Xương khớp Đỗ Minh Được Giới Thiệu Là Giải Pháp Vàng Trên VTC6

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6 vào ngày 20/7 vừa qua. Sự xuất hiện trên một chương trình lớn về sức khỏe đã khẳng định vững chắc hơn chất lượng, hiệu quả điều trị của bài thuốc.

Chương trình VTC6 giới thiệu Xương khớp Đỗ Minh là giải pháp vàng

Có mặt trên thị trường đến nay là 155 năm, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nổi tiếng là một trong những phương thuốc lâu đời. Bài thuốc vượt trội hơn so nhiều phương thuốc khác về mọi mặt từ thành phần, hiệu quả đến cách bào chế.

Điều này đã được khẳng định bởi người bệnh, giới chuyên môn, báo chí và lần này được giới thiệu đến đông đảo quý khán giả qua chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” đài VTC6.

Đỗ Minh Đường - Chuyên gia cho mọi nhà

Xuất hiện trong chương trình với vai trò cố vấn, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã làm rõ hơn thông tin bài thuốc:

1. Liệu trình điều trị

Bài thuốc đã được chia nhỏ, kết hợp nhiều phương thuốc tạo thành. Trong đó có 3 bài thuốc chính gồm:

  • 1 thuốc đặc trị cơ xương khớp
  • 2 bài thuốc bổ trợ: hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc 

Ngoài ra tùy theo tình trạng của mỗi người mà bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm thêm các bài thuốc khác như đại bổ thận, bổ thận giải độc, giải độc chống viêm… để phục hồi xương khớp và sức khỏe toàn diện.

Liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh mới

Mục đích kết hợp: Mang lại tác dụng tổng hòa điều trị bệnh từ trong ra ngoài. Các bài thuốc này giúp giảm đau, chống viêm, kích thích khí huyết lưu thông đồng thời bổ can thận, mạnh gân cốt từ đó giúp hệ xương khớp được khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tái phát.

Lương y Tuấn nhấn mạnh việc phải phục hồi chức năng tạng phủ đặc biệt là thận và gan bởi: trong đông y, ngoài sự xâm nhập của tà khí là phong hàn thấp thì sự suy giảm chức năng gan, thận đều ảnh hưởng trực tiếp đến xương khớp. 

Thận chủ cốt tủy, can chủ cân cơ. Khi 2 tạng này yếu sẽ tạo điều kiện để tà khí xâm nhập, khí huyết kinh lạc bế tắc, ứ trệ mà gây đau nhức, tổn thương khớp xương.

Nếu chỉ sử dụng mỗi thuốc xương khớp thì bệnh khó dứt điểm và dễ tái đi tái lại.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG XƯƠNG KHỚP BẠN ĐANG GẶP PHẢI ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

2. Thành phần bài thuốc

Bởi kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ nên thành phần trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cũng rất đa dạng. Tổng hòa liệu trình có khoảng 50 vị. Tất cả đều là thảo dược tự nhiên, là cây thuốc nam của người Việt.

Thành phần thuốc được gia giảm, chia theo công dụng trị bệnh

  • Thành phần có tác dụng tốt cho xương khớp: Dây đau xương, tơ hồng xanh, gối hạc, tang ký sinh, độc hoạt…
  • Thành phần giúp bổ thận, dưỡng huyết, đào thải độc tố tốt: Hoàng kỳ, gắm, cành sung, hạnh phúc, xích đồng…
  • Thành phần bổ tạng can, thanh nhiệt giải độc: Sài đất, hạ khô thảo, kim ngân hoa, diệp hạ châu, bồ công anh…

ĐỌC THÊM: An Tâm Sử Dụng Xương Khớp Đỗ Minh Nhờ Thành Phần Sạch, Quý

Vườn dược liệu sạch, chuẩn hóa của Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh: “Hiện Đỗ Minh Đường đã tự chủ được phần lớn dược liệu sau khi mở rộng 3 vườn trồng dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. 90% thành phần trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được lấy từ đây. 

Số còn lại là dược liệu quý không tự trồng được hiện tôi đã ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm.

Tôi tự tin khẳng định 100% thảo dược bên tôi sạch, hàm lượng dược tính cao và không độc tố gây hại sức khỏe.”

Các thành phần bài thuốc sẽ được gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ tùy theo thể trạng, thể bệnh mà gia giảm sao cho phát huy dược tính cao nhất.

3. Tác dụng mang lại

Tại chương trình lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ về cơ chế điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường hướng tới tính toàn diện là vừa loại bỏ nguyên nhân vừa bồi bổ cơ thể. Tập chung vào nguyên nhân gốc rễ của bệnh thay vì chỉ giải quyết phần ngọn là giảm đau tạm thời. 

  • Loại bỏ các nguyên nhân phong hàn thấp ra khỏi cơ thể bằng phương pháp khu phong, trừ thấp, tán hàn
  • Hoạt huyết, thông kinh hoạt lạc giúp khí huyết lưu thông nuôi dưỡng khớp và cơ quan trong cơ thể
  • Giảm triệu chứng đau nhức, viêm sưng, cứng khớp, khô dịch khớp, co cứng
  • Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp và phục hồi các ổ khớp bị tổn thương. 
  • Tăng dưỡng chất, dịch bôi trơn giúp các mô cơ hoạt động trơn tru hơn. 
  • Tăng sức đề kháng, phục hồi và cân bằng lại hoạt động của ngũ tạng.

Theo dòng câu hỏi từ MC chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn khẳng định không chỉ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mà hầu hết thuốc đông y sẽ không cho hiệu quả tức thì sau 1-2 ngày sử dụng. Thuốc cần có thời gian thẩm thấu, cơ thể cần có thời gian phục hồi. Điều trị từ gốc thì phải kiên trì.

Với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nhẹ thời gian dùng 2-3 tháng còn nặng hơn phải dùng từ 3-5 tháng, thậm chí trên 6 tháng mới dứt điểm bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - VTC6 chuyên gia cho mọi nhà

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cải thiện dần dần theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tập trung trừ tà khí, kích thích lưu thông khí huyết, ổn định dần chức năng tạng phủ, tăng đào thải độc tố nên chưa thuyên giảm rõ rệt về các triệu chứng bệnh.
  • Giai đoạn 2: Các biểu hiện đau, viêm sưng, co cứng khớp, tê bì chân tay đều được cải thiện về mức độ và tần suất. Người bệnh thường sẽ giảm 50-70% triệu chứng
  • Giai đoạn 3: Dứt điểm hẳn các triệu chứng bệnh, không còn đau đớn, cử động linh hoạt, đi lại làm việc dễ dàng đồng thời sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái, sức đề kháng tốt hơn.

Bài thuốc vừa có tác dụng điều trị vừa giúp hỗ trợ phù hồi, bảo vệ xương khớp trước tác nhân gây bệnh do đó hiệu quả được duy trì lâu dài hơn, hạn chế tình trạng tái đi tái lại.

Thuốc có thể dùng cho mọi tình trạng bệnh xương khớp từ nhẹ tới nặng, bệnh xương khớp mãn tính, lâu năm…

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sau khi chương trình lên sóng

Sau khi chương trình lên sóng vào 20h ngày 20/7 và phát sóng lại vào lúc 13h45 ngày 21/7, đã có rất nhiều bình luận chia sẻ về hiệu quả điều trị cũng như có mong muốn mua thuốc. 

Tài khoản @tranhana602 có nhận xét: “Tôi đang dùng thuốc bên bác sĩ Tuấn thấy có chuyển biến tốt mà không bị tích nước”

Hay tài khoản @thutrangnguyen1774 bình luận: “Tôi uống thuốc xương khớp bác sĩ tuấn kê hết 1 tháng rồi thấy vùng thắt lưng đỡ đau hơn nhiều, không còn bị đau lan xuống 2 bên chân nữa, cố gắng uống nốt 2 tháng nữa chắc là ổn định”.

Nói về hiệu quả bài thuốc, mỗi năm Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh tiếp nhận hàng ngàn trường hợp bị bệnh xương khớp, chủ yếu là bệnh mãn tính, lâu năm. Tỉ lệ điều trị thành công vô cùng cao trên 95% trường hợp và trong đó chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Khảo sát hiệu quả tại Đỗ Minh Đường chữa xương khớp

Nói về hiệu quả bài thuốc, trong chương trình lương y Tuấn cũng có chia sẻ về trường hợp của bệnh nhân Đăng ở Phú Thọ, chú bị bệnh nhiều năm, đã chữa trị đủ nơi, đủ cách nhưng bệnh ngày một nặng hơn thậm chí phải ngồi xe lăn, liệt giường, mọi sinh hoạt phải nhờ vợ, anh em hỗ trợ. Rất may mắn sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường thì chú tự đi lại được, sinh hoạt như người bình thường.

XEM THÊM hành trình điều trị của chú Đăng

Xem thêm đánh giá của bệnh nhân xương khớp đã điều trị tại Đỗ Minh Đường

 

Ngoài ra còn có những bình luận hỏi về giá thuốc, địa chỉ thăm khám, cách mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Trước sự quan tâm của mọi người chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trong bài viết này:

Về giá thuốc

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh được bán theo liệu trình (ít nhất 3 loại thuốc khác nhau). Để đảm bảo hiệu quả chúng tôi cũng bán theo từng tháng, từng đợt. Giá thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, số lượng thuốc, nhu cầu muốn bồi bổ thêm hay không.

Sau thăm khám mỗi người sẽ được thông báo chính xác liệu trình thuốc và giá thuốc tương ứng.

Lưu ý, người bệnh chỉ cần chi trả tiền thuốc, không mất tiền khám bệnh dù hình thức trực tiếp hay online.

Về địa chỉ thăm khám

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 2 cơ sở, mọi người có thể sắp xếp đến khám trực tiếp 1 trong 2:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cách mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Người bệnh có thể đến trực tiếp cơ sở nhà thuốc ở trên để khám và lấy thuốc. 

Với trường hợp ở xa thì có thể khám online và nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân theo thông tin đăng ký, người nhận thuốc.

Cách liên lạc mua thuốc:

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh với khả năng điều trị tận gốc, an toàn, giảm nguy cơ tái phát đã và đang là giải pháp “VÀNG” cho những người gặp vấn đề về xương khớp. Hy bọng rằng những thông tin mà lương y Tuấn chia sẻ trong chương trình VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà và bài viết đã giúp mọi người hiểu, yên tâm sử dụng thuốc.

HỮU ÍCH:

Bình luận (52)

  1. Mỹ Ánh says: Trả lời

    Mình muốn xem lại chương trình này thì xem ở đâu được nhỉ?

  2. Trần đức nghĩa says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn làm cơ sở nào thế? Tui qua cơ sở Sài gòn có khám được với bác không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần đức nghĩa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Hà Nội. Bạn qua khám ở cơ sở TP.HCM thì có thể khám bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm bạn nhé. Hiện bác sĩ Lâm đang là bác sĩ khám chính tại cơ này với chuyên môn, kinh nghiệm gần 15 năm. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

      1. Dương Khuê says: Trả lời

        Bác sĩ Lâm là chuyên khám xương khớp hay sao nhà thuốc?

        1. Tạ Hiểu Hoa says: Trả lời

          Bác Lâm chuyên đa khoa tất cả các đầu bệnh luôn ấy bạn nhưng bác giỏi lắm. Mình khám bác 2 lần rồi, bác bắt mạch hay và phân tích bệnh kĩ lắm. Bác cũng nhẹ nhàng và khám rất có tâm nữa. Chuyên môn bác cao nên bạn cứ yên tâm. Nhờ bác điều trị mà bệnh thoát vị của mình giờ ổn rồi đó. Thông tin về bác đây, bạn cần thì tham khảo https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-xuong-khop-tai-ho-chi-minh

  3. thu đinh says: Trả lời

    dùng thuốc xương khớp đỗ minh có phải kiêng khem gì khôg bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn thu đinh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh nên kiêng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,..Hạn chế các đồ ăn cay, nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó,… bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Hương Trang says: Trả lời

    Thứ 5 tuần tới mình muốn đưa mẹ qua khám thoát vị, nhà thuốc cho mình đặt lịch khám lúc 9h sáng nhé

    1. Trần Trà My says: Trả lời

      Đặt lịch phải cung cấp cả tên, tuổi, số đt nữa bạn ơi, bạn cmt ở đây nhà thuốc dễ miss lắm, banj gọi thẳng vào số hotline của nhà thuốc mà đặt, số đây này: 0963302349

    2. Trần Trà My says: Trả lời

      Chào bạn Hương Trang,
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại để nhà thuốc liên hệ lại xác nhận lịch hẹn hoăc bạn có thể chủ động liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé: 0963302349 – 0938449768. Cảm ơn bạn!

  5. Đăng Quang says: Trả lời

    Em là công nhân hay bốc vác nặng nên bị thoái hóa khớp gối. Em cũng có đi khám ở viện và dùng các loại thuốc giảm đau kháng viêm bác sĩ kê nhưng dùng nhiều người cứ mệt mệt nên em dừng. Được thằng bạn chỉ cho nhà thuốc đỗ minh đường chuyên đtri thuốc nam nên em cũg qua khám và được bác sĩ Tuấn kê đơn kết hợp cả thuốc xương khớp đỗ minh và vật lý trị liệu. Em uống thuốc 3 tháng kết hợp 15 buổi châm cứu bấm huyệt thì gối của em cải thiện nhiều, không còn đau, đi lại bình thường và đứng lên ngồi xuống dễ dàng hơn. Đtri khỏi cái là em cũng bỏ luôn cv bê vác, chứ cứ làm nặng nhiều rồi khớp lại đau xong tốn tiền chữa trị thêm. Em chia sẻ ở đây để mọi người biết cũng như em muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tuấn và nhà thuốc đỗ minh đường

    1. Thành Lương says: Trả lời

      Đông y điều trị vừa thuốc nam lành tính vừa vật lí trị liệu nó an toàn và tốt cho sức khoẻ hơn là dùng thuốc tây thật. Ông bác họ mình bị viêm khớp cũng theo đông y và giờ đã hết bệnh chứ theo tây y có mà phụ thuộc thuốc cả đời

    2. Trịnh Tuấn Hùng says: Trả lời

      Vật lí trị liệu là bắt buộc phải làm hả anh? Nhà tôi ở xa rất khó để qua nhà thuốc hàng ngày làm được thì tôi chỉ dùng thuốc thôi được không nhỉ? tôi cũg thoái hoá

      1. trần ly says: Trả lời

        cũng không bắt buộc phải làm đâu nhưng thu xếp được thì nên làm thêm vật lí trị liệu để giảm đau, lưu thông kinh mạch nó sẽ hỗ trợ bệnh cải thiện nhanh hơn bác ạ. Hoặc gần nhà bác có phòng khám đông y nào thì bác qua đó làm trị liệu cho tiện cũng được, không nhất thiết phải đến đmđ

    3. Linh Jun says: Trả lời

      @Quang anh ơi cho em hỏi liệu trình thuốc xương khớp bác sĩ Tuấn kê cho anh là có mấy loại thế ạ? em đọc trong bài thấy ghi 3-4 loại liền,đang chưa hiểu là phải dùng tất cả luôn hay thế nào

      1. Đăng Quang says: Trả lời

        Bác sĩ kê cho anh tổng là 3 loại: đặc trị thoái hoá, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc em nhé. Anh hỏi thì bác sĩ bảo thường ai cũng được kê 3-4 loại thuốc kết hợp với nhau chứ không dùng riêng lẻ. Còn tuỳ tình trạng bênh cụ thể thế nào mà bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp nữa em

  6. Trần văn sơn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi hiện tôi bị thoái hoá cột sống lưng, tôi muốn dùng thuốc bên mình mà tôi lại có thêm bệnh nền tiểu đường và tim mạch, hiện vẫn đang dùng thuốc duy trì hàng ngày thì có dùng cùng được với thuốc xương khớp đỗ minh không? tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần văn sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây ảnh hưởng đến bệnh nền, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng được. Tuy nhiên, do bạn đang dùng thuốc tiểu đường và tim mạch thì khi dùng thuốc xương khớp sẽ cần uống cách thời gian với 2 loại thuốc kia từ 30-40 phút bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. lê toản says: Trả lời

        thuốc bên mình có ngọt không nhà thuốc? đang bị tiểu đường sợ uốg ngọt vào lại không ổn

  7. Lưu Quốc says: Trả lời

    Đỗ minh đường là phòng khám tư à, có uy tín không các bác?

    1. Loan Nguyễn says: Trả lời

      Phòng khám tư đấy bác, họ mở cũng bao năm nay rồi, nói về thâm niên thì cũng phải 155 năm rồi, gia truyền 5 đời, đến hiện tại đời bác sĩ Tuấn là đời thứ 5. Đỗ minh đường thì được sở y tế cấp phép hoạt động đầy đủ nên uy tín đấy bác. Bác đọc đây có đầy đủ thông tin chi tiết này https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

    2. Tươi Hoài says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường thì quá uy tín, lâu đời ấy chứ, họ hay được vtv, vtc đưa tin lắm, không uy tín thì đài truyề hình sao dám phát sóng lên. Bố mẹ mình hay dùng thuốc nam chỉ tin tưởng mỗi đây, còn giới thiệu cho mấy bác hàng xóm cũng đến khám ở đây và mua thuốc dùng, bệnh đỡ nhiều ấy

  8. Hồ Quỳnh Như says: Trả lời

    Nhờ xem chương trình này mà nhà mình tìm được địa chỉ uy tín mua thuốc nam cho bà dùng, bà mình bị viêm thấp khớp 3 năm nay rồi, dùng thuốc tây nhiều mà không đỡ, đổi sang thuốc của nhà thuốc đỗ minh thì trộm vía bệnh ổn hẳn sau 3 tháng sử dụng, rất cảm ơn nhà thuốc

  9. Mỹ dung says: Trả lời

    thuốc có dễ uống không ạ? mua về là uống trực tiếp, không phải sắc nữa ạ?

    1. Kim Liên says: Trả lời

      Mẹ tớ đang uống thuốc này, mẹ bảo mùi vị dễ chịu, không quá đắng, thuốc khá thơm nữa. Nó là dang cao sệt giống mật ong, xúc 1-2 thìa pha vào cốc nước nóng rồi uống thôi bạn ạ

      1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

        Giờ thuốc đông y hiện đại thật, cải tiến thế dùng tiện lợi mà đỡ mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh như ngày trước, đi đâu cũng dễ mang theo, dễ bảo quản

  10. Giang La says: Trả lời

    chương trình này có trê youtube chưa, tôi muốn xem thì xem ở đâu?

  11. Mai Huyền says: Trả lời

    Xem chương trình này hay thật, bác sĩ Tuấn phong độ, chia sẻ rất cuốn

  12. Thông Trần says: Trả lời

    thuốc này có an toàn không đấy? xưa tôi dùng thuốc của 1 bà lang ở thanh hoá xong bị đau bụng, đi ngoài liên tục 3 ngày liền, đến giờ vẫn sợ

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Em uống thuốc này thấy an toàn anh ạ, không bị tác dụng phụ hay đau bụng gì cả, thuốc được đưa lên truyền hình như này thì yên tâm được, không lo dởm hoặc không đảm bảo đâu anh

    2. Đức Thái says: Trả lời

      Nhà thuốc bán thuốc ra được sở y tế kiểm định cả rồi ông ơi, thuốc kem chất lượng chả ai dám công khai thông tin như này đâu. Thuốc do các bác sĩ có bằng cấp, chuyên môn nghiên cứu nó khác với thuốc ông mua của mấy ông bà lang, toàn công thức truyền mồm vs học mót thì uống đau bụng cũng phải

  13. Hoa May says: Trả lời

    Lương y Đỗ minh tuấn được mời lên vtc16 khám xương khớp tốt không ạ?

    1. Lê Quỳnh Trang says: Trả lời

      Tôi từng khám bác sĩ Tuấn 2 lần rồi, bác khám và bắt mạch cẩn thận, phân tích bệnh kĩ lắm. Bác có chuyên môn 20 năm trong nghề rồi nên kê đơn thuốc về uống rất nhạy tiết triển tốt

    2. Kiều says: Trả lời

      Đợt tôi có tìm hiểu thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này giỏi đấy, bác giữ chức giám đốc chuyên môn ở đỗ minh đường và còn là người nghiên cứu, phục dựng lại các bài thuốc gia truyền của dòng họ. Với lại hay được vtv mời làm cố vấn trên các chương trình sức khoẻ là đủ hiểu trình độ thê nào rồi, bạn cần thì đọc thêm ở bài này này https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-duy-nhat-nam-giu-hang-chuc-cong-thuc-bao-che-thuoc-gia-truyen.html

      1. đặng lê hương says: Trả lời

        bac sĩ Tuấn kham địa chỉ nào thế các bác? đến khám có phải đặt lịch không?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn đặng lê hương,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Để đặt lịch khám với bác sĩ, bạn có thể liên hệ vào số hotline 0963302349, nhân vien nhà thuốc sẽ hỗ trợ mình nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Nguyễn thu trang says: Trả lời

    Người cao tuổi bị thoái hóa khớp sử dụgn thuốc này thì cần dùng bao lâu bệnh ổn ạ? Ông em bị thoái hoá khớp, năm nay ông gần 80 rồi ạ, nhà đang muốn cho ông dùng thuốc nam vì sợ thuốc tây nhiều tác dụng phụ

    1. Cẩm Hồng says: Trả lời

      Thuốc này hồi tôi dùng thì mất 3 tháng, nhưng quan trọng nó cũng tùy khả năng đáp ứng thuốc rồi tình trạng bệnh của từng người nữa, có người nhanh có người chậm. Người nào bệnh mức độ nặng, đáp ứng thuốc chậm thì sẽ phải dùng lâu hơn

      1. Hường Trần says: Trả lời

        Dùng lâu thế sợ hại thận, tích nước, phù người, tăng cân thi cũng chết dở

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hường Trần,
          Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp nói riêng và các bài thuốc khác nói chung của nhà thuốc chúng tôi đều được bào chế bởi thành phần dược liệu thiên nhiên, không pha trộn, xao tẩm nên rất an toàn, không gây tích nước, phù nề cho bệnh nhân trong quá trình dùng thuốc. Ngoài ra, cơ chế của thuốc đông y tác dụng chậm nên khi dùng thuốc bệnh nhân cần kiên trì bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  15. văn cương says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh nhưng nhà tôi tận lạng sơn không qua nhà thuóc được thì tôi có thể đặt thuốc thế nào được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn văn cương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trường hợp bạn ở xa thì bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho mình nhé: 0963302349 – 0938449768. Thông tin đến bạn!

      1. Hà Ly says: Trả lời

        Gửi thuốc về thì phí ship bên nhà thuốc tính thế nào ạ? có phải chuyển khoản tiền thuốc trước khôg ạ?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hà Ly,
          Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Khi đặt thuốc, bạn vui lòng cọc trước 500k để chúng tôi xuất hoá đơn bào chế thuốc, sau khi thuốc về đến nơi thì bạn thanh tốn nốt số tiền còn lại bạn nhé. Phí ship sẽ dao động tuỳ theo độ xa gần địa chỉ nhà bạn, tuy nhiên, nếu bạn chuyển khoản trước toàn bộ tiền thuốc hoặc mua từ 2 tháng thuốc trở lên thì sẽ được hỗ trợ phí ship nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Thu Trà says: Trả lời

    Thuốc xương khớp ở đây có thực sự tốt không? Ai dùng chưa? Thấy báo chí, truyền hình đưa tin nhiều phết

    1. Đỗ Linh says: Trả lời

      Bài thuốc này tốt lắm bạn, chú mình bị thoái hóa khớp gối đi đứng khó khăn mà dùng 3 tháng thuốc này kết hợp thêm châm cưu bấm huyệt giờ đi lại bình thường rồi, không còn đau nhức, khó chịu gì nữa

      1. Mai ngọc says: Trả lời

        3 tháng thuốc chú bạn dùng hết bao tiền thế? mình cũng đang tham khảo để mua cho bà mình ý, mong được bạn rep

        1. Trâm Đoàn says: Trả lời

          Trung bình khoảng 3-4tr/ tháng thuốc đó em, đây là mức trung bình còn cụ thể giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn tuỳ vào tình trạng bệnh nặng, nhẹ mà bác sĩ kê đơn, điều chỉnh thuốc. Em ở gần thì đưa bà qua khám bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho. Chị mua thuốc này cách đây 2 năm rồi nên nhớ mang máng vậy

    2. Vũ Văn Dũng says: Trả lời

      bài thuốc này tôi dùng thấy nhạy và tốt, tuy nhiên nếu vừa dùng thuóc vừa đến nhà thuốc làm châm cứu bấm huyệt hàng ngày được thì hiệu quả sẽ nhanh hơn nhé. Tôi bị viêm khớp gối, lúc đầu sử dụng hơi nản vì tầm 2 tuần đầu chưa thấy tác dụng gì nhiều, phải đến tuần thứ 3 mới thấy sự thay đổi, đầu gối tôi giảm đau nhức hơn chút. Dùng thuốc đến giữa tháng thứ 2 thì thấy cũng đỡ khoảng 60% rồi, đầu gối đỡ cứng, co duỗi được mà không cảm thấy nhức buốt. Hếtt háng thuốc thứ 3 thì không còn thấy đau nữa, đi lại bình thường, đứng lên ngồi xuống không cần bám tường hay bám thành ghế nữa. Thời gian đầu thuốc chưa tác dụng mấy nhưng tôi qua làm châm cứu bấm huyệt hàng ngày ở nhà thuốc thấy cũng có dễ chịu hơn. Thuố này được cái an toàn, lành tính, chứ trước tôi dùng thuốc tây với vào viện chọc hút dịch khớp suốt mà cũng chả ăn thua lại còn mệt hơn

  17. Đinh Tiến Hiệp says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc này hay được lên sóng vtc16 nhỉ, trước thấy có thuốc mất ngủ cũng lên chương trình này

    1. Xuân Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín, tiếng tăm, có giấy phép kinh doanh đầy đủ, thuốc cũng sạch, đạt chuẩn thì truyền hình người ta cho lên sóng thôi bác. Bà nội em cũg dùng thuốc ở đây chữa thoái hoá giờ đỡ rồi. Ông Xuân hinh còn điều trị ở đây là đủ hiểu https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    2. phan thị hoa says: Trả lời

      giờ đông y ít chỗ nào uy tín được như này, tôi thấy bác sĩ Tuấn của nhà thuốc này cũng có tiếng phết, được mời lên nhiều số chương trình sức khoẻ lắm rồi, nghe bá chia sẻ cũng hay, biết được nhiều kiến thức bổ ích

Chat với chúng tôi Zalo