TOP 10+ Bác Sĩ Cơ Xương Khớp Giỏi, Mát Tay Trong Nghề

Được trị liệu bởi các bác sĩ cơ xương khớp giỏi sẽ giúp chẩn đoán và đưa ra phương pháp xử lý chính xác, hiệu quả. Vậy tại ba miền Bắc – Trung – Nam bác sĩ nào ”mát tay” giúp đánh bay bệnh về cơ xương khớp giỏi nhất? Mời bạn đọc theo dõi trong bài viết dưới đây của chuyên trang.

Thông tin các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội

Thủ đô Hà Nội quy tụ nhiều bệnh viện tuyến trung ương cùng đội ngũ các y bác sĩ đầu ngành với hàng chục năm kinh nghiệm. Với bệnh nhân khu vực miền Bắc, thì dưới đây là top các địa chỉ khám chữa các bệnh lý về cơ xương khớp uy tín nhất.

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội nên biết – Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân

GS.TS.BS Trần Ngọc Ân với hơn 40 năm kinh nghiệm, là người đặt nền móng cho chuyên khoa Nội cơ xương khớp ở nước ta. Giáo sư được mệnh danh là “thầy của chuyên ngành thấp khớp học”.

  • Chủ tịch hội Thấp khớp học Việt Nam, chuyên gia Nội cơ xương khớp đầu ngành.
  • Nguyên Giám đốc bệnh viện E Trung ương, từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai.
  • Bác sĩ Ngọc Ân Nguyên là giảng viên cao cấp của trường đại học Y khoa Hà Nội.

GS.TS.BS Trần Ngọc Ân có nhiều tài liệu, viết sách về điều trị thấp khớp, đặt nền móng cho sự phát triển của chuyên ngành sau này sánh ngang với khu vực. Bác sĩ có thế mạnh đối với các bệnh như viêm khớp, thoái hoá khớp, đau xương khớp, gout, thấp khớp,…

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa Hồng Phát: Số 219 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giáo sư, Tiến sĩ và Bác sĩ Nguyễn Việt Tiến

GS.TS.BS Nguyễn Việt Tiến là chuyên gia đầu ngành với thế mạnh chuyên môn về ngoại cơ xương khớp cùng với hơn 40 năm kinh nghiệm. Đặc biệt bác sĩ có thế mạnh về phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình ở chi thể, phẫu thuật dị tật bẩm sinh, vi phẫu thuật,… Tuy nhiên để được khám trực tiếp với bác sĩ Tiến bạn cần liên hệ đặt lịch trước vì bác sĩ chỉ nhận khám giới hạn số lượng.

  • Nguyên Viện trưởng Viện chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Quân đội 108.
  • Hiện nay là Phó chủ tịch Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam, hội viên Hội chấn thương chỉnh hình Đông Nam Á.
  • Giảng viên kiêm nhiệm, giảng viên thỉnh giảng ở Học viện Quân y và giảng viên của Viện nghiên cứu khoa học Y dược lâm sàng 108.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa Tâm Anh: Số 108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Phó giáo sư, Tiến sĩ và Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Lan cơ xương khớp nổi tiếng trong cộng đồng người bệnh với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn cùng với y đức rạng ngời, thương bệnh nhân như người nhà.

Khám bệnh xương khớp với bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan bệnh viện Vinmec
Khám bệnh xương khớp với bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan bệnh viện Vinmec
  • Nguyên trưởng khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, hiện đang là bác sĩ Nội cơ xương khớp khoa Nội tổng hợp bệnh viện Vinmec.
  • Tham gia đào tạo bác sĩ nội trú tại bệnh viện CHU de Caen (Pháp), bệnh viện La Conception đại học Marseille (Pháp)
  • Giảng viên cao cấp của bộ môn Nội tổng hợp của đại học Y Hà Nội.
  • Hiện bác sĩ là Phó chủ tịch thường trực của Hội thấp khớp học Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan là chủ biên, tham gia viết 30 đầu sách, chủ trì và tham gia 40 đề tài nghiên cứu các cấp, 80 bài báo nghiên cứu khoa học trong nước.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City: Khu đô thị Times City số 458 Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp – Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Thanh Thuỷ

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh cơ xương khớp, PGS.TS.BS Vũ Thị Thanh Thuỷ đã thành công với nhiều bệnh nhân từ nhẹ đến nặng.

  • Bác sĩ Thuỷ nguyên là Trưởng khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.
  • Hiện đang là chủ tịch Hội loãng xương Hà Nội, Uỷ viên Ban chi hội Hội thấp khớp học Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa Đông Đô: Số 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

XƯƠNG KHỚP KHÔNG XỬ LÝ GÂY HỆ LỤY LÂU DÀI

KIỂM TRA TRIỆU CHỨNG, MỨC ĐỘ CÙNG VÀ LẮNG NGHE TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn được đào tạo chuyên nghiệp tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Hiện lương y đang giữ chức GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường, là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh.

Lương y có thời gian công tác, giữ nhiều vị trí quan trọng trong các đơn vị như:

  • Từng công tác tại bệnh viện Quân Y 103.
  • Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn cho nhiều cơ sở, trang tin về sức khỏe
  • Hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng có thể chẩn đoán, đưa ra phác đồ khắc phục các bệnh lý về xương khớp như: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau vai gáy, khô khớp…

Lương y Tuấn chính là người đã cải tiến, tối ưu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phù hợp với cơ địa, thể trạng người Việt. Thuốc đảm bảo các yếu tố: An toàn, tác dụng toàn diện, cách dùng linh hoạt.

THÔNG TIN BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

Đây là một trong những bài thuốc điều trị bệnh xương khớp hiệu quả cao, giúp hàng ngàn bệnh nhân dứt điểm đau nhức, viêm sưng, thoái hóa khớp. Lương y Đỗ Minh Tuấn chính là người có công lao đưa bài thuốc đến gần bệnh nhân nhất.

Thuốc được tối ưu từ thành phần, bài thuốc VƯỢT TRỘI so với nhiều bài thuốc nam gia truyền trên thị trường hiện nay. Được biết lương y Tuấn đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứ bài thuốc gia truyền của dòng họ sau đó tìm tòi, gia giảm thêm những thành phần, tối ưu cách bào chế.

Thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường dùng được với mọi đối tượng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện gồm 4 bài thuốc nhỏ là:

  • Thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Ưu điểm bài thuốc:

  • Tác dụng toàn diện: Xương khớp Đỗ Minh theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ giúp đẩy lùi bệnh từ căn nguyên đồng thời tái tạo tổn thương, bồi bổ sức khỏe.
  • Dược liệu tự nhiên: Hơn 50 thảo dược được sử dụng trong đó phần lớn do Đỗ Minh Đường tự cung ứng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng
  • An toàn, thân thiện với người dùng: Các thành phần được chọn lọc, quy trình bào chế đảm bảo quy chuẩn,  phù hợp với mọi thể trạng, thể bệnh ngay cả trẻ em, phụ nữ mang thai…
  • Tối ưu cách bào chế: Thuốc có dạng thang sắc và dạng cao, người bệnh có thể lựa chọn theo nhu cầu.

Không chỉ giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc. Lương y Đỗ Minh Tuấn với gần 20 năm kinh nghiệm đã được nhiều trạng báo uy tín đưa tin, từng nhận nhiều giải thưởng như “Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020”, danh hiệu “Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022”.

BÁO VNEXPRESS: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền

Đặc biệt là sự đánh giá cao, công nhận từ chính những bệnh nhân đã và đang được vị lương y này hỗ trợ điều trị.

Bệnh nhân Hoàng Thị Thanh chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp may mắn đến Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn trực tiếp thăm khám, kê đơn thuốc. Dù tiếp xúc trong thời gian ngắn nhưng tôi thấy lương y là người có tâm, giải đáp tận tình, chu đáo. Sau thời gian gắn bó với nhà thuốc tôi không có bất cứ điều gì để chê trách cả.”

Bác Nguyễn Thế Nghĩa (Hà Nội) nhận xét: “Tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám bệnh xương khớp khi đến Đỗ Minh Đường. Sau các bước bắt mạch, hỏi thăm tình trạng rất nhanh chóng lương y đã kê đơn thuốc và dặn dò về quá trình sử dụng.

Quá trình thăm khám diễn ra nhanh nhưng tôi khá ấn tượng với vị lương y này bởi kiến thức, chuyên môn giỏi. Đặc biệt lý giải nhiệt tình về tác dụng của thuốc cũng như thành phần trong bài thuốc giúp tôi yên tâm hơn.

