất dễ áp dụng, ít gây tác dụng lại tiết kiệm chi phí. Một số mẹo dân gian hỗ trợ chữa thoát vị mà bạn có thể áp dụng gồm có:

  • Mẹo khắc phục bằng cây mần ri: Chuẩn bị 50g mần ri khô sắc nước với 1 lít nước, cho tới khi cô đặc còn ½ thì tắt bếp và dùng hết trong ngày. Mỗi lần uống 200ml và uống không quá 5 lần. Để mẹo khắc phục đĩa đệm bằng cây mần ri cho kết quả tối ưu, bạn cần áp dụng từ 7 – 10 ngày. 
  • Sử dụng chìa vôi: Chuẩn bị 200g lá chìa vôi cùng 1 nắm muối trắng đem rang nóng. Sau đó bỏ vào miếng vải rồi chườm lên vùng đĩa đệm bị đau nhức cho tới khi nguội hẳn. Ngày bạn có thể chườm 2 – 3 lần cho tới khi cảm giác đau nhức, tê bì được hỗ trợ cải thiện rõ rệt. 
  • Dùng gạo lứt: Dùng 1 nắm gạo lứt mang rang thơm rồi bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp đậy. Mỗi ngày lấy 2 – 3 muỗng gạo lứt đã rang hãm như trà, sau 10 phút có thể lấy ra sử dụng.
Sử dụng gạo lứt cải thiện triệu chứng của bệnh thoát vị một cách an toàn
Sử dụng gạo lứt hỗ trợ cải thiện triệu chứng của bệnh thoát vị một cách an toàn

Thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm

Các loại thuốc khắc phục thoát vị đĩa đệm thường được chỉ định để làm giảm đau, ổn định cấu trúc cột sống. Chẳng hạn như:

  • Thuốc giãn cơ
  • Thuốc giảm đau chống viêm
  • Thuốc giảm đau thần kinh
  • Thuốc chống thoái hóa tác dụng chậm
  • Thuốc chống dị ứng, chống viêm đường tiêm.

Vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu thường sẽ được kết hợp với các loại thuốc để giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Theo đó, các chuyên gia trị liệu có thể đưa ra một số tư thế, bài tập cho người bị thoát vị đĩa đệm để giúp giảm cơn đau và hỗ trợ phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể được chỉ định châm cứu, massage trị liệu để giúp giảm đau trong thời gian ngắn, đặc biệt là với những trường hợp bị đau cổ, đau lưng mãn tính. 

Phương pháp ngoại khoa

Phần lớn các trường hợp thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu các biện pháp hỗ trợ chữa bằng mẹo dân gian, vật lý trị liệu và dùng thuốc Tây y không giúp giải quyết triệu chứng trong khoảng 4-6 tuần, người bệnh có thể lựa chọn phẫu thuật.

Một số phương pháp ngoại khoa phổ biến hiện nay gồm:

  • Mở ống sống (laminectomy) hay còn gọi là giải nén cột sống sau. Phương pháp này giúp mở rộng ống sống, giải phóng áp lực lên tủy sống cắt bỏ gai xương gây chèn ép các rễ thần kinh.
  • Cắt bỏ phần đĩa đệm gây áp lực lên rễ thần kinh, một số trường hợp thậm chí có thể lấy cả đĩa đệm bị hư hại ra ngoài.
  • Phẫu thuật nội soi, dành cho những bệnh nhân bị chèn ép thần kinh cấp tính do thoát vị đĩa đệm.
  • Hợp nhất 2 bên đĩa đệm để cố định cột sống, giảm khả năng xương di chuyển và giúp người bệnh không còn cảm thấy đau đớn.
  • Thay đĩa đệm nhân tạo, được chỉ định khi người bệnh đã trải qua khoảng 6 tháng thực hiện các phương pháp bảo tồn nhưng không đạt được kết quả khả quan.
Phương pháp ngoại khoa chữa thoát vị đĩa đệm
Phương pháp ngoại khoa xử lý thoát vị đĩa đệm

Áp dụng bài thuốc Đông y

Những đối tượng vừa muốn hỗ trợ cải thiện bệnh theo phương pháp an toàn lại có tác dụng lâu dài thì các bài thuốc Đông y sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với nguyên tắc đi sâu loại bỏ căn nguyên gây bệnh, phục hồi đĩa đệm bị tổn thương và cân bằng âm dương trong cơ thể, các bài thuốc Đông y có ưu điểm giúp người bệnh giảm đau và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tốt.

Ngoài ra, do được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên thành phần của thuốc Đông y rất an toàn và lành tính, hầu như không gây ra tác dụng xấu đối với sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, trong quá trình hỗ trợ điều trị, người bệnh cần phải kiên trì bởi kết quả thường chậm hơn so với sử dụng các phương pháp Tây y khác.

Hơn hết, bạn đọc cũng nên hết sức tỉnh táo lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám bằng Đông y, sử dụng dược liệu sạch kê đơn, bốc thuốc để thu về kết quả như mong muốn.

Nếu vẫn còn băn khoăn về một liệu trình khắc phục thoát vị đĩa đệm an toàn và có tác dụng bền vững, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh bằng YHCT chất lượng được giới chuyên môn và đông đảo người bệnh đánh giá cao.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Bài thuốc gia truyền hơn 150 năm đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc: “Trong Đông y, thoát vị đĩa đệm thuộc chứng yêu cốt thống, bệnh hình thành do khí không đủ, các chứng ngoại tà (phong, hàn, thấp, nhiệt) xâm nhập, tác động vào xương khớp, kinh lạc khiến khí huyết không thông.

Ngoài ra, can thận suy yếu, các chất nuôi dưỡng xương khớp giảm cũng khiến đĩa đệm bị yếu, dễ tổn thương và thoát vị. Để khắc phục chứng bệnh này, cần loại bỏ được căn nguyên gây bệnh, lưu thông khí huyết, phục hồi và bồi bổ các tạng can, thận bị tổn thương”.

Bám sát cơ chế xử lý bệnh CÔNG BỔ KIÊM TRỊ theo YHCT, các đời lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc khắc chế thoát vị đĩa đệm cho kết quả lâu dài. Thuốc phù hợp với thể trạng chung của người Việt, kể cả người già hoặc những đối tượng có bệnh nền và sức đề kháng kém.

Một liệu trình Đỗ Minh Thoát Vị Thang được tổng hòa từ 4 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Thuốc thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc Hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc Bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

TÌM HIỂU THÊM: Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Phương thuốc gia truyền đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Việc chia nhỏ bài thuốc nhằm mục đích điều chỉnh dễ dàng cho người bệnh. Nếu kiên trì sử dụng theo đúng chỉ dẫn, thuốc không chỉ giúp “đánh bay” tà khí, đẩy lùi căn nguyên, giải độc tiêu viêm, đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu mà còn giúp bồi bổ ngũ tạng, tăng hệ miễn dịch và giảm khả năng bệnh tái diễn.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, không phải tất cả người bệnh nào cũng đều cần sử dụng cả 4 phương thuốc cùng lúc. Đội ngũ lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ căn cứ vào các yếu tố như: Tình trạng cơ địa, thời gian mắc bệnh và mức độ tổn thương để đưa ra lộ trình hỗ trợ khám chữa phù hợp.

LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ NHẬN PHÁC ĐỒ CÁ NHÂN HÓA

Toàn bộ thành phần có trong Đỗ Minh Thoát Vị Thang đều là thảo dược tự nhiên, không trộn tân dược hay chứa chất bảo quản, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Dây đau xương, Tơ hồng xanh, Bồ công anh, Xích đồng, Hạ khô thảo…

Trong đó, có hơn 90% dược liệu bài thuốc được chính tay các lương y của Đỗ Minh Đường gieo trồng và thu hái tại 3 vườn biệt dược ở các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Quá trình thu hái và sơ chế thuốc sau đó đáp ứng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ vậy, thành phẩm ra đời cho dược tính cao, chất lượng tốt và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Báo Sức khỏe & Đời sống: Khắc phục thoát vị đĩa đệm bằng Đông y có tốt không? Dùng bài thuốc nào?

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hơn 150 năm kể từ khi ra đời, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã thành công giúp rất nhiều người bệnh chiến thắng thoát vị đĩa đệm ở mọi cấp độ. Ngay cả những người nổi tiếng như nghệ sĩ Văn Báu (chuyên đảm nhiệm các vai diễn công an trong phim hình sự Việt Nam) cũng tin tưởng tìm đến bài thuốc và thu về kết quả mãn nguyện.

Mời bạn đọc cũng theo dõi hành trình hỗ trợ cải thiện bệnh của nam nghệ sĩ qua video dưới đây:

Bên cạnh đó, độc giả cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên các diễn đàn những dòng chia sẻ của người bệnh về công dụng của bài thuốc này:

“Hữu xạ tự nhiên hương”, bài thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh còn được giới thiệu là giải pháp khắc phục bệnh cho kết quả tối ưu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của VTV2 (Chi tiết xem TẠI ĐÂY).

Vì vậy, bạn đọc đang gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm chưa tìm được cách giải quyết, có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám MIỄN PHÍ và tư vấn phác đồ phù hợp.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH TRƯỚC, KHÔNG CẦN XẾP HÀNG KHI ĐẾN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

Bình luận

  1. Nhân Xu says: Trả lời

    Bây giờ sợ nhất là thuốc nam lấy nguyên liệu ở bên Trung Quốc về, toàn những loại đã bị rút hết dược chất rồi. Không biết là bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thag này có khấm khá hơn không. Lấy nguồn nguyên liệu ở đâu để làm thuốc??

    1. Đặng Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc nào thì không rõ chứ chỗ Minh đường với bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang này thì bạn yên tâm. Mình tìm hiểu nhiều rồi trước khi quyết định dùng thuốc ở đây. Bởi vì họ luôn quan tâm đến chất lượng thuốc, họ tự sản xuất thuốc bằng dược liệu tự trồng luôn đấy. Đây này báo 24h còn nhắc đến việc họ có vườn dược liệu sạch đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Lê bảo bình says: Trả lời

      Em đã dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang và cũng đã cho kết quả rất tốt, kéo dài được hơn 3 tháng rồi mà vẫn ok. Nếu là thuốc không tốt dùng nguồn nguyên liệu kém chất lượng thì làm gì có chuyện được kết quả như này. Cho nên em nghỉ chắc không có chuyện dùng dược liệu linh tinh đâu, mọi người yên tâm mà theo thuốc

    3. Hoàng Nam says: Trả lời

      Em làm chứng cho việc Đỗ Minh đường họ đúng là tự trồng dược liệu nhé các bác. Nhà em ở Hưng Yên gần ngay với cái vườn dược liệu của nhà họ đây này. Lần nào về quê mà em chẳng đi qua khu vực đấy, họ có nguyên một hợp tác xã chuyên trồng và cung cấp dược liệu để làm thuốc đấy. Nghe bảo là cái này tự cung tự cấp nên sẽ đảm bảo được về chất lượng, nguồn gốc

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhân Xu,
      Nhà thuốc chúng tôi luôn chú trọng việc đảm bảo kết quả sau khi sử dụng thuốc, trong đó chất lượng thuốc quyết định nhiều. Chúng tôi đầu tư các hợp tác xã trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO, tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào. Các nguồn nguyên liệu còn được qua kiểm nghiệm của sở y tế, đảm bảo đủ dược tính mới mang đi để điều chế thuốc bạn nhé. Do đó, bạn hãy yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

  2. Minh Phúc says: Trả lời

    Đúng là may mắn thật khi mà có duyên với nhà thuốc Đỗ Minh đường. Tôi 50 tuổi bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm rồi, đi các bệnh viện uống bao nhiêu là thuốc Tây thuốc Đông rồi cũng không thấy đỡ được bao nhiêu. Nhiều khi chỉ cần đi lại bình thường thôi cũng thấy đau nhói ở khu vực lưng rồi, không làm được việc nặng nhọc. Đêm nằm xuống thì nó lại đau nhức ê ẩm khắp người. Một lần tình cờ đi du lịch ra Hà Nội có đi qua nhà thuốc Đỗ Minh đường, thấy hoành tráng thì vào. Vào thấy được bác sĩ thăm khám tận tình và chu đáo sau đó kê đơn thuốc cho nên cũng lấy về uống. Tôi dùng qua một tháng thuốc đầu thì thấy bắt đầu đỡ được một chút, các cơn đau ít hơn. Đêm nằm vẫn còn nhức nhưng mức độ nó nhẹ hơn. Tôi bắt đầu dùng tiếp theo liệu trình bác sĩ kê 4 tháng. Dần dần qua các tháng thì nó ổn dần đều. Tới tháng thứ ba thì tôi cảm giác mình đã đỡ được tầm 70 80%. Chỉ khi nào tôi vận động quá mạnh hoặc là làm việc nặng nhọc thì tối về còn đau lưng. Còn nếu mà làm việc nhẹ nhàng thì về không sao cả. Nốt tháng thuốc cuối cùng tôi uống thì cũng đã đỡ được. Sau khi dùng thuốc đến bây giờ là cũng 3 tháng rồi tôi thấy nó vẫn được như lúc mới uống thuốc xong chứ không có bị đau trở lại nên mới lên đây để chia sẻ cho mọi người tham khảo thêm

    1. Nhật says: Trả lời

      Vậy là bác đúng là có duyên thật đấy chứ nếu mà ở nhà thì chắc không bao giờ biết đến nhà thuốc Đỗ Minh đường rồi. Chúc mừng bác đã đỡ được bệnh, chắc hôm nào tôi cũng ghé Hà Nội thăm khám và lấy thuốc một lần xem như thế nào chứ tôi cũng bị bao lâu nay rồi, uống thuốc tây không đỡ nên giờ muốn chuyển qua thuốc nam

    2. Nam Du says: Trả lời

      Nếu mà tôi muốn lấy thử hai tháng thuốc để uống thì có được không nhỉ> Bạn lấy thuốc có còn số điện thoại của nhà thuốc Đỗ Minh đường không Cho tôi xin với

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo An,
      Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được tư vấn và chẩn đoán trước khi lấy thuốc nhé. Mỗi người có một phác đồ thuốc riêng và cơ địa khác nhau cho nên nhà thuốc cần thu thập thêm một số thông tin về tình trạng bệnh của bạn để đưa ra liệu trình thuốc tối ưu. Thông tin đến bạn!

    4. Hoàng TRần Lê says: Trả lời

      Thuốc nam có khó uống không vậy bác? Em uống thuốc bắc của người Trung Quốc thì thấy đắng ngắt khó uống lắm. Không biết là thuốc nam bên mình thì như thế nào, có đỡ hơn không.

    5. Hùng Trần says: Trả lời

      Thuốc dạng bào chế rồi bạn ạ nên rất dễ dùng và tiện lợi. Vị cũng khá là thơm không đắng lắm đâu nên uống được bình thường. Thuốc này thơm mùi dược liệu chứ không phải là mùi nồng hăng nhé. Tôi uống bây giờ thành quen giống như kiểu uống nước chè vậy

  3. Gia Huy says: Trả lời

    Tôi muốn đến nhà thuốc Đỗ Minh đường để được bác sĩ thăm khám và lấy thuốc trực tiếp thì tôi đến và thời gian nào. Do công việc khá là bận nên tôi cũng khó xin nghỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Huy,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần vào 8:00 đến 17:30. Nếu bạn bận ngày thường thì có thể sắp xếp đi khám vào cuối tuần nhé. Trước khi đi khám, bạn vui lòng liên hệ trước với nhà thuốc để đặt lịch khám qua số hotline 02462536649 bạn nhé. Trân trọng!

  4. Nguyễn Bảo Anh says: Trả lời

    Em nghe bảo là thoát vị đĩa đệm nếu không can thiệp sớm thì có nguy cơ biến chứng gây liệt nửa người à mọi người? Nếu mà đúng như vậy thì nguy hiểm quá

    1. Black Bi says: Trả lời

      Bạn tưởng tượng là đĩa đệm của mình nó khi bị thoái hóa sẽ chèn ép lên các dây thần kinh và mạch máu nên các xung thần kinh không thể đến được các chi gây nên tình trạng liệt. Đây là một trong những biến chứng rất sợ của thoát vị đĩa đệm đó. Vậy nên nếu mà có bệnh thì nên xử lí ngay hoặc thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt rồi uống thêm thuốc vào để kiểm soát nó. Chứ không nằm liệt ở đấy thì là toang

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bảo Anh,
      Thoát vị đĩa đệm có thể gây ra các tình trạng tê nửa người, tê đầu ngón tay, ngón chân hoặc là tê toàn bộ bộ phận tay chân. Tất nhiên, chỉ gặp ở một số trường hợp bị nặng. Và để tránh nguy cơ gặp các biến chứng này thì người bệnh khi phát hiện ra các dấu hiệu cần đi khám và xử lí sớm. Mọi chi tiết liên quan đến bệnh lý và phương pháp hỗ trợ điều trị, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 02462536649 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

  5. Quốc huy 3 says: Trả lời

    Bệnh thoát vị đĩa đệm này nhà thuốc Đỗ Minh đường có xử lý được cho nó hết luôn không? Hay là chị đỡ được mấy ngày rồi lại bị lại?

    1. Giang Nam says: Trả lời

      Hỏi như thế này thì cũng khó cho họ bởi vì bệnh thoát vị đĩa đệm này nó liên quan đến xương khớp. Mà xương khớp thì luôn trong quá trình thoái hóa dần theo độ tuổi thì làm sao mà hết luôn được, cùng lắm người ta sẽ kiểm soát cho bạn ở một mức độ nào đấy thôi. Chứ bảo là khẳng định chắc nịch thì chả chỗ nào khẳng định được cho bạn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc huy 3,
      Hiện tại, nhà thuốc chưa nắm bắt được tình trạng bệnh lý của bạn như thế nào, mức độ bệnh nặng hay nhẹ, thời gian bị đã lâu hay chưa nên chưa thể đưa ra các chẩn đoán. Tuy nhiên, Đỗ Minh thoát vị thang là bài thuốc gia truyền 5 đời của nhà thuốc, được nhiều người bệnh tin dùng và mang lại kết quả tốt. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để cung cấp thêm thông tin về tình trạng hiện tại để bác sĩ tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé. Trân trọng!

    3. Hào Quý says: Trả lời

      Tôi 52 tuổi bị thoát vị đĩa đệm, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đây. Uống hết 4 tháng thuốc theo liệu trình thì đúng là bệnh có thuyên giảm và đỡ khá nhiều. Mặc dù không phải là hết luôn được nhưng mà như vậy cũng là tốt rồi, một năm tôi chỉ cần uống nhắc lại một liệu trình thôi là tôi không thấy bị đau nhức nữa. Chỉ như vậy thôi là cũng đã mừng lắm rồi còn hơn là dùng nhiều loại thuốc linh tinh ở ngoài không có tác dụng còn tốn kém hơn

  6. Đỗ Nam says: Trả lời

    em thấy bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có nào là bổ gan bổ thận và cả rượu ngâm nữa em đang thắc mắc là không biết có mấy loại thuốc đấy làm gì trong khi mình bị thoát vị đĩa đệm cơ mà

    1. Duy Tân says: Trả lời

      Thường thoát vị đĩa đệm không chỉ là do mình lao động nặng nhọc mà còn do chức năng gan thận kém đi. Hai cái này nó song hành với nhau nên việc phải bổ gan bổ thận là đúng rồi còn gì nữa. Bác sĩ người ta kết hợp thuốc là cũng đã xem xét đến tình trạng bệnh rồi chứ đâu phải là kết hợp bừa đâu

    2. Bàng Lê says: Trả lời

      Thuốc này dùng ok không? Đã anh chị em nào thử uống chưa review đi

    3. Li 983654 says: Trả lời

      Bài thuốc này là thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh đường đó bạn. Thấy cũng khá nổi tiếng. Lại còn có thông tin là nghệ sĩ văn báu hết bệnh nhờ thuốc này nữa đó. Nghệ sĩ nổi tiếng mà tin dùng thì tôi nghĩ chắc thuốc ok, bạn đọc này https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

  7. An gia says: Trả lời

    Em mới có 35 tuổi thôi mà đã bị thoát vị đĩa đệm rồi là sao nhỉ Em nghe nói bệnh này thường là bệnh của người già mà? Em làm kỹ sư hay đi công trình nhưng cũng không đến nỗi là lao động quá nặng nhọc.

    1. Tắc hiên says: Trả lời

      Bây giờ bệnh có xu hướng trẻ hóa rồi mà đâu phải là người già mới bị đâu. Như kiểu mình ăn uống rồi sinh hoạt nó không được điều độ như ngày xưa nên dễ bị mắc. Với lại biết đâu do chức năng của một số bộ phận trong cơ thể bạn nó xuống cấp nên ảnh hưởng liên đới. Bạn đi khám kiểm tra lại cho kỹ xem như thế nào

    2. Huỳnh uy vũ says: Trả lời

      Tôi đây dân văn phòng không có lao động gì chủ yếu ngồi làm máy tính thôi mà cũng bị thoát vị đĩa đệm đây này. Chả biết như thế nào nữa Bây giờ các bệnh tật như thế này nó không chừa một độ tuổi nào đâu. Tôi đang phải đi tìm thuốc nam để uống xem có đỡ hơn không

    3. Đức Độ says: Trả lời

      Sao không đi bệnh viện phòng khám lấy thuốc tây mà uống cho nhanh. Hoặc ra hiệu thuốc chứ uống thuốc nam làm gì cho lâu la ra

    4. Phụng Sự says: Trả lời

      Không bạn ơi những bệnh về xương khớp như thế này thì thuốc tây nó chỉ giảm đau được một thời gian ngắn thôi sau này nó lại bị đau trở lại ấy mà. Tôi tìm thuốc nam để nó can thiệp vào gốc rễ của bệnh bên trong hi vọng kéo dài được kết quả lâu dài. Mặc dù hơi khó một chút và hơi cổ truyền một chút nhưng mà theo mình nghĩ nó sẽ mang lại kết quả tốt hơn

  8. Hoàng Kỳ says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm nghe bảo đi châm cứu bấm huyệt và kéo giãn cột sống là đỡ được à mọi người? Thâý có quảng cáo trên mạng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Kỳ,
      Để xử lý thoát vị đĩa đệm thì cần kết hợp rất nhiều phương pháp trong đó thuốc và vật lý trị liệu là hai phương pháp chính. Nếu chỉ bấm huyệt và kéo dãn cột sống thì cũng chỉ mang lại kết quả tức thời. Cần phải kết hợp thêm cả thuốc uống để can thiệp vào bên trong nguyên nhân của bệnh bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

    2. Vinh says: Trả lời

      Em nằm châm cứu bấm huyệt hơn một tháng rồi Nói chung là cũng có đỡ nhưng mà để ổn được lâu dài không dùng thuốc thì khó. Sau vẫn phải kết hợp thêm cả thuốc uống thì mới nhanh hồi phục. Đây bài này các chuyên gia họ khuyên đây bạn vào đọc thêm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-chuyen-gia-khuyen-dung-c683a1018316.html

  9. Thủy John says: Trả lời

    Bác sĩ nào ở đỗ minh đường khám xương khớp ok nhất thế? Bà mình đã đi khám ở rất nhiều nơi nhưng chưa đâu vào đâu, giờ cho bà chuyển sang theo đông y nên mình muốn tìm 1 bác sĩ giỏi giỏi chút để khám vs kê đơn cho yên tâm

    1. Mai Lê says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường tôi thấy bác sĩ đỗ minh tuấn có tiếng đấy. Tôi cũng đang tìm hiểu về bác sĩ này, tuần sau tôi cũng có lịch đi khám ở đây. Bạn có thể tham khảo r đặt lịch khám với bác sĩ tuấn thử xem thế nào

    2. Bích Hậu says: Trả lời

      Đi khám với bác sĩ Tuấn đi bạn ạ. Đợt trước mình qua đây được bác sĩ Tuấn Hỗ trợ. Bác sĩ này thăm khám cho mình rất chi tiết,. Từ lần đầu sang khám cho đến lần thứ hai sang tái khám lại. Bác sĩ đều rất nhiệt tình, phân tích cách sử dụng thuốc và những điều nên làm, nên kiêng rất chi tiết và cụ thể. Bác sĩ này nếu tìm hiểu anh em sẽ thấy bác được rất nhiều giải thưởng, và được mời nên làm cố vấn ở vtv mấy lần r. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Phương Thanh says: Trả lời

      Khám với bác sĩ Tuấn có mất nhiều tiền không ạ? Thông thường em thấy những bác sĩ giỏi thì phí khám khá cao, đây bác sĩ tuấn còn len truyền hình rồi sợ phí khám cắt cổ

    4. Mã Ngưu says: Trả lời

      Cái chi phí khám thì bác k phải lo. Ở đỗ minh đường tất cả bệnh nhân đều được hỗ trợ khám free, k mất tiền. Khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì trả tiền thuốc thôi bác ơi

    5. Hồ Đắc says: Trả lời

      Chính xác rồi, mình cũng đang định nói. Chắc cái này nhiều người họ không biết đâu. Bởi vì lúc đầu mình cũng như vậy. Hôm mình đến khám lễ tân có nói vs mình là chính sách khám free này được duy trì lâu rồi, mục đích là để hỗ trợ tất cả mọi ng, kể cả ng có hàon cảnh khó khăn đấy

  10. Châu Lệ says: Trả lời

    Nếu sử dụng bài thuốc thoát vị thang đỗ minh thì trong vòng bao lâu có tác dụng vậy?

    1. Hồng Hiền says: Trả lời

      Tôi không biết các bạn thì như thế nào vì cái này tuỳ từng cơ địa của mỗi người. Nhưng như tôi dùng thì ba tháng bạn ạ

    2. Thu Minh says: Trả lời

      Sao phải dùng lâu như thế, dùng lâu thế có ảnh hưởng gì hay không. Chưa thấy thuốc nào mà lại sử dụng đến tận mấy tháng như vậy

    3. Gia says: Trả lời

      Đợt trước tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn bốn. Đi khám bác sĩ bảo nặng lắm cho mổ nhưng người nhà tôi sợ rủi ro không an toàn nên về cho dùng thuốc của đỗ Minh đường. Ban đầu trước khi sử dụng tôi thường bị đau nhức ở vùng cột sống lưng, tê mỏi rất khó chịu. Đi đâu cũng khó khăn. Nhưng khi bắt đầu dùng thuốc được một tháng.hai tuần đầu khi mới dùng thuốc cần làm quen với cơ địa của mình, nên mình không thể vội vàng được. Từ tuần thứ ba trở đi thuốc mới bắt đầu phát huy tác dụng rõ rệt, tôi cảm thấy nó đỡ đau hẳn lên. Cơn đau ở cột sống cũng giảm dần. Khi dùng hết liệu trình thứ hai vấn đề dần được giải quyết, tình trạng đau mỏi giảm nhiều hơn. Ăn uống cũng thấy ngon hơn. Khi tôi dùng sang liệu trình thứ ba cho đến tận bây giờ vấn đề đã được kiểm soát một cách cơ bản. Mọi người có thể tham khảo thêm trong nhiều trang báo có viết phản ánh của bệnh nhân đấy, nhiều ng khen thuốc lắm

  11. Hà Anh says: Trả lời

    Cái phương pháp sử dụng gạo lứt kia có ok không mọi người? Mình đi khám bác sĩ cũng bảo thoát vị đĩa đệm, nhưng mà đang ở giai đoạn đầu. Mình lấy thuốc về sử dụng nhưng cứ lo thuốc gây hại dạ dày. Mình muốn tìm xem mẹo nào tốt thì áp dụng cho an toàn

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Tôi khuyên thật, gạo lứt đây nó chỉ là mẹo dân gian thôi. Mà đã là mẹo thì nó chỉ gọi là hỗ trợ thêm phần nào chứ k thay thế thuốc được đâu bạn ơi. Nếu bạn lo uống thuốc hại dạ dày thì gọi điện hỏi bác sĩ cho chắc ăn để yên tâm uống. Chứ có bệnh mà còn nghi ngờ thuốc bác sĩ kê thì biết bao h bệnh ổn

  12. Minh Đức says: Trả lời

    Ở pk đỗ minh đường, thứ bẩy chủ nhật bên đây có làm việc không các bac nhỉ? định đưa bố qua khám thoát vị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Đức,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần bạn nhé. Thời gian làm việc cụ thể như sau:
      – Buổi sáng: 08.00 -12.00
      – Buổi chiều: 13.30 – 17.30.
      Bệnh nhân đến khám ngoài giờ vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ, bố trí nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Văn Sơn 29 says: Trả lời

    Thuốc của bên đỗ minh đường này liệu có đảm bảo an toàn không vậy? Đợt trước sử dụng thuốc đông y bị ngộ độc thấy khiếp sợ luôn

    1. MinH Hằng says: Trả lời

      dùng thuốc mà sao lại bị cô độc vậy? tôi nghĩ chắc bạn mua phải thuốc không uy tín không rõ ràng, thuốc kém chất lượng r. Ở bên đỗ minh đường thì bạn yên tâm, thuốc của họ có tiếng lắm. Nhà thuốc này mở bao năm nay, có thâm niên hơn 150 năm cha truyền con nối rồi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Sơn 29,
      Nguồn dược liệu để bào chế thuốc là do nhà thuốc trực tiếp phát triển, nghiên cứu, trồng và sản xuất bạn nhé. Nhà thuốc có 3 vườn dược liệu tự chủ tại 3 tỉnh thành là Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. Dược liệu đã được bộ y tế kiểm định đạt chuẩn do đó bạn có thể yên tâm nhé. Nhà thuốc gửi bạn thêm thông tin về nguồn dược liệu để bạn tham khảo thêm nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  14. Hoàng Kiên says: Trả lời

    Mua bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này ở đâu thế? Đọc trên báo, thấy mọi người phản hồi tốt mình cũng muốn mua sử dụng. Tôi cũng đã bị thoát vị đĩa đệm lâu này rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Kiên,
      Bài thuốc thoát vị thang Đỗ Minh là bài thuốc do các bác sĩ, lương y của nhà thuốc trực tiếp phát triển và nghiên cứu. Do đó, bài thuốc chỉ được bán độc quyền tại nhà thuốc, không phân phối tại các đại lý lẻ bạn nhé. Bệnh nhân có nhu cầu mua thuốc thì có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và kê đơn cho mình nhé. Thông tin trên bạn!

    2. Nguyễn Gia Lâm says: Trả lời

      Mình tưởng bên nhà thuốc có hỗ trợ đặt online nữa chứ, địa chỉ của mình xa nhà thuốc quá trời, muốn lấy vài liệu trình về sử dụng mà xa như vậy sao đến tận nơi được

    3. Ngân says: Trả lời

      Chế thử liên hệ với nhà thuốc xem. Họ có gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa đấy. Mình gọi điện thẳng lên bác sĩ bên đấy, bác sĩ họ sẽ hỗ trợ tư vấn, trao đổi tình trạng bệnh. Sau đó họ sẽ lên đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn

    4. Hà Phương says: Trả lời

      Liệu có đảm bảo an toàn trong quá trình đặt thuốc online không vậy. Tôi thấy bây giờ đặt thuốc trên mạng nhiều ruổi do quá, nhiều nơi còn gửi hàng không đúng nữa chứ. Đặt một kiểu nhưng nhận một kiểu. Nhất là thuốc thang lại càng phải cẩn thận

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Phương,
      Khi mua thuốc tại nhà thuốc chúng tôi, bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Nhà thuốc có chính sách vận chuyển và đổi trả thuốc rõ ràng, minh bạch. Khi thuốc đến nơi, bạn được mở ra kiểm tra, nếu có vấn đề phát sinh như thiếu thuốc, thuốc không đúng như lúc bác sĩ tư vấn hoặc rơi vỡ,…. bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Nhà thuốc gửi bạn chính sách vận chuyển tại link sau. Cảm ơn bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  15. Thủy Tiên says: Trả lời

    Chi phí của bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này là bao nhiêu? Tôi bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn hai, đã lấy thuốc nhiều nơi về sử dụng nhưng mà không thấy đỡ mấy

    1. Lương Linh says: Trả lời

      Bài thuốc này giá của nó là tầm 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng/ liệu trình. Đại loại nó sẽ phụ thuộc vào cái đơn thuốc mà bác sĩ kê cho từng người, giá này nó sẽ có giao động vì thuốc bác sĩ còn điều chỉnh, gia giảm sát vs tình trạng bệnh nữa

      1. Kim Dụn says: Trả lời

        Vậy mình sẽ phải cần lấy bao nhiêu liệu trình vậy? Với mức giá như vậy, mình thấy nó cũng không hề rẻ

      2. Hà Y says: Trả lời

        Thông thường mình sẽ phải sử dụng hai đến bốn liệu trình cho mỗi đợt dùng thuốc. Đây là trung bình chung, tương đương hai đến bốn tháng đấy. Nhưng khoảng tgian này cũng không cố định đâu, nó còn phụ thuộc vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi ng thế nào nữa. Bà mình dùng thì mất 4 tháng đấy, tại bà cũng có tuổi r nên cơ thể hấp thu thuốc chậm hơn so vs ng trẻ

  16. Mỹ Linh says: Trả lời

    Bà ngoại nhà mình cũng bị thoát vị đĩa đệm hội chứng đuôi ngựa và bây giờ phải ngồi xe lăn. Thuốc thang các thứ đầy đủ nhưng mà có vẻ như rất khó để xử lý căn bệnh này

  17. Vy Hằng says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến biến chứng tàn phế luôn cơ à. Ôi sao bệnh này nguy hiểm vậy. Dạo này mình cũng có bệnh đau lưng kèm theo cảm giác tê mỏi mà mình cứ chủ quan. Chắc kiểu này phải đi khám mới được

    1. Hoàn Ny says: Trả lời

      Thì đúng là như vậy. Bây giờ nhiều bệnh nguy hiểm lắm, nhiều người cứ chủ quan xong rồi dẫn đến hậu quả nặng rồi mới thấy

  18. says: Trả lời

    bệnh thoát vị đĩa đệm nhà thuốc đmđ xử lý bằng cách cho uống mỗi thuốc nam thôi ạ? có kết hợp nắn bóp hay gì không ạ?

    1. Hoa Lan says: Trả lời

      Thường là kết hợp cả dùng thuốc với vật lí tl như châm cứu, bấm huyệt đấy em. Cái này khám xong, đánh giá tình trạng bệnh rõ ràng r bác sĩ sẽ chỉ định đầy đủ. Ai đau nhiều thì mới cần làm vltl còn đau ít, mức độ nhẹ thì chỉ uống thuóc thôi là ok rồi

  19. nguyễn thị nụ says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 liệu trình đỗ minh thoát vị thang thi mua thế nào? thấy nghệ sĩ văn báu khen thuốc này nên cũng ham. Tôi uống thuốc tây mãi ko đỡ nên thử đổi qua thuốc nam xem sao https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

    1. Hoài Phong says: Trả lời

      Mua thuốc này chỉ có qua nhà thuốc đỗ minh đường mua trực tiếp hoặc gọi điện vào số hotline của nhà thuốc mua thôi bác. Địa chỉ và sđt ngta để trên bài kìa bác. Thuốc này bà tôi uống phải 4 liệu trình tương đương 4 tháng mới ổn ổn, đỡ đau, cúi người và đi lại được đấy. Bác mua 1 liệu trình sợ uống chưa thấm vào đâu, bác cứ gọi điện đến nhà thuốc bảo bsi tư vấn lên đơn cho rồi hãy mua

      1. phạm đức anh says: Trả lời

        uống lâu vậy à bạn? 4 tháng thì có mà hỏng luôn dạ dày à? trước mình đi viện đại học y khám khớp mà mình có bệnh dạ dày bác sĩ bảo nên tiêm chứ k nên uống thuốc vì các thuốc khớp hay gây viêm loét dạ dày lắm

        1. Mỹ linh HH says: Trả lời

          đó là thuốc tây, nó có khág sinh nên bac sĩ người ta mới bảo k nên uống vì kháng sinh dễ gây hại dạ dày đó. Còn thuốc đỗ minh thoát vị thang này là thuốc đông y, thành phần toàn thảo dược thiên nhiên, lành tính lắm bạn, bạn có uống đến cả năm cũng k sợ hại dạ dày

        2. Trần Phú says: Trả lời

          Thuốc đông y cơ chế của nó vốn ngấm chậm, tác động chuyên sâu từ gốc rễ bệnh đi lên nên phải uống tgian hàng tháng như vậy là đúng mà. Nhưng bù lại nó lành tính, an toàn nên không gây hại dạ dày đâu. Bố tôi uống thuốc đông y còn uống đến cả nửa năm đây, chả sao cả

  20. Hà Phương says: Trả lời

    Mình cũng hay đau vai gáy, đau xiên dọc xuống hết cả lưng luôn, nhưng k đau liên tục mà thi thoảng mới đau, liệu có phải bị thoát vị không nhỉ? tại mình nghĩ bệnh này ng trung niên, cao tuổi mới dễ mắc, năm nay mình mới có 24t thôi

    1. Longggg 09 says: Trả lời

      giờ bệnh tật có xu hướng trẻ hoá mà bạn, giờ ăn uống k đảm bảo, làm lao động chân tay cũng ít, cứ ngồi văn phòng nhiều, k vận động, cơ xương khớp không linh hoạt thì thoát vị cũng dễ hiểu. Bạn nên đi khám cho yên tâm, như mẹ mình cũng hay kêu đau lưng, cứ nghĩ do thời tiết nên đau, đi khám bác sĩ bảo thoát vị mới tá hoả đấy

    2. Hà Híp says: Trả lời

      Cũng có thể do tác động bên ngoài hoặc bà ít vận động nên thi thoảng nó đau. Nhưng cũng k nên chủ quan nhé, chắc ăn thì bà cứ vào bv làm chụp chiếu cái là ra ngay. Nếu có bệnh thì can thiệp sớm sẽ tốt hơn

Chat với chúng tôi Zalo