An Tâm Sử Dụng Xương Khớp Đỗ Minh Nhờ Thành Phần Sạch, Quý, Không Tác Dụng Phụ

“Dược liệu là yếu tố quyết định thành bại của bài thuốc đông y. Chính vì vậy tôi luôn chuẩn chỉ trong việc lựa chọn thảo dược, nguồn gốc dược liệu, tỉ lệ gia giảm sao cho tốt nhất.” – Đây là chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn khi nói về thành phần thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Xuất xứ các loại thảo dược trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Là đơn vị hoạt động theo mô hình nhà thuốc nam gia truyền, Đỗ Minh Đường không chỉ chú trọng đến việc phát triển bài thuốc, nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ mà việc sử dụng thảo dược cũng được đầu tư. 

90% nguyên liệu do Đỗ Minh Đường tự chủ

Thay vì đi theo con đường cũ của các bậc tiền nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã tiên phong xây dựng vườn dược liệu sạch, tự cung tự cấp cho các bài thuốc trị bệnh của đơn vị.

Để có được 3 vườn trồng với quy mô hàng chục hecta như hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để tìm hiểu, khảo sát, chọn đơn vị liên kết hợp tác, phát triển.

Các vườn thuốc đáp ứng tiêu chí về thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu, quá trình chăm sóc. Nguồn dược liệu sẵn có quanh năm, hàm lượng dược tính cao.

VIDEO vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

10% thu mua từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia – Vietfarm

Trước đây những dược liệu quý hiếm này nhà thuốc sẽ tiến hành thu mua từ những người đi rừng vùng núi phía Bắc (hợp tác lâu năm từ thời các đời truyền nhân trước). Tuy nhiên số người sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh ngày một tăng, việc cung ứng không liên tục ảnh hưởng đến quá trình bào chế, kê đơn thuốc.

Chính vì vậy Đỗ Minh Đường đã đưa ra một quyết định lớn, chọn một đơn vị chuyên cung ứng thảo dược quý để hợp tác, thu mua. Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu chúng tôi đã lựa chọn Trung tâm Vietfarm.

XEM CHI TIẾT: Đỗ Minh Đường ký kết mua dược liệu quý chữa xương khớp từ Vietfarm

Dược liệu quý tại trung tâm này đáp ứng tiêu chí sạch chuẩn GACP-WHO; đạt chứng nhận CO-CQ.

Nguồn gốc thảo dược vô cùng rõ ràng NÓI KHÔNG với dược liệu nhập lậu và dược liệu bẩn đang tràn lan ngoài thị trường. Đây cũng là điều mà chúng tôi tự hào, có thể tự tin khẳng định trước mọi bệnh nhân xương khớp trong quá trình tư vấn. 

Sự phối ngũ tài tính giúp bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phát huy hiệu quả tối đa

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh kết hợp nhiều phương thuốc nhỏ/liệu trình. 3 bài thuốc chính được sử dụng gồm có thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. 

Mỗi bài thuốc nhỏ này được tạo nên bởi hàng chục loại thảo dược khác nhau. Cụ thể:

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Dây đau xương, tơ hồng xanh, độc hoạt, ngưu tất, xuyên quy, ngưu tất
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Xích đồng, hoàng kỳ, cà gai, gắm, hạnh phúc, ba kích, bồ công anh
  • Thuốc bổ gan giải độc: Diệp hạ châu, sài đất, kim ngân cành, hạ khô thảo, nhân trần

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Mỗi bài thuốc có tính vị khác nhau, để riêng có thể lành tính như khi kết hợp với dược liệu khác chỉ cần không đúng tỉ lệ, kỵ nhau có thể gây độc tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. 

Để kết hợp tới 50-60 loại thảo dược mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả mang lại là điều không phải dễ dàng. Tôi cũng đã nhiều lần thử nghiệm và thất bại. 

Nhưng đến cuối cùng thì những nỗ lực cũng được đền đáp, tôi đã tìm ra TỶ LỆ VÀNG giúp việc phối ngũ thảo dược đáp ứng được các yếu tố mà người bệnh cần.”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thành phần bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đáp ứng 5/5 tiêu chí Vàng

Không phải tự nhiên mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự tin về độ lành tính của bài thuốc đối với người sử dụng. Theo đánh giá từ chính người bệnh, giới chuyên môn, báo chí, bài thuốc đáp ứng các yếu tố:

KHÔNG dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không hóa chất

Từ các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường cho đến dược liệu thu mua của Trung tâm Vietfarm đều được cam kết chuẩn tự nhiên. Tuyệt đối không dùng thuốc bảo vệ thực vật hay các loại thuốc hóa học trong quá trình ươm trồng, chăm sóc, thu hái. 

Các cây thuốc giữ được độ tinh khiết, đảm bảo yếu tố LÀNH – XANH – SẠCH. 

Quy trình bào chế bài bản, đảm bảo VSATTP

Đỗ Minh Đường áp dụng quy trình bào chế thuốc truyền thống, thủ công có kết hợp thêm yếu tố hiện đại. 