Nhờ phác đồ do lương y Tuấn chỉ định mà tôi đã cải thiện rõ rệt các triệu chứng đau nhức, thoái hóa cột sống. “

VIDEO: Chia sẻ của người bệnh về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nếu bạn quan tâm muốn nhận sự tư vấn, thăm khám bởi lương y Đỗ Minh Tuấn hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây:

Top các bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Đà Nẵng

Bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp tại khu vực miền Trung, Đà Nẵng khám với bác sĩ nào thì tốt? Dưới đây là những bác sĩ giỏi tại thành phố Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân tin tưởng trao gửi sức khoẻ.

Bác sĩ CKII Lê Văn Mười

Bác sĩ Mười cơ xương khớp Đà Nẵng nổi tiếng trong cộng đồng bệnh nhân miền Trung và trở thành địa chỉ tin tưởng được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ Mười được đánh giá cao về trình độ chuyên môn sâu rộng, bề dày kinh nghiệm, có thế mạnh về thoái hoá khớp, thoát vị đĩa đệm,…

Hiện nay bác sĩ Lê Văn Mười đang là Trưởng khoa ngoại Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Số 124 đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bác sĩ Tuấn cơ xương khớp Đà Nẵng nổi tiếng

Người bệnh nên khám chữa bệnh về xương khớp với bác sĩ Trần Ngọc Tuấn
Người bệnh nên khám chữa bệnh về xương khớp với bác sĩ Trần Ngọc Tuấn

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Tuấn hiện nay đang công tác tại Bệnh viện C Đà Nẵng, đảm nhận chức vụ Trưởng khoa ngoại tổng hợp. Hiện nay, bác sĩ Tuấn đang phụ trách chuyên môn, khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại phòng khám. Được quý mến bởi kinh nghiệm dày dặn, nhiều năm tận tụy vì bệnh nhân, có thế mạnh về xương khớp, cột sống, gout, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá,…

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa C Đà Nẵng: Số 124 đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Phòng khám Cơ xương khớp Trần Ngọc Tuấn: Số 94 đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Khám chữa bệnh tại Đà Nẵng với bác sĩ Nguyễn Tấn Dũng

Phòng khám bác sĩ Dũng cơ xương khớp Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng ở khu vực này mà còn được đông đảo bệnh nhân miền Trung tín nhiệm. Bác sĩ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y khoa và hiện nay đang công tác tại bệnh viện C Đà Nẵng, đảm nhận chức vụ Phó giám đốc.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn mở phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng tư nhân. Ông nổi danh với thế mạnh về khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, chấn thương thể thao, phục hồi chức năng,…

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng: Số 124 đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Phòng khám tư nhân: Số 19 đường Trần Kế Xương, Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp TPHCM giỏi nhất

Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ những bệnh viện, phòng khám, cơ sở chữa bệnh uy tín, được chứng nhận và hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi top đầu cả nước. Nếu người bệnh ở Sài Gòn có thể tham khảo các bác sĩ khám cơ xương khớp giỏi tại TP.HCM dưới đây.

Phó Giáo Sư, Tiến sĩ và Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa

Người bệnh muốn tìm hiểu bác sĩ cơ xương khớp TP.HCM giỏi và chuyên môn cao thì không thể bỏ qua thông tin của PGS.TS Nguyễn Đình Khoa. Hiện ông là bác sĩ cao cấp, Trưởng khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện Chợ Rẫy với hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp về xương khớp, thấp khớp tại bệnh viện Bạch Mai, tốt nghiệp tiến sĩ tại Đại học New York, Mỹ.
  • Đang là giảng viên của bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược HCM và nhiều trường đại học Y khác.
  • Hiện đang là Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội thấp khớp học HCM, Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Thấp khớp học Châu Á – Thái Bình Dương, Phó tổng thư ký Hội thấp khớp học Việt Nam.
Khám chữa bệnh xương khớp cùng PGS.TS.BS Nguyễn Đình Khoa tại bệnh viện Chợ Rẫy
Khám chữa bệnh xương khớp cùng PGS.TS.BS Nguyễn Đình Khoa tại bệnh viện Chợ Rẫy

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đình Khoa đang thực hiện thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh cơ xương khớp, bệnh tự miễn như loãng xương, thoái hóa khớp, gout, cột sống, xơ cứng bì, lupus ban đỏ, đau lưng, vai gáy, thoát vị đĩa đệm,…

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Phòng khám Khang An: 213 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Anh Thư cơ xương khớp

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Anh Thư là Nguyên Trưởng khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện tuyến trung ương Chợ Rẫy với hơn 42 năm kinh nghiệm. Hiện nay, PGS.TS Lê Anh Thư đang đồng thời giữ chức vụ và làm việc tại:

  • Hiện nay bác sĩ đang là Phó chủ nhiệm bộ môn Nội tổng quát của đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Phó chủ tịch hội Thấp khớp học của TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam.
  • Chủ tịch hội Loãng xương của TP. Hồ Chí Minh.
  • Giảng viên tại đại học Y dược HCM, đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân y, đại học Y dược Cần Thơ,…
  • Ủy viên Ban chi hội Hội Y học HCM, Hội Y học Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm, bác sĩ Lê Anh Thư đã giúp hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi các bệnh về cơ xương khớp. Để thuận tiện cho việc thăm khám, chụp chiếu và điều trị, người bệnh nên đến phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược HCM và cần đặt lịch khám bác sĩ trước.

Địa chỉ liên hệ:

  • Bệnh viện Đại học Y dược HCM: Số 20 – 22 đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Phòng khám Nội cơ xương khớp – Nội khoa tổng quát: Đường Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Chữa bệnh với bác sĩ xương khớp Tăng Hà Nam Anh

Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi nhất và nổi tiếng nhất Sài Thành. Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm, bác sĩ có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước.

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược HCM, được đào tạo Nội trú tại Đại học Paris 13, tham gia khóa học nội soi chi trên, chi dưới ở bệnh viện Ambroise Pare (Pháp). Là giảng viên của Đại học Y dược HCM, giảng viên thỉnh giảng khóa học phẫu thuật nội soi khớp tại bệnh viện Đại học Chulalongkorn (Thái Lan).
  • Đã từng tham gia công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Đại học Y dược HCM.
  • Hiện đang là Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Đa khoa Tâm Anh HCM.
  • Phó chủ tịch hội Y học thể thao và nội soi khớp Đông Nam Á và Ủy viên ban chấp hành Hội thấp khớp học Việt Nam, Hội chấn thương chỉnh hình HCM,…

TS.BS Tăng Hà Nam Anh đặc biệt có thế mạnh trong điều trị cơ xương khớp bằng nội soi, tái tạo dây chằng chéo trước, ghép xương nhân tạo, thay khớp,…

Hiện nay, bác sĩ đang thực hiện khám chữa hầu hết các bệnh cơ xương khớp như viêm khớp, đau gối, thoát vị đĩa đệm, nội soi khớp, giải phẫu khớp,… Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn được người bệnh yêu mến bởi sự tận tình, chu đáo, tâm lý.

Địa chỉ liên hệ:

  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: Số 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Phòng khám riêng: Số 24/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở HCM

Nếu bạn muốn tìm bác sĩ xương khớp “mát tay” ở Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến lương y Nguyễn Tùng Lâm. Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề y, ngay từ nhỏ lương y đã tiếp xúc, và có niềm đam mê đặc biệt.

Qua quá trình học tập, đào tạo tại trường Y, kỹ năng, kinh nghiệm của lương y Lâm ngày càng được trau dồi, sâu rộng.

BÁO 24H.COM.VN: Thầy thuốc Tùng Lâm  tâm huyết với thuốc nam của người Việt

Lương y từng tham gia khám, chữa, giữ vai trò cố vấn tại nhiều đơn vị như:

  • Nguyên bác sĩ phụ trách Khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
  • Uỷ viên hội Đông Y Thành Phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y.
  • Nguyên Bác sĩ Đa Khoa Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.
  • Hiện ông giữ chức PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi nhánh Hồ Chí Minh

Cùng với lương y Đỗ Minh Tuấn, ông đã có những đóng góp tích cực vào việc tối ưu, phát triển bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại kết quả tốt cho người sử dụng. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, có tâm với nghề, những bệnh nhân xương khớp từng được lương y Tùng Lâm thăm khám, hỗ trợ điều trị đều dành “lời khen có cánh” hết mực kính trọng.

Bạn có mong muốn được lương y Tùng Lâm hỗ trợ điều trị, tư vấn về bệnh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh theo địa chỉ:

Trên đây là top các bác sĩ cơ xương khớp giỏi, đầu ngành tại ba khu vực bắc – trung – nam với nhiều năm kinh nghiệm và y đức rạng ngời. Hy vọng qua bài viết người bệnh có thêm các thông tin cần thiết để điều trị bệnh lý này. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý nên liên hệ và đặt lịch khám trước với các bác sĩ để không cần chờ đợi và được xếp lịch theo mong muốn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Khám xương khớp ở đâu tốt?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo