Chi Phí Điều Trị Xương Khớp Tại Đỗ Minh Đường Bao Nhiêu?

Một trong những vấn đề được nhiều người bệnh xương khớp quan tâm nhất khi điều trị tại Đỗ Minh Đường là chi phí điều trị. Vậy giá thuốc có đắt không, cần chi trả những khoản phí nào? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường gồm những khoản phí nào?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện là đơn vị khám chữa bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, quan tâm. Bên cạnh hiệu quả, công dụng, thành phần thuốc, chi phí điều trị xương khớp được rất nhiều người thắc mắc, bàn luận trên các bài viết, diễn đàn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để tránh thông tin sai lệch, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp thông tin chi tiết về chi phí cho bệnh nhân xương khớp dưới đây.

Về chi phí tư vấn, thăm khám

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở cả 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh tất cả các hoạt động thăm khám, tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bảo gồm cả khám trực tiếp và online. Đây là truyền thống được lưu truyền xuyên suốt 155 năm trong lịch sử nhà thuốc Đỗ Minh Đường và 5 đời lương y.

Bệnh nhân điều trị xương khớp sẽ được các lương y bác sĩ tận tình trao đổi, thăm khám theo phương pháp Tứ chẩn của Y học cổ truyền.

  • Vọng chẩn: Quan sát sắc mặt, ngôn ngữ, cử chỉ, hành vi của bệnh nhân.
  • Văn chẩn: Lắng nghe tiếng nói, nhịp thở, ngửi mùi hơi thở,… 
  • Vấn chẩn: Hỏi bệnh nhân về tiền sử bệnh, triệu chứng bệnh, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt,… 
  • Thiết chẩn: Bắt mạch để chẩn đoán bệnh.
Lương y Đỗ Minh Tuấn khám bệnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn khám bệnh

Sau khi thăm khám xong, đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ chẩn đoán được bệnh gì, mức độ tổn thương nặng nhẹ ra sao, thể trạng như thế nào… Từ đó sẽ cung cấp thông tin về bệnh gồm nguyên nhân, tình trạng, hướng điều trị, phác đồ và lời khuyên về ăn uống, tập luyện…

Chi phí thuốc điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc gia truyền

Sau quá trình thăm khám, tư vấn các lương y bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với thể trạng của người bệnh. Với bệnh xương khớp, hiện Đỗ Minh Đường có 2 phương thuốc là:

  • Xương khớp Đỗ Minh chủ trị các bệnh: Thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp,…
  • Đỗ Minh Thoát  Vị Thang chủ trị: Thoát vị đĩa đệm, phồng đĩa đệm, lún/xẹp đĩa đệm…

Hiệu quả bài thuốc đã được chứng minh qua hàng trăm năm, giúp hàng ngàn bệnh nhân xương khớp từ nhẹ đến nặng, thậm chí đã phẫu thuật cũng có thể dùng thuốc, điều trị đạt kết quả tốt.

Liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh mới

Thuốc được kết hợp nhiều loại, gia giảm theo tình trạng bệnh nên chi phí sẽ được thông báo cho bệnh nhân sau khi thăm khám.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có chia sẻ: “Chi phí thuốc điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường cho mỗi người là khác nhau, điều đó còn phụ thuộc vào số thuốc, liệu trình mà người bệnh sử dụng. Người bệnh nhẹ sẽ dùng 2-3 tháng, người bị bệnh xương khớp nặng, lâu năm thời gian sử dụng sẽ lâu hơn thường từ 3-5 tháng. 

Do vậy, người bệnh cần phải qua thăm khám trực tiếp, chúng tôi mới có thể đưa ra liệu trình và chi phí phù hợp. Với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi còn có chương trình hỗ trợ giảm chi phí điều trị để phần nào hỗ trợ cho họ về mặt tinh thần.”

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chi phí châm cứu, bấm huyệt

Ngoài bài thuốc điều trị bệnh, với những trường hợp tổn thương xương khớp nặng nề gây ảnh hưởng đến khả năng vận động, chèn ép dây thần kinh, tê bì… bác sĩ, lương y nhà thuốc sẽ chỉ định thêm liệu trình trị liệu.

