Thuốc Viêm Đau Khớp Được Bác Sĩ Kê Đơn, Khuyên Dùng

Những bệnh lý về xương khớp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở mọi lứa tuổi do lối sống sinh hoạt thụ động, không khoa học của nhiều người. Những cơn đau xương khớp có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó khăn trong việc vận động, đi lại, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn các loại thuốc viêm đau khớp hỗ trợ điều trị bệnh hiện nay.

Top thuốc viêm đau khớp được bác sĩ kê đơn

Viêm đau khớp là tình trạng khá phổ biến thường xảy ra ở người cao tuổi. Thực tế chưa có loại thuốc nào có thể giải quyết hết căn bệnh này. Người bệnh chỉ có thể dùng thuốc để kiểm soát các triệu chứng của bệnh, giúp bệnh nhân vượt qua cơn đau và tránh biến chứng có thể xảy ra.

Dùng thuốc do bác sĩ kê đơn
Dùng thuốc do bác sĩ kê đơn

Lý do khiến nhiều người lựa chọn thuốc tây y xử lý viêm đau khớp:

  • Tác dụng nhanh: Thường sau một thời gian ngắn sử dụng cơn đau, tình trạng viêm sưng sẽ thuyên giảm, giúp người bệnh thoải mái hơn
  • Thuốc đa dạng, đúng người: Các loại thuốc do bác sĩ kê đơn thường đã qua quá trình kiểm nghiệm, có sự cấp phép từ cơ quan Y tế.
  • Tiện lợi, dễ dùng: Thuốc viêm khớp tây y thường ở dạng viên đóng vỉ hoặc lọ nhỏ gọn dễ mang theo.

Dưới đây là một số loại thuốc viêm đau khớp thường có mặt trong các đơn thuốc của bác sĩ, người bệnh có thể tham khảo:

Nhóm thuốc giảm đau thông thường

Đây là nhóm thuốc phổ biến nhất mà bất cứ ai bị viêm đau khớp cũng từng dùng qua. Thuốc có tác dụng giảm đau mức độ nhẹ, ít tác dụng phụ nên có thể dùng theo đơn hoặc không cần theo đơn của bác sĩ. 

Mặc dù vậy người bệnh cũng không nên lạm dụng để tránh nhờn thuốc và tác dụng phụ không mong muốn.

Dùng thuốc là cách giảm viêm đau xương khớp nhanh nhất
Dùng thuốc là cách giảm viêm đau xương khớp nhanh nhất

Nhóm thuốc kháng viêm (NSAID)

Nhóm thuốc này được chỉ định trong trường hợp bệnh nhân không đáp ứng với các loại thuốc giảm đau thông thường. Ngoài tác dụng giảm đau, nhóm thuốc này giúp kháng viêm hiệu quả với trường hợp mới bị bệnh, các triệu chứng còn nhẹ. Sử dụng quá nhiều có thể gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, tim mạch, thận…

Nhóm thuốc giảm đau gây nghiện

Khi cơn đau kéo dài, bệnh ở mức độ nặng sử dụng các loại thuốc giảm đau kháng viêm thông thường không mang lại tác dụng người bệnh sẽ được chỉ định dùng nhóm thuốc này. Cơ chế hoạt động, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương kiểm soát cảm giác đau nhức mỏi cho người bệnh.

Thuốc cho tác dụng nhanh nhưng chỉ có tác động tại chỗ, không lâu dài, không tác động vào gốc bệnh. Thuốc cũng cần dùng theo đơn của bác sĩ. Tự ý dùng, dùng không đúng cách có thể dẫn đến những tác dụng phụ hại dạ dày, gan, thận…

BẠN CÓ BIẾT TÌNH TRẠNG VIÊM KHỚP CỦA MÌNH Ở MỨC ĐỘ NÀO?

LÀM NGAY BÀI TEST ĐỂ XÁC ĐỊNH VÀ NHẬN ĐƠN THUỐC TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc giãn cơ

Bên cạnh viêm, đau nhức xương khớp tình trạng co cứng khớp đột ngột thường xảy ra. Để khắc phục tình trạng này các loại thuốc giãn cơ vân sẽ được chỉ định. Thuốc sẽ cùng kèm với thuốc chống viêm liều thấp để giảm đau, giúp vận động dễ dàng hơn.

Nhóm thuốc chống thoái hóa khớp

Để tránh hư hỏng khớp bác sĩ sẽ chỉ định thuốc làm chậm quá trình thoái hóa. Những loại thuốc này sẽ kích thích tế bào sụn, khớp tăng trưởng cải thiện dịch nhày từ đó giảm thiểu mức độ, tần suất của các cơn đau. 

Thuốc giảm đau tại chỗ

Là các loại thuốc bôi, thuốc dán ngoài da. So với các loại thuốc uống, nhóm thuốc giảm đau tại chỗ sẽ ít tác dụng phụ hơn. Tuy nhiên chỉ phù hợp với người mới bị viêm đau khớp, bị đau nhẹ, đau khớp ở một vị trí nhất định. Với những trường hợp viêm đau khớp lâu năm sẽ không mang lại nhiều tác dụng.

Dùng thuốc bôi ngoài da kiểm soát cơn đau tạm thời
Dùng thuốc bôi ngoài da kiểm soát cơn đau tạm thời

Lưu ý trong quá trình dùng thuốc viêm khớp tây y

Trong quá trình sử dụng các loại thuốc viêm đau khớp, người bệnh cần chú ý tới những vấn đề sau để giúp tình trạng đau nhức, viêm sưng xương khớp nhanh thuyên giảm:

  • Trong thời gian sử dụng các loại thuốc viêm đau khớp, nếu người bệnh có đang sử dụng thêm các loại thuốc khác, bao gồm cả thực phẩm chức năng thì cần thông báo với bác sĩ về điều này để tránh tương tác thuốc.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về công dụng và tác dụng phụ của từng loại thuốc để lựa chọn được loại thuốc phù hợp.
  • Nên uống thuốc theo đúng liều lượng và thời gian do bác sĩ chỉ định. Không được thay đổi hoặc tăng giảm liều để tránh gây ảnh hưởng tới bệnh và sức khỏe.
  • Nên uống thuốc sau khi đã ăn no, không nên uống thuốc viêm đau khớp lúc đói vì rất dễ làm tăng nguy cơ bị viêm loét dạ dày,
  • Không dùng thuốc Tây y trong thời gian quá lâu. Nếu quá lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, làm tăng nguy cơ bị nhờn thuốc.
  • Trong thời gian dùng thuốc, người bệnh nên tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… Bởi những tác nhân này có thể khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.
  • Nếu trong quá trình dùng thuốc, người bệnh gặp phải bất cứ triệu chứng gì bất thường cần liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.
  • Người có tiền sử bị mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì,… nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi dùng bất cứ loại thuốc nào.
  • Nếu tình trạng viêm đau khớp kéo dài và không thuyên giảm sau khi uống thuốc thì bệnh nhân nên tham khảo áp dụng những phương pháp khác.

Thuốc tây y chỉ chữa phần ngọn lại nhiều tác dụng phụ vậy tại sao không tìm đến thuốc đông y có tác động vào căn nguyên, an toàn, duy trì tác dụng lâu dài. Rất nhiều bệnh nhân hiện nay đã hiểu ra vấn đề và chuyển hướng sử dụng các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc tự nhiên để sử dụng và đạt kết quả tốt.

LẮNG NGHE CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÀI THUỐC PHÙ HỢP MỌI THỂ BỆNH

Giới thiệu bài thuốc viêm khớp từ thảo dược lưu truyền hơn 150 năm

Bài thuốc được nhắc đến chính là Xương khớp Đỗ Minh – Phương thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Các lương y đã vận dụng tinh hoa y học cổ truyền kết hợp kiến thức gia giảm các loại dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG tạo thành bài thuốc xương khớp. Qua 5 đời truyền nối bài thuốc hiện hoàn thiện, tối ưu phù hợp với đa số người Việt hiện đại.

Không chỉ cho tác dụng với những trường hợp mới bị viêm đau khớp mà những bệnh nhân lâu năm, người bị thoái hóa khớp, gai cột sống… cũng có thể sử dụng.

Thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường dùng được với mọi đối tượng

CÔNG THỨC “4 TRONG 1” giảm viêm đau 

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh khá đặc biệt khi kết hợp tới 4 bài thuốc nhỏ tác động từ căn nguyên, triệu chứng đến sức khỏe tổng thể.

  • Thuốc xương khớp: Thông kinh lạc, hoạt huyết, giảm đau nhức, tiêu viêm, phục hồi khả năng vận động.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường lưu thông máu, bổ máu, phục hồi và tăng cường tạng thận, làm mạnh gân cốt
  • Thuốc bổ gan giải độc: Thanh nhiệt, mát gan, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp tái tạo dịch khớp, kháng viêm
  • Thuốc ngâm rượu: Giúp dẫn thuốc đến khớp, ngũ tạng nhanh hơn, dưỡng tâm an thần, nhuận sắc, cải thiện sức khỏe lâu dài.

ĐỌC THÊM: Cơ chế, ưu điểm bài thuốc viêm đau khớp Đỗ Minh Đường

Thuốc 4 trong 1 của Đỗ Minh Đường chữa viêm khớp

Bảng thành phần chứa HÀNG CHỤC DƯỢC LIỆU

Một trong những điểm nổi bật của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nằm ở thành phần dược liệu. Hơn 50 loại thảo dược được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 kết hợp. Có thể kể đến các thành phần như: Tơ hồng xanh, ngưu tất, gối hạc, hoàng kỳ, hy thiêm, đương quy,…

Dược liệu đáp ứng các tiêu chí:

  • NGUỒN GỐC RÕ RÀNG: Dược liệu được thu hái từ 2 nguồn chính với 90% do Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, phát triển và khoảng 10% thu mua từ người đi rừng đã hợp tác lâu năm.
  • SẠCH: Thuốc trồng theo mô hình hữu cơ, điều kiện sinh trưởng tự nhiên, không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật…
  • LÀNH TÍNH: Các vị thuốc đã được nghiên cứu, đảm bảo tính vị, ít độc tố.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Liệu trình rõ ràng ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC

Thuốc của Đỗ Minh Đường được kê đơn cụ thể cho từng người bệnh. Liệu trình thuốc, thời gian sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ viêm đau, thể trạng và khả năng hấp thu của mỗi người.

Ngoài bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh sẽ được tư vấn thêm về vật lý trị liệu, chế độ ăn uống, sinh hoạt và các bài tập sao cho tăng cường tác dụng.

Tuân thủ theo đúng chỉ định, tình trạng viêm đau khớp sẽ được khắc phục, hạn chế nguy cơ bệnh tái đi tái lại như nhiều phương pháp khác.

ĐA DẠNG cách dùng thuốc

Tại Đỗ Minh Đường hiện có dịch vụ điều chế thuốc dạng dùng trực tiếp, bệnh nhân có yêu cầu sẽ được tư vấn, hỗ trợ. Thuốc có dạng cao pha với nước ấm hoặc nhai nuốt trực tiếp.

Thuốc bào chế theo quy trình khắt khe đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh, giữ được tối đa tinh chất, giúp phát huy dược tính và phá vỡ các liên kết hóa học, độc tố còn sót lại. Nhờ vậy tác dụng bài thuốc mang đến cho bệnh nhân được đảm bảo thậm chí tốt hơn với dạng thuốc thang sắc.

Bài thuốc có tốt hay không, chỉ cần nhìn vào những phản hồi, đánh giá của bệnh nhân đã sử dụng thuốc. Đỗ Minh Đường đã ghi nhận chia sẻ của nhiều người bệnh. Mọi người có thể tham khảo dưới đây:

XEM THÊM: Góc người thật việc thật chia sẻ về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Có thể kể đến trường hợp của cô Hằng (Vĩnh Phúc) bị viêm khớp dạng thấp hơn chục năm khi khám, lấy thuốc tại Đỗ Minh Đường cô đã có thể làm công việc nhà dễ dàng, không bị sưng đau, tê bì các khớp khi trời trở lạnh.

Trường hợp của bác Nguyễn Thế Nghĩa từng đau đớn, mất khả năng vận động nhưng sau quá trình trị liệu, dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường, bệnh đã chuyển biến tích cực. Bác Nghĩa chia sẻ: “Trước cũng chẳng hy vọng nhiều, vì tôi đã chữa đủ nơi, đủ thuốc. Nhưng chỉ sau một thời gian dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường tôi có thể cảm nhận sự thay đổi. Những cơn đau đã dịu đi đáng kể, việc cử động khớp, cột sống cũng dần dễ dàng hơn. Sau khi kết thúc liệu trình bệnh của tôi đã gần như biến mất. Đạt được kết quả như này đã là quá tốt rồi.”

Suốt hơn 150 năm lưu truyền, phát triển bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp tỉnh thành cả nước, thoát khỏi đau đớn, viêm sưng lấy lại khả năng vận động. Thành công của bài thuốc cũng góp phần vào những giải thường mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận được trong thời gian qua.

Nếu bạn quan tâm đến thuốc viêm khớp của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trên đây là những loại thuốc viêm đau khớp hiệu quả nhất được bác sĩ chỉ định sử dụng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một loại thuốc phù hợp để sớm chấm dứt tình trạng đau nhức xương khớp của mình.

Lưu ý: Công dụng mỗi loại thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN 5 ĐỜI ĐỖ MINH ĐƯỜNG
Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Click Ngay để liên hệ với chúng tôi
Quét mã QR tải App Đỗ Minh Đường
Quét mã QR kết nối Zalo nhà thuốc

Bình luận (70)

  1. Tài Tú says: Trả lời

    Bài thuốc của đỗ minh đường được kết hợp từ gần 50 loại dược liệu liệu có nhiều quá k, có sợ dlieu đánh nhau k nhỉ? Bthuong tôi cắt thuốc bắc thấy cũng chỉ có khoảng 10-20 vị dl là cùng

    1. Quý Đinh says: Trả lời

      Bố toàn lo bò trắng răng, người ta hành nghề y 5 đời, nên biết loại dlieu nào khắc chế nhau, cũng biết liều lưownng bnhieu là phù hợp. Chứ có phải người ta k có chuyên môn hay lang băm đâu mà kết hợp dlieu vớ vẩn

    2. Trịnh Văn Cầu says: Trả lời

      Tôi cũng thấy thắc mắc như ông đây đấy, giờ đi đâu để kiếm ra nhiều dưojc liệu vậy mà bảo kết hợp gần 50 loại dl? Cứ bảo là dược liệu tự ươm trồng, sạch, rõ ràng nguồn gốc mà k hiểu trồng ở đâu?

      1. Kiều Trinh says: Trả lời

        Họ có 3 vườn ươm dược liệu tại hoà bình, hưng yên và gia lâm-hnoi nhé. Cả 3 vườn dl đều được trồng theo hướng hữu cơ nên k sd hoá chất, thuốc trừ sâu. Dlieu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, báo 24h, báo tiền phong có bài viết về vườn dlieu của họ đấy, còn nếu bác muốn xem chân thực hơn thì vào youtube tìm video vườn dlieu đmd mà xem

      2. Phạm Thủy Tiên says: Trả lời

        Bảo sao thuốc xương khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường này lại được cả cacz diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như chú Xuân Hinh tin dùng, thì ra là có lý do cả đấy https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

  2. Đạt Trương says: Trả lời

    Thời điểm này năm trc là tôi vừa uống xong liệu trình cuối thuốc viêm đau khớp đỗ minh đây. Tôi bị viêm khớp dạng thấp nhiều năm, đi khám và uống đủ loại thuốc k khá hơn là mấy, may sao đọc báo …mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc xương khớp. Trước khi đến khám 2 ngày tôi có gọi điện đặt lịch khám trước nên đến được uuw tiên vào khám luôn, bsi tuấn là người khám và kê đơn thuốc cho toii gồm: thuốc cơ xưong khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận thuốc và thuốc bổ gan giải độc. Tháng đầu uống thuốc các triệu chứng bệnh giảm cũng chẳng đáng là bao, nhưng đc cái ăn ngon, ngủ ngon nên thấy người cũng khoẻ. Tuy nhiên uống hết tháng thuốc thứ 2+3 các triệu chứng bệnh giảm rõ lắm, phải đỡ được cỡ 70%, tôi có thể đi lại + leo cầu thang dễ dàng hơn, các khớp ít bị sưng đau và tê bì. Kết thúc liệu trình 4 tháng bệnh viêm khớp thấp của tôi ổn định, tôi có thể vận động, sinh hoạt như bthuong. Mặc dù tgian uooang thuốc lâu nhưng kết quả đạt được là ngoài sự mong đợi các bạn ạ

    1. Đậu Long says: Trả lời

      Sao đơn thuốc của bác này lại k thấy nhắc đến thuốc rượu ngâm nhỉ?

      1. Nguyễn Quốc Vương says: Trả lời

        Đơn thuốc phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh và cơ địa từng người mà a. Có phải ai cũng cần dùng cả 4 bài thuốc đâu, có người chỉ cần dùng 2-3 loại thuốc là đã có tác dunng rồi, Cái này là do bsi chỉ định. Như đợt tôi tới khám bsi cũng kê có 3 loại thôi

  3. Nguyễn Trang Nhã says: Trả lời

    Tui ở đồng nai cũng muốn tới khám và mua thuốc viêm khớp đỗ minh, nhưng k biết nên liên hệ ai cả, nhà thuốc có thể liên hệ tư vấn cho tui hông?

    1. Trần Thị Thúy Hiền says: Trả lời

      Bà ở đồng nai thì có thể bắt xe tới địa chỉ nhà thuốc cơ sở ở hcm mà khám nè: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. david đào says: Trả lời

      nhà thuốc đmđ cơ sở hcm này thì nên chọn khám vowiz bsi nào tốt ạ?

      1. Cát Tiên Lê says: Trả lời

        Lần trc tui tới là được bsi tùng lâm khám, khám mỗi bắt mạch, hỏi han triệu chứng nên thấy cũng nhanh lắm, nghĩ thầm khám đông y sơ sài như này chắc k chuẩn rồi, ai dè lúc bác kết luận bệnh thì thấy k sai biệt lắm so với kết quả khám ở viện. Bác kê cho tui 3 liệu trình thuốc. Uống hết thuốc thì các triệu chứng bệnh cũng tiêu biến hết, tôi thấy hài lòng lắm

      2. Bùi Thu Anh says: Trả lời

        Tui cũng là khám và uống thuốc do bsi lâm kê nè, bsi lâm có tiếng mát tay xử lý các bệnh cơ xương khớp ở trong nam này rồi. Bsi k chỉ giỏi mà còn tận tâm, nhiệt tình và gần gũi. Khám 1 lần mà ấn tượng dữ lun á trời

  4. Phạm Thanh Sương says: Trả lời

    E vẫn a cay cái vụ thuốc bôi ngoài da giảm đau tại chỗ các bác ạ. E bị viêm khớp cổ tay, bt ít vận động thì k sao, nhưng cứ vận động cổ tay nhiều hoặc gặp hôm trở trời là đau k cầm nổi đũa ăn cơm luôn ấy. E có đi bvien khám, đc chỉ định chụp chiếu+ siêu âm, thêm phí khám cho bsi và thuốc bôi mất hơn 2 củ liền. Mà về tích cực bôi theo chỉ định hết cả tuýp thuốc tay vẫn đau y như cũ

    1. Cột Mốc says: Trả lời

      Bác thử sao nóng ngải cứu với muối trắng rồi chườm đắp mỗi ngày 30p xem, kiên trì làm cũng có đỡ đấy. e hay làm như vậy, thấy cơn đau cũng dịu nhiều

    2. Kẹo Đặc Biệt says: Trả lời

      Thuốc bôi ngoài da hay chườm ngải cứu chỉ phù hợp với người mới bị viêm đau khớp, bị đau nhẹ, đau khớp ở một vị trí nhất định thôi các chế ơi. Chứ ai viêm đau khớp lâu năm sẽ không mang lại nhiều tác dụng đâu

    3. Túy Bono says: Trả lời

      Tôi thử qua nhiều thuốc, nhiều pp rồi. Thấy bài thuốc viêm xương khớp đỗ minh là phù hợp nhất, thuốc k chỉ có tác dụnng đẩy lùi các triệu chứng viêm xương khớp lâu năm, giúp tái tạo sụn khớp, ăn ngon, ngủ ngon, nâng cao sức khoẻ và còn rất an toàn, lành tính vì toàn là thảo dược tự nhiên

      1. Hồ Thị Kiều says: Trả lời

        Tính ra bài thuốc xương khớp đỗ minh này uy tín phết được nhiều trang báo chính thống vtc, 24h, đời sốngđời sống,… viết bài, đưa tin https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

  5. Hồng Thủy says: Trả lời

    Tui thấy bảo bài thuốc viêm đau khớp đỗ minh này được nhà thuốc bào chế sẵn thành dạng cao đặc và dạng viên hoàn rồi, nhưng thuốc nam mà bào chế sẵn chỉ sợ trộn tân dược, rác thuốc. Muốn mua về sắc cho an toàn thì họ có bán theo thang k các bác

    1. Ngô Văn Toản says: Trả lời

      Bên cạnh thuốc bào chế sẵn thì nhà thuốc vẫn có thang sắc truyền thống mà. Bà sợ thì mua theo thang về mà tự sắc lấy

    2. Hoàng Chiến says: Trả lời

      Nói thật giờ ai còn mua thuốc tự sắc nữa, bận bỏ mẹ đi được, đi làm quần quật cả ngày về còn lọ mọ sắc thuốc chắc điên cmnl, tôi uống 2-3 tháng trời thuốc bào chế sẵn có làm sao đâu mà sợ

    3. Sỹ Trần says: Trả lời

      Thuốc này được ứng dụng, kiểm chứng hơn 150 năm rồi, chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ hoặc vấn đề bất thường trong qtrinh dùng thuốc đâu, nên cụ cứ yên tâm mà sd đi

    4. Võ Đình Trí says: Trả lời

      Mua thuốc k tìm hiểu kỹ, mua chỗ k uy tín mới dính phải thuốc trộn tâm dược, rác thuốc thôi. Chứ đã chọn mua thuốc ở đỗ minh đường thì chả phải xoắn. Thuốc họ bán ra đêù được cơ quan y tế kiểm tra đạt chất lượng rồi. quy trình bào chế thuốc khép kín suốt 48h giúp tinh chất thuốc được giữ tối đa. Uống thuốc sắc sẵn như này tác dụng thậm chí còn nhanh hơn thuốc tự đun sắc âyz

    5. Khánh Như says: Trả lời

      Phí bào chế sẵn được tính theo từng thang thuốc hay tính theo liệu trình vậy?

      1. Lê Lê says: Trả lời

        Miễn phí chế ơi, nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn giúp người bệnh thuận tiện và tiết kiệm được thời gian hơn trong qtrinh dùng thuốc thôi, chứ họ đâu có tính phí

  6. Phạm Lương says: Trả lời

    E sáng ngủ dậy hay bị co cơ, cảm giác cái lưng nó cứng đơ luôn, k duỗi thẳng người được. E nên mua máy kéo giãn cơ về dùng cho an toàn hay mua thuốc giãn cơ uống nhỉ?

    1. Lê Xuân Cao says: Trả lời

      Nghe theo chỉ định của bsi là an toàn nhé. Chứ thuốc hay máy kéo cũng đều có mặt lợi mặg hại, phải ngưòi có chuyên môn mới đưa ra lời khuyên chuẩn được

    2. Mai Xuân Thành says: Trả lời

      Co cơ đi làm vật lý trị liệu có lợi và phù hợp hơn là sử dụng dụng cụ kéo dãn bạn ạ

  7. Nguyễn Kim Cúc says: Trả lời

    Haiz. Tôi đọc xong cái bài viết này thấy đầu óc quay vòng vòng, nhiều loại thuốc giảm đau quá, loạn hết cả lên

    1. Vũ Thanh Loan says: Trả lời

      E cũng vậy đó bác, đọc xong loạn cào cào, chẳng biết nên chọn thuốc nào cho vừa an toàn, vừa có tác dụng nhanh nữa

      1. mice nguyễn says: Trả lời

        muốn có tác dụng nhanh thì cứ mấy loại thuốc tây kháng viêm, giảm đau đấy mà vả thôi bác. Còn muốn an toàn thì bác uống thuốc đông y, nhưng cần bỏ ra nhiều thời gian hơn chứ k 1 phát ăn ngay như thuốc tây được nhé

      2. Phượng Hoàng Lửa says: Trả lời

        Công nhận uồn thuốc tây nhạy thật, chỉ cần vài liều là thấy đỡ đau nhức rồi, mà k hiểu có phải tôi uống phải loại thuốc giảm đau gây nghiện k mà cứ phải uống đúng loại loại thuốc bsi kê mới thấy đỡ, dừng thuốc hoặc đổi thuốc là đau

      3. Đoàn Xuân An says: Trả lời

        Uống thuốc tây là vậy đấy bác. Thuốc tây chỉ có tác dụng nhất thời, giảm đau nhanh nhưng k bền vì thuốc k tác động được vào gốc bệnh, k xử lý được nguyên x gây bệnh, uống thuoosc tây thời gian càng dài thì càng thấy mệt mỏi, uể oải, hại gan, hại thận, hại dạ dày,…

      4. Phan Lê says: Trả lời

        Bác nói chuẩn đấy, tôi viêm khớp mãn tính. Cứ trở trời là các khớp gối sưng, viêm, nóng đỏ, đi lại cứ lạo xạo, lục khục. Uống gần chục năm trời thuốc giảm đau có ăn thua đâu. Thế mà uống có 5 tháng thuốc xương khớp đỗ minh cái êm re, các triệu chứng viêm khớp được đẩy lùi, sụn khớp được hồi phục, đi đứng dễ dàng, vận động linh hoạt, sức khoẻ cũng được nâng cao. thuốc còn lên cả báo 24h đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

      5. Mazel says: Trả lời

        Vl, bác uống tận 5 tháng thuốc chứng tỏ bác bệnh nặng phết chứ chẳng đùa đâu. E đây liệu trình có 3 tháng thuốc, uống được 2 tháng thấy các triệu chứng thuyên giảm nhiều lắm rồi, giảm cỡ 60-70% rồi đấy

  8. Phạm Ngọc says: Trả lời

    Thuốc nào giảm đau viêm khớp nhanh mà ít hại dạ dày nhất mọi người giớ thiệu giúp tôi một loại với

  9. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Ai đang dùng hay đã dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh có tác dụng tốt thì chia sẻ cho tôi tham khảo thêm để có động lực dùng bài thuốc tiêp svoiws. Dùng hơn 1 tuần rofoivaaxn chưa thấy đỡ chút nào

    1. Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đông y có tác dụng chậm vậy đó, xác định dùng là cứ kiên trì đi. Ngày trước dì của mfinh dùng thuốc đông y mà theo tận nửa năm luôn này. Hay thử đi kết hợp với châm cứu bấm huyệt thêm đi, có phương pháp hỗ trợ chắc cũng thuyên giảm nhanh, thuốc nhanh phát huy được công dụng hơn. Có dì này dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh vừa đỡ đc viêm đau khớp và thoái hóa khớp luôn đây này. Xem thêm để có động lực dùng thuốc

    2. Phươngg says: Trả lời

      Chị cứ yên tâm dùng bài thuốc đi, không cần nóng vội làm gì đâu. Cứ dùng thuốc đúng như bác sĩ hướng dẫn tư vấn phác đồ cho là được. Em dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh 5 tháng mới ổn lại đây, còn chưa thấy lo lắng gì đây. Cứ dùng đều đặn thuốc thang như bác sĩ tư vấn là được hoặc có thể đi châm cứu bấm huyệt thêm để thuốc nhanh có tác dụng hơn. Đợt em dùng bài thuốc xương khớp đô xminh gần 1 tháng mới bắt đầu thuyên giảm cơn đau nhức hơn phần nào chứ không được nhanh đâu. Cơ địa hấp thu kém thêm triệu chứng nặng là sẽ chậm có tác dụng hơn những trường hợp khác. Em dùng hết liệu trình 3 thì đau khớp có đỡ hơn nhiều, khớp đỡ cứng, đỡ sưng vào buổi sáng, vận động cso phần linh hoạt hơn, nhất là vào buổi sáng khớp nó không bị đau hay cứng nhiều nữa. Dùng tiếp liệu trình xương khớp đỗ minh thứ 4 thứ 5 như bác sĩ kê đơn cho, mỗi liệu trình có 4 loại thuốc cơ xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc với ngâm rượu. Qua 5 liệu trình là tình trạng ức khỏe nó ổn hơn. Không bị đau viêm khớp, đi lại thoải mái, vận động linh hoạt. Sướng nhất vẫn là sáng sớm không bị cứng khớp. Thời tiết thay đổi cũng không còn bị đau nhức. Sau khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh xong sức khỏe tổng thể cũng có phần tốt hơn, ăn ngon, ngủ thông giấc, da dẻ đẹp hơn, có phần lên cân nữa. Chị cứ nghe em kiên trì vào là được thôi chị

    3. Dung Min says: Trả lời

      Nói đến đoạn dùng thuốc đông y có lên cân lầ thấy sợ rồi nha. Tôi thấy nhiều người dùng thuốc đông y xong lên cân ào ào nhưng mà do thuốc bẩn, thành phần không tốt nên bị phù người, tích nước á

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Min,
      Thành phần của bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là các loại thảo dược thiên nhiên được trồng tại vườn thuốc riêng của nhà thuốc theo mô hình hữu cơ, không dùng phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, chuẩn tiêu chí lành – xanh – sạch. Quá trình điều chế bài thuốc không cho thêm tân dược, đề sa hay bất kỳ thảo dược trôi nổi nên sẽ không gây hại sức khỏe, không gây hiện tượng tích nước, phù nề bạn nhé. Cơ chế của thuốc xương khớp đỗ minh vừa hỗ trợ cải thiện bệnh vừa nâng cao sức đề kháng để bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon hơn, giảm khả năng bệnh trở lại bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Km Ngânn says: Trả lời

    Đang dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp mà dùng thêm thuốc bôi giảm đau viêm khớp ngoài da có cần phải hỏi ý kiến bác sĩ nữa không các bác nhỉ?

  11. Minh Hiền says: Trả lời

    Mới có biểu hiện bị viêm đau khớp thì có nên dùng thuốc giảm đau không ? Nhiều hôm đi tập về chỗ khớp gối nó đau nhức hơn, người mệt nữa nên chịu đau tí thôi cũng thấy không ổn rồi

    1. Tuyết Vân. says: Trả lời

      Chừng nào đau quá mức chịu đựng thì hãy dùng chứ đừng có dùng luôn mà sẽ bị nhờn thuốc đo. Dùng nhiều thành quen rồi lại không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó thì giảm cường độ tập luyện lại đi hoặc thay đổi sang mấy môn thể thao tốt cho việc hỗ trợ cải thiện viêm đau khớp ấy

    2. Thanhh Thúyy says: Trả lời

      Chườm lạnh cũng được đó b. Mình cũng đi tập về thi thoảng có đau do tập cường độ nặng quá nên khớp bị tác động đến. Chườm lanh một lúc là nó cũng đỡ hơn ấy.

  12. Ngô Diệu says: Trả lời

    Bố em bị viêm đau khớp đi lại hơi khó mà nhà thuốc đỗ minh đường lại xa. Em có thể gọi điện thoại đến nhà thuốc để mua thuốc xương khớp đỗ minh ship về đc k hoặc nhà thuốc có thể cử bác sĩ để thăm khám cho bố em khongoong? Nha em cũng ở HN ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Diệu,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa hoặc không đủ điều kiện đến nhà thuốc để thăm khám trực tiếp bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ trao đổi, tư vấn và gửi thuốc về cho bố bạn nhé. Thân ái!

    2. Nguyễn Thị Hồng Ngọc says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển và tiền thuốc thì tính như thế nào vậy nhà thuốc? Cho tôi xin giá tham khảo luôn nhé

    3. Phạm Thị Kiều Oanh says: Trả lời

      Tiền thuốc xương khớp đỗ minh thì không cố định vì thuosc được kê đơn liệu trình cá nhân hóa. Mỗi bệnh nhân có một liệu trình riêng, kê đơn xong thì bác sĩ báo giá cho. Còn tiền ship thì vài ba chục, mua hai liệu trình xương khớp đỗ minh trở lên thì được miễn ship hoặc ck thanh toán trc toàn bộ tiền thuốc cũng đc miễn ship luôn

  13. Ngann says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh điều chế sẵn như vậy có dễ uống không? Hơi ngại khoản dùng thuốc đông y, sợ đắng, sợ mùi nồng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngann,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế sẵn ở dạng cao mềm để tăng khả năng thẩm thấu vào dạ dày, giúp phát huy tác dụng được tốt và nhanh hơn. Thuốc có mùi thơm thảo dược dịu nhẹ, vị thuốc thanh nhẹ, bất kỳ ai cũng có thể dùng được. Đối với trường hợp với sử dụng bài thuốc chưa quen, thì người bệnh có thể pha nhiều nước lên để vị thuốc loãng bớt, sẽ dễ uống hơn bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  14. Huyn Thh Vy says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc xương khớp đỗ minh giảm được triệu chứng viêm đau khớp hay. Nhưng thấy tình hình giờ có nhiều nơi bán thuốc đông y quá, em không biết có nên khuyên chồng đến đây khám bệnh mua thuốc không

    1. Phạm Ngọc Hạ says: Trả lời

      Bây giờ ra được một đoạn 100m thôi là đã thấy có 1 nhà thuốc đông y mọc lên rồi, không biết có đăng ký kinh doanh không, có uy tín chất lượng gì không mà cứ mọc lên như nấm ấy. Ngày trước mình cũng tin dùng thuốc đông y lắm nhưng khi có vụ ba đời nhà tôi là thôi luôn. Chẳng dám nữa ấy

    2. Tỏi says: Trả lời

      Nói chung là có sự tìm hiểu về một đơn vị mà mình muốn đến thăm khám xem có uy tín không rồi hãy đến khám chứ đừng có nghe theo số đông. Nhà thuốc đông y hay tây y gì cũng có chỗ này chỗ kia thôi. Còn về nhà thuốc đỗ minh đường thì bên này đã có đăng ký kinh doanh rồi, nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh đường. Bên đây nó khác với bọn ba đời nhà tôi nhé. Báo cũng có đưa tin giới thiệu đây là địa chỉ uy tín này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    3. Bảo Ngân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín mà dịch vụ thăm khám bên đây cũng tốt chứ không như mấy chỗ đông y giả mạo đâu. E đến đây thăm khám mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng rôi, uống đến liệu trình thứ 3, bệnh đã thuyên giảm đi nhiều lắm rồi. Bên đây có bác sĩ đỗ minh tuấn nổi tiếng lắm. Bác sĩ có tham gia chương trình sống khỏe mỗi ngày tên vtv2 để tư vấn sức khỏe cho người xem đó. Em dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng theo đơn bác sĩ tuấn kê cho đây. Bác sĩ mát tay lắm, mà tư vấn cũng tận tình nữa. Thăm khám bệnh không mất tiền luôn.

    4. Lan Hương says: Trả lời

      Mình cũng thấy có nhiều người nói bác sĩ đỗ minh tuấn mát tay trong bẹnh xuong khớp. Tìm trên mạng thấy có báo vnexpress đưa tin bác sĩ đạt giải thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2022 nữa luôn. Không biết bác sĩ làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế bạn nhỉ?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Hương,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội. Địa chỉ tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Bạn có thể hẹn lịch khám với bác sĩ qua số hotline 0963 302 349 trước khi đến khám để được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và tiết kiệm thời gian chờ đợi bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  15. Minh Thuận says: Trả lời

    Có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không vậy? Toi ngoài bị viêm đau khớp thì có tiền sử bị cao huyết áp. Phải dùng thuốc tây liên tục luôn. Tư vấn thêm cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Thuận,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền bạn nhé. Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý của người bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc sao cho phù hợp với thể trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn thêm về phác đồ phù hợp nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Minh Thu says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận tư vấn cho bệnh nhân vào cuối tuần không để tôi đưa mẹ qua. Trong tuần hơi bận nên muốn đưa mẹ qua đây khám vào cuối tuần cho thư thả thời gian

    3. Trần Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường họ làm cả tuần luôn, thứ 2 đến chủ nhật. Muốn khám bệnh vào lúc nào thì đến khi đó để bác sĩ tư vấn cho. Nhà thuốc họ làm lúc 8h đến 17h30 đó

  16. Ngân Trần says: Trả lời

    Có cách nào giảm được viêm đau khớp mà không cần dùng đến thuốc không chứ nói đến thuốc là hãi rồi. Mấy đợt dùng thuốc giảm đau nó đỡ nhanh mà người cứ mệt mệt vào sáng hôm sau thôi

  17. Phạm Lệ Thu says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bán lâu chưa, xem video phản hồi lại quá trình dùng thuốc thấy chi tiết phết, trông cũng uy tín, xịn sò chứ không như thuốc xương khớp đông y dởm mà báo hay phốt nhỉ

    1. My Xuyenn says: Trả lời

      Thuốc này có bán lâu rồi mà bạn, so sánh với thuốc xương khớp trôi nổi trên thị trường nó mất uy đi. Nhiều người mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng rồi, có cả đánh giá tốt của chuyên gia luôn. Bạn tham khảo nội dung bài này thêm đi, nội dung chi tiết lắm. Tôi tham khảo bài này rồi đọc thêm báo đưa tin xong mua bài thuốc xương khớp đỗ minh để dùng đây. DÙng bài thuốc hơn 1 tuần rồi, vẫn chưa thấy có gì nhưng thấy nhiều người cũng bảo thuốc cso tác dụng chậm nên cũng đỡ lo, mong hết 3 liệu trình là tình trạng viêm đau khớp nó cũng ổn hơn https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/danh-gia-cua-chuyen-gia-benh-nhan-ve-bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-do-minh-duong.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn My Xuyenn,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh phát huy tác dụng khá chậm so với thuốc tây do có sự khác biệt về cơ chế hoạt động. Bên cạnh đó, thời gian dùng bài thuốc của mỗi người mỗi khác, phụ thuốc vào tình trạng triệu chứng và khả năng hấp thu của cơ địa. Trung bình, bệnh nhân dùng bài thuốc trong khoảng 2 đến 3 tháng để hỗ trợ cải thiện triệu chứng. Bác sĩ khuyên bạn sử dụng liệu trình xương khớp đỗ minh như bác sĩ tư vấn để đạt kết quả tốt nhé. Thân ái!

    3. Phạm Diệu Hương says: Trả lời

      Tôi thấy dùng thuốc đông y lâu quá. Đợi cho thuốc phát huy tác dụng thì cơn đau viêm khớp nó cũng qua được mấy con trăng rồi. Dùng thuốc tây, uống vài liều là đỡ được liền

    4. Ngọc Phạm says: Trả lời

      Mỗi loại thuốc có ưu và nhược điểm riêng mà bạn không phải loại nào cũng có tác dụng tốt một cách hoàn hảo đâu. Bạn dùng thuốc tây nhanh giảm đc triệu chứng nhưng nó lại ảnh hưởng tới dạ dày kìa. Nhưng bạn dùng thuốc đông y mất thời gian tí nhưng nó lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Công dụng đến chậm nhưng mà chắc. Bị xương khớp muốn khỏe lại thì cần cả quá trình dài, tìm cách nào nó an toàn cho sức khỏe chẳng phải tốt hơn à. Bản thân tôi cũng đang dùng thuốc xương khớp đỗ minh hơn 2 tháng nay vừa đỡ đau nhức xương khớp, đi lại thoải mái, dễ chịu mà sức khỏe cũng có tốt hơn nữa

  18. Thùy Thương says: Trả lời

    ThThusoc bôi giảm viêm đau khớp ngoài da có tác dụng tốt không cả nhà để mình mua về dùng thử xem. Có thuốc uống giảm đau mà dạo uống nhiều quá dạ dày kêu gào nên đang tính không dùng nữa

    1. Trúc Trúc says: Trả lời

      Dùng cũng okela đó nhưng nó chỉ giảm được tạm thời thôi với lại ai bị viêm đau khớp nhẹ thì dùng có tác dụng còn bị nặng thì sợ không được đâu. Vẫn nên đi khám bác sĩ trước cho chắc. Khi dùng thì vừa xoa thuốc vừa bóp nhẹ lên chỗ bị đau cho thuốc ngấm vào nà

    2. Nga says: Trả lời

      Loại bôi ngoài da giảm viêm đau khớp chắc mẹ bầu dùng an toàn đó nhỉ. Mình bị viêm đau khớp trươc khi mang thai. Mang thai xong tự nhiên xương khớp yếu đi, dễ bị đau nhức hơn ấy

Chat với chúng tôi Zalo