Top Thuốc Thoái Hóa Cột Sống Phổ Biến Hiện Nay

Trong các phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, sử dụng thuốc Tây y mang đến hiệu quả tốt, giảm các triệu chứng bệnh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, trước hàng trăm loại thuốc thoái hóa cột sống, dưới đây là những thuốc được sử dụng phổ biến. 

Khi nào người bệnh cần dùng đến thuốc thoái hóa cột sống

Thoái hóa cột sống là bệnh lý rất phổ biến và bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Bệnh gây ra những đau đớn dữ dội (nhất là thắt lưng và cổ), gây khó khăn trong việc đi lại, giảm khả năng vận động. Nếu không được can thiệp kịp thời, người bệnh có thể phải đối diện với việc bại liệt, teo cơ, rối loạn tiểu tiện,…

Cột sống bị thoái hóa để giảm đau nhanh dùng thuốc là biện pháp được lựa chọn
Cột sống bị thoái hóa để giảm đau nhanh dùng thuốc là biện pháp được lựa chọn

Nếu bạn đang gặp những tình trạng dưới đây, hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám:

  • Đau nhức, cứng cổ hoặc lưng, lan sang cả vai gáy, thường gặp vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. 
  • Người sốt nhẹ, mệt mỏi, khó thở, đi kèm đó là đau vùng thượng vị.
  • Người đau âm ỉ, từ nhẹ đến nặng dần, kể cả khi đã nghỉ ngơi vẫn cảm thấy đau đớn.
  • Yếu cơ, tê bì chân tay mỗi khi vận động.
  • Nhức đầu, choáng váng lan đến vùng vai gáy.

Một trong những phương pháp chữa phổ biến Top hiện nay là sử dụng những loại thuốc thoái hóa cột sống. Rất nhiều người bệnh lựa chọn bởi phù hợp với đa số đối tượng, tiện lợi và có thể áp dụng tại nhà

Review những loại thuốc thoái hóa cột sống phổ biến hiện nay

Trên thực tế, khi có triệu chứng thoái hóa cột sống, bạn cần đến ngay bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và lên phác đồ hỗ trợ điều trị. Tùy vào từng tình trạng riêng, các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc khác nhau. Dưới đây là thông tin về một số loại thuốc thường được dùng giải quyết bệnh thoái hóa cột sống:

Thuốc giảm đau thông thường

Đối với những cơn đau thoái hóa cột sống thông thường (nhẹ đến trung bình), người bệnh có thể nhờ giảm đau nhanh từ thuốc. Tuy nhiên loại thuốc này thường chỉ có tác dụng làm dịu triệu chứng thoái hóa, không có khả năng kháng viêm, giảm sưng, người bệnh cần lưu ý điều này.

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp: Khô miệng, mất ngủ, ảnh hưởng đến chức năng làm việc của gan thận,…
  • Chỉ dùng khi được bác sĩ kê đơn. Người bệnh không tự ý sử dụng những đơn thuốc trên mạng tránh tiền mất tật mang.

Sử dụng thuốc Tây y - Phương pháp nội khoa chữa thoái hóa đốt sống cổ

Thuốc giảm đau gây nghiện

Nhóm thuốc này có tác dụng giảm đau từ trung bình tới nặng. Tuy nhiên vì có chứa nhóm gây nghiện (Phụ thuộc thuốc) nên loại này thường được bác sĩ kê đơn dùng trong thời gian ngắn, biện pháp thay thế khi dùng thuốc giảm đau thông thường không mang lại tác dụng. 

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp: Động kinh, tim đập nhanh, chân tay lạnh, buồn nôn, táo bón, suy gan và suy hô hấp nặng,…
  • Người bệnh cần hết sức lưu ý về nhóm thuốc này, chỉ dùng khi có sự kê đơn của bác sĩ.

Thuốc chống viêm không NSAID

Nhóm NSAID sẽ được chỉ định dùng cho những trường hợp bị đau do thoái hóa cột sống đã sử dụng thuốc giảm đau (2 loại kể trên) nhưng không có tác dụng. Loại thuốc này có công dụng song song vừa giảm đau vừa giảm sưng viêm, tuy nhiên không được lạm dụng, không dùng trong thời gian dài (quá 2 tháng).

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp nếu dùng quá liều: Suy giảm thị lực, loét và xuất huyết dạ dày,…
  • Người bệnh chỉ dùng thuốc khi có sự kê đơn của bác sĩ.

KIỂM TRA MỨC ĐỘ BỆNH ĐỂ DÙNG ĐÚNG THUỐC

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc giảm đau thần kinh

Một trong những loại thuốc thoái hóa cột sống phổ biến hiện nay phải kể đến thuốc giảm đau thần kinh. Loại thuốc này hoạt động với cơ chế đánh lừa cảm nhận thần kinh của người bệnh, từ đó giảm đau đớn.

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp: Chóng mặt, buồn ngủ, mất cảm giác tạm thời, tê bì chân tay,…
  • Thuốc chống chỉ định với nhóm đối tượng: Suy giảm khả năng hấp thụ
  • Thuốc không dành cho người bị suy gan thận, tiểu đường, phụ nữ có thai và đang cho con bú

Thuốc giảm đau tại chỗ

Loại thuốc này thường dùng như giải pháp cấp tốc giảm đau, có tác dụng trong phạm vi nhỏ của cột sống, tác động trực tiếp lên vùng thoái hóa. Trước khi áp dụng cần vệ sinh vùng da để tránh nhiễm trùng, dị ứng, nổi mẩn,… Một số loại thuốc giảm đau phổ biến như kem bôi, miếng dán, dạng xịt,…

Cũng giống như những loại khác, thuốc giảm đau tại chỗ mặc dù chỉ tác dụng bên ngoài bề mặt do nhưng vẫn có thể gây ra tác dụng phụ như: Nóng đỏ, phồng rộp, ngứa ngáy khó chịu,… Người bệnh cũng cần lưu ý không dán, bôi hoặc xịt lên những vị trí có vết thương hở, lở loét,…

Nên đọc: Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giải đáp các câu hỏi xoay quanh bệnh thoái hóa cột sống lưng

Thuốc nhóm NSAID hỗ trợ cải thiện đau xương khớp hiệu quả

Thuốc giãn cơ

Đây là loại thuốc được kê đơn rất nhiều khi người bệnh gặp tình trạng thoái hóa cột sống, có tác dụng giảm đau nhức, khó chịu do các cơn co thắt gây ra. Tuy nhiên thuốc chỉ được dùng trong thời gian ngắn (dưới 3 tháng) để không gây yếu lực cơ và khiến hệ thống thần kinh trung ương chịu ức chế.

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp: Buồn ngủ, chóng mặt, rối loạn chức năng gan thận, cơ thể mất sức, huyết áp thấp,…
  • Đối tượng chống chỉ định: Người bị suy nhược cơ thể, mẫn cẩm với thành phần của thuốc, người bị suy gan, thận, tiểu đường, đang mang thai và cho con bú.

Viên uống bổ sung glucosamine

Glucosamine là chất quan trọng trong việc hình thành và phát triển các lớp sụn, mô xương, có tác dụng phục hồi phần cột sống bị hư tổn, làm chậm quá trình thoái hóa, giảm đau cho người bị thoái hóa. Tuy nhiên thuốc này không được sử dụng quá 3 tháng bởi có thể gây thừa chất, hình thành nên gai cột sống.

Khuyến cáo:

  • Những tác dụng phụ thường gặp: Ợ nóng, buồn nôn, táo bón, đau đầu, da nổi mẩn đỏ, tiêu chảy, cơ thể mất sức, tim đập nhanh,…
  • Đối tượng chống chỉ định: Đối tượng có dị ứng với các thành phần của thuốc, người bị tiểu đường, suy gan thận, đang mang thai và cho con bú,…

Vitamin B

Đây không hẳn là một nhóm thuốc riêng, mà chỉ là chất cần bổ sung khi bị thoái hóa cột sống. Các bác sĩ sẽ kê thêm một số loại thuốc Vitamin B song song với các nhóm thuốc kể trên, bởi Vitamin B có tác dụng giảm đau, hạn chế tê bì chân tay do các dây thần kinh chèn ép cột sống,… 

Người bệnh có thể bổ sung B1, B6, B12 với liều lượng vừa đủ để hỗ trợ điều trị và làm chậm tình trạng thoái hóa cột sống.

Lưu ý: khi sử dụng Vitamin B có thể có nước tiểu màu vàng, đây là phản ứng sinh lý rất tự nhiên của cơ thể, người bệnh không cần lo lắng.

Theo nhiều báo cáo nghiên cứu y khoa, sử dụng thuốc tây y giải quyết thoái hóa cột sống tiềm ẩn nhiều rủi ro như: Tác dụng phụ, nhờn thuốc, ngộ độc,… Chưa kể nguyên lý của tây y làm giảm triệu chứng thoái hóa trong một khoảng thời gian (Thường từ 6 tháng – 1 năm), sau đó bệnh có khả năng cao tái trở lại. Bởi thuốc tây tác dụng nhanh nhưng chỉ giải quyết bề nổi, căn nguyên gây bệnh vẫn tồn tại.

Bên cạnh đó không phải ai cũng có thể dùng thuốc tây, nhất là nhóm đối tượng có cơ địa nhạy cảm, mắc bệnh lý nền. Chính vì thế, nếu người bệnh đang bị thoái hóa cột sống, chỉ nên xem tây y là giải pháp tạm thời, cần lựa chọn những phương pháp an toàn khác.

Dùng thuốc tây có thể gây tác dụng phụ

Trao đổi miễn phí với chuyên gia để có biện pháp an toàn

 

Những lưu ý khi sử dụng thuốc thoái hóa cột sống

Theo lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: Để hỗ trợ điều trị và an toàn khi sử dụng các loại thuốc thoái hóa cột sống, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ và tuân thủ liều lượng, liệu trình như được hướng dẫn. Tham khảo kỹ về thành phần thuốc để không bị gây dị ứng.
  • Không sử dụng cùng lúc nhiều loại thuốc hoặc nhiều loại thực phẩm chức năng vì các hoạt chất có thể tương tác, sản sinh chất mới không tốt cho sức khỏe.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu xuất hiện tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… cần dùng thuốc và thông báo ngay với dược sĩ.
  • Với những đối tượng bị tái bệnh, không sử dụng đơn thuốc cũ mà cần đến viện khám để được kê đơn thuốc mới theo mức độ bệnh hiện tại.
  • Chú ý mua thuốc tại các cơ sở uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng. Đồng thời, bạn cần kiểm tra hạn sử dụng của thuốc khi mua.
  • Kết hợp chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, không bê vác nặng trong quá trình chữa bệnh. Tích cực tập luyện các bài thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và tăng độ dẻo dai của xương khớp.

Bên cạnh sử dụng thuốc tây y, người bệnh cũng có thể tham khảo một phương pháp khác cải thi thoái hóa cột sống theo y học cổ truyền (đông y).

Viêm khớp dạng thấp thể phong hàn thấp tý dùng bài thuốc giúp tán hàn

Ưu điểm của y học cổ truyền:

  • Tính an toàn: Phần lớn những bài thuốc đông y có thành phần là dược liệu tự nhiên, an toàn với đa số đối tượng, không chứa kháng sinh hay tân dược.
  • Tác dụng sâu: Thuốc tác dụng chậm nhưng sâu và duy trì lâu dài.
  • Phác đồ cá nhân hóa: Rất nhiều bài thuốc sẽ được các lương y kê riêng, gia giảm liều lượng phù hợp với từng người bệnh nhằm mục đích dùng đúng người đúng thuốc. 

Nhược điểm:

  • Mùi vị: Nhiều bài thuốc đông y có vị đắng, nặng mùi, nếu mới sử dụng hoặc dùng cho trẻ em sẽ thấy khó khăn trong thời gian đầu.
  • Thời gian dùng thuốc lâu: Thuốc thẩm thấu từ phần gốc, thêm nữa thành phần là thảo dược nên cần một thời gian để thuốc phát huy tác dụng.
  • Đun sắc lỉnh kỉnh: Có những loại thuốc được sắc dưới dạng thuốc thang, người bệnh cần mất công đun nấu.

Tuy vẫn còn một số yếu điểm nhưng những bài thuốc đông y vẫn ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bạn đọc có thể tham khảo bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh dưới đây – Công thức GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh đã được nghiên cứu từ cuối thế kỷ 19, liên tục cải tiến khắc phục những yếu điểm tồn đọng. Bài thuốc cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi và đánh giá của giới chuyên gia, người bệnh.

Tham khảo: Giải pháp “HẠ GỤC” thoái hóa cột sống nhờ bài thuốc GIA TRUYỀN hơn 150 năm

Khi nhắc đến thuốc đông y hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, không thể bỏ qua bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Bài thuốc có sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả nhóm người bệnh nhạy cảm như:

  • Người cao tuổi
  • Người mắc các bệnh lý nền: Tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, dạ dày,…
  • Người mắc bệnh xương khớp: Thoái hóa cột sống, viêm sưng đau khớp, gai cột sống, khô khớp,…

Trải qua hơn 150 năm áp dụng, giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi đau nhức, lấy lại sự linh hoạt khi vận động.

Cụ thể, thay vì chỉ sử dụng một thang thuốc cho tất cả người bệnh bị thoái hóa, Đỗ Minh Đường đã chia nhỏ một liệu trình Xương Khớp Đỗ Minh thành 4 bài thuốc nhỏ. Điều này áp dụng đúng cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền là CÔNG BỔ KIÊM TRỊ:

  • Vừa giải quyết các vấn đề xương khớp, bồi bổ khí huyết, phục hồi vùng cột sống bị thoái hóa.
  • Vừa đào thải độc tố trong cơ thể, ích tủy, làm chậm quá trình thoái hóa.

Thành phần

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống được phối ngũ từ hơn 50 vị dược liệu tự nhiên, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền:

  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa: hy thiêm, gối hạc, đỗ trọng, dây đau xương, xương cốt đằng, xuyên quy,…
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận có xích đồng, gắm, hoàng kỳ, bách bộ, dây tơ hồng xanh, cà gai leo, bồ công anh, ba kích tím, hạnh phúc,…
  • Bài thuốc bổ gan, thải độc có diệp hạ châu, sài đất, kim ngân cành, bồ công anh, nhân trần,…
  • Thuốc ngâm rượu có thục địa, cốt toái bổ, cốt củ khí, nhân sâm, đẳng sâm, nhục thung dung…

Thành phần dược liệu sạch, chuẩn hóa của Đỗ Minh Đường

Công dụng:

Nhờ cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang đến công dụng:

  • Đào thải các độc tố (hàn, nhiệt, phong, thấp) gây đau, thoái hóa; Bổ chính khứ tà, tăng cường lưu thông máu, không để khí huyết ứ đọng gây khó khăn vận động. 
  • Sửa chữa và tái tạo lại phần cột sống bị thoái hóa, khắc phục tình trạng đau nhức, co cứng cơ, từ đó người bệnh có thể phục hồi lại khả năng vận động, làm chậm nguy cơ thoái hóa.
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể, bồi bổ ngũ tạng từ đó tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bên cạnh dạng thuốc thang sắc nước thông thường, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc ở dạng cao miếng và rượu ngâm. Mỗi lần sử dụng người bệnh chỉ cần hòa với nước ấm hoặc ngậm là có thể dùng luôn. Thuốc có vị thơm nhẹ của thảo dược, ngọt nhẹ hậu vị.

  • Thuốc bệnh xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc: Mỗi lần dùng 1 miếng cao, ngày uống 2-3 lần theo đơn từ nhà thuốc.
  • Dạng thuốc ngâm rượu: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 10-20ml, uống vào sáng và tối.

Lưu ý: Liều lượng dược liệu đã được lương y gia giảm đúng theo tình trạng bệnh nhân gặp phải. Để đạt tác dụng như mong muốn, người bệnh cần tuân thủ đúng theo phác đồ lương y hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện để tình trạng thoái hóa phục hồi nhanh chóng.

Xem thêm: 7 lý do khiến Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ vàng cho bệnh nhân xương khớp

Bên cạnh những điều trên, bài thuốc chữa thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường còn được đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

  • Sử dụng nguồn dược liệu sạch: Đỗ Minh Đường tự chủ trong vấn đề dược liệu, những vị thảo dược dùng đều do đơn vị tự ươm trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn HỮU CƠ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí 3 KHÔNG: Không dược liệu bẩn – Không pha trộn tân dược – Không gây tác dụng phụ.
  • Địa chỉ uy tín: Đơn vị đã được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế, đội ngũ bác sĩ, lương y có chứng chỉ hành nghề rõ ràng.
  • Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, chất lượng đội ngũ lương y bác sĩ tận tâm

Để hiểu rõ về kết quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại, mời bạn đọc lắng nghe những chia sẻ từ chính người trong cuộc trong video dưới đây:

Cô Nguyễn Thị Hoa, 65 tuổi chia sẻ: “Cô bị thoái hóa cột sống thắt lưng và đốt sống cổ. Cô có người quen đã dùng thuốc của Đỗ Minh Đường giới thiệu. Trong quá trình dùng thuốc thoái hóa và châm cứu bấm huyệt cô thấy tiến triển tốt, bác sĩ đều rất nhiệt tình.”

Ngoài ra còn rất nhiều người bệnh khác để lại phản hồi tích cực qua tin nhắn:

Với những cống hiến liên tục trong suốt 3 thế kỷ, Đỗ Minh Đường đã được đánh giá cao và vinh dự nhận giải thưởng như “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” và được đồng hành cùng các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2, kênh H1…

Nếu bạn đang gặp tình trạng thoái hóa cột sống, đừng chần chừ khiến bệnh ngày càng trở nặng. Hãy đến Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn miễn phí. Người bệnh có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT: Thông tin giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận

  1. Chung Thanh Hoàng says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, ko biết sao tôi sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh được 2 tuần, tình trạng đau nhức ở phần cột sống, cổ, vai gáy còn đau hơn ban đầu, có phải tôi ko hợp thuốc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chung Thanh Hoàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong thời gian đầu dùng thuốc, dưới tác dụng của quá trình công thuốc, người bệnh sẽ bị đau nhiều hơn trước. Trong giai đoạn này bạn nên kiên trì sử dụng thuốc theo lời căn dặn của bác sĩ, hết tình trạng công thuốc, thuốc sẽ thẩm thấu vào xương khớp và các cơ quan xung quanh. Từ đó, đẩy lùi tà khí, phong hàn thấp nhiệt, cân bằng lại âm dương trong cơ thể đồng thời tiêu trừ các cổ viêm tại khớp, đốt sống bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Hnhuu Xinggaii says: Trả lời

    Chị em nào thấy phần lưng, đốt sống, cổ, vai gáy bị đau nhức, đi tiểu ngồi xong đưng lên khó khăn, nhức phần cột sống nên đi thăm khám liền, tôi cứ chủ quan đến khi đau nhức quá mới đi thăm khám, đi khám bệnh quá nặng dùng thuốc cũng hơi lâu, phải chi đi chụp chiếu, dùng thuốc sớm thì đâu đến nỗi

  3. Bé Đây says: Trả lời

    Thấy bài viết có nhắc đến thuốc ngâm rượu trong bài thuốc xương khớp đỗ minh, e bị gan, bao tử cũng hơi đau ko biết sử dụng có sao ko các thím, có thể bỏ bài thuốc ngâm rượu ra rồi thay bằng bài thuốc khác ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bé Đây,
      Nhà thuốc dã nhận được thông tin của bạn. Thuốc ngâm rượu mỗi lần chỉ dùng khoảng 10-20 ml, không sử dụng quá nhiều sẽ không ảnh hưởng đến dạ dày và chức năng gan bạn nhé. Ngoài ra, đây cũng là phương thuốc phụ, tùy thuộc vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn thêm nên bạn có thể nói rõ với bác sĩ thăm khám về bệnh nền để được kê đơn thuốc phù hợp với bản thân nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Khá Khẩm says: Trả lời

      Tôi cũng bị đau bao tử ấy bà, nhưng dùng thuốc tôi vẫn dùng thuốc ngâm rượu để hỗ trợ cải thiện chức năng xương khớp, hạn chế đau nhức. Do mỗi lần uống tầm 10ml quá ít nên chả bị ảnh hưởng đâu, rượu cũng được ngâm từ rượu nếp, dược liệu thiên nhiên, có ích cho xương khớp lắm

  4. Thân Văn Toàn says: Trả lời

    Chả biết thuốc xương khớp đỗ minh hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống có tốt ko, chỉ sợ nhà thuốc pr quá lố, toàn được tiếng, dùng rồi chả thấy tác dụng gì, chỉ tổ tốn tiến

    1. Khi nào có em @@@@ says: Trả lời

      Tớ chưa dùng thử thuốc này cậu à, cũng đnag tìm hiểu, nhưng tớ thấy bài này báo 24h có nói về bài thuốc xương khớp đỗ minh. Bài viết này có trả lời câu hỏi thuốc xương khớp đỗ minh tốt ko ấy, cậu có thể tham khảo xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html?gidzl=u-xx3Yf5ItBgzFy88bbCSkls_mmqK4DtzV-Z2M424NAbgAPTDrOJSFwjemjk2q1p_gRsMsRnduLC84D6Sm

    2. Vrushti Patel says: Trả lời

      Trước ma ma của mình có dùng thuốc xương khớp đỗ minh, ma ma của mình cũng bị thoái hóa cột sống, phần thắt lưng kéo dài đến tận cổ luôn trong tình trạng đau nhức, đi đứng thì tạm chả sao nhưng cứ cúi người xuống đứng lên lại ko nỗi, nó đau muốn phát khóc, ma ma mình mỗi lần mà khom xuống là hết đứng lên. Ma ma sử dụng nhiều loại thuốc nhưng ko ổn, cơn đau giảm được vài ngày lại quay lại, đến khi thấy tay chân có triệu chứng tê bì, teo cơ, mình biết bệnh ma ma trở nặng nên ko dám dững dưng như trước, kiếm đủ loại cho ma ma dùng, kiếm mãi mới biết đến thuốc xương khớp đỗ minh. Đưa ma ma qua nhà thuốc bác sĩ thăm khám xong kê cho 1 liệu trình dùng thử, sử dụng được 2 tuần, tay chân đỡ tê bì hơn trước, vận động được 1 ít, mặc dù chưa nhiều nhưng như thế cũng an tâm. Sử dụng thuốc được 1 tháng liền tình trạng đau nhức vùng thắt lưng kéo dài đến cổ, vai gáy đỡ hơn trước, nói chung ma ma nói đỡ đau chứ cũng chưa vaajnd động được nhiều. Sử dụng thuốc 2 tháng liền, thấy ma ma đỡ đau hơn, khom xuống đứng lên khá dễ dàng. Dùng thuốc hét 3 tháng cũng kết thúc liệu trình, ma ma nói hết đau nhức, sáng nào ma ma cũng đi bộ, đánh cầu lông cũng chả bị đau nhức, như thế mình cũng an tâm

    3. Trần Như Lương says: Trả lời

      Hiện tại e đang sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống bên bệnh viện, bao gồm thuốc giảm đau, các loại viatmin, và 2 loại thuốc kê đơn khavs. Ko biết bây giờ có thể dùng thêm xương khớp đỗ minhd dể bồi bổ cơ thể k ạ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trần Như Lương,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại bạn có thể sử dụng hết thuốc kê đơn bên bệnh viện nếu tình trạng bệnh thoái hóa cột sống vẫn chưa có tiến triển thì có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ thăm khám và kê đơn phù hợp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Anh Hằng says: Trả lời

    Ủa bộ viên uống vitamin B cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống à, nào giờ cứ nghĩ mấy viên vitamin chỉ bồi bổ sức khỏe thôi chứ, đâu nghĩ có cả tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh

    1. Phùng Ngọc Thiết says: Trả lời

      vitamin B là nhóm thuốc riêng, thường nếu bệnh nhân bị thoái hóa cột sống bác sĩ sẽ kê thêm viên vitamin B nhằm giảm đau, hạn chế tình trạng tê bì chân tay do các dây thần kinh chèn ép cột sống.

    2. Kiệt Toibo says: Trả lời

      Anh bị thoái hóa cột sống, cũng đang dùng thuốc kê đơn hỗ trợ điều trị, đúng là trong đơn thuốc hôm bữa đi lấy ở bệnh viện, bác sĩ có kê cho 1 số loại vitamin như: Vitamin B1, B6 B12. Nghe dược sĩ nói cho a biết là các loại viên vitamin B giúp làm chậm các triệu chứng thoái hóa cột sống, giúp bệnh tình tến triển theo hướng tích cực.

  6. Khanh Lý Vẫn Văn says: Trả lời

    Sử dụng xk đỗ minh là kết hợp cả 4 phương thuốc à hay lựa 1 trong 4 loại đó dùng vậy các bạn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khanh Lý Vẫn Văn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp đỗ minh bao gồm 3 phương thuốc chính: Thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Thuốc ngâm rượu là phương thuốc phụ, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để kê thêm phương thuốc nà nếu cần bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nội Kenny says: Trả lời

      Thuốc ngâm rượu dùng để xoa bóp giảm đau hay sao vậy nhà thuốc, hay rượu này dùng để uống cho giảm đau nhỉ?

      1. Nông Quỳnh Hương says: Trả lời

        @Nội Kenny Rượu này dùng để uống trực tiếp để giảm đau, điều hòa âm dương, bổ trợ các bài thuốc chính để giảm đau ấy bà. Bà uống trực tiếp, mỗi lần uống tầm 10-20 ml chứ ko phải dùng để xoa bóp đâu nè

  7. Thanh Hằng 202##@ says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bào chế từ gì vậy. Qua mới đọc tin tức thấy 1 số bên đông y sử dụng dược liệu bẩn bào chế thuốc nghe mà rợn người

    1. Hữu Minh says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường ko có vấn đề này đâu mom. Các bên kia còn phải nhập dược liệu mới bào chế thuốc. Bên đôz minh đường tự phát triển vườn dược liệu đảm bảo chất lượng. Bài báo này có nói đây vào xem thử đi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html

    2. Khánh Hạ says: Trả lời

      Nghe đâu đỗ minh đường có cả ba vườn dược liệu. 1 vườn ở hà nội, 1 vườn ở hưng yên, 1 vườn ở hòa bình. Dược liệu do chính nhà thuốc trồng, chăm sóc ko có chuyện là dược liệu bẩn gây hai cho sức khỏe người dùng đâu.

  8. Hồng Thuận says: Trả lời

    Do bị thoái hóa cột sống cổ phần lưng, đốt sống cổ đau nhức liên tục nên có dùng thuốc giảm đau. Nhưng sử dụng đc 2 ngày bao tử có dấu hiệu đau có phait do tác dụng phụ của thuốc ko nhỉ

    1. Tịnh Tâm says: Trả lời

      Bà có tiền sử đau bao tử dùng thêm loại thuốc giảm đau có chưâ kháng sinh này kiedut gì cũng bị đau bao tử. Tôi cũng bị bao tử dùng thuốc đc ngày đầu cảm giác chịu ko nỗi nên tôi mới ngưng đi nói dược sĩ kê cho thuốc khác đây

    2. Khánh Hòa says: Trả lời

      Ủa bạn thường thuốc giảm đau tại chỗ hoặc các loại thuốc giảm đau khác nếu gây tác dụng phụ mk đổi qua loại khác dùng đc à. Với lại các loại thuốc giảm đau có tác dụng đẩy lùi hẳn thoái hóa cột sống ko hay chỉ dùng tạm thời để đỡ đau

      1. Nông Quỳnh Hương says: Trả lời

        @Khánh Hòa Thường bị thoái hóa đốt sống đau quá bác sĩ sẽ kê cho thêm thuốc giảm đau. Mà thuốc giảm đau đa phần là kháng sinh nên hay gây td phụ, vs cũng k nên lạm dụgn giảm đau nhiều, sau dễ lờn thuốc ấy

  9. nguyễn hoà says: Trả lời

    em xin giá bài thuốc xương khớp đỗ minh với nhà thuốc ơi? Em ở Hoà bình, nhà thuốc có thể gửi thuốc vê giúp em được k ạ?

  10. Trần Chí says: Trả lời

    Thuốc xương khớp nhà đỗ minh đườg sao lại có cả thuốc bổ gan vs cả bổ thận thế? gan vs thận thì liên quan gì đến xương khớp?

    1. Văn Huyên says: Trả lời

      Gan vs thận nó không phải là 2 quả thận vs cái lá gan ở trong cơ thể mình đâu ông :)) cái này nó gọi là tạng gan, tạng thận trong đông y, 2 tạng này đóng vai trò chủ chốt nên muốn bệnh ổn thì 2 tạng này phải khoẻ trước đã. Cái này thuộc về chuyên môn, ông cứ liên hệ cho nhà thuốc đmđ là bác sĩ giải đáp, tư vấn chi tiết cho đấy. Trước bác sĩ giải thích cho tôi cặn kẽ lắm, nên tôi hiểu sơ sơ vậy

    2. mỹ hạnh says: Trả lời

      thấy thuốc này lạ ở chỗ thường thuốc đông y chỉ cho 1 thang thuốc về sắc thôi mà thuốc này có đến mấy loại lận, nhiều thế uống k biết có quá tải không

      1. Hạ Tú Vân says: Trả lời

        Chia làm 4 bài thuốc nhỏ để hỗ trợ, bổ sung cho nhau tăng tác dụng đấy bác ơi, mỗi loại khi khám xong absc sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh cho sát vs tình trạng bệnh của mình nhất. Đây bác đọc ở đây bác sĩ Tuấn có giải thích rất rõ ràng https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

      2. Vee Vee says: Trả lời

        Hoá ra là có điều chỉnh gia giảm à? thế mà tôi cứ tưởng thuốc cố định 4 loại thế r ai cũng mua như nhau, đang bảo uống như nhau thì sao hết được bệnh

  11. Nguyễn Hà Linh says: Trả lời

    2 tuần nay em hay đau mỏi cổ, gáy, lan xuống cả 2 bên bả vai, không biết có phải bị thoái hoá không? Sáng ngủ dậy cũng nhức lắm, phải nằm xoay cổ 1 lúc mới ngồi dậy được. Mà năm nay em mới có 26t thôi, vẫn trẻ, k nghĩ dễ dính bệnh này

    1. Long says: Trả lời

      Muốn biết có phải thoái hoá không thì chỉ có đi khám, chụp chiếu có kết quả hình ảnh là biết ngay bạn ạ. Vì các biểu hiện đau này nó rất chung chung, các bệnh về cơ xương khớp đều có triệu chứng ban đầu là đau mỏi. Bệnh tật giờ trẻ hoá nhiều ấy, người già chính ra giờ còn ít bệnh hơn người trẻ đấy bạn, đừng chủ quan

    2. Vân phạm says: Trả lời

      nhiều khi cũng do tư thế ngồi sai hoặc ít vận động nên mới đau mỏi cổ vai gáy đó bác. Em trước cũng hay đau mỏi, cứ nghĩ bị bênh gì về xương, nhưng đi khám thì lại chả sao, kết quả chụp mri bình thường. Về chăm vận động, không ngồi 1 chỗ quá lâu với thi thoảng chườm ấm là nó đỡ dần

    3. Đỗ Mai Anh says: Trả lời

      Nói chung đau 2 tuần rồi thì nên đi khám cho yên tâm, bảo đau 1 2 hôm nó tự hết thì còn cho qua chứ 2 tuần rồi thì chắc chắn là có vấn đề gì đó, khám sớm, phát hiện sớm, xử lí sớm cho khoẻ người

  12. Lannn says: Trả lời

    Chẳng hiểu sao mình làm vp không mang vác nặng gì tuổi thì cũng mới 32 tuổi thôi mà đến bây giờ cũng đã bị thoái hóa đốt sống

    1. Tuyết Ái says: Trả lời

      Cái này do nhiều yếu tố khác nhau chị ơi. Đâu phải cứ mang vác nặng là bị đâu. Khi mình ngồi nhiều cơ thể mình không được hoạt động, nó cũng có thể khiến cho mình bị đau lưng dẫn đến dần dần là bị thoái hóa đốt sống. Cho nên giờ bệnh xk dân vp dsnh nhiều lắm, làm vp như em cứ toàn 1 tiếng phải đứng dậy đi lại, vươn vai cho nó đỡ mỏi đây

  13. Chanh Hoài says: Trả lời

    Bạn nào từng sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh rồi cho mình xin ít phản hồi với? Sử dụng trong vòng bao lâu thì hết thoái hoá?

    1. Mộc Nhĩ says: Trả lời

      Cái này phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đối với tôi thì tôi sử dụng bài thuốc này trong vòng ba tháng. Tháng đầu tác dụng chưa nhiều. Lúc đấy tôi cũng bị đau ở cột sống lưng . Mang vác nặng không được, khi chuyển sang sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ Minh tháng thứ hai bắt đầu dần thấy có ít chuyển biến. Tình trạng đau mỏi và tê phần cột sống lưng và hông bắt đầu đỡ đi rất nhiều, nó bắt đầu có xu hướng thuyên giảm dần và không còn thấy đau mỏi nhiều như trước kia. Đặc biệt nó giảm mạnh vấn đề khớp kêu khi vận động. Cảm giác đi lại cũng dễ dàng hơn,. CHất lượng đạt được nhiều nhất là khi tôi chuyển sang sử dụng tháng thứ ba, đầu tháng thứ ba tôi thấy tình trạng đau không còn nhiều. Đặc biệt là ở vùng thắt lưng, nó đã được kiểm soát một cách rất tốt. Tôi có thể đi lại vẫn mang vác một số vật dụng thường xuyên và không có bất kỳ một sự khó khăn nào cả. Ngày trước cũng hay đau mỏi, ng mệt bã, h cũng thấy cơ bản ổn rồi. Bạn có thể tham khảo thêm về hiệu quả đây này, nhiều ng feedback thuốc tốt đấy https://dominhduong.org/do-minh-thoat-vi-thang-3878.html

    2. Vy Bống says: Trả lời

      Quá trình sử dụng bạn có gặp tác dụng phụ không? Sử dụng lâu như vậy mình cũng hơi quan ngại một chút

    3. Hà Thắm says: Trả lời

      Thuốc này sử dụng không có bất kỳ một tác dụng phụ nào bạn nhé. Đây là thuốc đông y mà bản chất của thuốc đông y nó rất lành tính luôn ấy. Sở dĩ nó phải dùng lâu là bởi vì cơ chế thuốc là ngấm chậm, ngấm sâu nên tiến triển bệnh nó dần dần thay đổi từng ngày chứ k như thuốc tân dược, uống cái là thấy kqua ngay sau vài ngày đâu

  14. Hà Linh says: Trả lời

    Chào các bạn sử dụng thuốc giãn cơ khi bị đau cột sống lưng có ổn không vậy? Mình đang tính đi tiêm

    1. Huyền Phi says: Trả lời

      Như cái tên gọi của nó thuốc giãn cơ đấy bạn ạ. Nó chỉ dãn trong một thời gian nhất định và rất dễ bị ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng khác nếu như mình đi tiêm. Chính vì vậy nếu như đau quá bạn có thể đi làm vật lý tl hoặc đến các cơ sở uy tín để người ta trực tiếp thăm khám và có phác đồ sử dụng thuốc phù hợp. Chứ không nên tùy tiện đi tiêm nhé. Nguy hiểm lắm.

  15. Phương Thanh says: Trả lời

    Có ai ở đây từng được bác sĩ đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám chưa? Tôi thấy quảng cáo về bác sĩ đỗ Minh Tuấn khá tốt nên muốn đưa người nhà qua đây khám nhưng chưa biết thực hư thế nào, mọi người có thể cho xin ý kiến được không

    1. Thùy Anh says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một bác sĩ được rất nhiều người bệnh nhân tin tưởng đấy. Tôi cũng đã từng thăm khám với bác sĩ Tuấn này rồi, tôi thấy khá hài lòng vì bác sĩ này khám tốt và tâm lý. Khám tới đâu mình hỏi bác sĩ cũng đều hỗ trợ rất nhiệt tình, đưa cho mình những giải pháp rất chi tiết. Cho nên tôi thấy mn nên qua khám với bác này xem nhé. Cho những ai cần tham khảo thêm về bsi Tuấn thì vào link này đọc https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    2. Phương Trinh says: Trả lời

      Khỏi phải bàn cãi làm gì bác sĩ đỗ Minh Tuấn là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm đã công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thậm chí bệnh viện quân y 103 bác sĩ này cũng từng làm ở đấy r. Đợt trước mình có tìm hiểu qua profile của bác sĩ thì thấy bác sĩ này là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ đỗ minh, kiểu con nhà nòi ây nên được tiếp xúc vs thuốc thiếc từ bé

    3. Đỗ mỹ linh says: Trả lời

      thấy các bác giới thiệu như vậy em cũng an tâm được một phần. Mà không biết là bác sĩ đỗ Minh Tuấn này đang thăm khám tại cơ sở nào, em thấy nhà thuốc này tận 2 cs

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ mỹ linh,
      Hiện tai, bác sĩ đỗ Minh Tuấn đang thăm khám và làm việc tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc chúng tôi. Địa chỉ cụ thể tại: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  16. An Nhi says: Trả lời

    Muốn mua bài thuốc xương khớp đỗ minh đường này thì mua ở đâu thế? Tìm mãi mà không thấy chỗ nào bán?

    1. Mẫn Tuệ says: Trả lời

      Thuốc này muốn mua thì phải liên hệ với bên nhà thuốc đỗ minh đường đó bạn. Bên này người ta bán thuốc độc quyền, không phân phối cho những hiệu thuốc khác đâu. Bởi vì đây là thuốc bán theo đơn riêng, bác sĩ phải xem xét, đánh giá bệnh r mới kê đơn thuốc cho về uống được, không phải ai cũng dùng giống nhau

    2. Búc Hồng says: Trả lời

      Bảo sao tôi tìm mấy hiệu thuốc chỗ tôi ở chả hiệu nào có. Thế người ta có gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không thế? Nhìn ca hai địa chỉ của bên đỗ Minh đường đều ở rất xa tôi

    3. Vy Oanh says: Trả lời

      đỗ Minh đường có hỗ trợ gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa nhé. Mình chỉ cần liên hệ với nhà thuốc bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi, hỏi han tình hình bệnh, tư vấn phác đồ sử dụng thuốc và cách thức sử dụng sao sau đó gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn

    4. Liên Trần says: Trả lời

      Trước khi mình nhận thuốc có được kiểm tra hàng thoải mái không. Biết là ở bên đỗ mình rất uy tín rồi nhưng bây giờ rất nhiều cơ sợ bị giả mạo ấy, thông tin khách vô tình bị leak là bọn xấu nó lừa đảo gửi vớ vẩn về ngay

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Trần,
      Khi đặt thuốc tại nhà thuốc chúng tôi, bệnh nhân có thể kiểm tra thuốc trước khi thanh toán bạn nhé. Quá trình kiểm tra nếu có bất cứ vấn đề gì như rơi vỡ, hỏng hóc, thiếu thuốc thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp vào số hotline để được hỗ trợ đổi trả cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  17. Thúy Mân says: Trả lời

    Thời gian làm việc của bên đỗ minh đường này là như thế nào nhỉ? Họ có thăm khám vào ngày nghỉ không thế mọi người?

    1. Mẫn Nhi says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc ngày nghỉ bạn nhé. Bên này họ chỉ nghỉ vào những ngày lễ tết do nhà nước quy định thôi. Tuần trc mình cũng qua đây khám vào chủ nhật này, do ko có thời gian nên cũng đành phải tranh thủ

    2. Sơnn says: Trả lời

      So với những ngày bình thường, nếu như thăm khám vào ngày nghỉ chi phí có đắt hơn nhiều không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơnn,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân bạn nhé. Đây là một trong những chính sách mà nhà thuốc luôn duy trì nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân một khoản kinh phí nhất định. Nếu sức khỏe bạn đang có vấn đề gì vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

    4. Thủy Trần says: Trả lời

      cách thức khám bên mình như thế nào vậy ạ? khám xương khớp có phải chụp chiếu gì không ạ? Liệu khám đông y mà khám miễn phí như vậy có đảm bảo chất lượng hay không?

    5. Khánh Linh says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường họ thăm khám miễn phí lâu rồi bác, đông y thì người ta khám thông qua bắt mạch và đo khí huyết, quan sát da, lưỡi của mình. Dựa vào đó để chuẩn đoán, xác định tình trạng mình đang gặp phải và kê đơn thôi chứ k có chụp chiếu gì như tây y đâu. Để chắc ăn thì bác qua viện chụp chiếu, làm hết các xét nghiệm cần thiết r mang kết quả sag đmđ cho bsi đánh giá thêm cũng ok

  18. Ái Nhi says: Trả lời

    Nếu đang sử dụng thuốc tây và h sử dụng kết hợp với thuốc xương khớp đỗ Minh có được không? Mình sử dụng thuốc tây cho bệnh thoái hoá cột sống được đến bây giờ là tháng thứ 2 nhưng không thấy tiến triển mà bỏ thuốc đi thì thấy tiếc

    1. Vy Bảo says: Trả lời

      nếu là thuốc đông y tác động chậm thế còn nói chứ thuốc tây mà dùng đến tháng thứ hai rồi không có tiến triển thì nên bỏ nhé. Mình khuyên thật sự, còn sử dụng kết hợp được hay không thì cái này bạn thử tham khảo ý kiến của bác sĩ bên đấy xem nhưng cá nhân mình khuyên bạn chỉ nên theo 1 loại thuốc can thiện 1 loại bệnh thôi, đông y thì chỉ đông y mà tây y thì chỉ tây y, uống lẫn lộn nhau cùng lúc dễ làm cơ thể quá tải, không đáp ứng kịp

    2. Hồng Anh says: Trả lời

      Không sử dụng kết hợp được như thế đâu bạn nhé. Mình thấy nhiều người cũng hay hỏi kiểu này. Thuốc nào ra thuốc đó bạn ạ

  19. Ng Thị Dung says: Trả lời

    Nhìn thấy các dược liệu của bài thuốc xương khớp đỗ minh này toàn là những dược liệu tốt, nhưng chỉ lo không biết họ lấy ở đâu thôi? giờ dược liệu bẩn, dược liệu giả cũng nhiều, trà trộn vào chả biết đằng nào mà lần

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ng Thị Dung,
      Các vị dược liệu được sử dụng trong bài thuốc là dược liệu do chính nhà thuốc chúng tôi tự nghiên cứu và phát triển bạn nhé. Hiện tại, nhà thuốc có tổng 3 vườn dược liệu chuyên canh, được trồng và phát triển trên 3 tỉnh thành là: Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. 3 vườn đều đã được bộ y tế kirm tra, xác nhận đạt tiêu chuẩn trồng trọt nên bạn có thể tin tưởng vào các bài thuốc của nhà thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thị Hiền says: Trả lời

        Trong đợt nghiên cứu sinh của mình, mình có được tham gia nghiên cứu về dược liệu của nhà thuốc đỗ Minh đường. Có vườn dược liệu ở gia Lâm là một trong những vườn dược liệu của nhà thuốc để lại cho mình khá nhiều ấn tượng. Ở đây công tác chăm sóc vệ sinh được thực hiện một cách chu đáo và an toàn. Họ không sử dụng thuốc hay hoá chất rong quá trình chăm bón mà sử dụng phân bón tự nhiên. Vì vậy mình cũng thấy rất là yên tâm về thuốc của bên này. Ai chưa biết có thể tham khảo trên mạng nhé, thông tin về dược liệu của họ được công khai minh bạch lắm

  20. Hà My says: Trả lời

    Người đang mang thai có sử dụng được bài thuốc xương khớp đỗ Minh không vậy ạ? lúc bầu đến giờ lưng em hay bị đau lắm ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà My.
      Bài thuốc xương khớp đỗ mình sử dụng được cho hầu hết các đối tượng bao gồm cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc, bạn cần xác định rõ ràng tình trạng bệnh. Biểu hiện đau lưng là biểu hiện phổ biến chung của các bệnh lý xương khớp hiện nay, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và có phác đồ thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  21. Thân Hà says: Trả lời

    hai tuần nay mình có biểu hiện đau ở cột sống lưng, đau nhức kèm theo khó khăn khi làm những công việc nặng. Không biết đó có phải là biểu hiện của thoái hóa đốt sống không?

    1. Vy Bốn says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên đi đến bệnh viẹn thăm khám để bác sĩ trực tiếp xem xét và kết luận cho mình. Chứ hỏi trên mạng như này khó nói lắm. Biểu hiện bệnh ở mỗi người cũng đa dạng nữa, không ai giống ai cả

Chat với chúng tôi Zalo