Châm cứu, bấm huyệt tại nhà thuốc sẽ không mang tính bắt buộc, người bệnh ở gần có điều kiện, muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng nên áp dụng.

Về chi phí châm cứu, bấm huyệt trị liệu sẽ có mức giá theo từng vùng, từng buổi và có ưu đãi khi mua theo gói.

Bảng giá dịch vụ châm cứu bấm huyệt tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Châm cứu bấm huyệt không mang tính chất bắt buộc. Tuy nhiên với những bệnh nhân bị thoái hóa, thoát vị có chèn ép vào dây thần kinh, cử động bị khó khăn thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyến khích thực hiện.

Tùy theo mức độ tổn thương mà bác sĩ sẽ tư vấn các đợt trị liệu và dịch vụ phù hợp.

Chi phí điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường liệu có đắt?

Về chi phí điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường, bên cạnh những người sẵn sàng chi tiền để chữa bệnh, vẫn có những bệnh nhân cho rằng thuốc đắt hơn nhiều loại thuốc nam khác nên băn khoăn, chưa mua. Vậy điều trị tại Đỗ Minh Đường có thực sự đắt không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp chia sẻ: “Quả thật so với những bài thuốc đông y chỉ sử dụng vài ba loại dược liệu, bán theo gói 3-5 ngày thì thuốc điều trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường đắt hơn thật.

Nhưng mức giá điều trị này đã được khảo sát, cân đối theo đúng quy định, phù hợp với mức chi trả của đại đa số bệnh nhân. Khi mới nghe đến giá, nhiều người có thể hơi giật mình nhưng khi đã điều trị rồi thì trên 95% bệnh nhân hài lòng. Bệnh nhân công nhận với tôi rằng “đắt xắt ra miếng”, số tiền họ bỏ ra không hề lãng phí chút nào.”

Lý do bài thuốc điều trị xương khớp của Đỗ Minh Đường có mức giá cao hơn nhiều phương thuốc khác là vì:

Mỗi liệu trình được kết hợp từ nhiều phương thuốc khác nhau

Trong khi các bài thuốc khác chỉ dùng một loại duy nhất, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, Đỗ Minh Thoát Vị thang đều sẽ dùng trên 3 loại thuốc gia giảm cho người bệnh bao gồm: Bài thuốc đặc trị xương khớp/ thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm – Bài thuốc hoạt huyết bổ thận – Bài thuốc bổ gan giải độc. 

Liệu trình thuốc xương khớp Đỗ Minh 3 trong 1

Bài thuốc có cơ chế vừa bồi bổ, vừa phục hồi xương khớp, trị bệnh từ gốc, bảo vệ xương khớp trước các tác nhân gây bệnh. Giảm nguy cơ tái phát về sau.

Tại Đỗ Minh Đường sẽ không có tình trạng trăm người sử dụng chung một liệu trình như nhau mà mỗi người mỗi khác. Thuốc được gia giảm linh hoạt, đúng người đúng thuốc nên hiệu quả được đảm bảo. Sau khi dùng hết các đợt điều trị, người bệnh sẽ không phải phụ thuộc vào thuốc.

Nguồn thảo dược tự ươm trồng và thu mua từ trung tâm dược liệu quốc gia

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được bào chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, đã được kiểm chứng về tính vị, độ an toàn, tác dụng trị bệnh xương khớp. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 3 vườn dược liệu sạch của chính nhà thuốc tại Hưng Yên – Hòa Bình – Gia Lâm (Hà Nội). 

3 vườn dược liệu này cung cấp đến 90% lượng thảo dược cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Số còn lại là dược liệu quý hiếm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ký kết thu mua dược liệu với Trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm.

Xem chi tiết: Ký Kết Hợp Tác Cung Ứng Dược Liệu Qúy Cho Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh 

Đỗ Minh Đường ký kết thu mua dược liệu xương khớp từ Vietfarm

Để đảm bảo dược liệu chuẩn nhất, luôn sẵn có nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải bỏ chi phí để thuê vườn dược liệu, thuê nhân công chăm sóc, rồi cả công vận chuyển… 

Ngoài ra còn có phí duy trì nhà thuốc ở 2 cơ sở và tiền nhân công cho các bác sĩ, nhân viên. Tất cả đã được cân đối, công khai, minh bạch. Không phát sinh các dịch vụ ngoài. Vì vậy người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lưu ý: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ bán thuốc theo tháng, kê đơn theo tình trạng bệnh. Để biết chi tiết phí điều trị theo bệnh lý xương khớp của mình, mọi người hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ nhà thuốc để được tư vấn

Quyền lợi cho người bệnh

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín, hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Khi điều trị mọi người sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

  • Được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn có 20 năm kinh nghiệm), lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc chuyên môn 15 năm kinh nghiệm) thăm khám.
  • Được xây dựng liệu trình ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC, đảm bảo hiệu quả, an toàn cho từng đối tượng cụ thể.
  • Được hỗ trợ cô cao miễn phí.
  • Được hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà, gửi sang nước ngoài.
  • Được chăm sóc, tư vấn định kỳ, theo sát tiến trình,…

Phản hồi của người bệnh khi điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có hơn 150 năm điều trị bệnh xương khớp. Vị thế của đơn vị ngày càng được khẳng định với sự công nhận của đông đảo bệnh nhân. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường.

Cô Hoàng Thị Thanh (68 tuổi – Hà Nội): Điều trị thoái hoá cột sống, viêm đa khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cô Thanh chia sẻ: “Trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đau nhức mỏi không đi được, cổ không quay lại được. Căn bệnh khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên.

Sau khi thấy Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được truyền hình VTV giới thiệu và thấy nhà thuốc cũng chữa khỏi bệnh xương khớp cho nhiều người nổi tiếng như NS Xuân Hinh, DV Hoa Thuý,… tôi phải bảo con trai chở đến ngay.

Sau 6 ngày uống thuốc và kết hợp châm cứu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đã đi lại thoải mái, tình trạng tê bì chân tay đã không còn, cổ cũng có thể cử động thoải mái. 

Tôi đọc trên mạng thấy mọi người hay thắc mắc là thuốc ở Đỗ Minh Đường đắt hơn chỗ khác. Nhưng bản thân đã dùng qua đủ loại thì tôi thấy giá thuốc ở đây hợp lý vì thuốc toàn làm từ thảo dược thiên nhiên, thuốc lại được bào chế sẵn thành dạng cao, hiệu quả tốt chứ không phải nay uống thì đỡ mai ngừng lại đau.

Các bác sĩ ở đây thăm khám, bắt mạch, tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, các nhân viên rất thân thiện, tôi thấy rất hài lòng.”

Anh Nguyễn Xuân Tuấn (31 tuổi – Hà Nội): Điều trị bệnh viêm cột sống dính khớp.

Anh Tuấn tâm sự: “Tôi bị viêm cột sống dính khớp đến nay đã 18 năm, điều trị đủ cách, đủ nơi tốn không biết bao nhiêu tiền nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh.  Khi đến Đỗ Minh Đường cũng chỉ hy vọng cải thiện phần nào hay phần đấy nhưng sau khi uống thuốc, làm vật lý trị liệu tôi thấy thuyên giảm rõ rệt, người khỏe ra.

So với những nơi trước đó tôi đã điều trị thì chi phí tại Đỗ Minh Đường có đắt hơn. Nhưng tôi thấy số tiền mình bỏ ra xứng đáng. Sử dụng suốt thời gian dài nhưng tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào..

Qua những thông tin trên, hy vọng mọi người đã phần nào nắm được thông tin về chi phí điều trị xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn muốn sử dụng thuốc, cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám miễn phí và đưa ra phác đồ điều trị cũng như chi phí phù hợp nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BẠN MUỐN CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ

Xem Thêm: Xương khớp Đỗ Minh Được Giới Thiệu Là Giải Pháp Vàng Trên VTC6

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo