Thoát Vị Đĩa Đệm Có Nguy Hiểm Không? Chuyên Gia Hướng Dẫn Cách Điều Trị

Thoát vị đĩa đệm nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến bại liệt, khiến người bệnh không thể vận động, không thể đi lại được. Nếu không muốn bị như vậy, mọi người cần đi thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Đọc ngay bài viết này, chuyên gia sẽ hướng dẫn cách điều trị hiệu quả.

Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không?

Thoát vị đĩa đệm thường xảy ra ở cột sống thắt lưng và cột sống cổ. Ai bị căn bệnh này sẽ khó tránh được tình trạng:

❌ Bị đau dọc vùng gáy, đau vùng thắt lưng

❌ Các cơn đau có thể lan rộng từ bả vai đến tay, vùng mông, mặt trước và mặt sau đùi,…

❌ Các cơn đau có thể âm ỉ hoặc đau dữ dội, đau buốt từng cơn, đau liên tục, càng có xu hướng đau nhiều khi bệnh nặng

❌ Mỗi khi hắt hơi, nằm nghiêng, xoay cúi hoặc vận động mạnh,… cơn đau sẽ càng tăng

❌ Cử động ngày càng khó khăn, giảm lực cơ tay, không thể cúi xuống thấp, mất khả năng ưỡn lưng

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020; GĐ chuyên môn tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) với 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm khẳng định với bà con: THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM RẤT NGUY HIỂM. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể dẫn đến các tình trạng sau:

  • Rối loạn khả năng tiểu tiện: Khi bệnh ở giai đoạn nặng, nhiều người không thể tự chủ được khả năng đại tiện, tiểu tiện. Tình trạng này xảy ra là do các dây thần kinh bị chèn ép và khiến cho cơ tròn bị rối loạn, từ đó dẫn đến trường hợp bệnh nhân không kiểm soát được việc đi tiểu tiện của mình.
  • Ảnh hưởng đến khả năng vận động: Đây là điều hiển nhiên vì khi bị thoát vị đĩa đệm vùng cổ hay lưng, người bệnh sẽ phải chịu đựng những cơn đau nhức khó chịu, xuất hiện thường xuyên. Những cơn đau sẽ lan dần ra tay, chân và khiến bệnh nhân khó vận động.
  • Teo cơ, rối loạn cảm giác: Nhiều trường hợp bị thoát vị đĩa đệm lâu ngày sẽ khiến các mô cơ bị chèn ép, lưu lượng máu đến các cơ bị giảm, cơ mất dần chất dinh dưỡng, từ đó làm giảm sức mạnh cơ bắp, dẫn đến teo cơ, mất đi cảm giác.
  • Nguy cơ cao tàn phế: Đây có lẽ là biến chứng nghiêm trọng của thoát vị đĩa đệm. Rất nhiều bệnh nhân đã rơi vào tình huống bị bại liệt cổ, liệt tứ chi,… nên mọi người không được chủ quan.
  • Hội chứng đau khập khễnh cách hồi: Người bệnh có thể bị rối loạn vận động, không tự chủ được khả năng vận động của mình, chẳng hạn như đang di chuyển thì không thể đi tiếp được nữa, buộc phải ngồi xuống nghỉ ngơi.
Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể gây tàn phế suốt đời
Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể gây tàn phế suốt đời

Thoát vị đĩa đệm không thể tự khỏi được, nếu càng để lâu, bệnh càng thêm nặng và ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng vận động của người bệnh. Chính vì thế, ngay từ khi có dấu hiệu chớm bị thoát vị đĩa đệm, dù là ở vùng cột sống cổ hay cột sống thắt lưng, lương y Tuấn khuyên mọi người cần đi thăm khám và điều trị ngay.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN

CHUYÊN GIA THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chuyên gia hướng dẫn cách điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân phải “sống dựa” vào thuốc giảm đau khi bị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau vô hình chung sẽ gây ra rất nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe, chẳng hạn như gây hại cho dạ dày, gan, thận,… Đặc biệt, những loại thuốc này chỉ hỗ trợ giảm cơn đau tạm thời, chứ không mang tính lâu dài được. 

Trước tình trạng này, tại sao mọi người không sử dụng THUỐC NAM vì đây là giải pháp được đánh giá là:

  • HIỆU QUẢ: Thuốc nam sẽ có cơ chế tác động sâu vào bên trong cơ thể, giải quyết tận gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giúp phục hồi chức năng đĩa đệm, từ đó cải thiện khả năng vận động cho mọi người
  • TỐT CHO SỨC KHỎE: Không chỉ có tác dụng trị bệnh, thuốc nam còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng cường chức năng tạng phủ, đặc biệt là tạng thận. Thận khỏe thì xương cốt khỏe vì thận chủ xương tủy, thận chủ cốt sinh tủy, nuôi dưỡng xương. 
  • LÀNH TÍNH: Thuốc nam sử dụng các thảo dược lành tính trong nước, an toàn, không gây tác dụng phụ nên đảm bảo được cho sức khỏe người bệnh. Dù sử dụng lâu dài, mọi người cũng không gặp tác dụng phụ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều bài thuốc nam điều trị thoát vị đĩa đệm, vậy đâu là bài thuốc chất lượng để người bệnh tin tưởng sử dụng. Chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng đặc biệt về chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng” đã cho mọi người câu trả lời. 

Chương trình đã giới thiệu BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG của Nhà thuốc nam gia truyền 155 tuổi Đỗ Minh Đường là giải pháp xử lý bệnh hiệu quả, an toàn, dễ dùng.

Thuốc trị bệnh xương khớp Đỗ Minh Đường an toàn, hiệu quả

Bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Thoát Vị Thang chính là bài thuốc quý của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ra đời từ những năm 1860, đến nay bài thuốc đã tồn tại hơn 150 năm, ứng dụng điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cột sống thắt lưng, từ cấp tính đến mãn tính. 

Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được vị thế, tên tuổi của mình trong “làng” YHCT, nhận nhiều giải thưởng lớn: 

  • Sản phẩm tin cậy – nhãn hiệu ưa dùng – dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Top 20 thương hiệu uy tín tại Việt Nam 2020
  • Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Báo Vnexpress có bài viết: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

Giải thưởng thương hiệu quốc gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được

Lương y Đỗ Minh Tuấn chính là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa, tối ưu và phát triển hoàn thiện bài thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại. Chia sẻ về bài thuốc, lương y Tuấn cho biết:

“Sau khi được chuyển giao kế thừa bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, tôi đã kết hợp cùng lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng các chuyên gia tại Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc tối ưu lại về thành phần dược liệu, dạng thức thuốc nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn. 

Việc gia giảm, bổ sung thêm dược liệu sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình điều trị, giúp bài thuốc mang đến hiệu quả tốt hơn, vừa trị vừa bổ, chăm sóc cơ thể một cách toàn diện”.

Hiện bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chỉ có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không bán tràn lan tại hiệu thuốc hay bất kỳ đơn vị nào khác. 

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Cơ sở Tp.HCM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

*Cả 2 địa chỉ của nhà thuốc đều được Sở y tế cấp phép hoạt động đầy đủ, công khai, minh bạch nên mọi người yên tâm đến thăm khám, điều trị.

Đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được kê đơn đúng người đúng bệnh, VỪA TRỊ VỪA BỔ

Lương y Tuấn cho biết, tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị CÁ NHÂN HÓA, không ai giống ai. Mọi đơn thuốc điều trị được kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Nhà thuốc khẳng định ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH ĐÚNG THUỐC, không nói quá về tình trạng bệnh nhân, không kê đơn thuốc sai lệch.

Về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, khi sử dụng, mọi người cần dùng đồng thời 3 loại sau:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Có tác dụng dụng khu phong trừ tà, tác động vào sâu bên trong cơ thể, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, thông kinh hoạt lạc, chấm dứt các cơn đau, tái tạo và phục hồi lại đĩa đệm, giúp xương chắc khỏe, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp mạnh gân cốt, ích tủy, mạnh chính khí. Thận khí mạnh thì gân xương cứng mạch, xương cốt vững chãi.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng, kích thích sản sinh dịch nhầy bôi trơn và làm đầy đĩa đệm, giúp người bệnh vận động dễ dàng trở lại.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn như sau:

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tiến trình thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có 3 tác dụng lớn là TIÊU ĐỘC – TIÊU VIÊM; TÁI TẠO – LÀM LÀNH TỔN THƯƠNG; NUÔI DƯỠNG – HẠN CHẾ TÁI DIỄN. Thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, tác động trực tiếp vào nguyên nhân sinh bệnh, tăng cường chức năng tạng thận, tăng cường khả năng đào thải độc tố, tái tạo và phục hồi đĩa đệm, từ đó giúp chấm dứt các cơn đau, giúp bệnh nhân thoải mái vận động, mạnh gân cốt, xương cốt khỏe mạnh.

Sử dụng thuốc đúng theo liệu trình, đúng liệu lượng, sức khỏe mọi người cũng được cải thiện đáng kể vì thận khỏe, gan khỏe, tạng phủ tốt, độc tố được đào thải hết ra ngoài thì sức khỏe sẽ ổn định. Bài thuốc cho hiệu quả bền vững, lâu dài, ngừa tái diễn.

Liều dùng cụ thể như thế nào, tôi sẽ tư vấn cụ thể trong quá trình thăm khám vì mỗi người sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, số lượng thuốc khác nhau”. 

Với những trường hợp thoát vị đĩa đệm nặng, các chuyên gia nhà thuốc sẽ điều trị kết hợp bài thuốc nam và châm cứu, bấm huyệt. Số lượng buổi châm cứu, bấm huyệt sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN BỆNH MIỄN PHÍ

BẤM NGAY ĐỂ KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI LƯƠNG Y

Bài thuốc thảo dược SẠCH – LÀNH TÍNH, không tác dụng phụ

Như có đề cập đến ở trên, sau khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự gia giảm, bổ sung thêm rất nhiều dược liệu. Hiện tại, gần 50 vị thuốc khác nhau được chọn lựa, kiểm định, sơ chế cẩn thận và phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ để tạo thành bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang hoàn chỉnh cho hiệu quả tốt.

Một số vị thuốc đóng vai trò quân dược (vai trò nòng cốt) trong bài thuốc này là:

  • Hy thiêm: Có tác dụng mạnh gân cốt, giảm đau, chống viêm hiệu quả
  • Vương cốt đằng: Chuyên dùng cho các trường hợp mắc bệnh xương khớp, giúp mạnh gân cốt, giảm đau, bồi bổ cơ thể
  • Gối hạc: Hỗ trợ nâng cao chức năng tạng thận, gan, bồi bổ khí huyết, lưu thông máu tốt đến các cơ, giúp xương chắc khỏe
  • Độc hoạt: Giúp giảm đau, an thần, trừ phong thấp, tán hàn,…

Đặc biệt, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có một số thành phần dược liệu quý như nhân sâm, đông trùng hạ thảo tây tạng, đẳng sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, rất tốt cho bệnh nhân.

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc có nguồn gốc từ:

  • Các vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường: Phần lớn cây thuốc sẽ được thu hái tại các vườn dược liệu sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Trung tâm dược liệu Vietfarm: Với những vị thuốc quý như nhân sâm, đông trùng hạ thảo,… Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ nhận cung ứng từ Trung tâm Nuôi trồng và Ứng dụng dược liệu quý Quốc Gia Vietfarm – đơn vị cung cấp dược liệu đạt chuẩn chất lượng.
  • Tìm kiếm trên núi: Một số ít cây thuốc không thể tự trồng được, lương y Tuấn sẽ trực tiếp đến các vùng rừng núi để tìm kiếm, mua lại từ người dân

Dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuẩn tiêu chí

Thảo dược có trong bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo SẠCH + LÀNH TÍNH, CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO, nhờ đó vừa mang lại hiệu quả tốt, vừa an toàn cho người bệnh.

Đồng thời, lương y Tuấn khẳng định bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không sử dụng chất bảo quản nên người bệnh yên tâm sử dụng, không lo bị kích ứng, không tác dụng phụ.

Bài thuốc dễ sử dụng, không cần đun sắc

Là thuốc nam, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, chỉ cần hòa tan với nước nóng là dùng được. Thuốc cao sánh mịn, không vón cục, thơm mùi thảo dược, được đựng trong lọ thủy tinh hoặc được cô thành từng viên và đóng gói cẩn thận. Theo đó, mọi người có thể mang theo khi làm và sử dụng, rất tiện lợi.

Hiệu quả điều trị tốt + lành tính, không tác dụng phụ + dễ sử dụng là những ĐIỂM MẠNH của bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Trong suốt hơn 150 năm qua, rất nhiều bệnh nhân đã tin dùng và đạt kết quả điều trị tốt.

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm nặng đến mức gần như chân bị bại liệt, phải ngồi xe lăn. Sau một thời gian điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết hợp cả uống thuốc và châm cứu, bấm huyệt, hiện tại chú Đăng đã đi lại được bình thường, đạp được xe, không còn đau nhức khó chịu gì nữa.

Dưới đây là video chia sẻ của chú Đăng về hiệu quả điều trị với bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, mọi người lắng nghe nhé:

Hay như trường hợp của nghệ sĩ Văn Báu cũng bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4L5, cơn đau dọc xuống chân khiến nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn trong đi lại. Sau khoảng 3 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, tình trạng bệnh của nghệ sĩ đã cải thiện rất nhiều, đi lại dễ dàng hơn, cơn đau nhức gần như không còn.

Video: Nghệ Sĩ Văn Báu Chữa Thành Công Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường 

Ngoài 2 trường hợp trên, mọi người có thể đọc thêm các phản hồi khác từ bệnh nhân:

Qua những chia sẻ trên từ bệnh nhân, chắc hẳn phần nào mọi người cũng nhận thấy rõ hiệu quả điều trị của bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này và muốn khỏi được bệnh mà không cần dùng kháng sinh, không phẫu thuật thì có thể nhắn tin ngay cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp.

Thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Bác sĩ thăm khám chính: Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Nhà thuốc, 20 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Số điện thoại: 0963 302 349
  • Fanpage: Lương y Đỗ Minh Tuấn 

Cơ sở Tp.HCM:

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Bác sĩ thăm khám chính: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn Nhà thuốc, 15 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Số điện thoại: 0938 449 768
  • Fanpage: Lương y Nguyễn Tùng Lâm (Đỗ Minh Đường)

Fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:  https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Mọi thông tin chi tiết về bệnh thoát vị đĩa đệm và bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, mọi người có thể theo dõi tại đây: https://xuongkhopdominh.com/ 

BÁO VTV ĐƯA TIN: Cô giáo về hưu chia sẻ kinh nghiệm chữa THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM không cần phẫu thuật

Bình luận (65)

  1. Trần Trang says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm hơn 20 năm thì có xử lí ược nữa không cả nhà. Mẹ em uống nhiều loại thuốc rồi ấy nhưng mà ko ăn thua. Thay đĩa đệm thì có hồi phục lại đươc không ạ

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Nếu dùng thuốc không có tác dụng thì có thể phải can thiệp phẫu thuật mới được ấy. Nhưng mà cũng phải khám bác sĩ để kiểm tra xem tình trạng như nào chứ phẫu thuật cũng có nhiều nguy cơ rủi ro

  2. Hoàng Hải says: Trả lời

    Mình có kết quả khám chụp xquang, mri ở bệnh viện rồi cầm đến nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ kê đơn thuốc cho luôn thì có được không nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng hải,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, bác sĩ sẽ khám bệnh , kê đơn, gia giảm thuốc theo tình trạng sức khỏe của bạn. Kết quả bạn đã khám ở viện có thể mang theo để bác sĩ đánh giá thêm bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thư Hoàn Võ Đoàn says: Trả lời

      Mình chưa đi khám đông y bao giờ nên không biết họ khám bệnh ra sao. Chi phí khám đông y chắc rẻ hơn so với khám ở bệnh viện đó nhỉ

    3. Bùi Diệu Linh says: Trả lời

      Như bên nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh không mất tiền đâu. Bác sĩ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân, bạn chỉ cần mang tiền theo để mua thuốc về uống là được. Quy trình khám bệnh cũng đơn giản thôi. Bác sĩ bắt mạch, hội chẩn để tìm ra nguyên nhân gây bệnh xong rồi kê đơn thuốc, bạn đọc đây sẽ rõ https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  3. Đỗ Minh Quang says: Trả lời

    Uống uống đỗ minh thoát vị thang kết hợp với thuốc tây cho nhanh có tác dụng có được không? Tại tôi đau nhiều nen vẫn cần thuốc tây để giảm đau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Minh Quang,
      Nhà thuốc khuyên bạn chỉ nên sử dụng môt loại thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không nên lạm dụng thuốc giảm đau nhiều để tránh trường hợp bị nhờn thuốc. Nếu bạn đang uống dở thuốc tây thì thời gian đầu có thể uống song song thuốc tây và bà thuốc Đỗ Minh thoát vị thang, sau đó dừng dần thuốc tây và ngưng hẳn bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  4. Linh Thùy says: Trả lời

    Không đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh mua thuốc đỗ minh thoát vị thang được thì có mua qua điện thoại được không mọi người. Mình thấy trên mạng có nhiều chỗ đông y cũng bán online

    1. Trần Kim Liên says: Trả lời

      Được nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Nếu mà không đến nhà thuốc để khám bệnh được thì gọi số 0987 976 816 – 0984 650 816 trao đổi tình trạng sức khỏe xong bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn. Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ là được

    2. minh mộc says: Trả lời

      nhưng mà gửi thuốc về thì khoảng bao lâu sẽ nhận được? Nhà minh ở thái nguyên ấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn minh mộc,
      Thời gian gửi thuốc về cho người bệnh khoảng từ 2 đến 4 ngày tùy theo địa chỉ của người nhận bạn nhé. Nhà thuốc sẽ gửi theo dịch vụ chuyển phát nhanh để người bệnh có thể nhận được thuốc sớm nhất có thể. Bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline: 0987 976 816 – 0984 650 816 để được tư vấn cụ thể nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  5. Kiều anh vũ says: Trả lời

    Cho hỏi có ai đang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang mà bị đau nhức hơn không ạ? Chồng mình mua hai liệu trinh thuốc đỗ minh thoát vị thang về uống được 2 tuần thì bị đau nhức lưng hơn ấy. Không hợp thuốc nên là bị đau hơn ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều anh vũ,
      Trong thời gian đầu người bệnh dùng thuốc, thuốc khi bắt đầu ngấm và đáp ứng với cơ thể sẽ đào thải độc tố ra bên ngoài nên có thể gây hiện tượng đau nhức tăng lên. Trong đông y được gọi là “”công thuốc””. Do đó,bạn cứ yên tâm, động viên chồng tiếp tục dùng thuốc để không làm gián đoạn đến quá trình, nếu đau quá có thể chườm khăn ấm để giảm đau bạn nhé. Tình trạng này sẽ đỡ dần sau khi thải độc hết, gan thận phục hồi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thanh Mai says: Trả lời

      Uống 2 tuần là có thay đổi rồi à? T uống hơn 20 chục ngày rồi mà chưa thấy có gì khác đây. Đag tính dừg thuốc

    3. Nguyễn Tuyết Huyền says: Trả lời

      Chắc là do cơ địa hấp thu thuốc chậm rồi. Tôi cũng dùng bài thuốc gần 1 tháng liền mới bắt đầu có dấu hiệu triến triển hơn đây. Uống mãi không thấy có gì thay đổi cũng lo, đến nhà thuốc hỏi bác sĩ thì được bác sĩ giải thích và động viên dùng bài thuốc tiếp. Uống hơn 3 tuần thì bắt đầu có triệu chứng đỡ hơn, đỡ đau dọc vùng gáy và vùng thắt lưng. Kiên trì dùng ba bài thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc, chú ý ăn uống, tập luyện thể dục thể thao vào thấy có nhiều biến chuyển tích cực hơn phết. Uống hết 2 liệu trình đỗ minh thoát vị thang thì đỡ cảm giác bị đau ở vùng gáy, thắt lưng, cử động cũng dễ dàng hơn trước. Ngày xưa chỉ cần xoay nhẹ, hắt hơi hay cúi người là đã có cảm giác bị nhói khó chịu lắm. Trời trở lạnh là khổ lắm, đau cứng hết cả người. Tôi dùng 4 liệu trình đỗ minh thoát vị thang thì tình trạng sức khỏe ổn hơn. Không bị đau nhức lưng nữa, đi khám lại cho chắc bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe đã ổn hơn trước, nghe bác sĩ chẩn đoán cũng thấy mừng. Theo dõi tại nhà hơn 1 năm nay tôi chưa bị đau lại lần nào. Ai đang muốn mua thuốc đông y uống khi bị thoát vị đĩa đệm thì cứ tham khảo bài thuốc này nhé

  6. Phương Liinh says: Trả lời

    Bác sĩ kê đơn thuốc thoát vị đĩa đệm cho dùng mà được đâu vài tuần là không muốn uosog nữa. Thấy ko đau nữa là cũng thôi luôn với lại đàng nào chả bị lại trời

  7. Hoàng Vy says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm không chủ quan được đâu mọi người, nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống ngày hàng lắm ấy. Thề là tôi ko có giấc ngủ ngon vào buổi tối khi trời lạnh luôn, nó nhức lắm, sáng ngủ dậy thì cái lưng tê cứng, không xoa với day lưng thì ko ngồi dậy được

    1. Hạnh says: Trả lời

      Thử chườm ngải cứu xem có đỡ hơn không, tui mà bị đau đều chườm ngải cứu xong có đỡ hơn đấy, lành tính nữa chứ uống thuốc giảm đau nhiều nó hại sức khỏe ghê lắm xong còn bị phụ thuộc vào thuốc nữa

  8. Hoàng Mỹ says: Trả lời

    Xin giá của bài thuốc đỗ minh thoát vị thang với mọi ng ơi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Mỹ,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Bệnh nhân sau khi được bác sĩ thăm khám sẽ được kê đơn thuốc, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm số lượng, liều lượng của từng bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Sau khi bác sĩ thăm khám và kê đơn sẽ báo giá liệu trình cụ thể cho bạn nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc tại một trong hai cơ sở sau để khám và mua thuốc nhé:
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Liệu trình đỗ minh thoát vị thang tôi mua khoảng hơn 4 triệu, 1 liệu trình uống trong vòng 1 tháng. Bác sĩ kê đủ ba loại thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc. Tùy theo tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc nên chi phí không cố định chung ai cũng giống ai đâu, có chênh lệch đó

    3. Jame Ji says: Trả lời

      E đang tính mua thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng thử xem thế nào mà chị nói giá xong e hơi rén . Tưởng thuốc nam thì chi phí thấp, chứ tính ra 1 liệu trình hơn 4 triệu , một ngày cũng máy trăm cành r :(( e sợ tài chính của mình không theo được

    4. Vũ Quỳnh Như says: Trả lời

      Đầu tư cho sức khỏe thì lo gì em ơi. Thuốc chất lượng, thành phần thảo dược trong bài thuốc cũng có nguồn gốc rõ ràng, tốt, không dùng thảo dược không rõ nguồn gốc thì uống mình an tâm hơn. Chỗ bán thuốc họ cũng là đơn vị lớn, uy tín nữa. Chưa kể thuốc đỗ minh thoát vị thang kê đơn theo tình trạng bệnh của em, biết đâu bệnh em nhẹ, chi phí nó không đến từng đó thì sao. Mà chị nghĩ cái gì tốt cho sức khỏe thì em nên ưu tiên

    5. Võ Ýy says: Trả lời

      Đúng đấy, thuốc đông y , thuốc nam giờ bán nhiều, mỗi nơi bán một giá , đắt rẻ gì cũng có hết nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng. Thuốc vừa giúp mình giảm được bệnh, tốt cho sức khỏe, an toàn, không tác dụng phụ thì không tội gì mà không mua cả. Có sức khỏe thì tiền làm ra mấy hồi đâu. Thuốc của đỗ minh đường làm từ các loại thảo dược sạch nên cứ an tâm mua về mà uống, báo đưa tin về vườn thuốc của họ luôn đây này, đảm bảo thành phần chất lượng nên ko phải sợ về vấn đề có tác dụng phụ hay không https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  9. Trang Beo says: Trả lời

    Hình như bệnh thoát vị đĩa đệm không thể xử lí hết hẳn được phải không cả nhà. Mẹ mình bị bệnh này uông thuốc đỡ được một thời gia xong lại bị lại. Trời lạnh là hay bị đau hơn mùa hè

    1. Phan Duy Uyên says: Trả lời

      Chắc là thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng tạm thời chứ không có tác dụng lâu dài. Bạn đưa mẹ đi khám lại xem bác sĩ cho phác đồ xử lí thế nào

  10. Đỗ Hồng Nhung says: Trả lời

    Thấy trên mạng có nhiều người uống thuốc nam khi bị thoát vị đĩa đệm mà có ăn thua gì đâu. Mợ nhà tôi cũng uống thuốc nam nhưng không thấy đỡ, người thì bị tích nước, phì ra trông sợ chết. Thuốc nam giờ lắm loại đểu lắm, không tìm hiểu kỹ để mua dễ rước thêm bệnh vào người

    1. Lynh Lynh says: Trả lời

      Chắc cũng tùy loại thôi chứ tôi thấy bài thuốc xương khớp của đỗ minh đường dùng okela mà. Bố tôi đang uống đây, có nhiều dấu hiệu tốt hơn, lưng đỡ đau nhức hơn đây. Mua thuốc nam trôi nổi thì nó mới thế chứ thuốc chất lượng thì khác ngay.

    2. Tửng My says: Trả lời

      Thấy trên báo vtv có đưa tin giới thiệu về bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cho người bị thoát vị đĩa đệm. Có ngươi dùng bài thuốc xong chia sẻ về công dụng khi dùng cũng tốt lắm. Không thấy có chia sẻ gì về chuyện thuốc gây tác dụng phụ thì chắc là thuốc chất lượng. Bài báo mà tôi đọc đây, cần thì tham khảo http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Hồng Nhung,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế tại vươn thuốc do nhà thuốc canh tác, phát triển. Những loại thảo dược khó trồng thì nhà thuốc thu mua lại của những người đi rừng lâu năm. Thuốc đã được sở y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bán nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Tô Núi says: Trả lời

      Cái này thì mình xác nhận cho nhé. Vì mình cũng đang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang của đỗ minh đường. Dùng bài thuốc hơn 1 tháng nay không thấy có vấn đề gì cả. nếu mà có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe thì đã bị lâu rồi ấy. Nếu vẫn còn lo về chất lượng thuốc thì cứ tìm hiểu thêm, đến nhà thuốc thăm khám bác sĩ tư vấn chi tiết cho luôn

  11. Vũ Đình Sơn says: Trả lời

    Thoát vị thang đỗ minh uống có tốt, an toàn, lành tính không các bác?

    1. Lê Anh Tài says: Trả lời

      Tôi thấy nghệ sĩ văn báu cũng tin dùng thuosc này chứng tỏ là thuốc tốt, an toàn, lành tính đấy

    2. Thích Minh Thảo says: Trả lời

      Nhỡ may là nta nhận tiền đóng quảng cáo thuốc thì sao

      1. Hậu Trung says: Trả lời

        Đấy là video chia sẻ hành trình xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm của chú văn báu chứ k phải là video quảng cáo đâu ạ. Bản thân bố cháu cũng đang sử dụng thuosc này, dù mới chỉ uống được 2 tháng nhưng cháu thấy bệnh của bố cháu đỡ rất nhiều, phải đỡ được cỡ 50-60% rồi, chưa kể cơ địa bố cháu vốn dễ dị ứng, nhưng trong qtrinh dùng thuốc bố cháu k gặp chút tác dụng phụ hay bất thường gì cả

    3. Thành Công says: Trả lời

      @Son Thoát vị thang là bài thuốc nam được bào chế từ thảo dược sạch tự nhiên do chính nhà thuốc đmđ tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, k thuốc trừ sâu, k hóa chất,.. nên thuốc này có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với hầu hetst mọi đối tượng sdung đó bạn ạ

  12. Lê Ngọc Hằng says: Trả lời

    Các bác cho e hỏi phí khám bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường là bnhieu với ạ, có đắt hơn so với khám ở viện k?

  13. Hoàng Nguyên says: Trả lời

    Hình như e bị thoát vị đĩa đệm rồi, dạo gần đây cứ vận động mạnh hay làm chút việc nặng là thấy chân tay tê bì kèm theo các cơn đau nhức ở vùng thắt lưng, khi nghỉ ngơi thì lại k còn đau nữa. E mua thoát vị thang này về uống được k nhỉ, tại đang cho con bú nên e k dám uống thuốc tây

    1. Trần Thị Hiệp says: Trả lời

      Trước khi mua thuốc thì e nên đi khám để xác định xem có đúng e bị thoát vị đĩa đệm k đã nhé, chứ các bệnh xương khớp biểu hiện nó na ná nhau lắm, e mua thuốc mà k đúng bệnh thì chỉ có tốn tiền thôi

    2. Nguyễn Như Trang says: Trả lời

      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú thì cực ok rồi, thuốc thảo dược lành tính, an toàn, uống k hề ảnh hưởng đến sữa hay bị tác dụng phụ gì cả. Tuy nhiên, để đúnbg thuốc đúng bệnh, mom nên đi chụp chiếu ở viện, rồi cầm theo kqua đến nhà thuốc nhờ bsi tuấn xem và kê đơn thuốc cho yên tâm

  14. Cúc Trắng says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc thoát vị thang cho bố mẹ sử dụng, nhà thuốc có thể hỗ trợ sắc sẵn luôn giúp tôi được k? chứ bme tôi có tuổi rồi, nếu cứ lọ mọ đun sắc tôi cũng lo

    1. Hoàn Hoàn says: Trả lời

      Bài thuốc này vốn đã được bsi nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn ở dạng cao đặc rồi ấy chị, thuốc dễ sử dụng và dễ bảo quản lắm,chị có thể yên tâm mua cho bme dùng

      1. Côi Cứng Cáp says: Trả lời

        Dạng cao đặc thì dùng như nào vậy cậu, liều dùng bnhieu cao/ngày

      2. Gió Lang Thang says: Trả lời

        Chế có thể pha cao với nước sôi khuấy tan đợi nguội bớt rồi uống hoặc nhai nuốt trực tiếp luôn cũng được nè, còn liều lượng thì dùng theo chỉ định của bsi á, k phải ai cũng giống ai

  15. Thái Hòa says: Trả lời

    Bsi lâm hay bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường khám và cắt thuốc thoát vị đĩa đệm ok hơn vậy anh/em?

    1. Luyện says: Trả lời

      2 bsi đều là chuyên gia xương khớp giàu kinh nghiệm, đều nổi tiếng mát tay trong việc khám và xử lý bệnh xương khớp rồi nên cũng khó mà so sánh được là ai hơn ai đó cụ

      1. Phú Bình says: Trả lời

        Chuẩn cmnl, ở gần cơ sở nào thì khám với bsi cơ sở đó thôi chứ so sánh ai khám ok hơn ai làm gì, dù là bsi lâm hay bsi tuấn thì cũng đều sử dụng 1 bài thuốc, 1 phác đồ đtri bệnh chung mà

    2. Nguyễn Thắng says: Trả lời

      Tôi ở Hà Nội nên khám bệnh với uống thuốc do bsi tuấn kê, tôi thấy bsi giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lại rất gần gũi và thân thiện với bệnh nhân, bác sĩ cũng lên vtv nhiều lần rồi, chuyên môn giỏi, bác tham khảo xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c683a1032775.html

  16. Vương Ánh says: Trả lời

    Tôi nhìn ảnh bsi tuấn thấy rất quen mắt, có phải bsi đã từng xuất hiện trên truyền hình k nhỉ?

    1. Hoàng Hưng says: Trả lời

      Bsi tuấn là cố vấn y khoa của các ctrinh sức khỏe vtv2, vtc2, vtc16,..thì ông thấy quen mắt là đúng rồi

    2. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Muososn khám với bsi tuấn chắc phải đặt lịch trước vài tháng đấy nhỉ?

      1. Nam Huy says: Trả lời

        Tuần trước tôi qua nhà thuốc khám, chẳng có đặt lịch trước gì hết mà vẫn được bsi tuấn khám cho đây này, k biết có phải do ăn may, đến đúng lúc bác trống lịch k nữa

      2. Lương Hữu Hải says: Trả lời

        Bsi tuấn là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội, nên bác muốn khám với bsi tuấn thì cứ đến trực tiếp nhà thuốc giờ hành chính 8h-17h30 là gặp bs thôi, hoặc để ăn chắc thì bác gọi vào số hotline nhà thuốc đặt lịch khám với bsi trước, đến sẽ được ưu tiên vào khám luôn k phải chờ đợi nữa

      3. Kim Thanh Nguyễn says: Trả lời

        Số hotline nhà thuốc đỗ minh đường là 2 sdt này pk nhỉ 0963 302 349 – 0938 449 768?

  17. nguyễn hoa says: Trả lời

    mẹ e bị thoát vị đĩa đệm đang phải sống dựa vào thuốc tây giảm đau mỗi ngày gần 3 năm nay rồi nhưng bệnh vẫn chả đỡ mà ngày càng có xu hướng tăng nặng. gần đây mỗi lần uống thuốc mẹ e còn có các biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, thực sự e rất thương mẹ mà k biets phải làm sao. các anh/chị có biết thuốc hay pp nào xử lý được bệnh thoát vị này k chỉ e với ạ, e cảm ơn

    1. minh hương says: Trả lời

      Mẹ e uống thuốc tây mà có các biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn,…thì khả năng cao là bị tác dụng phụ của thuốc rồi, e nên khuyên mẹ dừng uosogn thuốc tây lại đi

    2. Nhà may Phương Phương says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo bài thuốc nam xử lý bệnh thoát vị mà cô giáo về hưu này chia sẻ xem có ok k nè https://soha.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-cach-nao-va-loi-giai-dap-tu-chuyen-gia-20190115164620015.htm

    3. Nguyễn Tuệ Minh says: Trả lời

      Thuốc cô giáo trong bài này chia sẻ chính là bài thuốc đỗ minh thoát vị thang tôi đang định gthieu cho bà nè @hoa. Thuốc uống ok lắm nhé, mỗi tội tác dụng hơi chậm với gđ đầu mới uống thuốc có thể sẽ gặp phải tình trạng công thuốc nên các cơn đau sẽ tăng nặng thôi nhé. Tuy nhiên cứ kiên trì theo đúng phác đồ bsi chỉ định là bệnh sẽ êm ngay. Hồi mẹ tôi mới uống đc 2 tuần thuốc thoát vị thang đỗ minh là cũng gặp tình trạng công thuốc, các cơn đau tăng nhiều hơn, gần như nằm 1 chỗ, lưng cứng ngắc k cử động được, tôi cứ phải túc trực bên cạnh xoa bóp cho mẹ, đến khi uống hết tuần thuốc thứ 3 các triệu chứng giảm dần, hết tháng đầu tôi thấy bệnh của mẹ có giảm nhưng chưa nhiều, chỉ đươc khoảng 20-30% thôi, nhưng mẹ tôi ăn uống ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn. hết tháng thuốc thứ 2 bệnh của mẹ tôi giảm được khoảng 50%, hết tháng thuốc thứ 3, 2 chân mẹ tôi k còn bị tê bì, đi lại cũng dễ dàng hơn, lưng cũng đỡ đau nhức hơn, hết tháng thuốc thứ 4 cũng là tháng cuối mẹ tôi khoẻ lên nhiều lắm, các triejuw chứng thoái hóa bị đẩy lùi, đi lại, vận động linh hoạt hẳn. mặc dù k khôi phục được hoàn toàn nhưng cũng phải đạt đến 90%. dừng thuốc cả năm nay trở trời cũng chưa thấy mẹ bị đau lại lần nào

      1. Linh Anh says: Trả lời

        Vậy là mỗi người bị thoát vị đĩa đệm cần mua tổng 4 tháng thuốc thoát vị đỗ minh uống phải không bác nhỉ?

      2. Đồng Thị Thương says: Trả lời

        @Linh Anh k phải đâu nàng, tgian sdung thuốc ở mỗi người bị thoát vị đĩa đệm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, sức khỏe, tình trạng, mức độ bệnh,… nên có người chỉ cần uống 2-3 tháng thuốc là bệnh ổn rồi, có người lại phải dùng đến 3-4-5 tháng thuốc or lâu hơn bệnh mới ổn, muốn biết tgian dùng thuốc chính xác cần phải đi khám và nghe tư vấn từ bsi nhé

  18. Trần Tuyên says: Trả lời

    Toi thấy bệnh thoát vị đĩa đệm cũng đâu có nguy hiểm, chẳng qua trái gió trở trời thì đau nhức, khó chịu tí thôi, rang ngải cứu với muối trắng chườm đắp là đỡ, k phải thuốc thang gì cho tốn tiền nhé

    1. nam lâm says: Trả lời

      vl, cụ chắc mới chỉ chớm bị thoát vị hoặc tình trạng bệnh còn nhẹ nên mới thấy đau ít, chứ như tôi thoái hóa lâu năm, mỗi lần trở trời hay vận động mạnh là nó đau xiên ngang, xiên dọc sống lưng, đau chảy nước mắt, chân tay tê bì, mất cảm giác, tiểu tiện k tự chủ được,… Dù có áp dụng đủ các mẹo dân gian kết hợp cả thuốc kháng sinh, giảm đau cũng k thấm tháp gì

    2. Cường Koi says: Trả lời

      @Trần Tuyên Bệnh này tuy k nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu k xử lý kịp thời, để bệnh trở nặng sẽ dẫn đến nguy cơ bại liệt, k thể vận động, k thể đi lại bố nhé

      1. Mắm Nêm Bà Duệ says: Trả lời

        Sống mà nằm 1 chỗ, k vận động được còn khổ hơn ấy. Nên có bệnh thì nên đi khám và dùng thuốc sớm, chứ cứ tiếc tiền ở nhà áp dụng vài 3 cái mẹo dân gian chưa có kiểm chứng mới là nguy hiểm

Chat với chúng tôi Zalo