Thảo dược sẽ trải qua các bước:

  • Sơ chế, loại bỏ hết các thành phần hư hỏng, bụi bẩn, tạp chất chỉ giữ lại bộ phận có tác dụng trị bệnh
  • Cắt, thái, xao, phơi, sấy, tẩm (rượu, gừng, muối…) sao cho thảo dược phát huy tối đa dược tính trị bệnh, phá vỡ liên kết khó hấp thu
  • Thuốc được cân, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ -SỨ, công thức bí truyền của đơn vị.
  • Tùy theo tình trạng bệnh thuốc sẽ được gia giảm rồi cô cao đóng lọ vận chuyển đến tay người dùng.

Không trộn tân dược

Tân dược trộn cùng thuốc nam không chỉ đánh lừa cảm nhận của người sử dụng, dùng lâu còn gây tác dụng phụ hại thận. Hiểu được nỗi khổ của bệnh nhân, lương tâm của người thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng 100% thảo dược không đề xa, không thuốc giảm đau hay bất cứ thành phần tân dược nào khác.

Không độc tố, không tác dụng phụ

Toàn bộ thành phần thuốc không chỉ được chọn lọc, kiểm nghiệm kỹ về tính vị, độc tố mà khi kết hợp, bào chế lương y Đỗ Minh Tuấn cũng tính đến phương án tối ưu, đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Theo đó, thuốc không gây ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào cho người sử dụng: không gây tích nước, không phù nề, không tăng cân bất thường, không hại dạ dày hay bất cứ cơ quan nào khác.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Tính an toàn của bài thuốc được thể hiện rõ nhất ở việc có thể sử dụng được cho hầu hết mọi đối tượng, tình trạng bệnh. Cụ thể: Từ trẻ nhỏ đến già, ngay cả phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng thuốc. 

Ngoài ra thì những người có bệnh lý nền về dạ dày, huyết áp, thận, gan… cũng được gia giảm, xây dựng liệu trình phù hợp.

Thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường dùng được với mọi đối tượng

Đánh giá từ người dùng thuốc về độ an toàn

100/100 không gặp tác dụng phụ. Đây là ghi nhận thực tế của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong suốt thời gian qua. 

Để đánh giá hiệu quả bài thuốc cũng như độ lành tính, hài lòng của bệnh nhân thì Đỗ Minh Đường đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát nhỏ trải qua các năm. 

Kết quả thu được là có khoảng 95% bệnh nhân điều trị thành công. Trong khi đó 100% người sử dụng không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

  • Chú Nguyễn Văn Tiến – Hải Phòng chia sẻ: “Tôi bị bệnh vôi hóa cột sống nhiều năm rồi, tưởng liệt vậy mà sau 3 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường bệnh dứt khoảng 80-90% rồi. Giờ có thể đi lại không bị đau đớn, chơi thể dục thể thao thoải mái.

Cái tôi thích nhất là thuốc uống vào không bị tích nước tăng cân như nhiều loại thuốc bắc, thuốc nam tôi sử dụng trước đó. Càng uống càng thấy khỏe ra, ăn ngon, ngủ tốt. Tôi rất hài lòng.

  • Cô Hoàng Thị Thanh – Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận xét: “Uống thuốc của Đỗ Minh Đường thích lắm, không phải đun sắc gì cả, cứ thế pha với nước ấm rồi uống thôi.

Thuốc thơm dịu, dễ uống, tôi cứ đều đặn ngày 3 bữa theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra còn làm thêm vật lý trị liệu nên hơn chục ngày đã cải thiện bệnh rồi. Giờ cử động, đi lại nhẹ nhàng chứ không co cứng đau đớn như trước.

Tình trạng của tôi bác sĩ Tuấn kê 5 tháng cơ, nhưng cũng yên tâm bởi bác sĩ đảm bảo thuốc nam hoàn toàn tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không hóa chất độc hại gì cả.

Bản thân tôi uống trong thời gian qua thì cũng không có biểu hiện bất thường nào, thích hơn nữa là không bị tích nước.”

  • Bệnh nhân Minh (Thái Bình) bị viêm khớp háng đã chữa thành công nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chia sẻ: “Điều trị nhiều cách không khỏi, nhưng sau khi dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường với làm vật lý trị liệu thì tôi đã hết đau, cắt sốt, tự đi lại mà không cần ai dìu đỡ. 

Ban đầu khi sử dụng thuốc chưa quen do thuốc đắng, nhưng dần cũng thấy dễ uống. Thành phần thuốc thảo dược nên khi dùng tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. 

Tôi thấy hài lòng bởi không chỉ chữa được bệnh xương khớp cho tôi mà tinh thần cũng thoải mái hơn, sức khỏe cải thiện, da dẻ hồng hào, ngăn ngon, ngủ sâu giấc.”

Đỗ Minh Đường hiện là một trong số ít nhà thuốc nam gia truyền có vườn dược liệu riêng. Bên cạnh đó đơn vị cũng có những cam kết về độ lành tính của bài thuốc do vậy mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nếu bạn đang bị viêm đau, thoái hóa, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh tọa… muốn dùng thuốc từ thảo dược tự nhiên an toàn thì bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Để được tư vấn chi tiết hơn, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây: 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chuyên Gia, Báo Chí Nói Gì Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo