Viêm Khớp Háng: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý

Khi bị viêm khớp háng, người bệnh thường cảm thấy đau nhức, cứng khớp, khó vận động. Mặc dù nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do các chấn thương cơ học. Tuy nhiên người bệnh vẫn cần chú ý thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh từ sớm để tránh những hậu quả nghiêm trọng.

Định nghĩa bệnh viêm khớp háng

Viêm khớp háng là một trong những căn bệnh viêm khớp phổ biến ở người cao tuổi. Tình trạng này xảy ra khi khớp háng chịu nhiều tổn thương do rối loạn cân bằng giữa các chu chuyển của khớp hoặc do cấu trúc giải phẫu cơ thể. Từ đó gây ra tình trạng đau nhức, sưng viêm, làm ảnh hưởng tới việc vận động đi lại của người bệnh.

Viêm khớp háng là một trong những căn bệnh viêm khớp phổ biến ở người cao tuổi
Viêm khớp háng là một trong những căn bệnh viêm khớp phổ biến ở người cao tuổi

Những cơn đau do viêm khớp háng gây ra có thể lan xuống thắt lưng, đùi hoặc chân. Bệnh khi tiến triển nặng sẽ gây ra những cơn đau khớp háng dữ dội. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách, người bệnh có thể bị tàn phế suốt đời.

Căn bệnh này hiện nay đã diễn ra rất phổ biến tại Việt Nam, trong đó cả trẻ em và người lớn đều có nguy cơ mắc phải. Tuy nhiên nữ giới trên 50 tuổi là đối tượng dễ bị viêm khớp háng hơn những đối tượng khác.

Nguyên nhân gây viêm khớp háng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến người bệnh bị viêm khớp háng có thể kể đến như: 

  • Viêm khớp vảy nến

Viêm khớp là biểu hiện thường gặp ở những người bị bệnh vảy nến. Khi đó người bệnh thường cảm thấy các khớp xương bị sưng đau, cứng khớp. Vị trí đau có thể là khớp ngón tay, cổ tay, đầu gối hoặc khớp háng. 

  • Lupus ban đỏ

Bệnh lupus ban đỏ hệ thống là một căn bệnh tự miễn thường xảy ra ở phụ nữ trong độ tuổi từ 15-35. Bệnh có thể gây ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, bao gồm cả khớp kháng.

  • Viêm cột sống dính khớp

Đây là căn bệnh viêm nhiễm mãn tính ở vùng ộ sống và xương chậu hoặc xương khớp háng. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến ở nam giới hơn nữ giới. Khi bệnh tiến triển nghiêm trọng sẽ gây ảnh hưởng tới các khu vực khác như khớp gối, dây chằng, tim, gan, phổi…

  • Thoát vị bẹn

Tình trạng này xảy ra khi lớp niêm mạc di chuyển khỏi khoang bụng và tới ống bẹn. Khi chúng bị mắc kẹt ở ống bẹn, lâu ngày sẽ gây sức ép cho vùng háng, dẫn đến nhiễm trùng, sưng viêm và đau nhức.

  • Khớp bị nhiễm trùng

Viêm khớp háng ở người cao tuổi có thể gây nhiễm trùng. Người bệnh sẽ có triệu chứng như đau háng dữ dội, kèm theo đó là tình trạng sưng tấy, nóng đỏ quanh hông, sốt, khó cử động chân. 

  • Thoái hóa khớp háng

Người cao tuổi thường bị thoái hóa khớp háng do quá trình hoạt động kéo dài khiến các khớp bị mài mòn, sụn khớp mỏng dần và biến mất. Khe khớp hẹp nhỏ sẽ xuất hiện gai xương và gây ra những cơn đau nghiêm trọng cho người bệnh.

  • Hoại tử ở chỏm xương đùi

Những người đã từng bị chấn thương ở đùi như gãy cổ xương đùi, trật khớp háng,… thường xuất hiện các tổn thương ở mạch máu nuôi chỏm xương đùi. Lúc này người bệnh sẽ bị đau khớp háng nghiêm trọng và làm hạn chế các vận động. Khi chụp X-quang bác sĩ có thể thấy khe khớp hẹp và chỏm xương đùi biến dạng.

CHIA SẺ THÔNG TIN TRIỆU CHỨNG – CHUYÊN GIA XƯƠNG KHỚP TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đối tượng bị viêm khớp háng

Bệnh viêm khớp háng chủ yếu xảy ra ở các đối tượng:

  • Người cao tuổi: Những người trên 50 tuổi xương khớp bắt đầu thoái hóa nên dễ gặp phải các bệnh về xương khớp.
  • Người có tiền sử gia đình bị bệnh xương khớp: Một số căn bệnh xương khớp mãn tính như viêm khớp dạng thấp, hoại tử vô mạch, thoái hóa khớp,… có tính chất di truyền từ ông bà, cha mẹ tới con cái.
  • Người bị thừa cân béo phì: Cân nặng quá tải tạo áp lực đè lên xương khớp. Vì vậy những người này rất dễ bị mắc các bệnh như viêm khớp háng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Nữ giới: Nữ giới có nguy cơ bị mắc bệnh viêm khớp háng cao hơn so với nam giới. Điều này xuất phát từ quá trình sinh nở và sự thay đổi của nội tiết tố.
  • Vận động viên: Những vận động viên bóng đá, bóng bầu dục, khúc côn cầu hoặc các bộ môn thể thao yêu cầu hoạt động khớp háng nhiều sẽ rất dễ mắc phải căn bệnh này.
  • Trẻ em từ 7-14 tuổi: Trẻ em nằm trong độ tuổi này cũng rất dễ gặp phải tình trạng viêm khớp háng.
Nữ giới cao tuổi rất dễ bị viêm khớp háng
Nữ giới cao tuổi rất dễ bị viêm khớp háng

Triệu chứng viêm khớp háng

Ở mỗi giai đoạn người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng khác nhau, có thể kể đến như:

Giai đoạn đầu:

  • Người bệnh cảm thấy đau ở vùng khớp háng, mức độ đau không quá rõ ràng và có thể giảm sau vài ngày.
  • Cơn đau lan xuống đùi, mông, khớp gối,…
  • Cơn đau tăng dần khi người bệnh cử động, gập người, quay người, đứng lâu và thuyên giảm khi người bệnh nằm nghỉ.
  • Người bệnh có dáng đi khập khiễng, khó khăn khi vận động, đi lại, đứng lên, ngồi xuống, ngồi xổm,…

Giai đoạn giữa:

  • Người bệnh cảm thấy đau nhói vùng bẹn, kèm theo bỏng rát.
  • Ngay cả khi người bệnh nghỉ ngơi cơn đau vẫn không thuyên giảm.
  • Trong thời điểm giao mùa, cơn đau sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Người bệnh cảm thấy đau khi đi bộ đường dài, xoay người, lên xuống cầu thang.

Giai đoạn cuối:

  • Ở giai đoạn nặng, cơn đau xuất hiện thường xuyên hơn, đặc biệt là vào buổi sáng và tối.
  • Người bệnh cảm thấy khó khăn khi đi lại, mất khả năng xoay, dạng chân, gập người.
  • Khớp háng bị thoái hóa, teo nhỏ, có thể gây liệt.

Biến chứng viêm khớp háng

Bệnh viêm khớp háng nếu không được khắc phục từ sớm và đúng cách sẽ dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm như sau:

  • Suy nhược cơ thể: Tình trạng đau khớp háng kéo dài sẽ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó ngủ, cơ thể uể oải, khó làm việc, lâu dần dẫn đến cơ thể bị suy nhược.
  • Phù nề quanh khớp: Khi bị viêm quanh khớp háng, vị trí quanh khớp sẽ bị sưng đau khiến người bệnh cảm thấy khó khăn trong việc di chuyển.
  • Mất khả năng vận động: Người bị viêm khớp háng sẽ gặp khó khăn trong việc vận động do các cơn đau khớp làm hạn chế tầm vận động của vùng xương háng.
  • Tàn phế suốt đời: Bệnh viêm khớp háng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách sẽ khiến sụn khớp bị hư hỏng nghiêm trọng, mô xương bị xốp, dễ gãy, không có khả năng phục hồi và dẫn đến tàn phế suốt đời.
Người bệnh có thể bị tàn phế và không thể đi lại
Người bệnh có thể bị tàn phế và không thể đi lại

Chẩn đoán viêm khớp háng

Chẩn đoán bệnh viêm khớp háng giúp bác sĩ tìm được nguyên nhân gây bệnh. Từ đó đưa ra cho người bệnh được phương án hỗ trợ điều trị phù hợp. Vì thế ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường của sức khỏe, người bệnh cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được tìm ra đúng nguyên nhân.

Dưới đây là một số phương pháp chuyên sâu giúp chẩn đoán bệnh viêm khớp háng mà bạn có thể tham khảo:

  • Chẩn đoán hình ảnh: Bác sĩ sẽ thực hiện các thăm dò như: Chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ MRI, siêu âm,… để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng viêm khớp háng. Sau đó sẽ quyết định xem có nên giải quyết hay để người bệnh tự phục hồi.
  • Xét nghiệm máu: Xét nghiệm phân tích tế bào máu sẽ giúp bác sĩ xác định được người bệnh có bị nhiễm trùng bên trong khớp háng hay không. Bên cạnh đó, việc xét nghiệm cũng sẽ giúp tìm được ra nguyên nhân gây bệnh là gì.
  • Sinh thiết xương: Bác sĩ có thể sinh thiết xương nhằm kiểm tra những bất thường của xương và mô. Cụ thể bác sĩ sẽ phẫu thuật để lấy đi một mẩu xương nhỏ và đem đi phân tích. Từ đó xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Cách khắc phục viêm khớp háng

Để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm khớp háng, người bệnh có thể áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị như sau:

Dùng thuốc Tây y

Bác sĩ có thể chỉ định người bệnh sử dụng một số loại thuốc Tây y để kiểm soát các triệu chứng của bệnh viêm khớp háng như sau:

  • Thuốc giảm đau
  • Thuốc chống viêm
  • Thuốc giảm đau theo toa

DÙNG THUỐC TÂY Y MÃI KHÔNG THUYÊN GIẢM

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HƯỚNG GIẢI QUYẾT PHÙ HỢP HƠN

Xử lý tại nhà

Người bệnh có thể kết hợp với các biện pháp xử lý tại nhà để hỗ trợ làm giảm đau nhức xương khớp ở vùng khớp háng.

Tích cực vận động

Các chuyên gia cho biết, người bị đau khớp háng nên lựa chọn bộ môn thể thao phù hợp để giúp khớp linh hoạt hơn. Tuy nhiên việc vận động cần tuân thủ theo quy tắc sau:

  • Nên đi bộ với sải chân rộng bằng vai để giảm thiểu nguy cơ bị trẹo chân, trật khớp háng.
  • Đi bộ nhẹ nhàng, đặt gót chân xuống trước ngón chân để làm giảm áp lực cho khớp.
  • Nên đi bộ một quãng ngắn từ 10-15 phút, lâu dần có thể tăng thêm cường độ lên đến 20-30 phút/ngày.

Chườm đá

Người bệnh có thể chườm đá vào khu vực khớp háng bị sưng đau. Đây là cách hỗ trợ trị viêm xương khớp rất tốt. Bạn chỉ cần bọc vài cục đá vào khăn vải sạch và chườm lên vị trí bị đau. Tuy nhiên không nên chườm quá lâu vì có thể gây bỏng lạnh. Mỗi ngày bạn thực hiện 3 lần, mỗi lần kéo dài 20 phút là đủ.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ

Các dụng cụ hỗ trợ đi bộ sẽ giúp người bệnh giảm đau nhức khi di chuyển bằng cách hạn chế áp lực lên vùng hông và khớp. Đồng thời những thiết bị này còn hỗ trợ người bệnh duy trì tư thế ổn định, không bị té ngã. 

Liệu pháp tế bào gốc

Liệu pháp tế bào gốc là một giải pháp khả thi đối với một số bệnh nhân. Tế bào gốc được lấy từ chính cơ thể của người bệnh, thường là tủy xương. Khi tế bào gốc có mặt tại vùng bị thương, chúng sẽ có tác dụng hỗ trợ chữa lành các sụn, mô, xương, gân, dây chằng, bị tổn thương.

Phẫu thuật

Phẫu thuật khớp háng là giải pháp cuối cùng khi những phương án hỗ trợ điều trị bên trên không mang lại kết quả như mong đợi. Để tránh xương khớp háng bị hư hại nghiêm trọng và làm biến dạng xương đùi. Bác sĩ có thể chỉ định bạn thực hiện một trong hai loại phẫu thuật như sau:

  • Phẫu thuật thay khớp háng bán phần: Bác sĩ sẽ thay thế phần chỏm xương đùi cho người bệnh. Phẫu thuật này sẽ áp dụng cho những trường hợp bị chấn thương gãy cổ xương đùi ở người cao tuổi. Hoặc do người bệnh có thể trạng yếu, không đáp ứng được việc thay toàn bộ khớp háng. 
  • Phẫu thuật thay toàn bộ khớp háng: Bác sĩ sẽ thay toàn bộ phần mặt khớp của xương đùi và ổ cối. Phương pháp này được chỉ định cho những người bị tổn thương khớp háng ở mức nghiêm trọng.
  • Phẫu thuật bảo tồn hông: Phẫu thuật này giúp giảm khả năng sụn bị hư hỏng, mài mòn. Bác sĩ có thể thực hiện cắt xương hông, cắt xương đùi, cắt xương chậu, phẫu thuật mở khớp háng hoặc nội soi khớp háng. Việc phẫu thuật này nhằm loại bỏ các mảnh sụn lỏng lẻo, khối u hoặc các gai xương bên trong.
  • Hợp nhất khớp: Bác sĩ sẽ thực hiện kết nối xương chậu và xương đùi lại bằng que hoặc ghim để cố định khớp. Điều này có tác dụng giúp làm giảm đau. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nó là khiến cho phần hông của bạn bị cứng, việc đi lại trở nên khó khăn hơn. 
Phẫu thuật hỗ trợ chữa viêm khớp háng
Phẫu thuật hỗ trợ chữa viêm khớp háng

Áp dụng bài thuốc Đông y

Hỗ trợ điều trị viêm khớp háng bằng Đông y là một trong những phương pháp được nhiều người bệnh tin tưởng không chỉ nhờ tính an toàn cao mà còn giúp xử lý căn nguyên gây bệnh, giảm khả năng bệnh diễn tiến trở lại.

Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp hạn chế được những biến chứng nguy hiểm như: Đau âm ỉ kéo dài, hoại từ phần khớp xương háng, xương đùi, cứng hông, cứng khớp và nặng hơn là bại liệt.

Thuốc Đông y mang đến những ưu điểm như:

  • Hỗ trợ khắc phục nguyên nhân của bệnh, kiểm soát các triệu chứng.
  • Bài thuốc được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính, giúp bồi bổ cơ thể, làm mạnh gân xương, nâng cao khả năng vận động và phạm vi của khớp háng.
  • Cách thực hiện đơn giản, dễ sử dụng và đem đến tác dụng lâu dài.
  • Chi phí của phương pháp này không quá đắt đỏ, phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng.

Áp dụng Đông y giải quyết viêm khớp háng mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phục hồi sụn hư hỏng và hỗ trợ cải thiện triệu chứng. Tuy nhiên, người bệnh cần sử dụng đều đặn và lâu dài mới thu được kết quả như mong muốn.

Dùng thuốc Đông y khắc phục viêm khớp háng mang lại nhiều lợi ích cho quá trình hồi phục
Dùng thuốc Đông y khắc phục viêm khớp háng mang lại nhiều lợi ích cho quá trình hồi phục

Mặc dù thông tin về các bài thuốc Đông y được giới thiệu khá nhiều trong sách báo và theo dân gian truyền miệng nhưng không phải bài thuốc nào dùng cũng có tác dụng.

Hơn nữa, hiện nay có không ít cơ sở sản xuất và bán thuốc hỗ trợ chữa bệnh chưa được cấp phép. Việc sử dụng thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc có thể gây suy gan, suy thận, chảy máu dạ dày, thậm chí là đe dọa tính mạng.

Do đó, người bệnh nếu muốn dùng thuốc Đông y để giải quyết bệnh viêm khớp háng, hãy chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng và đơn vị sản xuất, tiêu biểu như bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị khám bệnh bằng YHCT uy tín đã được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm đánh bay bệnh viêm khớp

Bài thuốc hỗ trợ điều trị chứng viêm khớp háng của Đỗ Minh Đường ra đời từ hơn 150 năm trước tại vùng đất Hà Nam. Hiện nay, bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Hậu duệ đời thứ 5 cùng các cộng sự tối ưu, có những cải tiến về thành phần, liều lượng để để phù hợp hơn với thể trạng của người Việt hiện đại.

Cụ thể, Xương khớp Đỗ Minh nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi những ưu điểm:

Quy tụ hơn 50 thành phần thảo dược quý hiếm

Bài thuốc khắc chế bệnh viêm khớp háng Đỗ Minh Đường được tạo nên từ 50-60 vị thuốc quý. Trải qua quá trình nghiên cứu và tuyển chọn kỹ càng, các lương y nhà thuốc đã lựa chọn ra được những loại dược liệu có công dụng hữu hiệu trong việc xử lý các vấn đề về xương khớp và gia giảm, phối ngẫu theo TỶ LỆ VÀNG.

Một số thành phần tiêu biểu có thể kể đến: Vương cốt đằng, Đỗ trọng, Ngưu tất, Diệp hạ châu, Thiên niên kiện…

Dược liệu quý hiếm không thể tự ươm trồng lương y Tuấn thu mua lại từ những người đi rừng. Phần lớn thảo dược còn lại sẽ được thu hái trực tiếp từ 3 vườn dược liệu sạch chuyên canh do nhà thuốc chủ động phát triển tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó, thành phẩm ra đời đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG THUỐC TRỪ SÂU – CHỨA RÁC THUỐC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Vì vậy, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng bài thuốc, kể cả người già, phụ nữ có thai, đang cho con bú, những người có bệnh lý nền hoặc sức đề kháng kém.

Liệu trình 4 TRONG 1 tác dụng lâu dài

Từ các thành phần dược liệu trên, các lương y Đỗ Minh Đường đã khéo léo kết hợp 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, mang đến tác dụng CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN cùng lúc:

  • Bài thuốc cơ xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

TÌM HIỂU NGAY: Thông Tin Chi Tiết Về Thành Phần, Công Dụng Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Sự kết hợp này tuân thủ đúng nguyên tắc xử lý bệnh viêm khớp háng BỔ CHÍNH – KHU TÀ của Đông y, tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ tà khí và các tác nhân gây đau nhức xương khớp. 

Đồng thời, thuốc giúp bồi bổ các tạng can – tỳ – thận, lưu thông khí huyết và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Khi khớp chắc khỏe, chính khí vững vàng, người bệnh có thể giảm thiểu được nguy cơ bệnh tái diễn.

Đề cao tính CÁ NHÂN HÓA, tối ưu dạng thức thuốc 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đánh giá có tính cá nhân hóa cao, khác với những bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị xương khớp thông thường.

Thay vì sử dụng chung công thức, các lương y Đỗ Minh Đường sẽ bốc thuốc, điều chỉnh phác đồ một cách phù hợp với cơ địa, tình trạng tổn thương xương khớp cụ thể của từng người. Điều này giúp bệnh nhân có thể thích ứng tốt với thuốc, đạt kết quả cao hơn.

Đối với các trường hợp bệnh nặng, thậm chí tê liệt, các lương y nhà thuốc sẽ chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu như: Xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… Bên cạnh bài thuốc uống, các kỹ thuật này sẽ hỗ trợ kích thích khí huyết lưu thông, giãn gân cốt, khôi phục khả năng vận động cho người mắc.

DÀNH TẶNG BẠN: Phản Hồi Thực Tế Từ Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Để bài thuốc phù hợp hơn với xã hội hiện đại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu và hỗ trợ người bệnh đun sắc, cô đặc thuốc thành dạng cao đóng lọ, đóng gói. Khi sử dụng, bạn chỉ cần hòa tan với nước ấm và uống trực tiếp. Với những bệnh nhân muốn dùng thuốc thang nhà thuốc vẫn bốc thuốc kê đơn theo tình trạng.

Người dùng cả nước tin tưởng trải nghiệm

Trong hơn 150 năm qua, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh khắc phục chứng viêm khớp háng đã chứng minh được vị thế, chiếm trọn lòng tin của rất nhiều người bệnh. Cô Nguyễn Thị Minh (57 tuổi, Thái Bình) sau một thời gian kiên trì áp dụng bài thuốc theo đúng chỉ định của lương y Tuấn đã cắt sốt và có thể tự vận động mà không cần sự trợ giúp từ chồng. 

[Video cô Minh chia sẻ về hành trình khắc phục viêm khớp háng tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của bà con thông qua tin nhắn và bình luận trên các diễn đàn:

Công dụng của bài thuốc cùng những cố gắng của các lương y nhà thuốc đã góp phần đưa Đỗ Minh Đường trở thành đơn vị thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp chất lượng. Thông tin về Xương khớp Đỗ Minh cũng nhanh chóng được nhiều trang báo uy tín đưa tin:

Với những đóng góp to lớn cho nền YHCT dân tộc, trong những năm gần đây, nhà thuốc vinh dự nhận về một số giải thưởng danh giá như:

  • Cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, Nhãn hiệu ưa dùng, Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Top 20 “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng” năm 2020 do Viện Khoa học Phát triển Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng.

Vì vậy, nếu bạn và người thân đang bị hành hạ bởi những cơn đau do viêm khớp háng gây ra, đừng ngần ngại đến với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám trực tiếp và tư vấn phác đồ MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

GỢI Ý: Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo