Danh Sách Các Loại Thuốc Thoát Vị Đĩa Đệm Phổ Biến Nhất

Các loại thuốc thoát vị đĩa đệm trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Bên cạnh việc mang lại tác dụng nhanh chóng, những loại thuốc tây y tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Để biết chính xác đâu là loại thuốc được dùng phổ biến, hiệu quả, các bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Khi nào cần sử dụng thuốc thoát vị đĩa đệm?

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm thoát ra khỏi vị trí thông thường gây chèn ép lên dây thần kinh, tủy sống. Từ đó khiến người bệnh có cảm giác đau nhức dữ dội, thậm chí gặp khó khăn trong việc đi lại hoặc nặng hơn là mất khả năng vận động.

Chỉ sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cho chỉ định của bác sĩ
Chỉ sử dụng thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm cho chỉ định của bác sĩ

Nếu không may có các dấu hiệu của thoát vị đĩa đệm, bạn cần tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được tiến hành thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sớm. Dựa theo tình hình thực tế, bác sĩ có thể đưa ra phương pháp phù hợp. Sử dụng thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm sẽ được chỉ định cho hầu hết trường hợp bị thoát vị đĩa đệm từ nhẹ tới trung bình. Những trường hợp nặng hơn có thể vừa phải dùng thuốc, áp dụng vật lý trị liệu hoặc can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật). 

TOP thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm hiện nay

Dưới đây là danh sách các loại thuốc thoát vị đĩa đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chi tiết như sau: 

Thuốc giảm đau thông thường

Thuốc giảm đau thông thường được dùng chủ yếu cho trường hợp bị đau thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ tới trung bình. Cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ khi dùng thuốc giảm đau để hạn chế các tác dụng phụ ảnh hưởng xấu tới gan, thận và dạ dày. 

Thuốc giảm đau gây nghiện

Những loại thuốc giảm đau gây nghiện được dùng cho những trường hợp bị đau từ trung bình tới nặng. Vì đặc tính gây nghiện mà các loại thuốc này thường chỉ được dùng trong thời gian ngắn. Và chỉ dùng khi các loại thuốc giảm đau khác không mang lại hiệu quả cải thiện như mong muốn.

Người bị suy gan nặng, suy hô hấp, người nhạy cảm với các thành phần của thuốc, bị động kinh,… đều không được dùng Opioids. Người bệnh có thể bị táo bón, buồn nôn và các tác dụng phụ khác khi dùng Opioids nên cần hết sức lưu ý. 

Thuốc giảm đau gây nghiện cần có sự chỉ định, giám sát từ bác sĩ
Thuốc giảm đau gây nghiện cần có sự chỉ định, giám sát từ bác sĩ

Thuốc thoát vị đĩa đệm – thuốc chống viêm nhóm (NSAID)

Nhóm thuốc NSAID sẽ được chỉ định dùng cho những trường hợp bị đau do thoát vị đĩa đệm nhưng thuốc giảm đau thông thường không mang lại hiệu quả. NSAID vừa có tác dụng giảm đau, lại có khả năng giảm viêm sưng nhưng không được lạm dụng. Bởi nếu sử dụng quá liều có thể suy giảm thị lực, viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày. 

Thuốc hỗ trợ giảm đau thần kinh

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm chèn ép dây thần kinh tọa sẽ được kê đơn sử dụng loại thuốc này nhằm hạn chế những cơn đau nhức dữ dội ở dây thần kinh. Tuy nhiên người có cơ địa nhạy cảm với các thành phần của thuốc hay không dung nạp, kém hấp thu glucose, galactose, bị suy thận, tiểu đường, phụ nữ có thai và cho con bú không nên dùng. Bên cạnh đó, chóng mặt, buồn ngủ là những tác dụng phụ điển hình mà bạn có thể gặp phải sau khi dùng thuốc.  

XÁC ĐỊNH TÌNH TRẠNG BỆNH XỬ LÝ ĐÚNG CÁCH

LÀM NGAY BÀI KIỂM TRA VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc giảm đau dùng tại chỗ

Là loại thuốc giảm đau được dùng tại chỗ để tác động trực tiếp lên vùng bị đau do thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ có tác dụng ở một vùng nhỏ và trước khi sử dụng cần vệ sinh vùng da cần bôi thuốc một cách sạch sẽ để tránh tình trạng bị kích ứng. 

Kem bôi, miếng dán là những loại thuốc kiểm soát thoát vị đĩa đệm tại chỗ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tương tự như các dòng thuốc khác, bạn không dùng thuốc nếu bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào. Tránh sử dụng thuốc bôi, thuốc dán trên những vùng da có vết thương hở hoặc có dấu hiệu bị nhiễm trùng, lở loét,…

Trong một số trường hợp, việc dùng thuốc bôi, miếng dán có thể khiến da bị ngứa, nóng đỏ, phồng rộp,… 

Thuốc giãn cơ

Một trong những loại thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm được kê đơn nhiều nhất chính là thuốc giãn cơ. Loại thuốc này có khả năng làm giảm tình trạng đau nhức khó chịu do tình trạng co cơ thắt cơ gây nên. Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần đảm bảo không làm quá yếu lực cơ và ít ức chế hệ thần kinh trung ương. 

Thuốc giãn cơ chống chỉ định với những trường hợp bị nhược cơ nặng, người quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Sau khi sử dụng, bệnh nhân có thể cảm thấy chóng mặt, buồn ngủ, rối loạn chức năng gan thận,… 

Thuốc giãn cơ vân có thể kết hợp cùng các thuốc khác theo chỉ định
Thuốc giãn cơ vân có thể kết hợp cùng các thuốc khác theo chỉ định

Thuốc tăng tái tạo bao myelin

Thuốc sẽ được chỉ định dùng cho những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ hoặc thoát vị đĩa đệm L4, L5. Bởi những loại thuốc tăng tái tạo bao myelin này có thể tác động lên dây thần kinh ngoại biên bị nhân nhầy đĩa đệm chèn ép. Từ đó giúp tái tạo bao myelin và bảo vệ các sợi dây thần kinh. 

Chú ý, thuốc không dùng cho phụ nữ có thai, người đang cho con bú, người bị động kinh, co thắt cơ hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào khác có trong thuốc. 

Vitamin nhóm B

Ngoài các loại thuốc được nêu trên, nếu bệnh nhân bị thiếu vitamin nhóm B thì bác sĩ có thể chỉ định dùng thêm các viên uống có chứa thành phần này. Nhóm vitamin này có khả năng hỗ trợ giảm đau, hạn chế tê bì do thần kinh bị nhân nhầy chèn ép. Các loại vitamin thường được bổ sung để giúp hỗ trợ cải thiện bệnh thoát vị đĩa đệm là B1, B6 và B12. 

Người có cơ địa nhạy cảm với vitamin nhóm B không nên sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần này. Khi sử dụng vitamin B nước tiểu của người bệnh sẽ có màu vàng nhưng điều này không đáng lo ngại. 

UỐNG THUỐC TÂY LIÊN TỤC MÃI KHÔNG ĐỠ

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN, PHÙ HỢP

Cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc thoát vị đĩa đệm?

Để đảm bảo an toàn và giúp các loại thuốc hỗ trợ điều tị thoát vị đĩa đệm có thể mang lại tốt, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chỉ dùng thuốc Tây xử lý thoát vị đĩa đệm khi có sự kê đơn, chỉ định từ bác sĩ, không dùng theo đơn của bệnh nhân khác.
  • Trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và trước khi kê đơn thuốc, cần thông báo cho bác sĩ biết về tiền sử dị ứng, các loại thuốc đang sử dụng để tránh bị tương tác thuốc.
  • Cần hỏi kỹ bác sĩ về tác dụng phụ có thể gặp phải, nhất là những bệnh nhân đang vận hành máy móc, làm nghề lái xe,….
  • Nếu có biểu hiện bất thường trong quá trình dùng thuốc hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn xử lý, tránh nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm gây sốc phản vệ.
  • Tới bệnh viện tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ có thể theo dõi tiến trình phát triển hoặc cải thiện của bệnh. Từ đó có những điều chỉnh đơn thuốc, phương hướng giải quyết phù hợp.
  • Có chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày khi sức khỏe bình thường. Nếu các cơn đau quá dữ dội, cơ thể mệt mỏi thì nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh bê vác vật nặng, thay đổi tư thế đột ngột,…

Các loại thuốc tây không phải là giải pháp dùng lâu dài, tuy nhiên vì tác dụng nhanh, dễ mua, dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng. Điều người bệnh cần là tìm kiếm cách xử lý vừa tốt, vừa an toàn, hạn chế khả năng bệnh tái diễn trở lại, vừa nguy hiểm vừa tốn kém.

Bài thuốc đáp ứng các yếu tố trên bạn có thể tham khảo đó chính là Đỗ Minh Thoát Vị Thang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Giới thiệu bài thuốc thoát vị đĩa đệm – Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phương thuốc nổi tiếng nhiều năm qua khi đã giúp nghệ sĩ Văn Báu cùng nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đẩy lùi bệnh. Bài thuốc này cũng từng xuất hiện trên phóng sự, chương trình sức khỏe của VTV2. 

CHI TIẾT: VTV2 giới thiệu phác đồ khắc phục thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường xuất hiện trên VTV2

Thuốc ra đời từ thế kỷ XIX bởi dòng họ Đỗ Minh. Từ bài thuốc nhỏ giờ Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 gia giảm, nâng tầm làm hài lòng đông đảo bệnh nhân. 

TÁC DỤNG MANG LẠI

Theo công thức từ các đời lương y trước để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa đã tiến hành gia giảm, phối ngũ lại bài thuốc với sự tích hợp của 4 bài thuốc nhỏ/tổng liệu trình bao gồm: bài thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu.

Chính sự đa dạng về thuốc đã mang lại TÁC DỤNG KÉP cho người dùng, vừa đẩy lùi bệnh vừa bồi bổ cơ thể.

  • Tăng cường khu phong trừ thấp, đào thải độc tố, làm mạnh chính khí
  • Tăng khả năng tự sửa chữa, tái tạo của đĩa đệm, cột sống
  • Kiểm soát các triệu chứng đau nhức, co cứng, tê bì tại đĩa đệm hiệu quả
  • Giải phóng khối thoát vị chèn ép tại dây thần kinh
  • Tăng cường bôi trơn, giúp cột sống hoạt động trơn tru, làm chậm quá trình thoái hóa
  • Nâng cao hệ miễn dịch và khả năng ngừa bệnh tật

Cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ đã được Đỗ Minh Đường áp dụng và thành công đẩy lùi tình trạng thoát vị đĩa đệm từ gốc đến ngọn.

Cơ chế thuốc thoát vị của Đỗ Minh Đường

TÍNH AN TOÀN

Sở hữu bảng thành phần đa dạng với hơn 50 thảo dược cùng cách phối ngũ, gia giảm theo CÔNG THỨC VÀNG đã giúp bài thuốc mang lại tác dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Toàn bộ thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên có xuất xứ trong nước, phần lớn do Đỗ Minh Đường tự cung cấp (Đỗ Minh Đường có 3 vườn dược liệu chuyên canh, cung ứng khoảng 90% nguyên liệu cho các bài thuốc). Số ít nguyên liệu được thu mua từ trung tâm dược liệu uy tín, người đi rừng hợp tác lâu năm.

Suốt thời gian ứng dụng vào cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

XEM THÊM VIDEO vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường CLICK TẠI ĐÂY.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

TÍNH PHÙ HỢP

Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang dành cho mọi đối tượng mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.

  • Từ người mới mắc bệnh đến bệnh nhân lâu năm
  • Từ người trẻ đến người già, gồm cả phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú
  • Từ người gặp bệnh lý nền về dạ dày đến các vấn đề thuộc gan, thận, huyết áp…

Lưu ý: Bệnh nhân sẽ được thăm khám 1:1 MIỄN PHÍ cùng lương y nhà thuốc và nhận liệu trình, hướng dẫn chi tiết, thích hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe thực tế.

TÍNH TIỆN LỢI

Thuốc được tối ưu dạng cao theo yêu cầu của người bệnh nên việc sử dụng tiện lợi không kém thuốc tây y. Theo đó dược liệu sau khi được xử lý sẽ gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, sắc, chiết, cô cao trong hơn 48 giờ đồng hồ. 

Thành phẩm đạt được là cao dẻo đóng lọ hoặc miếng, giữ được tối đa tinh chất. Thuốc dễ uống, dễ tan trong nước ấm.

Thuốc dạng cao miếng dễ uống, tiện lợi được bào chế theo yêu cầu
Thuốc dạng cao miếng dễ uống, tiện lợi được bào chế theo yêu cầu

KẾT QUẢ

Bệnh nhân từ khắp tỉnh thành trên cả nước đã dùng thuốc và đạt được kết quả tốt. Nhiều bệnh nhân để lại phản hồi về bài thuốc như:

Cô Thanh (Hà Nội) từng không tin vào Y học cổ truyền nhưng sau khi dùng đủ thuốc tây không cải thiện cô đã lựa chọn cách giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường và thay đổi suy nghĩ sau khi bệnh thuyên giảm rõ sau một thời gian ngắn. Xem chi tiết chia sẻ của cô Thanh trong video dưới đây.

Một trường hợp đặc biệt khác là chú Đăng (Phú Thọ) đã tránh nguy cơ bại liệt nhờ phác đồ 3 TRONG 1 của Đỗ Minh Đường. Chú chia sẻ: “Làm vật lý trị liệu kết hợp uống thuốc của Đỗ Minh Đường giờ tôi đã có thể tự đi lại, sinh hoạt thậm chí làm những công việc nhà, đưa cháu đi học. Đạt được kết quả như này tôi không còn mong đợi gì hơn. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều!” – [ĐỌC CHI TIẾT HÀNH TRÌNH CỦA CHÚ ĐĂNG]

Tham khảo thêm các trường hợp, phản hồi khác của người bệnh thoát vị đĩa đệm.

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc mang lại cho mỗi người là khác nhau. Để đạt kết quả mong muốn hay liên hệ trực tiếp, thực hiện theo chỉ dẫn của nhà thuốc.

Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, đã đạt nhiều giải thưởng và được Sở y tế cấp phép hoạt động. Bạn có thể theo dõi CHI TIẾT GIẤY PHÉP TẠI ĐÂY.

Để sử dụng thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH NHANH CHÓNG – THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Mong rằng với danh sách những loại thuốc thoát vị đĩa đệm nêu trên cùng với những lưu ý cụ thể sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về bệnh lý này. Các loại thuốc đều có những thành phần, công dụng riêng biệt, tuy mang lại hiệu quả nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro không đáng có. Vậy nên, mọi người không nên chủ quan, hãy dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý đổi thuốc, tăng – giảm liều lượng nếu chưa có sự cho phép từ những người có chuyên môn. 

BÁO TIENPHONG.VN: Nghệ sĩ Văn Báu đẩy lùi thành công thoát vị đĩa đệm thắt lưng tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (70)

  1. Tiên Nguyễn says: Trả lời

    Có cần phải kiêng món gì khi dùng thuốc để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm không vẫn ăn uống bình thường được?

  2. Khánh Linh says: Trả lời

    Vitamin nhóm b mình tự mua có dược không hay là uống theo đơn bác sĩ? Mình bị thoát vị đĩa đệm mức độ nhẹ. Đang bầu bì đứa thứ 3, cũng bị thiếu vitamin nên tính mua uống bổ sung

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Bầu thì chắc phải đi khám bác sĩ rồi, nó cũng có liên quan đến sức khỏe thai nhi nữa, tự ý mua thuốc về uống nhỡ có vấn đề gì có liên quan đến con cũng không tốt. Nếu mà đau quá thì chườm ấm cũng giúp giảm đau đó, mk đau quá cũng hay áp dụng cách này

  3. Nguyễn Phan Thái Anh says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang không gây tích nước, phù nề gì đâu đúng không? Nhiều loại thuốc đông y bán trên mạng uống vào người cứ sưng phù ra trông sợ lắm. Phốt trên fb đầy mà hãi

    1. Jasmine Vo says: Trả lời

      Thuốc đông y mà uống vào xong bị phù nề, tích nước là do có trộn đề sa vào đó. Khi mua thuốc đông y nên tìm hiểu kỹ về thành phần thảo dược một chút cho an toàn. Thuốc đông y giờ có nhiều nơi bán trộn thảo dược bẩn vào, uống thêm hại sức khỏe thôi. Xem phốt trên mạng đó là biết thôi, vụ ba đời nhà tôi nữa. Phải tìm chỗ uy tín mua thuốc thì mới an tâm được. Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang tôi đang dùng thì chưa thấy có vấn đề gì. Uống thuốc hơn 20 ngày rồi, sức khỏe vẫn ổn, không bị tích nước hay gì cả

    2. Hth Chi says: Trả lời

      Làm sao để biết được thuốc đỗ minh thoát vị thang có sạch hay không? Giờ thuốc đông y bẩn nhiều như thế mà.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hth Chi,
      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang sử dụng thảo dược được canh tác riêng tại vườn thuốc của nhà thuốc chúng tôi. Thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Trong quá trình canh tác, nhà thuốc không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay hóa chất, chăm tự nhiên để giữ mức dược tính trong thảo dược ở mức cao nhất. Bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn, không trộn đề sa hay tân dược do đó bạn có thể an tâm nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về cách phân biệt dược liệu sạch, dược liệu bẩn mà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hướng dẫn trong bài viết sau nhé. Thông tin gửi bạn! https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

  4. Duyên Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc chống viêm tự mua về dùng được hay phải uống theo đơn bác sĩ kê cho vậy mọi người. Uống giảm đau nhiều giờ ko đỡ ddc, chắc phải đổi sang dùng loại chống viêm xem sao

    1. Mạc Lưu Thiên says: Trả lời

      Thuốc này phải uống theo đơn bác sĩ kê, không tự mua uống được đâu. Thuốc tây loại nào cũng vậy , cần uống theo đơn bsac sĩ đưa thì mới an toàn được

  5. Trinhh Trinhh says: Trả lời

    Bao tiền một liệu trình đỗ minh thoát vị thang vậy? Cho xin giá của bài thuốc để tham khảo với

    1. Kim Đầy says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý của bệnh nhân. TRong liệu trình thì sẽ có thuốc thoát trị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Tùy theo tình trạng bệnh bác sĩ gia giảm thuốc thang rồi sẽ kê đơn và báo giá sau. Đến khám rồi mới biết được. Như liệu trình mẹ tôi đang dùng thì mỗi tháng là 3tr. Bênh mà nặng thì tiền thuốc nhiều hơn, bệnh nhẹ thì chi phí ít hơn.

    2. Nguyễn Thuý Mỵ says: Trả lời

      Quy trình khám thoát vị bên này như thế nào vậy em? chị chưa đi khám bệnh tại nhà thuốc đông y bao giờ nên cũng không biết có khác gì với khám ở viện không. bên này là nhà thuốc đông y tư nhân chắc là không dùng bảo hiểm được đâu em nhỉ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thuý Mỵ,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám bệnh theo phương pháp tứ chẩn trong đông y, không can thiệp xâm lấn vào cơ thể, không áp dụng các phương pháp y khoa hiện đại. Bác sĩ sẽ bắt mạch, kết hợp quan sát sắc mặt để chẩn đoán bệnh. Trong quá trình chẩn đoán sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân. Nhà thuốc thăm khám bệnh miễn phí do đó bạn có thể yên tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

  6. Hoàngg Trangg says: Trả lời

    Ngoài dùng thuốc để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm ra thì còn có phương pháp nào giúp giảm đau được không. Không muốn uống thuốc tây nhiều vì mỗi lần uống xong bụng dạ cứ cồn cào, nôn nao khó chịu lắm

  7. Trần Hồng says: Trả lời

    Bác sĩ cho đơn thuốc giãn cơ uống để giảm triệu chứng đau thoát vị đĩa đệm, dùng đã đỡ rồi , không còn bị đau nhức lưng nữa thì có nên dừng thuốc không hay vẫn uống theo đơn kê

    1. Hương Xuân Nguyễn says: Trả lời

      Đỡ đau rồi thì thôi, có thể không uống nữa. Thuốc tây uống có chừng mực rồi uống cứ uống mãi sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo.

  8. Nguyễn Nhung says: Trả lời

    Trong liệu trình thuốc đỗ minh thoát vị thang có cả rượu thuốc ngâm thì người bị đau dạ dày có uống được không? Mình bị viêm dạ dày mấy năm nay, bác sĩ dặn phải kiêng khem cẩn thận, tránh uống rượu bia.

    1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Hỏi xem bỏ bớt bài thuốc trong liệu trình đi được không chứ bị đau dạ dày mà còn uống rượu nữa thì không tốt đâu, dễ bị nặng hơn lắm. Thuốc đông y phải dùng thời gian dài nữa, nếu uống rượu thời gian dài thì nguy hiểm thêm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Nhung,
      Thuốc ngâm rượu trong liệu trình đỗ minh thoát vị thang có vai trò dẫn thuốc đến các tạng phủ, xương khớp cột sống nhanh hơn đồng thời mang đến tác dụng trợ dương, dưỡng tàng, tăng lưu thông khí huyết, làm mạnh gân cốt… Tùy theo tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh các phương thuốc nhỏ trong liệu trình để bệnh nhân sử dụng sao cho phù hợp. Do đó, bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

  9. Hoàng Đinh Hải Yến says: Trả lời

    Mình đọc báo soha về bệnh thoát vị đĩa đệm họ có gợi ý dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang. Bài thuốc này có xử lý được bệnh hẳn không để mua về uống thử nhỉ. Hiếm khi thấy thuốc đông y được giới thiệu tốt trên báo, toàn bị phốt là chính https://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm

    1. Ph NgAnh says: Trả lời

      Công dụng của bài thuốc xương khớp đỗ minh tốt đó nhưng cũng không nên lệ thuộc quá đâu. Phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao, kiêng cử cẩn thận thì bệnh mới có thể đỡ hẳn được. Mấy bệnh về xương khớp này cần phải kiên trì dùng thuốc trong khoảng thời gian dài. Kết thúc liệu trình mà bác sĩ tư vấn xong rồi lại không chăm sóc sức khỏe tốt thì nó cũng vậy à, vẫn dễ bị lại lắm

    2. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Công nhận, trước mình có chủ quan, thuốc thang xong thấy không đau nhức gì nữa thế là cũng không bận tâm gì luôn, cứ ăn uống bừa bãi, làm việc không chú ý đến thời gian, cường độ nặng nhẹ gì rồi lưng cũng bị đau trở lại. Giờ đang phải mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về về để dùng lại từ đầu đây

    3. Kim Minh says: Trả lời

      Chị mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang ở đâu vậy ạ? Em đi mấy tiệm thuốc tây để hỏi mua rồi mà không thấy có nơi nào bán hết. Họ còn giới thiệu cho mấy loại khác để mua, kêu là cũng có tác dụng tương tự

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Minh,
      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Bạn có nhu cầu mua bài thuốc, vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ dưới đây để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về phác đồ sử dụng phù hợp với mình nhé.
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thân ái!

  10. Trịnh Nguyễn Yến Yến says: Trả lời

    Đúng thuốc giảm đau uống nhiều nó bị lờn luôn ấy, t uống nhiều quá giờ bị lờn thuốc luôn rồi, uống giảm đau mầ lưng vẫn đau. Giờ chỉ cần hơi làm việc nặng tí là bị lưng đau bứt đêm không tài nào mà ngủ được

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Uống nhiều quá thì bị lờn thuốc mà. Giảm đau chỉ nên dùng khi mà đau quá cơ thể không chịu đc thôi. Người nhà tôi uống thuốc giảm đau nhiều quá bị lờn thuôc, giờ mà đau quá là phải đi tiêm thì may ra mới đỡ

  11. Thôn Huỳnh says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuóc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online phải không? Địa chỉ nhà thuốc ở xa, không tiện cho việc đến thăm khám và tình trạng sức khỏe của tôi cũng không tốt lắm. Đi đường dài lưng của tôi ko trụ đc

    1. Cô Cô Nớt says: Trả lời

      Thuốc thì phải đến tận nơi để mua chứ mua qua online nhỡ bác sĩ bán sai thuốc thì sao. Chưa kể trên mạng còn có nhiều vụ lừa đảo nữa, nên cẩn thận vẫn hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thôn Huỳnh,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Nếu bạn không tiện đến nhà thuốc để thăm khám, có thể liên hệ đến số điện thoại 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cho mình. Trong quá trình tư vấn, basc sĩ sẽ nắm bắt thông tin bệnh lý, hỗ trơ giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân. Thuốc sau khi kê đơn sẽ được bác sĩ gửi về tận nhà theo địa chỉ mà bạn yêu cầu nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Ng Thị Như Ýy says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang rồi thì cho xin thêm feedback được không. Muốn nghiên cứu xem bài thuốc này có tác dụng tốt thật không để mua vì trước tôi có dùng thuốc đông y một lần rồi nhưng mà thuốc uống vào người mới đỡ, không uống thì lại đau

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Mình thì chưa dùng bài thuốc nhưng mà thấy trên bao đưa tin về bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có công dụng tốt. Có trường hợp bị bệnh lâu năm theo dùng thuốc này vài tháng là có tiến tiển. Báo vtv đưa tin luôn này https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    2. Quách Thanh Thúy says: Trả lời

      Chắc là tùy người chứ tui dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang nửa tháng nay vẫn chưa thấy có gì khác cả. Mua hẳn hai liệu trình luôn rồi đây

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quách Thanh Thúy,
      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang là thuốc đông y, hoạt động theo cơ chế hỗ trợ điều trị từ gốc lên ngọn bệnh. Do đó, thời gian dùng bài thuốc sẽ lâu hơn so với thuốc tây. Trung bình, bệnh nhân cần dùng từ 2 đến 3 liệu trình thuốc để thấy được kết quả. Bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ tư vấn, trong quá trình dùng, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thể thao để hỗ trợ bệnh có tiến triển nhanh nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Thư Lê says: Trả lời

      Tác dụng chậm nhưng mà an toàn cho sức khỏe là được rồi. Chồng mình cũng đang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang suốt 1 tháng nay, có đỡ đau lưng nhẹ, giờ vẫn đang dùng. thuốc lành tính nên bụng dạ không cồn cào khó chịu, ăn uống cũng ngon miệng hơn nữa

    5. Tiên Lê says: Trả lời

      Thuốc đông y toàn thành phần thảo dược cả thì nó an toàn với sức khỏe là đúng rồi, không có tân dược nên cứ an tâm. Mình dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang 3 tháng, không có dấu hiệu bị đau nhức lưng. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng thoát vị đĩa đệm lưng đã có nhiều biến chuyển tốt. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình có thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận , thuốc bổ gan giải độc và ngâm rượu. Mình uống tầm nửa tháng thì bắt đầu có dấu hiệu đỡ hơn, trộm vía cơ địa hợp bài thuốc nên thời gian dùng cũng nhanh. Ít bị đau lưng hơn trước, nó nhẹ hơn nên cũng dễ chịu, không bị cứng hay khó chịu như thời gian trc. Cứ đều đặn dùng bài thuốc mỗi ngày, tập luyện thể thao, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng với kết hợp dùng bài thuốc đúng liều lượng, đúng giờ giấc như bác sĩ bảo, triệu chứng bệnh có nhiều biến chuyển tích cực hơn hẳn. Dùng 3 liệu trình đỗ minh thoát vị thang xong lưng không còn bị đau âm ỉ cả ngày, trước hay bị đau buốt theo từng cơn, không làm được việc gì hết, khó chịu lắm, có khí còn đau lan xuống chân nhưng sau khi dùng bài thuốc xong thì đỡ.Bây giờ thì khỏe hơn, thoải mái vô tư, đêm ngủ ngon giấc. Từ đó đến giờ chưa có lần nào bị đau lưng hết, mình dừng thuốc cũng phải gần 1 năm rồi đó

  13. Khánh Vy says: Trả lời

    Bác em bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn 4 thì có nên đi phẫu thuật hay ko ạ? Bác sĩ có cân nhắc cho phẫu thuật nhưng gia đình em đangi sợ rủi ro sau này.

  14. my my 89 says: Trả lời

    nguồn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu ra vậy? Họ tự sản xuất hay là họ nhập khẩu ở bên nào về. Tớ thấy bây giờ nhiều nơi đông y bán thuốc lôm côn lắm, không rõ nguồn gốc, uống cũng sợ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn my my 89,
      Tất cả các bài thuốc của nhà thuốc là độc quyền do chính nhà thuốc trực tiếp phát triển và sản xuất. Từ khâu trồng dược liệu, nhà thuốc cũng tự chủ trồng và canh tác theo mô hình vườn riêng tại các tỉnh thành khác nhau, đều đã được bộ y tế kiểm định và công nhận đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Chi says: Trả lời

      Nếu nói về độ uy tín và chất lượng thuốc thì mình tin tưởng đỗ minh đường. Vi đợt trước mình về bên nhà ngoại ở Hòa Bình có chuyến công tác nghiên cứu sinh về những nguồn dược liệu. Mình được trực tiếp vào vườn dược liệu của họ để tham quan, thấy họ trồng và phát triển dược liệu rất tốt. Không sử dụng thuốc. Họ phân bón dùng phân tự nhiên và phạm vi rất rộng. Nên bạn cứ yên tâm, mình cũng đang dùng thuốc của bên này luôn đây, hoặc bạn đọc thêm bài này https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-10798.html

  15. Lâm Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh có gửi thuốc đi nước ngoài không vậy ạ? Đợt trước em có lấy bên mình hai liệu trình, tuy nhiên hiện em mới qua hàn và đã hết thuốc, giờ em muốn lấy thêm 1 liệu trìh nữa thì nahf thuốc gửi giúp em sang đây được không ạ?

    1. Phạm Thái Thị says: Trả lời

      Em ơi bên nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc ra nc ngoài đấy em ạ. Em cứ liên hệ trực tiếp với nhà thuốc vào fb, người ta sẽ hỗ trợ cho

    2. Trinh Nguyễn says: Trả lời

      gửi thuốc đi nước ngoài như thế phí gửi có đắt không nhỉ? Tại em thấy thấy thuốc thoát vị thang đỗ minh này giá cũng 2 3 tr/ tháng r

    3. Bế Thị Nhu says: Trả lời

      Cái này nó tuỳ thuộc vào kg em gửi và quãng đường đi nó là bao nhiêu. Như khi chị lấy ở vn sang nhật 3 liều trình là hết 2triệu tiền ship. Em cứ liên hệ trực tiếp sang bên nhà thuốc là họ tư vấn chi tiết cho

  16. Lâm Trường says: Trả lời

    Người có tiền sử bị bệnh tim mạch có sử dụng được bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này hay không? Nếu sử dụng được thì cần lưu ý những gì không ví dụ như đồ ăn đồ uống ấy

    1. Bế Bình says: Trả lời

      sử dụng được bình thường bạn nhé. Ba mình cũng bị tim mạch đây, nhưng bác sĩ bảo uống k vde gì bởi vì hai bệnh này không liên quan đến nhau hơn nữa thuốc nam cũng lành tính nên vô tư. Dung thuốc này thì cũng k kiêng quá nhiều đâu, chủ yếu là rượu, bia, các chất kích thích ấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm Trường,
      Thuốc đông y lành tính nên thường không kén đối tượng sử dụng, tuy nhiên đối với bệnh nhân có bệnh lý nền, bác sĩ sẽ có liệu trình thuốc cũng như những lưu ý đặc biệt riêng khi sử dụng. Do đó, bệnh nhân hãy qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và hỗ trợ, tư vấn chi tiết cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  17. Liên HR says: Trả lời

    Thời gian làm việc của bên nhà thuốc đỗ Minh đường này như thé nào? Bố mình đang bị đau dọc vùng thắt lưng lan xuống 2 bên mông hơn tuần nay nên mình muốn đưa bố qua chi nhánh HN của nhà thuốc khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên HR,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi hoạt động và làm việc và tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết) với khung thời gian cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể đưa bố qua khám bất cứ lúc nào trong khung giờ này để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ bạn nhé. Trân trọng!

    2. Troxx says: Trả lời

      Nhà thuốc có tăng giá khám vào những ngày nghỉ không? Và giá khám tại bên mình cụ thể là như thế nào mong được nhà thuốc giải đáp

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trox,
      Tại nhà thuốc chúng tôi tất cả mọi bệnh nhân khi đến khám đều được hỗ trợ thăm khám miễn phí. Ngoài chi phí mua thuốc thì bệnh nhân sẽ không phải chi trả phí khám. Đây là chính sách được nhà thuốc thực hiện để hỗ trợ bệnh nhân. Bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  18. Vương Vấn says: Trả lời

    Chi phí cho mỗi đợt sử dụng bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này là bao nhiêu thế?

    1. Bích Hợp says: Trả lời

      Thuốc này bên nhà thuốc bán theo liệu trình. Mỗi liệu trình sẽ dao động 2-3tr đồng. Còn lại giá cả cụ thể tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mình như thế nào. Bác sĩ sẽ thăm khám sau đó lên đơn thuốc chi tiết. Và kết luận thì mình mới biết được giá thuốc bạn ạ

    2. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời

      Ôi, giá thuốc như vậy thì đắt quá. Mình không thể mua nổi luôn. Nó bằng một nửa tiền lương tháng của mình luôn rồi, vẫn cứ nghĩ thuốc đông y rẻ cơ

    3. Thuận Bán Bánh says: Trả lời

      với giá đó thì cũng hơi cao so với một số người. Nhưng như cá nhân mình sử dụng thấy rất tốt, tiền nào của nấy, thuốc của đỗ minh đường thành phần dược liệu rõ ràng nguồn gốc, dược liệu do nhà thuốc tự trồng nên yên tâm. Nhịn ăn nhị ntieeu chút mà lấy thuốc dùng cho bệnh nhanh ổn, sk là vàng mà

  19. Thu Hiền says: Trả lời

    Tớ nghe nhiều người bảo khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tốt lắm, nghe bảo mát tay lắm à. Không biết chi phí khám có cao không mọi ng?

    1. Loan Nguyễn says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường tất cả mọi bệnh nhân khi khám tại đây đều được hỗ trợ khám miễn phí hết nhé. Nên khám vs bác sĩ Tuấn cũng miễn phí đó bạn

    2. Gia Thiều says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn được đánh giá là một trong những bác sĩ khám tốt, chuyên môn tốt đó bạn. Nếu như mình không nhầm thì bác sĩ là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đấy. Kiểu con nhà nòi, tiếp xúc vs y lúc bé rồi, uy tín chứ k như mấy ông lang dởm tự xưng

    3. Lập Hạ says: Trả lời

      Đợt trước mình cũng qua bên đỗ Minh đường khám cái lưng, và cũng được trực tiếp bác sĩ đỗ Minh Tuấn khám cho. Phải công nhận đây là một bác sĩ có tâm. Khám kỹ càng và hỏi han rất chi tiết. Đồng thời đưa ra cho mình những pp xử lý khi gặp phải các vấn đề khó. Bác sĩ còn cẩn thận ghi rõ ra giấy cần kiêng khem, sinh hoạt tn trong tgian uống thuốc, khám free mà hài lòng thực sự

    4. Mẫn Nhi says: Trả lời

      muốn khám vs bác này thì có cần đặt lịch khám trước hay không bạn? Hay cần làm những gì bạn chỉ giúp tôi với

    5. Đỗ Thanh says: Trả lời

      Cần thiết chứ. Bác sĩ Tuấn đông bệnh nhân phết đấy nên cứ đặt trước cho chắc ăn.Tôi đưa bố qua đmđ khám 2 lần, thì 1 lần dính đúng hôm bác đi công tác nên k có ở pk, lần đấy chủ quan k đặt lich trước, cứ thế đến nên nhà thuốc bố trí bsi khác khám cho bố. Bạn đặt lịch thì gọi vào số hotline của đmđ là ngta hỗ trợ

  20. Thùy Trang Hay Hỏi says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường xa qua, muốn mua thuốc thì đặt online có được không thế? Mình ở trong nghệ an đã đau rồi h đi lại khó khăn lắm

    1. Phương Lan says: Trả lời

      Mình có thể ở nhà tự đặt thuốc nha bạn ơi. Nhà thuốc có hỗ trợ đặt thuốc online đấy bạn ạ. Mình lên trên trang web của nhà thuốc sau đó liên hệ trực tiếp với họ qua số điện thoại và đặt thuốc. Bác sĩ người ta sẽ tư vấn và gửi thuốc về cho mình

    2. Hải Anh says: Trả lời

      Đặt thuốc online thì tiện cho mình nhưng mình lại không yên tâm ấy. Bây h có nhiều nơi họ đặt một kiểu mà bên gửi lại gửi mặt hàng không đúng như khi người ta đã giới thiệu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Anh,
      Nhà thuốc chúng tôi luôn đặt uy tín lên đầu, do đó khi bệnh nhân mua thuốc online, thuốc về bệnh nhân có thể mở hàng kiểm tra trước rồi mới thanh toán bạn nhé. Nếu lúc kiểm tra không thấy đúng với những gì bác sĩ đã kê đơn hay thuốc bị đổ vỡ, hư hại gì thì mình có thể liên hệ lại vào hotline để nhà thuốc hỗ trợ đổi trả cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  21. Phương Lâm says: Trả lời

    Em đã nghe nói đến bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này lâu lắm rồi. Thấy báo chí đưa tin cũng nhiều, nhưng không biết khi trực tiếp dùng thì nó sẽ ntn. Ai đã và đang dùng thuốc này rồi cho em xin ít tt với

    1. Chế Châu says: Trả lời

      Thuốc này sử dụng thì hơi lâu một chút. Tôi dùng trong vòng ba tháng. Tuy nhiên nếu mình kiên trì sử dụng thì nó cũng sẽ có lợi ích rất tốt. Tôi chưa thấy một bài thuốc nào trước khi tôi đi nằm viện về đến bây giờ là có thể tốt hơn bài thuốc này. Lúc đầu khi mới sử dụng thì tác dụng nó hơi chậm, đợt trước tôi bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn hai đấy. Lấy thuốc này về sử dụng được đúng một tháng thì bắt đầu thấy tình trạng bệnh ổn dần, cơ thể nhẹ nhõm hẳn ra. Xương khớp cùng vận động được thoải mái hơn. Không còn cảm giác đau nhiều như trước kia. Sau khi đã dùng xong hết liệu trình thứ hai. Những vấn đề như đau nhức mỏi chân tay như trước kia cũng đỡ dần dần, tôi có thể đi lại bình thường. Đặc biệt là vấn đề mỗi lúc cúi người hay đứng thẳng lên nghe thấy tiếng rắc không thấy con. Sau đó tôi tiếp tục sử dụng sang liệu trình thứ ba để bệnh ổn hẳn và tăng đề kháng. Bệnh đến bây giờ khi hết thuốc cũng vẫn ok lắm. Đi chụp lại trong bệnh viện bác sĩ cũng bảo đã ổn hơn rất nhiều r. Nhiều ng dùng thuốc này xong cũng khen, gửi bạn link này đọc thêm xem cho yên tâm https://dominhduong.org/do-minh-thoat-vi-thang-3878.html

    2. Hoài Cổ says: Trả lời

      Sử dụng thuốc như vậy thì có lâu quá không thế ạ? Em nghe nhiều người nói là Đông y sử dụng không được nhanh lắm. Nhưng cũng không nghĩ là phải sử dụng đến tận mấy tháng như vậy. Với lại sử dụng lâu em sợ nó ảnh hưởng đến gan thận của mình

    3. Diệp Lan says: Trả lời

      Thuốc đông y thì nó lành tính lắm bạn ơi. Yên tâm đi mấy vấn đề về tác dụng phụ như vậy nó không có đâu. Còn sử dụng thuốc đông y để giải quyết mấy vấn đề bệnh này thì mình phải chấp nhận lâu. Bởi vì cơ chế giải quyết bệnh của nó là dần dần từng chút một từ gốc đi lên chứ nó không đánh ngay vào mỗi triệu chứng như thuốc tây

  22. Phạm PH says: Trả lời

    Ai bị thoát vị đĩa đệm mà đang có ý định sử dụng loại thuốc giảm đau gây nghiện thì thôi nhé. Tôi nói thật nó ảnh hưởng cực kỳ đến gan thận của mình, đợt trước tôi cứ nghĩ nó ok bởi vì dùng thấy nó giảm đau tốt lắm. Nhưng sau khi đi khám bác sĩ bảo tình trạng thận bị ảnh hưởng rất nặng và nguyên nhân chính là do tôi sử dụng bài thuốc này

    1. Ly Ly says: Trả lời

      Đúng rồi đấy ông bạn, tôi cũng bị như vậy. Ngày trước chưa biết nhiều kiến thức lắm cứ nghĩ là nó giảm đau tốt thì cứ dùng thôi. Cho đến khi đi khám bác sĩ kết luận mới tá hỏa ra cho nên người nào mà muốn sử dụng nên cân nhắc

Chat với chúng tôi Zalo